ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม จบปัญหาแก้มห้อยได้จริงหรือแค่จกตา!? พร้อมชี้เป้า #6 คลินิกฮิตติดกระแส ที่ใคร ๆ ก็แห่ไปเหลาหน้า ดีจริงไม่ได้โม้!

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม จบปัญหาแก้มห้อยได้จริงหรือแค่จกตา!? พร้อมชี้เป้า #6 คลินิกฮิตติดกระแส ที่ใคร ๆ ก็แห่ไปเหลาหน้า ดีจริงไม่ได้โม้!

 

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ มีใครเคยสงสัยบ้างไหมคะว่า ทำไมบางคนอายุมากแล้ว หน้ายังกระชับได้รูปดูดีทั้งที่ไม่ได้ผ่านมีดหมอ แต่ทำไมคนอายุ 20 บางที ก็เริ่มมีแก้มห้อย เหนียงย้อยกันแล้ว? นี่คืองงมากกกก.. ในที่สุดก็ไปหาคำตอบมาจนได้ ก็เพราะเรื่องนี้น่ารู้มาก แน่นอกสุด ๆ จนต้องมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังวันนี้ยังไงล่ะค้า

ถ้าอย่างนั้น เราไปดูสาเหตุที่ทำให้แต่ละคนเจอปัญหาแก้มห้อย ได้แตกต่างกันดีไหมคะ เผื่อวันหนึ่งเพื่อน ๆ แก้มห้อยขึ้นมา จะได้เข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร จะได้ตัดสินใจ เลือกวิธียกกระชับใบหน้าได้แบบฟันธงตรงประเด็นยังไงล่ะค้าาา

4 สาเหตุหลักของปัญหาแก้มห้อย

ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม แก้ม ห้อย

เราขอแบ่งสาเหตุการเกิดแก้มห้อย ตามชั้นโครงสร้างใบหน้านะคะเพื่อน ๆ เพราะใบหน้าแต่ละชั้นทำให้เกิดปัญหาได้ต่างกัน ถ้าเพื่อน ๆ เข้าใจสาเหตุแล้ว ก็จะทำให้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดค่า

 

1. สาเหตุแก้มห้อย เกิดจากชั้นผิวหนัง
ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม แก้ม ห้อย
เมื่ออายุมากขึ้น ผิวหนังชั้นเดอร์มิสสร้างคอลลาเจน, อิลาสติน และไฮยาลูรอนลดลง ทำให้โครงสร้างของผิวหนังคงรูปได้น้อยลง ในส่วนของใบหน้า จะเห็นได้ชัดเจนว่าดูหย่อนคล้อย แก้มห้อย มีผิวหนังรวมกันอยู่เป็นริ้ว ๆ
2. สาเหตุแก้มห้อย เกิดจากชั้นผิวหนัง
ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม แก้ม ห้อย
เวลาแสดงสีหน้าและอารมณ์ จะทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าหดและคลายตัว นั่นก็เหมือนว่า เพื่อน ๆ กำลังบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าให้แข็งแรง เราจึงเห็นรูปร่างกล้ามเนื้อได้ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะบริเวณกรามและรอบปาก ซึ่งการที่กล้ามเนื้อหดเกรงค้างเป็นเวลานาน ๆ ก็จะดึงชั้นผิวหนังให้เหี่ยวย่นตามมาด้วยเช่นกันค่า
3. สาเหตุแก้มห้อย เกิดจากชั้นกระดูก
ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม แก้ม ห้อย
การที่กระดูกบางลงจะทำให้โครงสร้างบริเวณนั้นยุบตัวลง ไม่ใช่เฉพาะเพียงข้อเข่าหรือกระดูกสันหลังนะคะ ที่ใบหน้าก็ไม่เว้นค่า เมื่อกระดูกยุบตัวลง ทำให้กล้ามเนื้อ ไขมัน และผิวหนังทรุดตัวตามลงไปด้วย จนสังเกตเห็นเป็นร่องแก้ม ร่องน้ำหมากนั่นแหละค่ะ
4. สาเหตุแก้มห้อย เกิดจากชั้นไขมัน
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
https://plasticsurgerykey.com/management-of-cervicofacial-fat/

