ไขข้อข้องใจ!! ทำคางด้วยฟิลเลอร์หรือซิลิโคน อันไหนดีกว่ากัน? ขอแนะนำ #6 คลินิกทำคางให้เรียวสวย บอกลาหน้ากลมไปได้เลย!!

ไขข้อข้องใจ!! ทำคางด้วยฟิลเลอร์หรือซิลิโคน อันไหนดีกว่ากัน? ขอแนะนำ #6 คลินิกทำคางให้เรียวสวย บอกลาหน้ากลมไปได้เลย!!
ทํา คาง

ใครที่กำลังมองหาวิธีทำให้หน้าเรียวเชิญทางนี้เลยค่าาาา ∼

ปัจจุบันการทำให้หน้าเรียวนั้นไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยค่ะเพื่อนๆ แถมยังมีให้เลือกตั้งหลายวิธี หนึ่งในวิธีนั้นก็คือการทำคางให้ดูยาวขึ้นนั้นเอง นอกจากจะช่วยให้หน้าเรียวขึ้นแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาในคนที่มีคางสั้น คางตัด

คางบุ๋ม และอื่นๆได้อีกด้วย ซึ่งวิธีที่นิยมที่สุดก็คงเป็นการฉีดฟิลเลอร์ และการเสริมคางด้วยซิลิโคนนั่นเอง แต่วิธีไหนจะดีกว่ากัน วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆเห็นกันชัดๆไปเลยว่าทั้งสองวิธีนี้แตกต่างกันอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยยยยยย

เสริมคางด้วยซิลิโคนหรือฉีดฟิลเลอร์ แบบไหนดีกว่ากัน ?

ทํา คาง
เสริมคางด้วยซิลิโคน เสริมคางด้วยฟิลเลอร์
วิธีการ เป็นการผ่าตัดเล็ก เพื่อเสริมซิลิโคนเข้าไป มีทั้งแบบที่เห็นแผลบริเวณใต้คาง และซ่อนแผลในช่องปาก เหมือนการฉีดยาทั่วไป ไม่เจ็บเลยค่ะ อาจจะเห็นรอยเข็มบ้างเล็กน้อย ไม่นานก็หายแล้ว
รูปทรง คุณหมอสามารปรับแต่งรูปทรงซิลิโคนให้เข้ากับใบหน้าได้ และจะคงรูปอยู่แบบนั้นตลอดไม่เปลี่ยน ปรับแต่งไม่ได้ และมีโอกาสไหลได้ ทำให้คางผิดรูป
ความปลอดภัย ปลอดภัยกว่า ถ้าใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐาน และผ่านการผ่าตัดที่ถูกวิธี ผลข้างเคียงน้อยมากค่ะ ถ้าใช้ฟิลเลอร์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานก็ถือว่ามีความปลอดภัย แต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่นานไปซิลิโคนจะไหลจนทำให้เกิดอันตรายได้
การพักฟื้น ผ่าเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้เลยค่ะ แต่ต้องดูแลรักษาให้ดี อาจมีอาการบวมช้ำบ้างเล็กน้อยในช่วงแรกๆ ไม่ต้องพักฟื้น ฉีดปุ๊บสวยปั๊บ กลับไปทำงานได้เลย ในบางรายอาจมีอาการบวมแต่ก็น้อยมากค่ะ
อายุการใช้งาน
ทำแล้วอยู่ได้ตลอดชีวิต ฟิลเลอร์จะสลายไปตามเวลา โดยมากอยู่ได้ 1-2 ปี จึงต้องเติมใหม่เรื่อยๆ
ราคา
ราคาอยู่ที่หลักพันปลายๆถึงหลักหมื่นต้นๆ เมื่อเทียบกับอายุการใช้งานถือว่าถูกมากเลยค่ะ  ราคาต่างกับการเสริมซิลิโคนไม่มาก หรือบางที่ก็เท่ากับการเสริมซิลิโคน แต่อยู่ได้ไม่นาน ถ้าต้องทำไปเรื่อยๆ รวมแล้วถือว่าราคาสูงทีเดียว
ผลที่ได้ แก้ปัญหาคางได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะคางสั้น คางตัด คางบุ๋ม ซึ่งจะเป็นธรรมชาติหรือไม่ก็อยู่ที่ฝีมือของคุณหมอและทรงที่เลือกด้วยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติ เพราะจะเสริมได้ไม่มากนัก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีปัญหามาก แค่ต้องการเพิ่มความยาวเล็กน้อย
การแก้ไข ถ้าไม่ชอบสามารถผ่าตัดเปลี่ยนใหม่ได้
ถ้าไม่ชอบสามารถรอให้ฟิลเลอร์สลายไปเอง โดยไม่ต้องผ่าตัด แต่ถ้าต้องการแก้ไขแบบด่วนๆ ต้องขูดของเก่าออกก่อน เพราะฟิลเลอร์จะเกาะที่ผิวหนัง
ทํา คาง

