ตัดไขมันกระพุ้งแก้มจะมีแผลเป็นให้โป๊ะไหมนะ? เผยรีวิวผลลัพธ์จากชาวเน็ต! พร้อมชี้เป้า #5 คลินิกชั้นนำ ปั้นหน้าเรียวสมใจ ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี!

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มจะมีแผลเป็นให้โป๊ะไหมนะ? เผยรีวิวผลลัพธ์จากชาวเน็ต! พร้อมชี้เป้า #5 คลินิกชั้นนำ ปั้นหน้าเรียวสมใจ ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี!
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
ไหน ๆ มีเพื่อน ๆ แก้มยุ้ยอยู่แถวนี้บ้างหรือเปล่าค้า กังวลใจใช่ไหม อยากหน้าเรียวหรือเปล่า? ถ้าคำตอบคือใช่ ! เพื่อน ๆ มาถูกที่แล้วค่า เรากำลังจะพาไปดูวิธี ลดขนาดแก้มอย่างถาวร เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว ราคาน่าสนใจกันนะค้า ตามมาเลยค่าเพื่อน ๆ

เรากำลังพูดถึงการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ซึ่งก็คือ การเอาน้องไขมันก้อนนิ่ม ๆ ที่ดิ้นอยู่ในกระพุ้งแก้มออก โดยการฉีดยาชา เปิดแผล แล้วคีบออกมาแค่นั้นเองค่า

การเตรียมตัวผ่าตัดก็ไม่ยุ่งยากแค่งดสูบบุหรี่ 1 เดือน กับงดวิตามินอี ยากลุ่มแอสไพรินล่วงหน้า 2 สัปดาห์ ป้องกันภาวะเลือดแข็งตัวช้า สบาย ๆ เลยใช่ไหมคะ? แต่ว่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มแล้ว..มีแผลหรือเปล่านะ แผลอยู่ตรงไหน? น่าสงสัยใช่ไหมคะ ไปหาคำตอบกานนนน

แผลตัดไขมันกระพุ้งแก้มอยู่ตรงไหน ใครรู้บ้าง ?

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
https://www.semanticscholar.org/paper/Managing-the-buccal-fat-pad.-Matarasso/f5236aa254a3e2863b830d190566a216031b231c

แผลจากการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม จะอยู่บริเวณขอบเหงือกด้านบนทั้ง 2 ข้างซ้ายขวา ขนาดประมาณ 1-2 ซม. ขึ้นอยู่กับวิธีการ และเทคนิคของคุณหมอที่ผ่าตัดให้นะค้า

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
https://www.semanticscholar.org/paper/Managing-the-buccal-fat-pad.-Matarasso/f5236aa254a3e2863b830d190566a216031b231c

หลังผ่าตัด คุณหมออาจใช้จี้ไฟฟ้าเพื่อห้ามเลือดเล็กน้อย จากนั้นเมื่อทำความสะอาดแผลเรียบร้อย จะใช้ไหมละลายเย็บ อีกประมาณ 7-10 วันไหมจะละลายหมดออกเอง แผลเป็นจะค่อย ๆ สมานกัน ไม่เหลือร่องรอยให้กวนใจเลยล่ะค่า

ดีจังเลยนะคะ ไม่เหลือแผลทั้งข้างใน ข้างนอกให้เห็นเลย แถมใช้เวลาผ่าตัดแค่ประมาณ 30 นาที วิธีการดูแลก่อน-หลังผ่าตัดก็ง๊ายง่ายยยย.. ทีนี้ลองไปฟังเสียงเพื่อน ๆ ที่เขาเคยตัดไขมันกระพุ้งแก้มกันบ้างดีกว่าค่ะ จะรีวิวว่าอย่างไรกันบ้างน้า

รีวิวจากเหล่าชาวเน็ต ผู้ที่เคยตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

ฟังเสียงรีวิวจากเพื่อน ๆ ที่ประทับใจการตัดไขมันกระพุ้งแก้มกันค่ะ ไปดูว่าคุณหมอมือเบาขนาดไหน ขั้นตอนการทำสบายแค่ไหน คนรอบตัวจะชื่นชมอย่างไร แล้วเพื่อน ๆ ฟินเว่อร์กันขนาดไหนค่าา

