คลินิกดีบอกต่อออ!! จัดฟันที่ไหนปังที่สุดด!!! ขอเเนะนำ #5คลินิกจัดฟันสวย ใกล้BTS เดินทางสะดวกเเน่นอน!!

คลินิกดีบอกต่อออ!! จัดฟันที่ไหนปังที่สุดด!!! ขอเเนะนำ  #5คลินิกจัดฟันสวย ใกล้BTS เดินทางสะดวกเเน่นอน!!
จัด ฟัน ที่ไหน ดี
https://www.thaihealth.or.th/Content/43411

อยากจัดฟันนน!!! เเต่คิดไม่ออกเลยว่าจะจัดฟันที่ไหนดี !!! เเล้วจัดฟันแบบไหนถึงจะเข้ากับเรามากที่สุดเนี่ยยย

ใจเย็นก่อนเพื่อนสาว ไม่ต้องกังวลไปจ้าา วันนี้เราขอเเนะนำคลินิกใกล้ๆกับ BTS เดินทางง่ายมากกกก รับรอง เพื่อนๆต้องถูกใจเเน่ๆ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนน อยากจะบอกว่า เทรนการจัดฟันกำลังมาเเรงมากกก ไม่ใช่เเค่การจัดฟันแบบเหล็กธรรมดาเท่านั้น เเต่การจัดฟันแบบใสก็มาเเรงเช่นกันน้าา
ซึ่งหลายคนก็คงกำลังตามหาคลินิกจัดฟันที่ดีเเละปลอดภัยเเถมมีคุณภาพอีกด้วย หมดห่วงได้เลยน้าเพื่อนๆทุกคนนน วันนี้เราได้รวบรวมคลินิกจัดฟันที่ใกล้ BTS มาฝากกก!!! พร้อมบอกราคาเเละรายละเอียดทุกอย่าง!!
ยังไม่พอเพียงเท่านั้นน้าา ก่อนที่เราจะจัดฟัน เราต้องรู้ก่อนว่าการจัดฟันมีกี่แบบ เเล้วต่างกันหรือไม่!!! วันนี้เราก็ได้นำความรู้เรื่องการจัดฟันมาฝากด้วยนะคะทุกคน!
ก่อนอื่น เราไปดูกันก่อนเลยว่าการจัดฟันมีกี่แบบ!!!

ตอบทุกคำถาม ?? การจัดฟันมีกี่แบบ!

เเต่จะไปจัดฟัน ยังไม่เคยรู้เลยว่าการจัดฟันมีกี่แบบ เเล้วเเต่ละแบบเป็นอย่างไร เเบบนี้เข้าไปต้อง งง เเน่ๆเลย!!

เก็บความ งง เอาไว้เลยยยย เพราะวันนี้เราจะมาบอกรายละเอียดต่างๆว่า การจัดฟันมีกี่แบบให้เลือก ! ถ้าพร้อมไปดูกันเลยยย!

จัดฟันมีกี่แบบ!!

  • 1. การจัดฟันแบบใส!!! เพื่อนๆต้องเคยเห็นเเน่ๆเลยน้าาา เป็นลักษณะสีใสใช้ครอบที่ฟันของเรา ซึ่งจะบอกว่า การจัดฟันแบบนี้ เเอบบราคาสูงกว่าปกติเนอะ เพราะว่าเป็นการจัดฟันที่สามารถถอดออกได้เมื่อเราอยากทำกิจกรรมหรืออยากที่จะทานอาหารหนักๆ เเต่ข้อจำกัดก็มีน้าาา การจัดฟันแบบนีจะต้องเป็นคนที่มีฟันเรียงกันอยู่เเล้ว เเต่ต้องการให้เรียงสวยมากขึ้น

    จัด ฟัน ที่ไหน ดี
    https://www.idolsmiledental.com/
  • 2. การจัดฟันแบบ เหล็ก ธรรมดาา!! การจัดฟันแบบนี้ราคาไม่เเรงเท่าแบบใสนะคะ เเล้วก็นิยมกันมากกก ในปัจจุบันทางคลินิกเเต่ละคลินิกก็จะมีเทคนิคเเตกต่างกันออกไป ซึ่งการจัดฟันแบบนี้เราต้องขยันที่จะทำความสะอาดมากๆ เเละเพื่อนๆต้องเข้าพบคุณหมอ เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อเช็กสภาพฟันเเละเปลี่ยนเครื่อมือ เพื่อความสะอาดนั้้นเองค่ะ!!

