เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่งเกิดจากอะไรกัน? แก้ไขได้ ด้วย#5คลินิกสุดปังเรื่องการแก้เคสจมูก พังแค่ไหนก็ปังได้

เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่งเกิดจากอะไรกัน? แก้ไขได้ ด้วย#5คลินิกสุดปังเรื่องการแก้เคสจมูก พังแค่ไหนก็ปังได้

เสริม จมูก มา แล้ว ปลาย ไม่ โด่ง

เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่งเลยย ไม่ได้ดั่งใจจริ๊งง!

ใจเย็นๆค่ะเพื่อนๆ เชื่อว่าหลายเชื่อว่าหลายคนเจอปัญหาเสริมจมูกมาแล้วกลับไม่ได้ทรงจมูกอย่างที่ตัวเองคิด หลายคนคงเศร้าใจ หนักใจ และรู้สึกเสียดายเงิน แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะเพื่อนๆเพราะว่าวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูกันว่าเจ้าปัญหาหลักของการเสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง ไม่พุ่ง มันเกิดจากอะไรกัน แล้วจะสามารถแก้ไขได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยยยย

เสริมจมูกแล้วปลายไม่โด่งเลยเกิดจากอะไรกัน

เสริม จมูก มา แล้ว ปลาย ไม่ โด่ง

เสริมจมูกปลายสั้น ปลายไม่พุ่ง ปลายไม่โด่งทำให้หลายคนที่ประสบปัญหานี้หนักใจยิ่งกว่าตอนไม่ได้ทำเสียอีก เพราะว่าทำก็เหมือนไม่ทำทั้งที่เสียเงินไปแล้ว และยังทำให้สาว ๆ รู้สึกไม่มั่นใจอีกต่างหาก วันนี้เรามาวิเคราะห์ปัญหานี้ไปด้วยกันค่ะ 

สาเหตุที่ทำให้ดั้งจมูกที่เสริมมาไม่โด่งอย่างที่คิดมีสาเหตุดังต่อไปนี้ค่ะ 

1. เนื้อบริเวณจมูกน้อยเกินไป อีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้การเสริมดั้งไม่เป็นดังหวังมาจากเนื้อบริเวณสันจมูกน้อยทำให้แพทย์จำเป็นต้องใส่ซิลิโคนที่ไม่สูงมากเกินไปเพราะอาจทำให้เนื้อจมูกทะลุได้นั่นเองค่ะ
2. ผิดพลาดทางเทคนิค ไม่ว่าจะเป็นด้านการผ่าตัด หรือคุณหมอที่ประสบการณ์ยังน้อย วางซิลิโคนผิดตำแหน่งทำให้ปลายจมูกไม่โด่งสวยเท่าที่ควร
3. ซิลิโคนมีปัญหา สาเหตุดั้งไม่พุ่งอาจเกิดขึ้นได้จากการเสริมซิลิโคนส่วนดั้งมากเกินไปทำให้ส่วนกลางและส่วนปลายของซิลิโคนไม่รับกันจนทำให้รู้สึกว่าดั้งไม่พุ่งอย่างที่คิด รวมถึงทรงของซิลิโคนที่ดูกว้างและหนามากจนให้จมูกกว้างจนรู้สึกว่าปลายจมูกไม่โด่งนั่นเอง
4. พูดคุยกับแพทย์ไม่ชัดเจน อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ดั้งไม่โด่งคือแพทย์และผู้เสริมจมูกเข้าใจไม่ตรงกันทำให้ทรงจมูกที่คิดและทรงจมูกไม่ได้ไม่ตรงกัน
ได้รู้เหตุผลแล้ว ต่อไปเราไปดูแนวทางในการแก้ไขปัญหานี้กันดีกว่าค่ะเพื่อนๆ ว่าจะสามารถทำได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยย

เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง แก้อย่างไรได้บ้าง

เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง

จริงๆแล้วการแก้ไขปลายจมูกไม่โด่งหลังจากการเสริมจมูกนั้นวิธีที่ง่ายที่สุดนั้นก็คือการแก้ทรงจมูกใหม่ค่ะเพื่อนๆ แต่ก็จะมีอีกหนึ่งวิธีคือการร้อยไหมปลายจมูก แต่วิธีนี้จะไม่แนะนำมากนักเนื่องจากเสี่ยงต่อการเกิดพังผืดจากการร้อยไหมจะทำให้ซิลิโคนผิดรูปได้ ดังนั้นหากเสริมจมูกมาแล้วแนะนำว่าเป็นการแก้ทรงจะดีที่สุดค่ะ โดยสามารถทำได้ดังนี้