ผลลัพธ์จากในความคิด และคนรอบข้าง บอกว่า หน้าเปลี่ยนนะคะ คือคนรอบข้างเห็นว่าหน้ายุบลง บางส่วนบอกว่าดี ดูเป็นสาวขึ้นได้รูปขึ้นดูหน้าหวานขึ้น แต่บางส่วนบอกว่าแบบเก่ายุ้ยๆน่ารักกว่า ชอบแบบเดิม เพราะหลังจากทำมาเวลาไม่ยิ้มหน้าแอบตอบไป ก็แล้วแต่คนชอบ แต่ในความคิดคือ มันแก้ปมด้อยของเบสเลย เบสไม่ค่อยกล้ายิ้ม เพราะรุ้สึกว่า ยิ้มแล้วหน้าบานมาก เหมือน ส้มตำถาด 5555555 ตอนนี้รุ้สึกดีขึ้นและยิ้มได้มั่นใจขึ้นเยอะมากกๆๆๆๆๆ – จาก pantip คุณเบสท์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เริ่มดูรีวิวก็เลยไปจบที่รพ.มาสเตอพีชคะ ทำกับหมออาร์ม รู้สึกราคาตอนนั้นอยู่ที่15000 บาท ก็ถือว่าโอเค ถ้ามันจะเล็กลง เพราะไอซ์ประเมินด้วยตัวเองแล้วว่ายังไงก็ไม่ตอบหรอกหน้าอ้วนขนาดนี้55555 ตอนนั้นรู้สึกชอบรพ.มาสเตอร์พีชมากเพราะรู้สึกสะอาดดี รีวิวเยอะ – จาก pantip คุณไอซ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พอทำเสร็จรู้สึกว่าเจ็บน้อยกว่าผ่าฟันคุดมากกกกกกกกกก กินอาหารได้ปกติ ไม่เขียวไม่ซ้ำ ส่วนผลที่ได้รับ ชัดเจนมากคะ หน้ายุบลงเรื่อยๆ ถ่ายรูปมาหน้าไม่บานเหมือนชามข้าวหมาละ 55555555 ชอบมากกกกกกคะ อ่านต่อได้ที่  – จาก wongnai คุณ PumPuy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมือเบามาก​ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา​ เทคนิคตอนทำคุณหมอพยามรีดไขมันออกจากแก้มให้มากที่สุด​ คือ​ คุ้มมาก​ ยิ่งได้ราคาโปร​ถูก ด้วยนะคะ​ นี่​ ตอนทำรุ้สึกทุกอย่างนะคะ​ แต่ว่าไม่เจ็บอะไร​ มันเจ็บจี๊ดๆตอนยาชาเข็มแรก​ แค่นั้นจ้า​ ตอนทำหลับตาอ้าปาก รุ้สึกทุกอย่างที่หมอทำนะคะ​ คุณหมอคอยบอกตลอดว่าทำข้างไหน​เสร้จแล้วบ้าง​ แล้วก็ฆ่าเชื้อโรคก่อนเย็บปิดแผลให้ มันจะขมๆยาฆ่าเชื้อโรคแค่นั้น​ คือแบบ​ หมอมือเบามาก​ แล้วที่สำคัญแก้มเบาสบายทันทีเลยนะ​ – จาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 6057979 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตอนผ่ารู้สึกเลยว่าเลือดมันน้อยมากเลย เพราะที่นี้เค้าเคลมเลยว่า เทคนิคไร้เลือด ตอนผ่าเลือดแทบจะไม่มีเลย หลังผ่าเสร็จตอนนี้กินอะไรลำบากค่ะ ยอมรับเลยว่าไม่สะดวกเลย เราใช้วิธีบ้วนปากเอานะ เพราะแปรงไม่สะดวกจริง ๆ อาหารก็ต้องกินรสอ่อนมาก โจ๊กกับข้าวต้ม นี่ซื้อตุนเอาไว้เลยค่ะ.. อัพเดต 1 เดือน หน้าเข้าที่ กรอบหน้าเริ่มมี แก้มที่เคยป่องหายไปแล้ว วิธีนี้ปังจริง เห็นผลชัดเจน ไม่มโนเลย – จาก drkbeauty.com คุณหยก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บอกเลยว่ามันช่วยให้หน้าเรียวได้จริงๆ ดูได้จากรูปคงไม่ต้องพูดมาก บอกเลยช่วยให้โซเฟียมีงานเข้ามาไม่ขาดสายเลยค่ะ – จาก dungdong คุณโซเฟีย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
https://www.wonderful.in.th/ไม่นกแล้วจ้า-โชคดีได้ตั/