สำหรับเพื่อนๆที่อยากสวยแบบถาวร ไม่อยากเสียเวลาไปเติมบ่อยๆ

วันนี้เรามีคลินิกที่ให้บริการเสริมคางด้วยซิลิโคนมาแนะนำด้วย

รับรองว่าคุณหมอฝีมือดีมากกก และต้องออกมาถูกใจเพื่อนๆอย่างแน่นอน
จะมีคลินิกไหนบ้าง ไปดูกันเลยยยย

ทํา คาง

ขอแนะนำ 6 คลินิกทำคางยอดนิยม

1. ขอแนะนำคลินิกทำคาง Theerathorn Clinic
ทํา คาง
https://www.facebook.com/theerathornclinic/?ref=page_internal

 

นอกจากธีระธรฌ์คลีนิกจะโด่งดังในเรื่องการเสริมจมูกแล้ว ก็ยังมีชื่อเสียงในการทำคางเช่นเดียวกัน

ซึ่งคุณหมอกัน หรือนพ. รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ นั้นถือเป็นศัลยแพทย์อันดับต้นๆของเมืองไทยเลยทีเดียว มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี

เสริมคางด้วยการเหลาซิลิโคนแบบเฉพาะให้แนบไปกับกระดูกคางเดิม เพื่อความเป็นธรรมชาติ และล็อคซิลิโคนไว้กับเยื่อหุ้มกระดูก เพื่อป้องกันคางเบี้ยว รับรองว่าออกมาทั้งสวยและปลอดภัยแน่นอนค่าาา

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
วันนี้จะมารีวิวคางที่เพิ่งไปทำมาหมาดๆเลยค่า ทำกับหมอกันน์นะคะ พอดีเคยไปทำจมูกกับคุณหมอมาแล้วติดใจตรงที่คุณหมอมือเบา ช่วงเดือนแรกไม่ช้ำ ไม่เขียวเลย ครั้งเลยฝากผีฝากไข้กับคุณหมออีกครั้ง ^^ คุณหมอเสริมให้เราพองาม ไม่มากไป กะขนาดให้เข้ากับแก้มเราที่สุด ก็จะได้ออกมาประมาณนี้ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ rattiya_jaheay อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตอนมาเจอคุณหมอจริงๆ เหมือนที่คิดไว้ทุกอย่างเลยค่ะ ใจดี และเก่งมากๆ ให้ความรู้เยอะมาก ไม่ดุเลยค่ะ หมอดูหน้าเราวัดนู้นวัดนี้แล้วบอกได้เลยว่าเหมาะกับคางทรงไหน แต่ที่ดีไปกว่าคือหมอถามเราทุกครั้งเลยว่า ชอบแบบไหน แบบนี้ดีไหม เราคิดว่ายังไง คือทุกขั้นตอนเราได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจด้วยเสมอเลย คุณหมอไม่มีการมาบังคับหรือกดดันใดๆ เลยค่ะ เราประทับใจตรงนี้มากๆ

ส่วนพี่ๆ พนักงานก็ต้อนรับอบอุ่น ตั้งแต่เดินเข้าไปจนถึงตอนนี้รู้ได้เลยว่าทุกคนดูแลกันเหมือนครอบครัวมากๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน theerathornclinic คุณ ณิชา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

2.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Lechome Clinic
ทํา คาง
https://www.facebook.com/Lechomeclinic/

 

คลินิกที่ฮอตที่สุดในเรื่องของการทำคาง รีวิวแน่นสุดๆ ออกมาสวยเป๊ะทุกคน ที่นี่จะใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม

ทั้งของเกาหลีและอเมริกา มีความนิ่มไม่ทำให้คางดูเป็นก้อน มีให้เลือกหลายขนาด

ดีไซน์ออกมาให้ดูพอดีกับใบหน้า ไม่ยาวจนเกินไป  ใช้เทคนิกการเย็บแผลด้านใน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้กวนใจ แถมรับประกันอีก 1 ปีด้วยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  12,900 THB
ทำคางที่นี่สวยถูกใจ.หมอดูแลดี..มากให้คำแนะนำดีคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Kanchanapon Tw อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำคางกับคุณหมอปาร์คค่ะ คุณหมอมือเบามาก นอนฟังเพลงชิวๆเลย พี่แอมเลขาดูแลดีค่ะ พนักงานน่ารักบริการดี สถานที่สะอาด ❤️รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ขับรถสองแถว’ ส่งแอ๋วเรียนราม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Fortune Clinic
ทํา คาง
https://www.facebook.com/fortuneclinicteam1/

 

ไม่ว่าจะเป็นงานทำคางใหม่ หรืองานแก้คางเดิม ปรึกษาคุณหมอที่ Fortune Clinic ได้เลยค่ะ

เพราะคุณหมอที่นี่เขาฝีมือเทพๆทั้งนั้น โดยคุณหมอจะวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้าอย่างละเอียด แล้วจึงเหลาซิลิโคนเองกับมือทุกเคส

เพื่อให้ได้ขนาดที่สมดุลกับขนาดของกราม หน้าผาก โหนกแก้ม และใช้เทคนิกการวางซิลิโคนไว้ใต้เยื่อหุ้มกระดูก เพื่อช่วยล็อคซิลิโคนให้อยู่กับที่ และออกมาดูเป็นธรรมชาติสุดๆ แบบไม่รู้เลยว่าทำมา

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล

เราไปแก้จมูกกับหมอเฉลิมมาค่ะ แก้เพราะอยากได้ปลายจมูกที่แหลมขึ้นอีกจากทรงเดิม สวยแล้วก็อยากสวยอีก!! คือไปให้หมอใส่เมกะเดิร์มที่ปลายจมูกให้ มันเป็นเนื้อเยื่อเทียมความยืดหยุ่นสูงและปลอดภัย ปลายแหลมยังไงหมอรับประกันว่าไม่ทะลุแน่นอนจ่ะ

แต่รอบนี้แก้จมูกอย่างเดียวไม่พอค่ะ หมอแนะนำให้ทำตา+คางเพิ่มอีก มีแต่คนเชียร์บอกสวยแน่นอน!! ไอ้เราก็บ้ายอ เลยตัดสินใจทำตา+คางต่อ อย่างภายวันเดียวกัน คืออยากสวยอ่ะโลกโปรดเข้าใจ 55555

เราทำตา+คาง กับหมอนิจ ลูกศิษย์หมอเฉลิม หมอใจดี น่ารักมากๆ แนะนำและให้คำปรึกษาดีมากค่ะ จะทำตาสายฝอ สายเกา หมอแนะนำได้หมด ส่วนเคสเราคืออยากได้คางกับตาที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูปลอมเกินไป

ผลลัพธ์ที่ได้เราพอใจมากกก ชอบมาก จมูกพุ่งจนโลกจดจำ สำหรับตา+คางก็ออกมาแบบธรรมชาติสมใจ คือถ้าไม่บอกเพื่อนบางคนก็ดูไม่ออกว่าทำมา บางคนทักว่าผอมลง เราก็อุ๊ย! แค่คุมอาหารนิดหน่อยเอง แต่ความจริงป่าวจ่ะ เจ๊ทำคางมา 55555 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2945331 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทำคางกับจมูกกับหมอแม๊คค่ะ สวยธรรมชาติมาก บวมและช้ำน้อยมาก หลายคนบอกว่าดูไม่ออกเลย ธรรมชาติมากชอบ และแนะนำให้มาทำที่นี้ตลอดค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Patcharida Ngonking อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง WE Clinic
ทํา คาง
https://www.facebook.com/weclinicclub

 

คลินิกศัลยกรรมแบบครบวงจรของคุณหมอแซม คุณหมอดาด้า และคุณหมอปิง

ศัลยแพทย์ด้านการเสริมความงามโดยเฉพาะ ที่มีความเชี่ยวชาญสูงในด้านการทำคางแบบใช้ซิลิโคนขายาว

