ทำหน้าอกที่ไหนดี? ขอแนะนำ「 #8 คลินิกชื่อดังเรื่องทำนมยอดนิยม」 รีวิวเพียบ!!

ทำหน้าอกที่ไหนดี? ขอแนะนำ「 #8 คลินิกชื่อดังเรื่องทำนมยอดนิยม」 รีวิวเพียบ!!
Hi guys          Hi guys          Hi guys          Hi guys          Hi guys          Hi guys
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
Hi guys          Hi guys          Hi guys          Hi guys          Hi guys          Hi guys
สาวๆอกเล็กหลายคนคงสนใจอยากจะทำหน้าอกเสริมความมั่นใจกันอยู่ใช่ไหมคะ แต่นอกจากจะต้องเตรียมเงิน เตรียมตัวเตรียมใจแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดมันก็อยู่ที่คลินิกที่เราเลือกจะไปทำนี่แหละค่ะ
และก่อนที่เราจะพาเพื่อนๆไปดูว่ามีคลินิกไหนที่รีวิวแน่น คนนิยมไปทำหน้าอกกันบ้างนั้น เราอยากให้เพื่อนๆมาลองดูข้อดีข้อเสียของการทำหน้าอกกันก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจ เพราะเพื่อนๆต้องอยู่กับเจ้าซิลิโคนนี้ไปอีกเป็นสิบปีเลยน้าาาา
✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*

 ข้อดีข้อเสียของการทำหน้าอก

ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
ข้อดี แน่นอนเลยก็คือทำให้เพื่อนๆมีความมั่นใจมากขึ้น เมื่อมั่นใจบุคลิกภาพก็ดีขึ้น หน้าอกจะดูสวยได้รูป ใส่เสื้อผ้าได้สวยขึ้น รูปร่างดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง
แต่ ข้อเสีย ก็มีเหมือนกัน เพราะคนที่ทำหน้าอกจะต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งไม่ได้ความว่าต้องนอนอยู่เฉยๆ 1-2 เดือนนะคะ แต่กว่าหน้าอกจะเข้าที่ อาการบวมลดลงจนเป็นปกติดี ถ้าไม่มีอาการข้างเคียงอะไรก็จะค่อยๆดีขึ้นภายใน 1-2 เดือนค่ะ ซึ่งในระหว่างนั้นก็อาจจะมีผลข้างเคียงต่างๆ เช่น ปวดบวม แน่นหน้าอก เป็นต้น ที่อาจจะกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันอยู่บ้าง
แต่สิ่งที่ต้องทำตลอดไปในระยะยาวก็คือการนวดหน้าอก ซึ่งจำเป็นมาก เพราะไม่เช่นนั้นหน้าอกจะแข็ง และจะเกิดพังผืดได้ บางคนจะเน้นทำแค่ 6 เดือนแรก แต่ทางที่ดีควรทำเป็นประจำนะคะ

 พังผืดเป็นอันตรายหรือไม่ ถ้าเป็นแล้วทำอย่างไร

ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี

พังผืด คือเนื้อเยื่อที่ห่อหุ้มสิ่งแปลกปลอมที่เข้าไปอยู่ในร่างกาย ซึ่งถ้ามีน้อยๆก็ไม่เป็นอะไร แต่เมื่อมีมากๆก็จะทำให้เกิดอาการเจ็บ และรัดจนหน้าอกเสียรูปทรงได้ค่ะ

ซึ่งถ้ายังอยู่ในระยะแรกก็สามารถรักษาด้วยการนวดได้นะคะ ปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดหน้าอกสำหรับคนที่เสริมซิลิโคนมาโดยเฉพาะด้วย เขาจะช่วยนวดได้ตรงจุดและถูกวิธีมากกว่านวดเองค่ะ แต่ถ้าเป็นหนักขึ้นก็จะต้องผ่าออกเพื่อเปลี่ยนซิลิโคนใหม่เลย

ส่วน วิธีป้องกัน พังผืดนี้ก็ไม่ยากค่ะ ต้องหมั่นนวดบ่อยๆนั่นเอง ยิ่งนวดก็ยิ่งดีต่อตัวเองนะคะ ♥♥ 