ทุก ๆ การทำศัลยกรรมมีความเสี่ยง เราจึงควรลดความเสี่ยงด้วยการเลือกคลินิกหรือ รพ.ที่มีมาตรฐาน ผ่าตัดกับคุณหมอที่มีประสบการณ์ เชี่ยวชาญในด้านนั้น ๆ  แต่ถึงอย่างนั้นก็อาจมีเพื่อน ๆ บางคน ที่ได้รับผลลัพธ์ไม่ค่อยน่าพอใจสักเท่าไหร่… 
ประสบการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจสำหรับการตัดกระพุ้งแก้มจากชาวเน็ตบางส่วน
เอาออกไป100% ทั้งๆ ที่หมอก็ทักบอกว่ามันจะตอบเลยนะ เราก็บอกเอาเลยหมอเอาออกให้หมด ผลสุดท้ายไม่เห็นมีไรเปลี่ยนเลย เสียใจ นี่ไม่มีอะไรจะเอาออกแล้วยังไม่ยุบ – จาก pantip คุณยอดปรารถนา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คือเราไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มมา วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว แก้มก็บวมมาก ตั้งแต่ตื่นนอนวันแรก แล้วก็บวมขึ้นๆเรื่อยๆ ตอนนี้คงตัว คือขนาดแต่ละข้างเท่าอมมะนาว จิตตกสุดๆ บวมลามยันเหนียง ยันคอ แต่ไม่ช้ำนะ
ไม่คิดว่ามันจะบวมขนาดนี้ แล้วก็ไม่คิดว่ามันจะยุบง่ายๆด้วย ไม่มีหวังเลย หดหู่สุดๆ – จาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 2261962 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ผ่านมาเดือนนึงแล้ว เรารู้สึกว่าแผลในปากข้างซ้ายนูนและเวลาเอาลิ้นไปเขี่ยหรือเคี้ยวอาหาร แล้วอาหารไปโดนจะปวดนิดๆค่ะ แถมยังมีอาการตึงด้วย เอาไฟฉายส่องในปากคือไม่แดง และดูไม่อักเสบเลย ทีแต่อาการตึง และแผลในปากนูนเหมือนเป็นคีลอยด์ค่ะ เวลาล้างหน้าแล้วลูบแก้มด้านนอก ก็รู้สึกเหมือนว่ายังเป็นไต (ก้อนแข็งๆ) อยู่ – จาก dungdong คุณ Happycy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เรานอยด์มากที่สุด คือเวลายิ้มแล้วแก้มมันไม่เท่ากัน แบบเห็นได้ชัด (ถ้าไม่ยิ้มดูไม่ค่อยออก) แก้มด้านซ้ายมันจะโค้งลงมาเลย แต่แก้มด้านขวามันจะลงมาตรงๆ แล้วหักเฉียงไปทางคาง คือเหมือนมีมุมหักให้เห็น ไม่โค้งเหมือนข้างซ้าย (ไม่รู้จะอธิบายยังไง) แล้วเวลาถ่ายรูปมันชัดเจนมากว่าแก้มด้านขวามันใหญ่กว่ามาก เราเลยเข้าไปปรึกษาหมอ แต่หมอก็พูดแต่ว่า ต้องรอเวลา ซึ่งเราว่ามันไม่ใช่เรื่องเวลาแล้ว เพราะรูปแก้มมันแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ทรงแก้มไม่เหมือนกันเวลายิ้ม ความใหญ่ก็ไม่เท่ากัน มันมี 2 ประเด็นนะ แต่หมอก็ไม่มีอะไรไปมากกว่ารอเวลา ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าเราไม่มั่นใจในการถ่ายรูปไปเลย เศร้ามาก – จาก dungdong คุณ Veevill อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
การเลือกตัดไขมันกระพุ้งแก้มกับคุณหมอที่เชี่ยวชาญ มีความสำคัญมาก ๆ เลยนะคะ เราเป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคนเป็นที่สุด วันนี้จึงขอแนะนำคลินิกที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน ที่เพื่อน ๆ ทำแล้วจะไม่ผิดหวังแน่อนนค่า