ใต้ผิวหนังลงมามีชั้นของไขมันรวมตัวกันอยู่เป็นก้อน ลากยาวตั้งแต่ขมับจนถึงกระพุ้งแก้ม และมีแคปซูลบาง ๆ หุ้มไขมันพวกนี้อยู่ (Encapsulate) โดยมีโครงสร้างของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ยึดก้อนไขมันนี้ให้อยู่ในตำแหน่งเดิม

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย

แต่เมื่ออายุมากขึ้น เซลล์ต่าง ๆ เริ่มเสื่อมลง โครงสร้างพวกนี้หย่อนลงด้วย จึงเห็นว่าแก้มย้อย แก้มห้อย เพราะก้อนไขมันเคลื่อนตัวลงข้างล่าง แม้แต่เพื่อน ๆ บางคนที่ไขมันแก้มเยอะมาก ก็จะถ่วงเนื้อเยื่อรอบ ๆ ให้หย่อนลงได้เช่นกันนะคะ หรือกรณีที่โชคร้ายเกิดอุบัติเหตุ อาจพบว่าถุงหุ้มไขมันแตก ก็ทำให้แก้มห้อยได้เหมือนกันค่า

ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม แก้ม ห้อย
ตอนนี้เพื่อน ๆ ก็ได้รู้ถึง 4 สาเหตุหลักที่ทำให้แก้มห้อยแล้วใช่ไหมละคะ แต่เอาจริง ๆ นะ.. เราว่าไม่ต้องรอให้อายุมาก เพื่อน ๆ บางคนก็เครียดเพราะแก้มห้อยกันแล้ว โดยเฉพาะปัญหาจากไขมันเยอะเกิ๊นนนนนี่แหละ
แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เราจะพาเพื่อน ๆ บอกลาปัญหาแก้มห้อย ด้วยการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ที่ลือกันทั่วบ้านทั่วเมือง! ว่าดีจริงอะไรจริง! จะได้เม้ากันถูกว่า แก้ปัญหาแก้มห้อยได้จริงหรือเปล่า? ดีไหมล่ะค้าาา

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม จบปัญหาแก้มห้อยได้จริงหรือแค่จกตา ?

อย่างที่ทราบกันแล้วนะคะว่า สาเหตุหลักของแก้มห้อย อาจเกิดจากโครงสร้างเส้นเอ็นรอบ ๆ ก้อนไขมันหย่อนตัว หรืออาจเป็นเพราะปริมาณไขมันแก้มที่เยอะเกินไป ดังนั้นการตัดไขมันกระพุ้งแก้มจึงช่วยแก้ปัญหาแก้มห้อยได้จริงค่ะ!  เมื่อคุณหมอนำไขมันที่ถ่วงกระพุ้งแก้มออกไป จะช่วยยกกระชับใบหน้าขึ้นได้ เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเลยล่ะค่า

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
https://plasticsurgerykey.com/management-of-cervicofacial-fat/

รูปซ้ายมือ แสดงตำแหน่งก้อนไขมันกระพุ้งแก้ม ส่วนรูปขวามือ แสดงให้เห็นว่า หากดึงก้อนไขมันกระพุ้งแก้มที่มีขนาดใหญ่ออกไป จะทำให้แก้มตอบลงได้อย่างชัดเจนยังไงล่ะค้า

ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม แก้ม ห้อย

ขอแถมวิธีการดูแลตัวเอง กรณีแก้มห้อยจากสาเหตุอื่นซักนิสนะคะเพื่อน ๆ ถ้าเกิดจากชั้นผิวหนังอาจต้องฟื้นฟูโครงสร้างผิวภายในด้วยการกระตุ้นด้วย Microneedling (Dermaroller)
หรืออาจใช้เป็นคลื่น RF, ความร้อน, พลาสมาในการกระตุ้น หรือเติมฟิลเลอร์ แต่อาจต้องมีการร้อยไหม, ทำ Face Lifting ร่วมด้วย ส่วนโบท็อกซ์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับปัญหาที่เกิดจากกล้ามเนื้อ ในส่วนของกระดูก ใช้การกินแคลเซียมและวิตามินดีเสริม จะดีกว่าค่า
แก้มห้อยเกิดได้จากหลายสาเหตุ ส่วนใหญ่ในวัยรุ่นและวัยทำงานจะเกิดเพราะไขมันจำนวนมากเป็นหลัก ซึ่งไขมันนี้มีประโยชน์มากตอนเด็ก ช่วยในการดูดกลืน แต่พอโตขึ้นร่างกายพัฒนากล้ามเนื้อได้อย่างแข็งแรง เราจึงสามารถนำไขมันบริเวณนี้ออกไปได้ โดยไม่เกิดปัญหายังไงล่ะค้า

ชี้เป้า 6 คลินิกสุดฮิตพิชิตแก้มห้อย !

1. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Vertex Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
https://www.facebook.com/fanvertexclinic/

Vertex Clinic ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมความงามที่ผสานสไตล์ยุโรปและเกาหลีเข้าไว้ด้วยกัน เครื่องมือและห้องผ่าตัดระดับมาตรฐานสากล ปัจจุบันที่ใช้เทคนิค Nemotec V สุดล้ำ

ที่จะช่วยสแกนใบหน้าให้เห็นโครงสร้างหน้าชัดเจน ทั้งก่อนและหลังทำ เชี่ยวชาญการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เปลี่ยนหน้า U เป็นหน้า V แผลเล็ก เจ็บน้อย สวยแน่นอนค่าเพื่อน ๆ

คุณหมอตี๊ อมรพงษ์ วชิรมณ แห่ง Let Me In Thailand รอเพื่อน ๆ อยู่ที่นี่นะค้า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เราโดนล้อว่าหน้าบานเป็นจานดาวเทียมบ้าง กระดาษ A4 บ้าง เพราะเราผิวขาวแต่หน้าเหลี่ยม.. รู้สึกมีความสุขกับหน้าใหม่ที่คุณหมอเสกให้มามากๆค่ะ เพื่อนๆก็ทักว่าหน้าเรียวขึ้นนะ คุ้มที่ไปทำมากค่ะ ตัวเราเองก็ปลื้มมาก คุณหมอเก่งมากจริงๆค่ะ ตั้งแต่ไปทำหน้าเรียวตอนนี้เรามัดผมไม่หยุดเลยค่ะ 555+ เพราะว่ามันปลดล็อคความรู้สึกความไม่กล้า ความกลัวภายในใจ เพิ่งรู้ว่านอกจากทำศัลยกรรมแล้วสวยขึ้น ก็ยังเพิ่มความมั่นใจและความสุขในการใช้ชีวิตอีกด้วย จาก vertexclinic.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมือเบามาก ๆ ใส่ใจให้คำปรึกษาดีมากค่ะ จาก facebook คุณ Sujittra Budda อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Double P Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
https://www.facebook.com/doublepclinic/

 

คลินิกแห่งนี้เน้นเรื่องความสะอาดและมาตรฐานบริการ อุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย อัพเดทอยู่เสมอ เรื่องผลงานดูได้จากกว่า 6,000 เคสที่ผ่านมือคุณคุณหมอตั๊ก พญ.ปิยพร มีฤิทธิ์ไป ทั้งนางแบบ พริตตี้ MC ต่างการันตี บอกต่อกัน จนคิวแน่นเลยล่ะค่า