และสำหรับสาๆวที่อาจจะเคยได้ยินมาว่าทำหน้าอกแล้วมีโอกาสหรือเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมจริงหรือไม่ ถ้าอยากรู้วันนี้เรามีข้อมูลดีๆมาไขข้อสงสัยให้เพื่อนๆแน่นอนค่ะ ไปดูกันเลยย

ทำหน้าอกทำให้เป็นมะเร็งจริงหรือไม่

ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
ยังไม่มีการยืนยันว่าการเสริมหน้าอกทำให้เป็นมะเร็งเต้านม นะคะ เพียงแต่ว่าคนที่เสริมหน้าอกอาจจะไม่เคยตรวจมะเร็งเต้านมมาก่อน พอเสริมหหน้าอกแล้วตัวซิลิโคนเกิดไปดันก้อนมะเร็งให้เห็นชัดมากขึ้น ทำให้เกิดการเข้าใจผิดไปนั่นเองว่าการทำหน้าอกทำให้เป็นมะเร็งเต้านม 
ส่วนมะเร็งที่มีโอกาสเกิดจากการเสริมหน้าอกได้นั้นคือ มะเร็งต่อมน้ำเหลืองบริเวณเต้านม ค่ะ ซึ่งมีโอกาสเกิดค่อนข้างน้อย มักจะไม่แพร่กระจาย และมีโอกาสหายสูงหากได้รับการรักษาตั้งแต่แรก ในประเทศไทยพบน้อยมากกกกกเลยค่ะ และจากสถิติมักเกิดในผู้ที่เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนแบบผิวทรายมากกว่า ซึ่งการป้องกันการเกิดพังผืดจะช่วยลดโอกาสการเป็นมะเร็งชนิดนี้ได้ค่ะ
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
เห็นไหมคะว่าไม่ใช่ทำหน้าอกเสร็จแล้วก็จบไปนะคะ การดูแลตัวเองหลังการทำหน้าอกนั้นก็สำคัญมากทีเดียว ไม่เช่นนั้นเพื่อนๆอาจจะต้องเสียเงิน เสียเวลา และเจ็บตัวไปเปลี่ยนซิลิโคนอีกรอบก็ได้นะคะ
ซึ่งถ้าเพื่อนๆเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ก็จะได้รับคำแนะนำ และคอยติดตามดูอาการหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด ช่วยสบายใจไปได้เยอะเลยล่ะค่ะ ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ามีคลินิกไหนบ้างที่ได้มาตรฐาน และคนนิยมไปใช้บริการกัน ตามไปดูเลยค่าาาาา 
🎀              🎀              🎀              🎀              🎀              🎀              🎀

ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ #8 คลินิกดัง รีวิวแน่น

1.ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ PSC CLINIC 
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/PSC-Clinic-Plastic-Surgery-Center-206054059479096/?ref=page_internal

PSC หรือ Plastic Surgery and Skin Center เป็นคลินิกอีกแห่งหนึ่งที่คนนิยมไปทำหน้าอกกันมากเลยค่ะ บางคนอาจจะเรียกว่าคลินิกหมอพีระ

ซึ่งคุณหมอพีระนั้นเป็นผู้ก่อตั้งคลินิกแห่งนี้ และยังเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหน้าอกอีกด้วย เรียกว่าประสบการณ์แน่นเลยล่ะค่ะ

ทั้งยังมีทีมวิสัญญีแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถไปสอบถามได้เลยค่าาา