    จัด ฟัน ที่ไหน ดี
    https://smileandcodentalclinic.com/orthodontics-damon-braces/
  • 3. การจัดฟันแบบดามอน !! ถ้าเพื่อนๆมีงบในการจัดฟันมาเเล้วเราขอเเนะนำการจัดฟันแบบดามาอน การจัดฟันแบบนี้นางแบบราคาสูงหน่อยเเต่คุ้มค่าเเน่นอนค่ะ เพราะการจัดฟันแบบนี้ เราจะใช้เวลาน้อยในการจัด เเละยังสบายอีกด้วยน้าาา ทั้งเรื่องทำความสะอาด การทานอาหาร เเละที่สำคัญคนไม่มีเวลาไปพบเเพทย์บ่อยๆต้องจัดแบบนี้เลยค่ะ เพราะไม่ต้องไปเจอเเพทย์บ่อยเลยย สำหรับการจัดฟันแบบนี้!

    จัด ฟัน ที่ไหน ดี
    https://smileandcodentalclinic.com/orthodontics-damon-braces/

จัดฟันที่ไหนดี ขอเเนะนำ#5คลินิกสุดปังใกล้ BTS !!!

1. คลินิกทันตกรรมพระโขนงสกายเทรน ทำฟัน จัดฟัน
จัด ฟัน ที่ไหน ดี
https://www.skytraindental.com/th/branch/phrakhanong-skytrain-dental/?gclid=Cj0KCQiA-OeBBhDiARIsADyBcE431ydXrBT7gujWYsDCWHzYWGjSw6rrObUSu7FbotTWyG_hEmC794EaArrXEALw_wcB

มาเเล้ววว สำหรับคลินิกจัดฟันที่ใกล้กับ BTS คลินิกเเรกกก!!! นั้นก็คือที่นี่เลยยย อยากจะบอกว่า คลินิกใกล้กับ BTS พระโขนงมากกกก คือเดินทางสะดวกสุด เเล้วทางคลินิกมีบริการจัดฟันหลายประเภท เเละมีบริการฟอกฟันขาวอีกด้วยน้าา ราคาไม่เเรงโปรโมชั่นเพียบบบ!!! ใครที่งบน้อยเเต่อยากฟันสวยย มาทางนี้เลยจ้าาา ใครที่สนใจสามารถโทรเข้าไปสอบถามได้เลยน้าาา หรือใครที่อยากคุยกับคุณหมอส่วนตัวก็เข้าไปที่คลินิกเลยจ้าาา

เบอร์ 092 919 6393
ราคา
เริ่มต้น 38,000 บาท ผ่อนได้ 24 เดือน
จัดฟันฟรี 9 รายการ ติดเครื่องมือ 2 ครั้งแรก เดือนละ 888.-

สะดุดตาตั้งแต่สีสันของคลินิกที่สวยสดใสเจ้าหน้าที่บริการด้านหน้าดีมากค่ะที่สำคัญคุณหมอมือเบาใจดีน่ารักมาก แล้วจะแนะนำเพื่อนมาทำนะคะ

รีวิวจาก Wongnai : Sunisapudduang  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอมือเบา น่ารักแนะนำดีคลินิกอยู่ใกล้ที่ทำงานเกินทางสะดวกเจ้าหน้าที่เปนกันเองมากๆ
รีวิวจาก Facebook : Kra Jeab Pkt   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. XDC Dental
จัด ฟัน ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/xdcdental/photos/a.106707610748738/220467816039383

คลินิกที่ 2 ก็ใกล้กับ BTS เช่นกันน้าาา เเค่เห็นหน้าคลินิกก็อยากเข้าไปทำฟันเเล้ววว น่ารักมากกก ซึ่งคลินิกอยู่ใกล้กับ BTS ปุณณวิถี เลยน้าาาา อย่าเรียกว่าใกล้ เรียกว่าติดกันเลยค่ะทุกคนน เดินทางง่ายมากกก คุณหมอที่ทำฟันก็ใจดีสุด ให้คำปรึกษาฟรีด้วยนะคะทุกคนสามารถเข้าไปสอบถามได้เลยน้าา ที่สำคัญตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นการจัดฟันอยู่ด้วยน้าาา ลองเข้าไปสอบถามได้เลยค่ะ!!!

เบอร์ 084 291 9242
ราคา จัดฟันโลหะ ผ่อนเดือนละ 1,500 บาท

จัดฟันใส ผ่อนเดือนละ 2,900 บาท

คลินิกเป็นกันเอง น่ารัก มีขออนุญาตและบอกกล่าว พร้อมทั้งขอบคุณ ในระหว่างทำหัตถการใดๆราคาไม่แพง ติดbtsปัณณวิถีเลย แนะนำๆ
รีวิวจาก Google : Natcha mananamkasem อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ประทับใจเจ้าหน้าที่และคุณหมอมากครับ​ ทุกคนใส่ใจและเป็นกันเองมากๆ​ แถมเคสผมถอนฟันยากมากๆ​ เพราะเคยมีประสบการณ์การถอนฟันที่โหดร้ายมาก่อน​ ถอนที่นี่ลืมความกลัวไปเลย​ คุณหมอและพี่ๆอธิบายดีมากๆทุกขั้นตอนเลย​ สุดท้ายผมตัดสินใจจัดฟันใสกับทางคลินิกอย่างไม่ลังเลเลยครับ​ เรื่องราคาเกินคุณภาพแน่นอนครับผม