5 คลินิกชั้นนำที่คนไว้วางใจ ไปตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Rattinan Medical Center
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter/?ref=page_internal

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เข้าสู่มาตรฐาน AACI เป็นการรับรองมาตรฐานระดับนานาชาติ จากสหรัฐอเมริกา ใช้อุปกรณ์การผ่าตัด และห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล มีทีมแพทย์จากหลายสาขา ที่ร่วมมือกันในการบูรณรการดูแลเพื่อน ๆ นอกจากที่นี่จะขึ้นชื่อเรื่องการดูดไขมันแล้ว ฝีมือการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ก็ไม่เป็นรองใครนะคะ

เสียงชื่นชมจากเคสตัดไขมันกระพุ้งแก้มมีมากมาย ทั้งจากคนไทยเอง หรือแม้แต่ชาวต่างชาติ มาตรฐานระดับสากล อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ๆ ไม่ต้องรอแล้วค่า มาเลยค่ะที่รัตตินันท์นะค้า

ปริมาณ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 30,000 THB
ไม่น่าเชื่อไขมัน 11 CC จะออกจากแก้มไปแล้ว แอบกลัวว่าจะเจ็บ แต่ไม่เจ็บ จาก facebook คุณ Patthamanun Phanatchakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดูแลทั้งครอบครัวกันมายาวนาน สิบกว่าปี คุณหมอทั้งสองใจดี น่ารัก จนท.ก็อัธยาศัยดีมาก จาก rattinan.com คุณ Khun Yeyja Kayasit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : DRK Beauty Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
https://www.facebook.com/DrkBeautyClinicSurgery/?ref=page_internal

 

ศูนย์ศัลยกรรมความงามระดับพรีเมียม คลินิกสะอาด อุปกรณ์มาตรฐาน นำทีมโดยคุณหมอกลวัชร์ เหล่าชัยศรี ศัลยแพทย์ตกแต่งคะแนนสูงสุดอันดับหนึ่งศิริราช พร้อมประสบการณ์ด้านศัลยกรรมกว่า 20 ปี

ที่นี่ใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบไร้เลือด คือเลือดออกน้อยมากหรือแทบไม่มีเลย คุณหมอมือเบา เทคนิคดี บริการยอดเยี่ยมระดับพรีเมียมขนาดนี้ ต้องที่ DRK เท่านั้นค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 35,000 THB
เวลาคุยหมอชวนคุยตอนผ่าตัดห้ามส่ายหน้า ห้ามพยักหน้า ออกเสียงได้อย่างเดียว คุณหมอบอกทุกอย่างที่ทำ เเล้วก็เอาเครื่องมือมาดึงปากไว้แล้วก็ฉีดยาชา เจ็บนิดหน่อยปวดๆ รอให้ยาชาออกฤทธิ์แป๊บนึงหมอบอกถ้าอยากเสร็จเร็วๆต้องอ่าปากกว้างๆเราก็สู้ตายเลยเพราะอยากเสร็จเร็วๆ 55555 หมอเอาไรไม่รู้มาจี้แล้วก็มีกลิ่นไหม้ๆออกมาเรานี่เกรงไปหมด ตอนคุณหมอดึงไขมันออกมามันจะปวดๆนิดนึง..ผ่านไปเดือนกว่า เรารู้สึกว่าหน้าดูเล็กลงนะ แก้มหายไป แต่ไม่ตอบต้องรอดู 3 เดือนหมอบอกจะเล็กลงกว่านี้ แต่เรามีกามมันเลยดูไม่เล็กลงเท่าไหร่ แต่เราชอบมากกกก ไม่เสียดายเงินเลย จาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 2935640 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารักให้คำแนะนำดีมาก บอกว่าหน้าจะเข้าที่ประมาณ 2-3 เดือนขึ้นไป และจะเห็นชัดประมาณ 3 เดือน ตอนนี้ทำมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว คือรู้สึกว่าโอเคมากกกกกกกกก หน้าไม่ถึงกับเรียวมาก แต่รู้สึกว่าแก้มป่องหายไปเลย ยุบลงไปอย่างเห็นได้ชัด จาก drkbeauty.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : F Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
https://www.facebook.com/fclinicbeauty