ฝีมือการตัดไขมันกระพุ้งแก้มของคุณหมอตั๊ก ไม่แพ้เรื่องทำตาสองชั้นเลยนะค้า ประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 10 ปี ทำให้เพื่อน ๆ มั่นใจได้เลยค่ะว่า มาที่หน้าเป๊ะปังไม่แพ้ดาราแน่นอนค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 11,900 THB
ตาก็อยากหวาน หน้าก็อยากเรียว จัดไปให้ครบ ทำตาและตัดไขมันกระพุ้งแก้ม จบที่คุณหมอตั๊ก หมอมือเบา ใจดี แนะนำเลย ไม่ผิดหวังเลยค่ะ จาก wongnai คุณ Spey Mintada อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมือเบามากค่ะ ไม่เจ็บเรย พี่ๆก็ดูแลดีค่ะ หมอบอกถ้าไม่สวยไม่ให้ลุกจากเตียงเรยค่ะ จาก doublepclinic.com คุณ Sutanya Nannii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Tonliew Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
https://www.facebook.com/tonliewclinic/

 

ต้นหลิวคลินิกนอกจากขึ้นเรื่องการดูดไขมันที่ใคร ๆ ต่างเข้าคิวรอกันแบบแน่น ๆ แล้ว คุณหมอหลิว

ณัฐกฤตา พฤกษาพันธุ์รัตน์ ยังเชี่ยวชาญการตัดไขมันกระพุ้งแก้มด้วยนะค้า เรื่องไขมันขอให้บอก ต้นหลิวคลินิกถนัดจัดการค่า

เนื่องจากคุณหมอชื่นชอบการประยุกต์ใช้ศิลปะ ร่วมกับการผ่าตัด เพราะฉะนั้นวางใจได้เลยค่ะว่า สวยอย่างศิลป์ หน้าเรียวแบบเข้ารูป

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 9,900 THB
อัพเดท 22 วันแล้ว กรอบหน้าชัด เหนียงหาย นอนหงายก็รอด ปังปุริเย่มาก จาก facebook คุณ Wigunyar Yuki Jaijitmun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ได้มีโอกาสไปปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอแนะนำดีมาก ไม่ close sales ให้เราอึดอัดเลย คุณหมอพูดข้อเสียของการทำด้วย ไม่ขายฝัน จาก tonliewclinic.com คุณ Jaeb Chayada Sinthatsanakul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Aesthe Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
https://www.facebook.com/aestheclinicbangkok/

 

เอสเธ่คลินิกเป็นคลินิกด้านศัลยกรรม และเวชกรรมเสริมความงาม มีห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐานตามกระทรวงสาธารณสุข และทีมผ่าตัดให้บริการด้วยคุณภาพระดับ รพ. สะอาด ปราศจากโควิดนะคะ

คุณหมอธี (นายแพทย์ธีรภัทร์ แสงวณิช) ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการผ่าตัด โดยเฉพาะเรื่องผ่าตัดกระพุ้งแก้มเนี่ย

คุณหมอจะประเมินแบบเคสต่อเคส ดูความสมส่วนเป็นคน ๆ ไปนะคะ สุดท้ายสวยเนี้๊ยบ ๆ เหลาหน้าวีได้แน่นอนค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ชอบค่ะมีความเป็นส่วนตัว อยากได้อะไรก็บอกหมอได้เลย คุณหมอให้คำแนะนำดี ถ้าใครชอบของมีคุณภาพลองมาที่นี่ดูค่ะ ของจริง จาก wongnai คุณ Oil HK อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Rattinan Medical Center
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter/?ref=page_internal

 

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ได้รับรองจากสหรัฐอเมริกาตามมาตรฐาน AACI เป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามขนาดใหญ่ ที่มีห้องผ่าตัดมาตรฐานระดับสากล

ทีมแพทย์คุณภาพพร้อมประสบการณ์ มีการบริการที่ใส่ใจเพื่อน ๆ ทั้งก่อนและหลังผ่าตัดเลยล่ะค่า

ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่นี่ ใช้เวลาไม่ถึงครึ่ง ชม. ทำเสร็จแต่งหน้ากลับบ้านได้เลยนะค้า หน้าไม่บวม แก้มไม่ช้ำเลยล่ะค่า

ปริมาณ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 30,000 THB
ไม่น่าเชื่อไขมัน 11 CC จะออกจากแก้มไปแล้ว แอบกลัวว่าจะเจ็บ แต่ไม่เจ็บ จาก facebook คุณ Patthamanun Phanatchakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดูแลทั้งครอบครัวกันมายาวนาน สิบกว่าปี คุณหมอทั้งสองใจดี น่ารัก จนท.ก็อัธยาศัยดีมาก จาก rattinan.com คุณ Khun Yeyja Kayasit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : F Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แก้มห้อย
https://www.facebook.com/fclinicbeauty

 

ถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ที่ช่วยยกกระชับแก้มห้อยแบบเห็นผลหลังทำ ก็ต้องเอฟคลินิกแห่งนี้ล่ะค้า

เพราะนอกจากคุณหมอจะเอาก้อนไขมันออกแบบหมดจดแล้ว ยังแถมเทคนิคพิเศษในการยกกระชับแก้มขึ้น ให้เพื่อน ๆ ด้วยนะคะ สวยกระชับ หน้าเข้ารูปสมส่วน สวยเบอร์โตไปเลยค่าเพื่อน ๆ

สวยคูณสองขนาดนี้ จะเก็บไขมันให้ห้อยกวนใจอยู่ทำไมล่ะค้า เชิญที่เอฟคลินิกเลยดีกว่ามั้ยค้า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 17,900 THB
ตอนแรกหลังทำไม่ค่อยมั่นใจค่ะ พอผ่านมาแล้วมันยังบวม ๆ อยู่ จากนั้นก็ค่อย ๆ ยุบลงเรื่อย ๆ มันไม่ได้ยุบเป็นบุ๋ม ๆ ลงมานะคะ แต่ว่าหน้ามันจะค่อย ๆ smooth ลงมาเลย ประทับใจมาก ๆ เลยนะคะ ไม่ได้รู้สึกว่าหน้า v-shape อะไรขนาดนั้น แต่รู้สึกว่า หน้าเป็นธรรมชาติอ่ะค่ะ จาก facebook คุณเจ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกสะอาด สวยงาม คุณหมอเชี่ยวชาญให้คำปรึกษาดี ทำที่นี่แล้วรู้สึกปลอดภัย คุ้มค่าค่ะ จาก wongnai คุณ Jhajaa Sangoenworapong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำคลินิกกันแบบจุใจจัดเต็มไปเลยใช่ไหมคะ แต่ละที่มากฝีมือ รีวิวแน่นเป๊ะปังดังเว่อร์ แต่ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่แน่ใจจะเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อน ทางคลินิกยินดีบริการเพื่อน ๆ นะค้า

บทสรุป ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม กระชับแก้มห้อยจริงไหม ?

ตัด ไขมัน กระพุ้ง แก้ม แก้ม ห้อย

ปัญหาแก้มห้อยเกิดได้จากหลายสาเหตุ หรือเพื่อน ๆ บางคนอาจเป็นจากหลายสาเหตุร่วมกัน แต่ถ้าเพื่อน ๆ อ่านจบแล้วยังคิดไม่ตก การพบคุณหมอเพื่อช่วยประเมินน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดนะค้า
ซึ่งในวัยรุ่นและวัยกลางคนจะพบว่า ปัญหาเกิดจากไขมันเป็นส่วนใหญ่ วันนี้เราจึงพาเพื่อน ๆ มาพบกับคลินิกที่สามารถแก้ปัญหาแก้มห้อยให้เพื่อน ๆ ด้วยการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยังไงล่ะค้า

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มLatest articles in the category