รีวิวจาก Facebook : Chutchai Banyen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Bangkok international dental hospital
จัด ฟัน ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/dentalhospitalthailand/photos/a.362599644439268/362600791105820

มาถึงคิวของโรงพยาบาลกันบ้างดีกว่าทุกคนนนน ที่นี่ปังมากกก รีวิวเยอะมากกกก คุณหมอทุกคนมีความเชี่ยวชาญเเละชำนาญเฉพาะทางมากๆ สามารถไว้ใจได้เลยว่าปลอดภัยน้า

ทางโรงพยาบาลมีบริการหลายอย่างนะคะทุกคน ไม่ว่าจะถอนฟัน ฟอกฟัน จัดฟัน พูดได้เลยว่า ครบวงจรของในเรื่องฟันค่ะ!!! ที่ปังไปมากกว่านั้นคือ ทางโรงพยาบาลมีเทคนิคการทำฟันที่จะไม่ให้คนไข้รู้สึกถึงความเจ็บอีกด้วยย ใครอยากลองสามารถโทรไปสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์ 02 115 8977
ราคา ตลอดการรักษา 60,000 – 70,000 THB
จัดฟันมาได้แค่1เดือน แต่ฟันเคลื่อน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากค่ะ ขอบคุณคุณหมอเจริญชัยที่ช่วยดูแลปัญหาฟันให้ อีกไม่นานเราจะสามารถยิ้มได้อย่างมั่นใจแล้ว ❤️❤️ 
รีวิวจาก Facebook : Sabaiprae Dador อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จัดฟันใส ที่ BIDC คุณหมอน่ารักเป็นกันเองมากเลยค่ะ
จัดฟันใสที่ BIDC รัชดาภิเษก คุณหมอเก่งค่ะ เป็นคุณหมอเฉพาะทางจัดฟันจบจากต่างประเทศ แล้วก็เรียนจัดฟันแบบใสอีกที่ (แอบถามคุณหมอค่ะ กลัวเจอหมอไม่จบจัดฟันแล้วมาจัดฟันให้เราค่ะ) ใช้เวลาจัดประมาณปีกว่าๆ จากฟันที่เรียงตัวไม่สวย ไม่กล้ายิ้ม ตอนนี้พร้อมโชว์ค่ะ BIDC บริการดีมากค่ะ เหมือนโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำเลย ขอแนะนำนะค่ะ ราคาถูกกว่านิดหน่อย คุณภาพเท่ากันเลยค่ะ

รีวิวจาก Wongnai : 1818  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. PLUS Dental Clinic
จัด ฟัน ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/PlusDentalClinic/photos/a.975942965925715/975943809258964

เพื่อนๆคนไหนที่กำลังตามหาคลินิกที่ปลอดภัยเเละมีมาตรฐานขอเเนะนำที่นี่เลยนะคะ ซึ่งคลินิกของเขามีทั้งหมด 11 สาขาเลยน้าาา ปังมากก ทั่วถึงยทุกพื้นที่จริงๆ ไม่ว่าจะในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล พร้อมเปิดบริการเพื่อนๆเเล้วน้าา ซึ่งทางคลินิก มีค่าบริการจัดฟันไม่เเพงเลยยยย เเล้วยังมีบริการอย่างอื่นด้วยน้า เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถโทรไปสอบถามได้เลยนะคะ หรือใครอยากเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก็ได้เช่นกันค่ะ!!

เบอร์ 083 597 3339
ราคา  ผ่อนเดือนละ 1,000 บาท

เราทำสาขารามคำแหงค่ะกับคุณหมอชาลินีก็ดีนะคะหมอใจดีพนักงานน่ารักนี่จัดได้เกือบปีแล้ววฟันเรียงสวย

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5031240 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บริการดีมากคุณหมอและทีมพูดเพราะบริการดีทุกคน ขนาดคนไข้เยอะๆยังมีบริการขนมให้ท่านเล่นระหว่างรอเลยค่ะ 😍😍 คัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิลงบันทึกทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ แนะนำดีมากค่ะ😊😊 #สาขาอ่อนนุช

รีวิวจาก Facebook :Sasirat Sampao อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Dental Design Clinic & Lab เด็นตัลดีไซน์คลินิกและแลบ
จัด ฟัน ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/dentaldesignclinicandlab/photos/pcb.332296957272705/332296290606105