หากปลายจมูกไม่โด่งเพราะเนื้อบริเวณจมูกน้อยเกินไป
ปัญหานี้สามารถแก้ด้วยการเสริมกระดูกเนื้อเยื่อเทียมแทนการใช้ซิลิโคนแบบปกติ และการผ่าตัดแก้โครงสร้างของจมูกเพื่อทำให้แกนกลางบริเวณสันของจมูกให้ดูยาวและโด่งขึ้น แล้วนำเนื้อเยื่อและกระดูกอ่อนมาตกแต่งบริเวณปลายจมูกอีกครั้ง
หากเกิดจากความผิดพลาดทางเทคนิคและคุณหมอ
หากเกิดจากความผิดพลาดด้านการผ่าตัดหรือความผิดพลาดจากคุณหมอเองเราขอแนะนำว่าเพื่อนๆสามารถขอให้ทางคลินิกรับผิดชอบได้ค่ะในเรื่องค่าใช้จ่ายด้านการแก้ทรงอาจจะเป็นการแก้ฟรีจากที่เดิม หรืออาจจะรับผิดชอบในค่าใช้จ่ายกรณีที่เพื่อนๆไม่ไว้ใจทำที่เดิมและอยากไปแก้ที่คลินิกใหม่
หากปลายจมูกไม่โด่งเพราะซิลิโคนมีปัญหา
เมื่อซิลิโคนอันเก่าไม่ได้รูปทรงที่สวยงามอย่างที่หวังวิธีการแก้ไขง่าย ๆ คือเหลาซิลิโคนขึ้นมาใหม่เพื่อให้เราได้รูปทรงจมูกที่เราต้องการและปรับแก้ไขซิลิโคนให้ไม่มีปัญหาแบบเดิมหลงเหลืออยู่
เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง
การแก้ทรงจมูก กรณีที่ทรงไม่ได้ตามที่คุยกันไว้แนะนำว่าให้เพื่อนๆสอบถามทางคลินิกก่อนว่าจะรับผิดชอบค่าแก้ทรงหรือมีส่วนลดใดๆหรือไม่ เพราะคลินิกหลายคลินิกมักจะมีบริการแก้ทรงใหม่ให้หากไม่ได้ผลลัพธ์ตามตกลง 
สำหรับใครที่อาจจะไม่อยากกลับไปแก้ที่คลินิกเดิม หรือกรณีที่คลินิกเดิมไม่ได้รองรับการแก้ทรงให้อาจจะต้องเสียค่าบริการอีกครั้ง วันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกแก้ทรงจมูกสวยๆ ปลายพุ่งแบบธรรมชาติ พังแค่ไหนก็แก้ให้ปังได้ จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าา

5 คลินิกแก้ทรงจมูก สุดปังปลายโด่งพุ่งสวยเป็นธรรมชาติ

1.ขอแนะนำแก้ทรงจมูกที่ : SoWon Clinic
เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง
https://www.facebook.com/sowonclinic/photos/a.176127632889282/328053444363366

คลินิกเสริมจมูก SoWon Clinic เป็นคลินิกด้านศัลยกรรมความงามชื่อดังที่อยู่ในย่านรัชดาภิเษก 22  ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข

โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ ไม่เพียงแค่นั้นคลินิกแห่งนี้ยังเป็นคลินิก

ที่สามารถแก้ไขทรงจมูกมีปัญหาได้หลากหลายและมีเทคนิกใหม่ ๆ ที่ทำให้สาว ๆ ได้จมูกสวย โด่งและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ประเภทการรักษา  แก้ทรงจมูก
ราคาเริ่มต้น  6,999 THB
มีมิติของหน้าเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ ถ่ายรูปตอนนี้กี่ชัดเตอร์ก็รอดแล้วแม่ หันมุมไหนก็รู้สึกว่าเออเรามั่นใจเพิ่มมากขึ้น เพื่อนๆก็บอกว่า จมูกรับกับหน้าผากมากขึ้นด้วย เพราะเราเป็นคนหน้าผากเถิก นูนๆ 55555 คุณหมอก็บอกว่า จมูกเราจะรับกับหน้าผากมากกว่าเดิม ตอนนี้ชอบมาก หน้าน้องมีสันนแล้วววว
รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5572755 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้มาทำจมูกกับหมอแพน ตื่นเต้นม้ากกกก หมอน่ารักเป็นกันเองมากงับ พี่นุ่นเป็นแอดมินส่วนตัวน่ารักมาก พูดจาดีมาก ให้คำแนะนำดีม้ากกก ><
รีวิวจาก Google คุณ Alita Sinsuphan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำแก้ทรงจมูกที่ : M Med Clinic International
เสริม จมูก มา แล้ว ปลาย ไม่ โด่ง
https://www.facebook.com/Mmedclinic/photos/a.1554617718102263/2167307096833319/