ประเภทการรักษา เสริมหน้าอก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เสริมหน้าอกกับคุณหมอพีระครบ 1 เดือนแล้วค่ะ อยากบอกว่าประทับใจมากที่สุดในชีวิต เลือกไม่ผิดเรยจริงๆค่ะ ดูผลงานคุณหมอแล้วรู้สึกชอบ ยิ่งได้มาปรึกษายิ่งรู้สึกประทับใจ คุณหมอสามารถอธิบายตอบได้ในทุกข้อสงสัย ทำให้คนขี้กลัวอย่างเรา ตัดสินใจนัดผ่าตัดได้ในวันที่ปรึกษาได้เรย หลังผ่าตัดไม่มีอาการเจ็บเรยซักนิด ขนาดพอดีกับตัว สวยมาก พี่ๆพนักงานดูแลเอาใจใส่ ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ประทับใจที่สุดเรยค่ะ ❤️รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pui Beer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปีที่แล้วทำจมูก ปีนี้มาทำหน้าอก สวยสมใจกับที่นี่ มั่นใจฝีมืออาจารย์ การดูแลจากพยาบาลเทียบเท่าโรงแรม5ดาว ขอบคุณสำหรับการดูแลอันแสนพิเศษนี้ค่ะ ไม่เจ็บแผล และคนข้างตัวบอกหมอทำได้ดีมาก. แนะนำนะคะ มาที่นี่ค่ะไม่ผิดหวัง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ SOMPOP MALEEYAEM อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ Dream Clinic
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/DreamClinicOfficial/?ref=page_internal

Dream Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามส่วนต่างๆ รวมถึงเลเซอร์ มีทีมแพทย์มืออาชีพที่ได้รับการรับรองจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย

คอยดูแลตั้งแต่ก่อนผ่าตัดจนถึงการติดตามผลหลังการผ่าตัดเลยค่ะ โดยที่นี่จะใช้ระบบ Body Logic System ในการวิเคราะห์และคำนวณขนาดหน้าอกที่เหมาะสมกับรูปร่างของแต่ละคนโดยเฉพาะ

และจะใช้ซิลิโคนที่ผ่านมาตรฐานขององค์การอาหารและยาแห่งประเทศไทย และสหรัฐอเมริกาเท่านั้นอีกด้วย

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  69,000 THB
ตอนนี้ทำมาได้ 2 เดือนครึ่งแล้วค่ะ ถูกใจมากกก ทั้งทรงและขนาดเหมาะกับเรามากๆ คนรอบข้างชมไม่ขาดสาย ที่สำคัญคือคุณแม่ค่ะ ตอนแรกบ่นไม่อยากให้ไปทำ แต่ตอนนี้อยากเข้าคลินิคบ้างแล้วค่ะ แม่บอกไม่คิดว่าจะเนียนขนาดนี้ ฮ่าๆๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3451148 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พนักงานดูแลดีมาก แผลสวย ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ หน้าอกสวยพอใจมากค่ะ 🙏 ไม่ผิดหวังที่เลือกดรีมคลินิกค่ะ 😊รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kronggan Bunhi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ Jarem Clinic
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
https://www.jaremclinic.com/

ถ้าเคยถามใครว่าไปทำหน้าอกที่ไหนมา แล้วเขาตอบว่าทำหน้าอกกับหมอหลุยส์มา ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ!!

หมอหลุยส์เป็นหมอศัลยแพทย์เฉพาะทางเสริมหน้าอก และเป็นผู้ก่อนตั้ง Jarem Clinic แห่งนี้ด้วย

ซึ่งคุณหมอมีประสบการณ์ในการทำหน้าอกมาเยอะจนเพื่อนๆมั่นใจได้เลยว่า จะได้รับทั้งคำปรึกษาและการดูแล รวมถึงให้ข้อมูล อย่างดีและเต็มที่แน่นอนค่าาาา

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก Motiva
ราคา  94,999 THB
ยืนยันอีกเสียงค่ะแผลสวยเนียน ทรงสวย พักฟื้นไม่นาน ที่สำคัญไม่เจ็บมากอย่างที่คิดค่ะ หมอให้คำปรึกษาดีละเอียดมากค่ะ ปลื้มๆๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ แอ๊ปเปิ้ล ดวงนภา หอชะเอม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังเสริมนมมาแล้วดูภายนอกเหมือนปกติมาก ไม่ได้ดูใหญ่บึ้มจนเกินไป เพื่อนๆบางคนก็ไม่รู้ว่าเบลล์ไปเสริมหน้าอกมา เพราะปกติเราจะใส่ฟองน้ำ แล้วเราทำหน้าอกมาขนาดเท่าๆกับตอนที่ใส่ฟองน้ำเลย ก็ชอบนะคะ ขนาดหน้าอกประมาณนี้ดูเหมือนนมจริง เพราะเวลาใส่บิกินี หรือต้องใส่เสื้อผ้าไปงาน ใส่ชุดโชว์รูปร่าง ก็จะใส่ได้สวยและมั่นใจมากๆเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Jaremclinic คุณ เบลล์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ Kamol Cosmetic Hospital
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/Kamol.hospital.bangkok/

