บอกลาหน้าพัง!!คิดไม่ออกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี?? ให้เพื่อนๆชาว Pantip ช่วยสิ!! #5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ดีจนต้องร้องว้าววว!!

บอกลาหน้าพัง!!คิดไม่ออกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี??  ให้เพื่อนๆชาว Pantip ช่วยสิ!! #5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ดีจนต้องร้องว้าววว!!
ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://infinizclinic.com/

“ปัญหาที่ทุกคนต้อง เจอเมื่ออยากฉีดฟิลเลอร์!!

ฉีดที่ไหนดีถึงจะปัง ไม่ พัง!! เเละปลอดภัย!!”

ฮัลโหลทุกคนนน ช่วงนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ สำหรับกระเเสตอบรับการฉีดฟิลเลอร์ ที่เข้ามานิยมในเมืองไทยได้สักพัก ตอบโจทย์หนุ่มๆสาวๆที่รักสวยรักงามมม เเล้วยังตอบโจทย์เพื่อนๆที่อายุมากขึ้นเเละยังไม่อยากหน้าโทรมหรือดูมีอายุ เจ้าฟิลเลอร์เนี่ยเเหละที่จะเข้ามาช่วยทุกคนให้กลับมาปัง สวยใสเหมือนช่วงวัยรุ่น!!! ซึ่งในปัจจุบันมีคลินิกมากมายเลยน้าาา ที่มาเปิดให้บริการด้านความสวยความงาม สะดวกมากๆ มีทั้งราคาที่สูงเเละราคาปานกลางที่เพื่อนๆสามารถเข้าถึงได้เด้อออ

เเต่เอ๊ะ!! ปัญหาที่กำลังจะพูดถึงเลยคือ เนื่องจากในปัจจุบันมีคลินิกมากมายให้เลือกเข้าใช้บริการ เเล้วเราจะเลือกยังไงดีล่ะเนี่ยยย เเล้วจะดูยังไงว่าคลินิกที่ไหนดี มีมาตรฐานพอที่จะเข้าไปใช้บริการ ??!! วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆค่ะ! ซึ่งเราได้รวบรวมคำตอบจากเพื่อนๆชาว pantip ที่เเสดงความคิดเห็นเเละเเนะนำเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์มาให้เพื่อนๆเเล้วน้าาา ว่าที่ไหนดีบ้างเเล้วราคาอย่างไร!! งั้นเราไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

เเต่ก่อนอื่นเราไปอ่านเกร็ดความรู้จากชาว pantip สำหรับเพื่อนๆที่ชอบฉีดฟิลเลอร์กันก่อนเลยย!!

ข้อควรรู้!!! สำหรับเพื่อนๆที่ชอบฉีดฟิลเลอร์!!

ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://theerathornclinic.com/blog

“คำถามที่มีคำตอบ!! จริงๆเเล้วฟิลเลอร์คืออะไรนะ!!”

ฟิลเลอร์คืออะไรน้าา

  • หลายคนที่จะไปฉีดฟิลเลอร์ ควรที่จะต้องรู้ก่อนว่า ฟิลเลอร์ที่เราจะไปฉีดคืออะไรกันเเน่!! การฉีดฟิลเลอร์ หมายถึง การที่เพื่อนๆอยากลบรอยต่างๆบนใบหน้า หรือ ริ้วรอยที่เเสดงถึงการมีอายุมากขึ้น รอยที่เราไม่ต้องการจนไปถึงความต้องการที่อยากดูหน้าเด็กลง เต่งตึง เจ้าฟิลเลอร์ก็คือสารที่จะเข้าไปช่วยเติมเต็มใบหน้าของเราที่เป็นริ้วรอย ร่องเเก้มหรือส่วนที่หายไปจากการมีอายุที่มาก ซึ่งตัวฟิลเลอร์จะมีหลายอย่างมากนะคะ ดังนั้น ก่อนที่เพื่อนๆจะฉีดเข้าไปต้องศึกษาข้อมูลก่อนเเละปรึกษาเเพทย์ให้เข้าใจ เพื่อที่จะไม่ก่อให้เกิดอันตรายภายหลังนะคะทุกคนน!!

ฝากถึงเพื่อนๆที่ชอบฉีดฟิลเลอร์ จากชาวpantip!!

ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.thumbsup.in.th/pantip-3g
  • เมื่อคุณหมอมาตั้งกระทู้!!

    เมื่อเดือนที่แล้ว มีจำนวนเคสที่ไปฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกเพื่อเสริมดั้ง
    แล้วเกิดติดเชื้อจนตาเกือบบอดไป 14 ราย บอดไปแล้ว 2 รายแต่ไม่เป็นข่าว ซึ่งจำนวนมันค่อนข้างเยอะและเคสดูดฟิลเลอร์ออกจากบริเวณแก้มเพราะติดเชื้อจากของปลอมที่น่าจะเป็นตัวซิลโคลน 25 ราย ส่วนมากเนื้อซิลิโคลนอยู่ในชั้นลึกซึ่งดูดไม่ได้ ต้องแก้ไขโดยใช้วิธีการผ่าตัด

    น่ากลัวจังเลยนะครับแบบนี้ ต้องระวังที่จะโดนฉีดด้วยฟิลเลอร์ปลอมมากๆเลย เเล้วเเต่มันก็เเยกยากมากๆเลยนะครับ ว่าแบบไหนเเท้แบบไหนปลอม !!!

    ฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็มมันมีของปลอมเยอะ เพราะต้นทุนไม่ใช่ถูกๆ
    ขนาดของแท้ยังปลอดภัยไม่ 100% เตือนไว้ก่อนอย่าเห็นแก่ราคาถูก เพราะขนาดแพทย์ที่สั่งยาเองยังแทบแยกไม่ออกเพราะมันเหมือนของแท้มาก ถ้าไม่เคยใช้ของแท้ จะแยกไม่ออกเลย และมีโอกาสพลาดเลือกใช้ของปลอมกับคนไข้แพทย์ต้องเป็นคนสั่งยาจากบริษัทที่นำเข้าเอง หากไม่ใช่แพทย์ ทางบริษัทที่ถูกกฎหมาย จะไม่จำหน่ายให้เด็ดขาด ปกติก่อนจะสั่งตัวยานี้ ทางบริษัทเขาจะต้องตรวจสอบข้อมูลและประวัติของลูกค้าว่าเป็นใคร ไม่ได้ขายให้มั่วๆนะคะ

     

    ขั้นตอนมันเยอะ ต้องใช้เอกสารมากมายเพื่อยืนยันว่าเป็นแพทย์จริง
    และรับรองโดยแพทยสภาประเทศไทยเท่านั้น ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะได้มาใช้กันได้เลยค่ะ!!

    โห่ แบบนี้ก่อนที่เพื่อนๆจะฉีดฟิลเลอร์ เราต้องศึกษาอย่างละเอียดเลยนะครับเนี่ย ว่าแบบไหนเเท้ เเล้วคลินิกไหนที่ได้รับมาตรฐานปลอดภัย !!

    คนไข้ส่วนใหญ่มักหลงเชื่อคำโฆษณา ว่าสารที่ตัวเองกำลังฉีดในราคาหลักพันนั้น เป็นสารแท้ซึ่งจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเชื่อด้วยซ้ำ ของถูกแล้วดีมีในโลก แต่ไม่ใช่ในวงการเสริมความงามและผลิตภัณฑ์ยา
    คนไข้ควรมีสติมากกว่านี้ การผ่าตัดเอาซิลิโคลนใส่ ยังดูปลอดภัยกว่า

    ทุกคนสามารถอ่านคำเเนะนำก่อนที่จะฉีดฟิลเลอร์ของหมอได้ที่ Pantip เลยนะคะ อ่านคำเเนะนำเพิ่มเติมคลิก!!

    ขอบคุณมากนะครับ ที่มาให้ความรู้ลงใน pantip แบบนี้ ได้ประโยชน์มากๆ เพื่อนๆคนไหนอยากไป อ่านต่อคลิกที่นี้เลยครับ

     

#5คลินิก เเนะนำจากเพื่อนๆ Pantip ที่ดีจนต้องร้องว้าววว!!

มาดูกันดีกว่าาา ว่าเพื่อนๆชาว Pantip เเนะนำคลีนิกที่ไหนมาบ้างน้าา!