 

คลินิกศัลยกรรม ที่การันตีเรื่องอุปกรณ์และมาตรฐานการรักษาระดับ รพ. มีทีมผ่าตัดพร้อมศัลยแพทย์ และวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญรอให้บริการเพื่อน ๆ อยู่นะค้า

มีรีวิวล้นหลาม ที่พูดถึงการตัดไขมันกระพุ้งแก้มกับคุณหมอฮุยว่า นอกจากทำให้หน้าเรียวเป็น v-shape ปังดังใจแล้ว คุณหมอยังมีเทคนิคแก้ปัญหาแก้มห้อย แก้มย้อยไปในตัวด้วยนะค้า ไม่ต้องลังเลแล้วค่า ถ้าเพื่อน ๆ สนใจติดต่อเอฟคลินิกได้เลยค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 17,900 THB
ตอนแรกหลังทำไม่ค่อยมั่นใจค่ะ พอผ่านมาแล้วมันยังบวม ๆ อยู่ จากนั้นก็ค่อย ๆ ยุบลงเรื่อย ๆ มันไม่ได้ยุบเป็นบุ๋ม ๆ ลงมานะคะ แต่ว่าหน้ามันจะค่อย ๆ smooth ลงมาเลย ประทับใจมาก ๆ เลยนะคะ ไม่ได้รู้สึกว่าหน้า v-shape อะไรขนาดนั้น แต่รู้สึกว่า หน้าเป็นธรรมชาติอ่ะค่ะ จาก facebook คุณเจ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกสะอาด สวยงาม คุณหมอเชี่ยวชาญให้คำปรึกษาดี ทำที่นี่แล้วรู้สึกปลอดภัย คุ้มค่าค่ะ จาก wongnai คุณ Jhajaa Sangoenworapong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Lelux Plastic Surgery Hospital
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
https://www.facebook.com/leluxsurgeryofficial

 

รพ.ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางชั้นนำของประเทศ ให้บริการมาอย่างยาวนานตลอด 20 ปี มั่นใจได้ในคุณภาพ ความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ได้

เพราะมีแพทย์และทีมงานคอยติดตามผลการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด แถมห้องผ่าตัดยังใช้ระบบ HEPA Filter มั่นใจได้ว่าปลอดเชื้อ แม้ในช่วงโควิด-19 นี่ก็ตามนะค้า

คนไข้ของ รพ.เลอลักษณ์ต่างการันตีในผลลัพธ์ ตัดไขมันออกแล้ว ไม่ถึงวีค หน้าเรียวสมใจเหมือนบินไปทำที่เกาหลีมาเลยล่ะค่าเพื่อน ๆ

ปริมาณ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 25,900 THB
ตั้งแต่ตัดไขมันกระพุ้งแก้มมารู้สึกว่าหน้าตัวเองเรียวขึ้นมากกก เรียวขึ้นจริงๆค่ะเราคิดว่าตอนนั้นคงมีไขมันเยอะจริงๆแก้มถึงป่องขนาดนั้น 5555 ตอนนี้ไขมันออกไปแล้วรู้สึกโล่งมากรู้สึกว่าหน้าเบาลงด้วยฮ่าๆๆๆ ยังไงก็ขอฝากไว้เพื่อนๆคนไหนอยากได้หน้าเรียวแต่ไม่อยากเสริมคาง(ถ้ามีคางอยู่แล้วยิ่งดี)แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มเลยค่ะ เรียวเหมือนกันแถมไขมันหายด้วยยยยย จาก leluxhospital.co.th อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดสินใจไม่นาน เชื่อมั่นใน รพ. ก่อนหน้านี้เคยมาทำปากที่นี่แล้วรอบนึง ราคาตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เท่ากับราคาโบท็อกซ์เลย ก็ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีกว่า จาก facebook อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Masterpiece Hospital
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/

 