ถ้าอยากจะทำศัลยกรรม โรงพยาบาลกมลเป็นอีกทางเลือกที่ดี น่าเชื่อ และได้มาตรฐานมากเลยค่ะ

สถานที่ใหญ่โต กว้างขวาง สะดวกสบายมากๆเลย ไม่ว่าจะเพิ่มหรือลดขนาดหน้าอก แก้ไขหน้าอกที่ทำมาแล้ว หรือยกกระชับหน้าอกที่หย่อนคล้อย ที่นี่มีบริการทุกอย่าง

โดยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก อยากรู้ว่าดีแค่ไหน ต้องไปลองกันนะคะ

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  89,000
เหตุผลหลักๆที่เราเลือกทำที่โรงพยาบาลกมลคือ เราประทับใจในความเอาใจใส่ของทางโรงพยาบาลราคาก็ไม่ได้ต่างกับอีกที่มากนักอยู่ที่แปดหมื่นถึงแสนต้น ซึ่งตั้งแต่ตอนที่โทรไปหาโรงพยาบาลครั้งแรกเพื่อจะสอบถามราคา การเข้ามาพูดคุยที่แผนกต้อนรับ ซึ่งเราสามารถพบคุณหมอได้วันนี้เลย
ซึ่งมันเป็นอะไรที่แตกต่างจากที่อื่นมากอ่ะ ที่อื่นเราไปคุยกับ information คือจบ แล้วถ้าจะพบแพทย์ต้องทำเรื่องต่อ ซึ่งก็คงจะกินเวลาราวๆหนึ่งสัปดาห์หรือนานกว่านั้น แพทย์ที่เราพบก็คือนายแพทย์กมล(ใช่จ่ะเจ้าของโรงพยาบาลเลย) หมออธิบายละเอียดมาก หน้าอกเราขนาดรูปร่างแบบนี้ต้องใช้เทคนิคอะไร ไหมเส้นขนาดไหนที่หมอใช้(ไหมที่นี่เล็กกว่าที่อื่นมาก จากประสบการณ์คนที่ทำมาแล้วเล่าต่อ)

นอกจากนี้หมอยังใส่ใจถึงชีวิตหลังการผ่าตัดด้วย ถ้าผ่าแน่ใจนะว่าจะผ่า หลังผ่าชีวิตเราจะเปลี่ยนไปนะยังไงบ้าง อยากดูห้องผ่าตัดมั้ย ห้องพักเป็นแบบไหน ด้วยความที่โรงพยาบาลมีขนาดเล็กกว่าที่อื่น บางคนมองเป็นข้อเสีย แต่สำหรับเราเรารู้สึกว่าเขาสามารถบริการเราได้อย่างทั่วถึงแน่นอน
และเก็บรายละเอียดในการให้บริการหรือดูแลคนไข้ได้ดีกว่าที่อื่นที่เราดูไว้ เราเลยตัดสินใจทำกับที่นี่ด้วยประการทั้งปวง หลังจากนั้นวันที่เราไป consult กับแพทย์ เราก็ไม่เคยไปโรงพยาบาลอีกเลยจนกระทั่งวันผ่า ในระหว่างนั้นก็ติดต่อกับพี่พนักงานเพื่อจะนัดวันผ่า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5535168 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ Meko Clinic
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/mekobeauty/

หน้าอกสวยไม่แพ้ใครต้องที่เมโกะคลินิกเลยค่ะ เพราะที่เมโกะคลินิกนี้เขาใส่ใจนทุกขั้นตอนจริงๆ

