อยาก [ดูดไขมันที่ภูเก็ต] ต้องไปที่ไหน เปิดลายแทง #6 คลินิกดูดไขมันสุดปังที่คนอยากเป๊ะห้ามพลาด!!!

อยาก [ดูดไขมันที่ภูเก็ต] ต้องไปที่ไหน เปิดลายแทง #6 คลินิกดูดไขมันสุดปังที่คนอยากเป๊ะห้ามพลาด!!!
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
ที่มา https://www.pobpad.com/12-เคล็ดลับ-สลายไขมันหน้า

เป็นคิวของสาวใต้กันแล้วสำหรับการพาส่องคลินิกหรือโรงพยาบาลดูดไขมันที่ปลอดภัย อีกหนึ่งทางเลือกของหนุ่มสาวที่พยายามลดไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดเท่าไหร่ก็ไม่ลงสักที จึงไม่แปลกถ้าหากอยากให้เทคโนโลยีเสริมความงามเข้ามาช่วย  ซึ่งการดูดไขมันก็เป็นการลดสัดส่วนได้ทันทีหลังทำจึงมักเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ เพราะแบบนั้นในวันนี้บิ้วตี้จึงจะพาไปตามดูคลินิกดูดไขมันภูเก็ต จะมีที่ไหนทำแล้วปัง ดูดได้เยอะ เจ็บตัวน้อยบ้างตามไปด้านล่างกันเลยยยยยย

ห้ามพลาด #6 คลินิกโรงพยาบาลดูดไขมันภูเก็ตที่เก็บในเฟบลิสท์

 

1. ดูดไขมัน ภูเก็ต: Phibeauty Phuket
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
ที่มา https://www.phibeautyclinic.com/th/phibeauty/phiCategory/liposection

การดูดไขมันที่ทรงประสิทธิภาพด้วยเครื่อง Vaser มีที่นี่ฟีร์บิ้วตี้ ที่รับรองว่าเจ็บน้อยกว่าการดูดไขมันด้วยเทคโนโลยีเก่าเนื่องจากเครื่อง Vaser สามารถรักษาเนื้อเยื่อได้และไม่ทำให้เนื้อเยื่ออื่นๆที่ไม่ใช่ไขมันได้รับการกระทบกระเทือน นั่นทำให้สาวๆไม่ต้องกังวลว่ามาดูดไขมันที่ฟีร์บิ้วตี้แล้วจะเจ็บนาน ไม่เพียงเท่านั้นยังฟื้นตัวเร็วอีกด้วย และเทคนิคของที่นี่คือการดมยาสลบ จึงไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเจ็บ สามารถดูดไขมันได้แทบทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง แขนขา คาง หลัง คอ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมัน
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
ที่มา https://www.phibeautyclinic.com/th/phibeauty/phiCategory/liposection
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
ที่มา https://www.phibeautyclinic.com/th/phibeauty/phiCategory/liposection
2. ดูดไขมัน ภูเก็ต: APEX Profound Beauty Phuket 
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
https://www.apexprofoundbeauty.com/

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการดูดไขมันพลังน้ำ ที่จะช่วยให้คุณสาวๆไขมันยุบเยอะ ดูดได้ปริมาณมากกว่าวิธีไหนๆแล้วยังให้ผิวบริเวณที่ดูดไขมันออกเรียบเนียนและไม่เป็นคลื่น ด้วยสมการดัง Water + Jet Engine = BODY JET ที่ทางเอเพคเคลมว่าทรงพลังที่สุด ใหม่ล่าสุดจากเยอรมัน จุดเด่นของ Body Jet ก็คือสามารถแยกชั้นไขมันกับเนื้อเยื่ออื่นออกจากกันได้ทำให้สาวๆจะไม่บอบช้ำและปลอดภัยกว่า ตัวนี้ยังช่วยนำไขมันออกจากส่วนที่ไม่ต้องการมาเติมไขมันในส่วนที่ต้องการได้อีกด้วย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 29,000 THB

บอกได้เลยค่ะว่าไม่เจ็บอย่างที่คิดเปลี่ยนความคิดการดูดไขมันของตัวเองอย่างสิ้นเชิง หลังดูดไขมันต้นแขนจะมีความตึง ๆ ปวด ๆ นิดหน่อยเท่านั้นค่ะ หลังจากนั้นเราก็ใส่ชุดกระชับให้แขนยุบบวม เข้าที่เร็วขึ้น สิ่งที่ประทับใจอีกอย่างก็คือเห็นผลเลยหลังดูดไขมันต้นแขนและแผลที่เล็กมาก ๆ แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ

หลังดูดไขมันต้นแขนผ่านไป 2 อาทิตย์ มายด์ก็ไปเจอเพื่อน ๆ เค้าก็เริ่มทักกันว่าไปทำอะไรมาดูตัวเล็กลงเราก็แอบดีใจที่ไม่มีใครดูออกเลยว่าไปดูดไขมันมา หลังจากนั้น 1 เดือน แขนสวยมาก ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ เพื่อน ๆ ก็ยิ่งทักมากขึ้นว่าแขนสวยมาก ใส่ชุดก็มั่นใจไม่ต้องหามุมหลบต้นแขนตัวเองอีกต่อไป ประทับใจมากค่ะ

รีวิวจากคุณ มายด์ เว็บไซต์Apexprofound อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

มีความรู้สึกตึง ๆ นิด ๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลย ตอนแรกเตรียมใจว่าดูดไขมันต้นขาจะต้องเจ็บ สรุปไม่เจ็บเลย และมีพยาบาลเข้ามาวัดความดันดูแลอย่างใกล้ชิด ทานอาหารเช้าเรียบร้อยหมอก็ให้เรากลับบ้านได้ค่ะ ไม่มีรอยแผลเลย ก่อนหน้านี้คือจอยมีเพื่อนที่ไปดูดไขมันมาเหมือนกันแล้วจอยก็ให้เขาดูว่าของจอยดูดออกมาได้เยอะมากจริง ๆ คือเพื่อนอ้วนกว่าแต่ดูดออกมาได้น้อยกว่าเลยไปศึกษาดูจริง ๆ มันก็เป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอแต่ละท่าน เลยรู้สึกว่าที่นี่คือที่สุดแล้ว สรุปความเจ็บปวดจากการดูดไขมัน เจ็บที่สุดคือ “ใส่ท่อน้ำเกลือ” เท่านั้นจริงๆค่ะ
รีวิวจากคุณ จอย เว็บไซต์Apexprofound อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ดูดไขมัน ภูเก็ต: APEX Medical Center Phuket 
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
https://m.facebook.com/apexphuket/?locale2=th_TH

เครือเดียวกับ Apex Profound แต่ราคาเริ่มต้นในการดูดไขมันถูกกว่ากันเกือบครึ่ง มีให้เลือกหลากหลายบริการไม่ว่าจะเป็น การดูดไขมันแบบ Body Tite ที่เป็นการดูดไขมันแบบที่ผิวหนังตรงส่วนนั้นจะเรียบเนียนและไม่เป็นคลื่น การดูดไขมันแบบ Smart Lipo ที่ทำได้ดีในพื้นที่เล็กๆ สาวๆที่มีปัญหามีไขมันในส่วนที่ยากจะดูดจึงหมดกังวลได้ทันทีหรือจะเป็นการดูดไขมันแบบ Vaser Smooth ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การขจัดเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม) ไปในตัวทำให้นอกจากไขมันส่วนเกินจะถูกกำจัดออกไปแล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเป๊ะปังเหมือนเดิมอีกด้วย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 19,000 THB
บริการดีมากค่ะ ที่สำคัญผลลัพธ์ดีเยี่ยม Apex ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ
รีวิวจากคุณ Chidchanok เว็บไซต์Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เป็นลูกค้าที่นี่มานานแล้ว คลินิกดีมาก เอาใจใส่ดูแลดี พนักงานดี ผลลัพธ์ดีมาก ต้องมาลองค่า
รีวิวจากคุณ Chatthip เว็บไซต์Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่
4. ดูดไขมัน ภูเก็ต: โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ภูเก็ต
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
https://www.phuketinternationalhospital.com/ศูนย์บริการ/ศัลยกรรมตกแต่งความงาม/

ขึ้นชื่อว่าโรงพยาบาลมีหรือที่มาตรฐานจะไม่สูงพอ ความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญของแพทย์ก็ยิ่งมีมากขึ้นไปด้วย ที่นี่เขามีบริการดูดไขมันแบบ Vaser Liposuction ที่สามารถช่วยเรื่องการกระชับสัดส่วนได้เป็นอย่างดี และด้วยนวัตกรรมของเครื่อง Vaser จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการเสียเลือดจนอันตรายถึงแก่ชีวิตและเนื้อเยื่อตรงส่วนอื่นไม่บอบช้ำ ทำให้แผลฟกช้ำหลังทำมีน้อย ไม่เจ็บนานและฟื้นตัวได้เร็ว อุปกรณ์ทางการแพทย์ของที่นี่ก็ครบครันและทันสมัยจึงปลอดภัยและไว้ใจได้เป็นอย่างยิ่ง