เเม่เจ้าาา!!! ไม่อยากเชื่อว่ามีคลินิกแบบนี้อยู่ในกทม.!!! ขอเเนะนำเลยนะคะทุกคนนน คลินิกที่เหมือนคาเฟ่มากกกก เป็นลักษณะบ้านสวน มีเครื่องดื่มบริการอีกด้วยน้าาา ธรรมชาติสุดจ้าา ซึ่งเดินทางง่ายมากกก อยู่ใกล้กับ BTS อโศกนะคะ ทางคลินิกมีบริการจัดฟันหลายอย่างเเละเพื่อนๆสามารถปรึกษาได้ฟรีเลยน้า คุณหมอใจดีมากๆๆ ใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์โทรด้านล่างเลยจ้า

เบอร์ 086 351 9881
ราคา  เริ่มต้นที่ 40,000 THB ตลอดการรักษา

เดินทางสะดวกมากโดย​เฉพาะ​ถ้าเดินทางด้วยรถไฟฟ้า​ บรรยากาศ​ดีมากไม่รู้สึกว่าอยู่ในคลินิก​ทำฟันเลย บริการ​ประทับใจ​มาก​ค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Prangtong Sathornkich อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ได้ที่ทำฟันประจำใหม่แล้ว ร้านอยุ่ในสุดของซอย มีที่จอดรถ
ห้องน้ำสะอาด มีน้ำเปล่า ชา กาแฟไว้บริการ รับบัตรเครดิตไม่ชาร์จ
แถมคุณหมอวันเสาร์มือเบามาก ดูละเอียด ทำละเอียดมาก

รีวิวจาก Google : tle thiti อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3 สิ่งที่ควรรู้ ก่อนตัดสินใจจัดฟัน  !!

เกร็ดความรู้เล็กๆ ก่อนที่เราจะจากกันนะคะ ข้อสำคัญเลยยย 3 สิ่งที่เพื่อนๆจะต้องรู้เมื่ออยากไปจัดฟัน !!!

สิ่งที่ต้องรู้อย่างเเรกเลย คือ การจัดฟันทุกครั้ง ต้องเคลียร์ช่องปาก!!! ซึ่งการเคลียร์ช่องปากของเเต่ละคนไม่เท่ากันนะคะ เเล่วเเต่สภาพฟัน ซึ่งการเคลียร์ก็จะมีทั้งการขูดหินปูน ถอนฟัน เช็กสภาพฟัน พิมพ์ฟัน โดยตรงนี้ค่าใช้จ่ายเราต้องจ่ายเอง หรือบางคลินิกก็จะมีโปรโมชั่นฟรีเคลียร์ช่องปาก เพื่อนๆลองปรึกษาคุณหมอดูน้าาา
ต้องขยันทำความสะอาดด!! การจัดฟันไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็ตามนะคะ เราต้องขยันที่จะเเปรงฟันทุกครั้ง หลังทานอาหารจะดีมากๆ เนื่องจากเราจัดฟัน เศษอาหารต่างๆอาจจะไปติดที่เครื่องมือจัดฟันได้ ถ้าสะสมไปเรื่อยๆอาจจะก่อให้เกิดเหม็นปากได้น้าาา
พบคุณหมอบ่อยมาก!!! เนื่องจากการจัดฟัน ต้องมีการดูเเลอย่างใกล้ชิดจากคุณหมอที่เชี่ยวชาญ ดังนั้นเพื่อนๆที่สนใจจัดฟันต้องเวลาในการพบคุณหมอ เพื่อให้เช็กฟันว่าเป็นอย่างไรบ้างเเล้ว จะได้เลือกวิธีการรักษาสภาพฟันได้อย่างถูกต้อง!
จัด ฟัน ที่ไหน ดี
https://hdmall.co.th/dental-clinics/impacted-tooth-ldc-dental

 

สรุปแล้ว การเลือกคลินิกจัดฟันสำคัญหรือไม่!!

มาถึงช่วงสุดท้ายแล้ววว เป็นยังไงบ้างคะทุกคน คลินิกที่เรานำมาฝากวันนี้ ถูกใจกันใช่ไหมเอ่ยยย ทั้งปลอดภัยเเละยังเดินทางสะดวกใกล้ BTS อีกด้วยน้าาา ซึ่งหากถามว่า การเลือกคลินิกสำหรับทำฟันสำคัญหรือเปล่า!!
ขอบอกเลยนะคะว่า สำคัญมากกกกก เพราะว่าเราต้องอยู่กับคลินิกไปอีกนานมากกก กว่าจะจัดเสร็จ ซึ่งถ้สเราเลือกคลินิกที่ดี ฟันเราก็จะออกมาสวยปังนั้นเองค่ะ!!

วันนี้ต้องลาไปแล้วน้าาา ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำอะไรอีก

ฝากกดติดตามด้วยนะคะ ทุกคนน!!!

จัด ฟัน ที่ไหน ดี
https://today.line.me/th/v2/article/NmRORP

ดัดฟันLatest articles in the category