เสริมจมูกที่ M Med Clinic International เป็นท็อปแบรนด์ด้านเสริมจมูก โดยอยู่ในย่านบางกะปิหากใครอยู่ใกล้ ๆ

สามารถไปเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ได้เลยค่ะ เพราะว่าสาว ๆ สามารถมาปรึกษาการเสริมจมูกจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี และมีราคาการเสริมจมูกที่ไม่แพงเลย

นอกจากนี้ยังมีบริการติดตามผลหลังเสริมจมูกและมีการประกันจมูกให้แก่ผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมทุกคนค่ะ ราคาแก้จมูกที่นี่ก็ไม่แรงมากอีกด้วยใครสนใจสามารถติดต่อได้เลยค่าา

ประเภทการรักษา  แก้ทรงจมูก
ราคาเริ่มต้น  5,999 THB
รับบริการมาหลายคลินิก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าที่นี่คือที่สุด ชอบการติดตามผลหลังทำ ทำให้รู้สึกว่ามีการใส่ใจลูกค้า และ พนักงานน่ารักพูดคุยดีเอาไป 5 ดาวเลยจ้าเพื่อความปัง
รีวิวจาก Google คุณ Chakrit Sonkeaw อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำเลยค่ะเสริมกับเอ็มเมดมาซิลิโคนแมนทิสทำที่นี่ดีจริงๆ บริการดีเป็นกันเองปรึกษาก่อนได้ไม่เสียเงินด้วย
รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3741727 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำแก้ทรงจมูกที่ : Atlases Clinic
เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง
https://www.facebook.com/PSC-Clinic-Plastic-Surgery-Center-206054059479096/photos/a.206055272812308/1506515952766227

เสริมจมูกที่ Atlases Clinic เป็นศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง  ผิวหนังและเลเซอร์ที่ตั้งอยู่ย่านปากเกร็ด นนทบุรี ที่มีบริการด้านความสวยความงามที่หลากหลาย

โดยมีทีมแพทย์ที่จบจากด้านศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ ด้วยเทคนิคเสริมจมูกซึ่งเป็นเทคนิคที่ทำให้รูปทรงของจมูกออกมาเป็นธรรมชาติ

ได้ปลายจมูกที่โด่งสวยงาม มีความคงทนและมีความปลอดภัยซึ่งได้รับมาตรฐานในระดับสากล

ประเภทการรักษา แก้ทรงจมูก
ราคาเริ่มต้น สอบถามเพิ่มเติมทางคลินิก
ทำจมูกมากับอาจารย์คะ อาจารย์หมอใจดี น้องๆที่คลินิกดูแลดีมากคะ คุยได้ให้คำแนะนำดี ขอบคุณคุณหมอและน้องๆ มากคะ
รีวิวจาก Facebook คุณ Poupae Rawee Wrssb อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดสินใจไม่ผิดที่คิดทำจมูกครั้งนี้ค่ะนี่ขนาดทำมาได้สักระยะแล้วเพื่อนบางคนยังดูไม่ออกเลยว่าทำ รู้แต่หน้าเข้ารูปมากขึ้น ดูดีขึ้นเท่านั้น การทำจมูกกับคุณหมอพีระไม่ได้แค่ความสวยกลับบ้านเท่านั้น ยังได้ความเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ ใครที่กำลังคิดและสนใจอยากทำศัลยกรรมลองมาปรึกษาคุณหมอพีระดูนะคะ
รีวิวจาก Google คุณ APAPORN Sayanprasert  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำแก้ทรงจมูกที่ : EMMA Clinic
เสริม จมูก มา แล้ว ปลาย ไม่ โด่ง
https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/photos/a.1974279539487612/1974449126137320

เสริมจมูกที่ EMMA Clinic เป็นคลินิกเสริมจมูกอโศกที่มีบริการตั้งแต่การเสริมจมูก เสริมคางและการปรับรูปหน้า

โดยเฉพาะการเสริมจมูกที่เป็นทรง Tear Drop วึ่งเป็นทรงเฉพาะของคลินิก โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ

และยังมีเทคนิคพิเศษที่สามารถล็อกซิลิโคนที่ช่วยลดโอกาสจมูกเบี้ยวและเอียงและดีไซน์ทรงจมูกให้เหมาะสมกับรูปหน้าได้อีกด้วย ทำให้สาว ๆ ได้จมูกโด่งที่เข้ารูป สวยงามและเหมาะสมกับรูปหน้าของเรา