และมีเทคนิกมากมายที่จะช่วยเสริมน้าอกให้ดูดี เป็นธรรมชาติ ตั้งแต่การวางซิลิโคนแบบ Fushion เพื่อให้หน้าอกดูไม่เป็นบล็อค ใส่ซิลิโคนแบบ Quick Stretch

ซึ่งจะช่วยลดขนาดแผล เมื่อแผลเล็กก็ดูแลรักษาง่าย หายเร็ว ไม่ต้องพักฟื้นนาน ไม่มีรอยแผลเป็น รวมถึงเ⁣ทคนิกในการเก็บซิลิโคนแบบ Push up ที่ทำให้เนินอกดูสวยเด่น ถ้าเพื่อนๆสนใจลองไปดูรีวิวกันก่อนได้น้าาา

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก Motiva
ราคา  99,000 THB
ตอนนี้ 1 เดือน แล้วค่ะ ขนาดของหน้าอก ก็ดูเท่ากัน ไม่เหมือนคนเคยมีปัญหา ขนาดหน้าอกไม่เท่ากัน มาก่อนเลย ชอบมากกกกก แล้วก็เป็นทรงสวย ดูเป็นธรรมชาติด้วย ตอนนี้มั่นใจ เกินร้อย เกินล้านไปเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน mekoclinic คุณ หนิม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ให้ 5 ดาว สำหรับคุณหมอศุ ศัลยแพทย์ที่เก่งมาก ๆ เลยค่ะ แก้เคสเสริมหน้าอกมี่ซับซ้อนได้ออกมาดีมาก และยังติดตามผลตรวจชิ้นเนื้อให้ด้วย 🙏🏼 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Caffee Doppio อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ Dr.Natee SX Clinic
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/Sxclinic/

 

คุณหมอนาที แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการเสริมหน้าอกเป็นพิเศษ มีประสบการณ์มาแล้วมากมายหลายเคส ใช้เทคการผ่าตัดใต้กล้ามเนื้อ

โดยที่ SX Clinic นี้เขาเลือกที่จะให้บริการเสริมหน้าอกแบบ Mentor เท่านั้น ในราคาเดียวกันทั้งหมดไม่ว่าจะกี่ CC เพราะฉะนั้นใครอยากได้ใหญ่ๆก็จัดไปได้เลยค่าาาา

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  55,000 THB
อยากเล่าความประทับใจ 💓 เสริมน่าอก #หมอนาที🙏🏻คือประทับใจมาก ไม่อวยนะ พยาบาลติดตามคนไข้ตลอด ไลท์ถามทุกวัน เป็นไงบางคะคนไข้ ถามอะไรตอบตลอด รู้สึกโอเคมากเลย คุณหมอก็มือเบามาก ไม่ช้ำเลย หมอพูดตรงนะ อยากแนะนำเพื่อนๆที่คิดจะเสริมน่าอก แนะนำ #หมอนาที เลยคะ ปลอดภัยมาก สะอาดมาก พนักงานพยาบาล ดูแลดีมาก 10/10 🎉💓 #ขอบคุณคุณหมอ พนักงาน พยาบาลทุกคนที่ดูแลดีมากๆคะ 🙏🏻🤟🏻💓รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Supharak PT อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ The Sib Clinic
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic/photos/a.304327646300001/1604044652994954

ถ้าเคยอ่านรีวิวศัลยกรรมแล้วเจอชื่อคุณหมอดารินทร์บ่อยๆ ก็ต้องมาที่ The Sib Clinic เลยค่ะ เพราะคุณหมอมีความชำนาญในด้านการศัลยกรรม

มีประสบการณ์ในการเสริมหน้าอกมาแล้วกว่า 10 ปี ใส่ใจทุกรายละเอียด ประเมิณทุกเคสอย่างรอบคอบ

จนได้ผลลัพธ์ที่ประทับใจ บอกกันปากต่อปาก จนใครๆก็อยากมาเสริมความงามกับคุณหมอทั้งนั้น ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ปรึกษาคุณหมอได้เลยค่าาา