ให้คางออกมาเป็นทรงวีมนแบบเกาหลี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ We clinic ทำให้ใบหน้าดูหวานขึ้น เรียวขึ้น ใครได้ทำรับรองว่าต้องชอบทุกคนเลยค่าาาา

ประเภทการรักษา  ทำคาง
ราคา  19,900 THB
ไปทำคางมา 16/1/2021 เทคนิคแผลนอกทำให้ดูแลแผลง่าย แผลเล็กแค่ 1-2 เซน บวมช้ำน้อยวันนี้ day 9 แล้ว ชอบมากคะ ทรงวีมน เป็นคนเนื้อคางน้อย แต่หมอแซมทำออกมาเป็นธรรมชาติ ให้คำปรึกษาดีคะ มีการดูแลหลังทำ นัดตัดไหม ติดตาม 1,3,6 เดือน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Pratumrat aey อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง BCS Clinic
ทํา คาง
https://www.facebook.com/BCSclinic/reviews/?ref=page_internal

 

BCS หรือชื่อเต็มๆคือ Bangkok Cosmetic Surgery เป็นคลินิกศัลยกรรมแบบครบวงจร สามารถแก้ปัญหาได้ตั้งแต่ส่วนต่างๆบนใบหน้า  ลำตัว ไปจนถึงแปลงเพศ

โดยคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญมากว่า 20 ปี พร้อมทีมงานมืออาชีพ ที่จะเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

ใส่ใจในทุกรายละเอียดชนิดที่เรียกว่างานฝีมือล้วนๆ ใครสนใจทำคาง ที่นี่มีซิลิโคนให้เลือกหลายแบบหลายราคาเลยค่ะ ออกมาไม่มีผิดหวังแน่นอน

ประเภทการรักษา  ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
รีวิวทำคางที่บางกอกศัลยกรรมซิลิโคนเกาหลี ครบ 15 วันค่ะ คางสวย ธรรมชาติไม่โป๊ะค่ะ ที่สำคัญไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบาและใจดีมากค่ะ เต็ม10ไม่หัก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Chompooh Sasinan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกทีนี่
6.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง WC Clinic
ทํา คาง
https://www.facebook.com/WcClinicc001/?ref=page_internal

 

ชาวเชียงรายต้องถูกใจสิ่งนี้ ไม่ต้องเดินทางมาทำไกลถึงกรุงเทพก็สวยได้ เพราะที่ WC Clinic

นี้ให้บริการให้เลือกเสริมเพิ่มความสวยมากมาย รวมถึงการเสริมคางด้วยซิลิโคนทรงวี ให้หน้าดูยาวเรียวขึ้นในทันทีในราคาไม่แพง แต่คุณภาพและความใส่ใจเกินร้อย

อยากสวยอย่ารอช้า รีบไปปรึกษาคุณหมอเลยยยยยย

ประเภทการรักษา  ทำคาง
ราคา  6,900 THB
มาทำคางที่นี่ค่ะ แนะนำสุดๆสำหรับคนที่อยากได้ คางสวย เรียวเป็นธรรมชาติ เพราะเราก็ลองมาหลายที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ไม่เปลี่ยนใจไปทำคลินิกอื่นแล้วจ้าา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pim Pimlada อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปทำคางแบบไหนดี

ทํา คาง

อันที่จริงแล้วทั้งการฉีดฟิลเลอร์และการเสริมซิลิโคนนั้นก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ถ้าเพื่อนๆต้องการเสริมไม่มาก เสริมแบบชั่วคราว หรือแบบเร่งด่วน แนะนำให้ฉีดฟิลเลอร์ค่ะ เห็นผลทันที ไม่ต้องพักฟื้น แต่ถ้าเพื่อนๆมีปัญหาเกี่ยวกับคางเป็นพิเศษ แนะนำให้เสริมด้วยซิลิโคนจะเห็นผลได้ดีกว่า อยู่ได้นาน และราคาถูกกว่าด้วยค่ะ

ที่สำคัญที่สุดก็คืออย่าลืมตรวจสอบให้ดีด้วยว่าฟิลเลอร์และซิลิโคนที่ทางคลินิกนำมาใช้นั้นได้มาตรฐานและผ่านการรับรองหรือไม่ ไม่เช่นนั้นอาจะเป็นอันตรายได้น้าาาา

ทำคางLatest articles in the category