ประเภทการรักษา แก้ทรงจมูก
ราคาเริ่มต้น 9,900 THB
แวะมารีวิวครบ 1 เดือนค่ะ ของเราเนื้อน้อย ที่ทำจะเป็นอัพซิลิโคน+รองปลายค่ะ ทรงที่ได้ธรรมชาติมาก คุณหมอใจดีแนะนำดีมาก ไม่เป็นกังวลเลยค่ะ พี่พนักงานก็น่ารัก ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะมากค่ะ
รีวิวจาก facebook คุณ Pe Chanikarn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทรงสวยธรรมชาติถูกใจมากเลยค่ะ คุ้มราคามากกกกกนี่ก็มาทำเพราะรุ่นพี่มาทำที่นี่เหมือนกันปังไม่โป๊ะแน่นอน❤️👀
รีวิวจาก Google คุณ Wikmill Z  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำแก้ทรงจมูกที่ : Dr.Sine Clinic
เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง
https://www.facebook.com/Dr.sineclinic/photos/a.1840660786166831/2792266421006258

Dr.Sine Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามที่ตั้งอยู่ในย่านเสนานิคม โดยมีบริการตั้งแต่เสริมจมูก ศัลยกรรมปาก คาง ตา และอีกมากมายเลยทีเดียว

โดยเทคนิคการเสริมจมูกมีเทคนิค Perfect Nose ซึ่งเป็นทรงจมูกที่มีปลายพุ่งในระดับที่ยังคงเป็นธรรมชาติ

และสามารถปรับทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าได้มากขึ้น โดยแพทย์ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญและไม่ทำให้เกิดอาการบวมช้ำ รวมทั้งไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานอีกด้วยค่ะ

ประเภทการรักษา แก้ทรงจมูก
ราคาเริ่มต้น 15,999 THB
เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง จมูกที่Dr.sine clinic มอบให้ สวยสมใจแองจี้สุดๆ และ ปัญหาที่แองจี้เคยมี คุณหมอ เคลียร์และจัดการ ได้เป็นอย่างดีคะ ไม่ผิดหวังเลย ที่ตัดสินใจทำ ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี แองจี้ก็กลายเป็นสาวสองที่ สวยพร้อมความมั่นใจเต็ม100  และ มีความสุขกับจมูกของแองจี้ ตอนนี้ แองจี้มั่นใจว่า จมูกของแองจี้ ปังที่สุดในกลุ่มเพื่อนๆเลยคะ
รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5050716  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจมูกเทคนิคโอเพ่น 7 วัน ลูกสาวหมอทราย
ก่อนทำเป็นเคสมีจมูกอยู่แล้วแต่สันจมูกและปลายจมูกยังไม่มีมิติเลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอทราย
คุณหมอเลยแนะนำเทคนิคโอเพ่นเลยปัจจุบันเทคนิคโอเพ่นเป็นเทคนิคที่เกาหลีทำอยู่และเราก็ชอบทรงเกาหลีก็เลยตัดสินใจทำที่นี่ค่ะ
รีวิวจาก Wongnai คุณ สิรินยา บุญจูง  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หมดปัญหาเสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง

เสริมจมูกมาแล้วปลายไม่โด่ง

 

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเสริมมูกมาแล้วแต่ปลายจมูกกลับไม่โด่ง จริงๆนั้นสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อจมูกน้อย สารสื่อสารกับแพทย์ผิด ความผิดพลาดทางเทคนิค หรืออาจจะเป็นในด้านของซิลิโคนที่มีปัญหา ซึ่งตรงหากเพื่อนๆไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุใดสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิกที่ตนทำมาหรือคลินิกอื่นๆที่เพื่อนๆไว้ใจ เพื่อให้หมอวินิจฉัยว่าการที่ปลายจมูกไม่โด่งอย่างที่ควรจะเป็นนั้นมันเกิดจากอะไรกัน
ซึ่งแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดแก้ทรงอีกครั้ง ทั้งนี้เพื่อนๆก็ต้องทราบปัญหาที่แน่ชัดเพื่อที่จะวางแผนได้ถูกว่าควรแก้ที่เดิมหรือแก้ที่คลินิกใหม่ หากไม่อยากแก้ที่เดิมเราก็ได้แนะนำ 5 คลินิกที่แก้ทรงจมูกได้สวยแบบสุดปังพังแค่ไหนก็แก้ได้ให้เพื่อนๆเอาไว้แล้ว มีทั้งราคาต่ำและสูง ใครสู้งบเท่าไหร่ก็สามารถทักไปขอคำแนะนำจากคุณหมอได้เลยค่าา

ศัลยกรรมLatest articles in the category