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  99,999 THB
เราพึ่งทำหน้าอกกับที่นี่ครั้งแรก เพื่อแก้ไขเรื่องบุคคลิกภาพที่ดี ให้ออกมาดูมั่นใจ ด้วยหน้าที่การงาน เลยต้องทำ ก็ตัดสินใจเลือกอยู่นาน จนได้มาทำกับที่นี่ ก็ประทับใจมากๆ คะ เพราะหมอใส่ใจ ดูแลทั้งก่อนและหลังทำเป็นอย่างดี รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ กวาง ชนิภา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังแก้หน้าอกเสร็จใหม่ๆ แทบไม่มีรอยบวมช้ำให้เห็น อาจมีตึงๆ หน่วงๆ เวลาตื่นนอนใหม่ๆ 3-4 วันแรก ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนค่ะ วาดโชคดีที่ถึก อุ่ย! แข็งแรงๆ น่ะ 55555 เลยฟื้นตัวเร็ว แต่ส่วนนึงก็เพราะฝีมือคุณหมอเขานี่แหละค่ะ มือเบา ช้ำน้อย ทำให้วาดไม่ต้องพักฟื้นนาน คิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกแก้นมครั้งสุกท้ายที่เดอะซิป คลินิก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน thesibclinic คุณ วาด อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8.ทําหน้าอกที่ไหนดี ขอแนะนำ TNC Clinic
ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/TNCclinic/reviews/?ref=page_internal

ที่ TNC นี้เขามีคอนเซปต์ว่า สวยอย่างสมดุล ด้วยการให้บริการศัลกรรมแบบคำนึงถึงความเหมาะสม

และความปลอดภัยเป็นหลัก เปิดบริการมาเป็นเวลายาวนานกว่า 35 ปีแล้ว มีทีมแพทย์เฉพาะทาง

ทั้งศัลยแพทย์ วิสัญญีแพทย์ พยาบาล คอยดูแลและให้บริการทั้งก่อนและหลังทำ พร้อมติดตามผลอย่างใกล้ชิดด้วยค่ะ 

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  79,000 THB
อาจารย์หมอ ธนวรรฒน์ เก่ง น่ารัก เอาใจใส่เราดีมากๆ ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี เราได้หน้าอกสวยๆแล้ว คุ้มค่าดีมากๆเลยค่ะ แฟนเรายังชอบเลย 55555 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Supattra Jansena อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปทำหน้าอกที่ไหนดี

ทํา หน้าอก ที่ไหน ดี

อันที่จริงปัจจุบันก็มีทั้งคลินิกและโรงพยาบาลที่ให้บริการเสริมหน้าอกเยอะมาก ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ย้ำกันหลายครั้งหลายคราแล้วว่าต้องเลือกคลินิกที่ดูได้มาตรฐานและปลอดภัยไว้ก่อน

แต่นอกจากนั้นก็อยากให้เพื่อนๆลองดูรายละเอียดอื่นๆให้ลึกลงไปด้วย เช่น เคสต่างๆที่ผ่านมา ซิลิโคนที่ใช้ วิธีการผ่า ห้องผ่าตัด และอีกมากมายไปจนถึงแพทย์ผู้ที่จะมาทำการผ่าตัดให้เราด้วย ยิ่งละเอียดก็ยิ่งดีนะคะ เพราะฉะนั้นสนใจที่ไหนอย่าอ่านแค่รีวิว เข้าไปสอบถาม ไปพูดคุยขอคำปรึกษาเลยจะดีที่สุดค่ะ สุดท้ายก็ขอให้เพื่อนๆได้หน้าอกใหม่สวยสมหวังดังใจนะคะ ♥♥

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะทำหน้าอกที่ไหนดีจึงจะปลอดภัยก็แนะนำ 8 ที่ที่เราแนะนำไว้เลยค่ะเพื่อนๆ ต่างเป็นที่ที่ได้มาตรฐานเปิดถูกต้องตามกฎหมายและปลอดภัยแน่นอนค่าา

ศัลยกรรมLatest articles in the category