1. FaceXercise Clinic
ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/fxcclinic/photos/a.103805191310381/223474912676741

เริ่มกันที่เเรกเลยน้าาา เป็นคลินิกที่ทุกคนพูดถึงกันบ่อยมากกก ซึ่งทางคลินิกมีบริการหลากหลายนะคะทุกคน ไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เลเซอร์ ลบรอยสิวต่างๆ พูดได้เลยว่ามีครบ จบที่เดียวจริงๆค่ะ เเถมราคาไม่เเรงมากด้วยน้าาา โดยคุณหมอที่นี่ให้คำปรึกษาดีมากกกก ใส่ใจเเถมยังเเนะนำดีอีกด้วยน้า เป็นคุณหมอโดยตรงสำหรับเรื่องปรับเเต่งรูปทรงใบหน้าน้าาา เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากโทรเข้าไปปรึกษาก่อนก็ได้เช่นกันค่ะ เบอร์ด้านล่างเลยน้าา!!

เบอร์โทร 098 271 2744
ราคา  เริ่มต้นที่ 8,900 THB

เข้าไปทำหลุมสิว คุณหมอให้คำแนะนำที่ดีมาก .. คุณหมอใส่ใจกับปัญหาของลูกค้าเป็นอย่างดีและใส่ใจทุกรายละเอียดในระหว่างการรักษาซึ่งทำให้มีความประทับใจมาก รวมถึงน้องๆพนักงานที่คลินิก ทุกคนน่ารักมากและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี..

รีวิวจาก Facebook : Pattareeya Athavej  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผมคิดว่า ความใส่ใจของคุณหมอ การใช้ของที่ดี และคุณภาพการรักษา คือเสน่ห์ของที่นี่ เพราะคุณหมอสร้างใบหน้าของผมเหมือนราวกับ “งานศิลปะ” ฉีดไปส่องกระจกไป แล้วค่อยๆถามความเห็นเราในแต่ละจุดว่าเราพึงพอใจหรือไม่ แล้วก็ไม่ต้องกังวลกับการกลัวเข็มเลย เพราะยาชาฉีดไว้แล้วเอาอยู่มากครับ หมอเด่นใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมง กับการฉีด filler และให้เราเช็คหน้าตัวเองจนพอใจ ทำให้เวลาของการปรับรูปหน้า คุณหมอเต็มที่กับเรามากๆใครที่อยากปรับรูปหน้า และดูแลรูปร่างที่ไม่ได้มีแค่นวัตกรรมเครื่องมือทันสมัยเท่านั้น แต่การปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ จะทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับไปแน่นอนครับ
รีวิวจาก Facebook : ตุ๊ดส์review อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Apex Profound Beauty
ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/photos/a.437405339892/10153522627059893

มาถึงคลินิกที่ 2 เเล้วค่ะทุกคนน จะบอกว่าคลินิกที่นี่มีสาขาเยอะมากกกก ซึ่งใครสะดวกที่ไหน ไปที่นั้นเลยจ้าา ทางคลินิกมีบริการหลากหลายมาก ไม่ว่าจะปาก ใบหน้า โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ จนกระทั่งการลดกระชับสัดส่วนที่นี่ก็มีน้าาา เหมือนเดินเข้าไปเเล้วออกมาด้วยร่างใหม่ เขามีบริการตั้งเเต่หัวถึงเท้าเลยจ้าาา ที่สำคัญทางคลินิกมีคุณหมอที่ใส่ใจมากกก ถามเเละตอบทุกอย่างที่เพื่อนอยากรู้ คอยให้คำปรึกษาเเละดูอาการเราตลอด ใครที่สนใจสามารถโทรไปสอยถามก่อนได้น้าา

เบอร์โทร 063 310 8000
ราคา 15,000 THB

เราผ่านมือหมอมาหลายคลินิกแล้วค่ะ แต่ที่คิดว่าประทับใจเราที่สุดก็ apex นะ เป็นกันเอง ราคาไม่แพง แต่เครื่องมือได้มาตรฐานเลย ไม่กิ๊กก๊อกค่ะ ล่าสุดเพิ่งซื้อคอร์สกำจัดขนรักแร้ไป