โปรแกรม Celebrity Cheek ของ รพ.มาสเตอร์พีซ จะช่วยให้เพื่อน ๆ หน้าเรียวสวยแบบดารา เซเลบริตี้  ด้วยเทคนิคการตัดกระพุ้งแก้มที่ไม่เหมือนใคร เสียเลือดน้อยมากกกก เพราะใช้การผ่าตัดแบบส่องกล้อง แผลผ่าตัดจึงมีขนาดเล็กมาก หน้าไม่ช้ำทำให้ลดบวมได้เร็ว ใช้เวลาพักฟื้นน้อย

บริการที่มาสเตอร์พีซนี่น่าประทับใจสุด ๆ เลยนะคะ ให้คำแนะนำตั้งแต่ก่อนผ่า ติดตามอาการแม้เพื่อน ๆ จะอยู่บ้าน ห่วงใยกันแบบ non-stop เลยล่ะค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 15,000 THB

ผมเป็นคนแก้มย้วยยิ่งถ่ายรูปยิ่งเห็นชัด เวลาถ่ายรูปจะเห็นเลยว่ากรอบหน้าไม่ชัด แถมคางยังหาย ถ้าใครสังเกตก่อนทำผมดีๆ จะเห็นว่าผมมีคางนะ แต่เพราะแก้มเยอะและย้วยเลยทำให้หน้าดูกลมเหมือนซาลาเปาดีๆ นี่เอง ผมไม่ค่อยชอบทำอะไรที่เข้าคลินิกบ่อยๆ คืออยากทำครั้งเดียวก็จบไปเลย แล้วช่วงนั้นมาสเตอร์พีซ คลินิกมีโปรโมชั่นน่าสนใจมาก คือตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 15,000 บาท แล้วยังแถมทรีทเมนท์กระชับใบหน้าด้วย ผมว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก

มีคนมารีวิวให้คลินิกนี่เยอะมาก ผมอ่านดูหลายคนแล้วชอบ ที่ทำออกมาแล้วดูเปลี่ยนแปลงจริงๆ ครับ เลยคิดว่าที่นี่น่าจะโอเคสำหรับผม สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณมาสเตอร์พีซคลินิก ที่ช่วยให้ผมมั่นใจและเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้นะครับ จาก wongnai คุณเมฆ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันแรกนึกว่าจะมีเลือดออกแบบตอนทำฟัน แต่ก็มีแค่ซึมๆ นิดหน่อย คงเพราะกล้อง Microscope ที่คุณหมออาร์มบอกว่าจะช่วยให้แผลมีขนาดเล็ก เลือดก็จะออกน้อย คุณหมอบอกว่า 2-3 วันแรกจะยังบวมแผลอยู่นิดหน่อยให้ประคบเย็นเอา ของพรีมก็บวมนิดหน่อยเพราะเดิมๆ ก็แก้มเยอะแบบนี้อยู่แล้ว 55555..10 วันผ่านไป มีแต่คนบอกว่าหน้าเล็กลง หน้าเรียวขึ้น ดีใจที่ตัดสินไม่ผิดค่ะ จาก postjung คุณพรีม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มรีวิว
ใคร ๆ ก็อยากมีใบหน้าที่มีเสน่ห์ โครงหน้าเข้ารูปชวนมองใช่ไหมละคะ การตัดไขมันลดกระพุ้งแก้มก็เป็นหนึ่งในวิธีเหล่านั้น เมื่อเริ่มการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม คุณหมอจะฉีดยาชา เปิดแผลผ่าตัดที่บริเวณโคนเหงือกด้านบนขนาด 1-2 ซม. ใช้เวลาเพียง 30 นาที จากนั้นจะเย็บแผลด้วยไหมละลาย ซึ่งจะหายไปเองใน 10 วัน ไม่ต้องลำบากไปคลินิกหรือ รพ. เพื่อตัดไหมเลยค่า
อย่างไรก็ตามทุกการผ่าตัดมีความเสี่ยง จะสวยอย่างไร ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับแรก อย่างสถานที่ตัดไขมันลดกระพุ้งแก้มที่เราได้แนะนำเพื่อน ๆ ไป ไว้ใจในคุณภาพ มาตรฐาน และฝีมือได้อย่างแน่นอนค่า..จบปัญหาเรื่องหน้าบาน ไม่ต้องเสียเวลาฉีดเมโสแฟต หรือโบท็อกซ์อีกต่อไป สวยที่ไทย ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลีแล้วนะค้าาา

 

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มLatest articles in the category