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  60,000 THB
5. ดูดไขมัน ภูเก็ต: Junceylon Clinic Phuket 
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2393426907403945&id=100002099782897

การดูดไขมันที่คลินิกเคลมว่าสวยปังแบบไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี ด้วยเทคนิค Ultra-Z ที่จะช่วยให้ผิวหนังบริเวณที่ดูดไขมันกระชับเหมือนไม่เคยมีการศัลยกรรม ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยให้ผิวเนียน ไม่เป็นคลื่น ไม่เป็นผิวเปลือกส้ม แต่ยังคงความเจ็บน้อย ช้ำน้อยและไม่ต้องพักฟื้นนาน เขาเคลมว่าเพียงแค่ 1 วันหลังดูดไขมันกับจังซีลอน คลินิกก็สามารถกลับไปเฉิดฉายได้เหมือนเดิม สามารถดูดไขมันได้แทบทุกส่วนของร่างกายแม้ในจุดที่เล็กๆอย่างใต้คาง ลำคอก็สามารถทำได้

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  ขึ้นอยู่กับการประเมิน
Doctor and staffs were very helpful through out the whole liposuction process
รีวิวจากคุณ Harper เว็บไซต์jungceylon อ่านรีวิวต่อได้ที่

วันนี้มาดูดไขมัน+เติมไขมันที่หน้า บอกเลยค่ะว่าชอบมากๆ พนักงานเอาใจใส่ดีเป็นกันเอง คุณหมอใจดีให้คำปรึกษาดีมากๆค่ะ แนะนำที่นี่เลยไม่ต้องไปถึงกรุงเทพ ที่นี่ดีสุด
รีวิวจากคุณ พรทิพย์ เว็บไซต์Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่

6. ดูดไขมัน ภูเก็ต: Siam Clinic
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
https://www.facebook.com/siamclinic.phuket/photos/a.892398140842080/1623201211095099/

 

อีกหนึ่งคลินิกดูดไขมันชื่อดังของภูเก็ต ที่เคลมว่าดูดหนักมากที่สุด ดูดจริงยุบจริงและมีคิวยาวเป็นอย่างมาก ด้วยเทคนิค Dual Vaser Lipo ที่เป็นระบบดิจิดอตรุ่นใหม่จากเกาหลีที่เป็นการผสมความปังระหว่างเครื่องVaserและไมโครชิปทำให้การดูดไขมันเป็นไปอย่างถาวรและไม่กลับมาสะสมไขมันจุดเดิมอีกโดยง่าย ไม่เพียงเท่านั้นยังกำลังเซลลูไลท์ได้อีกด้วย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  29,999 THB
https://www.facebook.com/siamclinic.phuket/posts/1895557727192778/
ดูด ไข มัน ภูเก็ต
https://www.facebook.com/siamclinic.phuket/photos/a.892398140842080/1623201211095099/

บทสรุป ดูดไขมันภูเก็ต

ดูด ไข มัน ภูเก็ต
ที่มา http://www.bangmodaesthetic.com/service/lipofilling

เรียกได้ว่ามีมาให้เลือกแทบไม่ถูก ในแต่ละคลินิกก็มีจุดเด่นแตกต่างกันให้ตัดสินใจตามชอบ แต่ทุกคลินิกดูดไขมันภูเก็ตที่บิ้วตี้นำมาล้วนได้มาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นคนทำหัตถการ สาวๆจึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยและได้หุ่นที่สวยเป๊ะตามความต้องการ แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมว่าการตัดสินใจเลือกคลินิกดูดไขมันไม่ใช่จะตัดสินใจตามอารมณ์หรือความชอบเพียงอย่างเดียว แต่ต้องดูด้วยว่าที่แห่งนั้นมีมาตรฐานแน่หรือไม่ เพราะไม่อย่างนั้นการดูดไขมันของสาวๆจะถือว่ามีความเสี่ยงมากค่ะ 

ดูดไขมันLatest articles in the category