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3257276  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตอนฉีดฟิลเลอร์คุณหมอใจเย็นม๊ากกกก ฉีดฟิลเลอร์ไปอธิบายไป ให้มิ้นดูผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ในแต่ละจุดซึ่งมิ้นประทับใจในผลลัพธ์มาก และอีกส่วนที่มิ้นรู้สึกทึ่งในเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ของคุณหมอคือ ฉีดฟิลเลอร์แล้วหน้าดูยกขึ้นตอนที่คุณหมอฉีดฟิลเลอร์ตรงแถวๆแก้ม หน้ามิ้นดูยกขึ้นแถมใต้ตามิ้นก็ดูตื้นขึ้นด้วย เหมือนที่คุณหมอแจ้งมิ้นตอนแรกว่าใต้ตาลึกเพราะหน้าตก ฉีดฟิลเลอร์เสร็จแล้วเข้าใจในสิ่งที่หมอพูดเลย 555555 ยิ่งตอนฉีดฟิลเลอร์ครึ่งหน้าเสร็จ ยิ่งเห็นชัดเลยว่าหน้าไม่เท่ากัน

รีวิวจาก apexprofoundbeauty.com  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.apexprofoundbeauty.com/review-filler/
3. Masterpiece Hospital
ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.masterpiecehospital.com/

เเค่ได้ยินชื่อก็อ่อเเล้วใช่ไหมทุกคนนน!! อันนี้เพื่อนๆชาว Pantip เเนะนำมาเป็นโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชน้า ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีมากๆดังสุดๆในเรื่องศัลยกรรม เเต่เรื่องฉีดฟิลเลอร์ก็ไม่เเพ้ที่อื่นเลยนะคะ ทางโรงพยาบาลมีบริการหลายอย่างเลยเด้อออ เน้นศัลยกรรมเนอะ ตั้งเเต่หน้าผากจนถึงคางเลยทุกคนนน ส่วนฟิลเลอร์ราคาจะเเตกต่างกันไปนะคะตามลักษณะที่เราเลือกฉีด ใครสนใจอยากโทรเข้าไปสอบถาม เบอร์ด้านล่างเลยค่ะ!!

เบอร์โทร  02 1105 4370
ราคา  เริ่มต้นที่ 8,800 THB

โรงพยาบาล มาตรฐาน โปร่ง โล่งสบายความงาม เป็นหนึ่งส่วนที่ทำให้ภาพลักษณ์ ของเราปรับเปลี่ยนในด้านที่ดีขึ้นแต่หากการควบคุมหุ่นสวยให้อยุ่กับเราให้นานที่สุดเป็นเรื่อง ยาก ต้องมี วินัยสายศัลยกรรม สวยเร็ว ก็ต้องแลก แต่การแลกความสวยด้วย การยอมเสี่ยง มันคือชีวิตทั้งหมดที่เหลือ

#สวยอย่างชาญฉลาด #สวยแน่เชื่อแม่สิ

รีวิวจาก Wongnai : DaowJa Daow   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มดเลือกใช้ Filler Neuramis เป็นฟิลเลอร์น้องใหม่ที่มาจากประเทศเกาหลี ผลิตโดยบริษัท Medytox เป็นบริษัทเดียวกับบริษัทที่ผลิต Botox แบรนด์ Neuronox โบท็อกซ์ชื่อดังที่ขายในหลายประเทศที่เรารู้จักกันนั่นเอง
คุณหมอใช้ Neuramis Deep มั่นใจได้ว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ผ่าน อย. ตัวนี้จะไม่มียาชาในหลอดคุณหมอบอกว่าตอนฉีดอาจจะรู้สึกเจ็บแสบนิด ๆ แต่กล้าพูดได้เลยว่าตอนคุณหมอฉีดมดแทบไม่รู้สึกอะไรเลยเพราะคุณหมอมือเบามากรู้สึกแค่ว่าเหมือนมีอะไรฉึดเข้าไปแค่นั้น คือไม่เจ็บเลยชิลจนหยิบมือถือมาถ่ายสตอรี่ไอจีได้แบบไม่กลัวเลย คุณหมอฉีดให้ 1 CC
รีวิวจาก modtrimosa.com   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. ตรีสุรางค์ คลินิก Treesurang clinic
ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/Treesurangclinic/photos/a.1235634379781800/2736596763018880/

มาถึงคลินิกที่ห่างออกไป ซึ่งคลินิกที่นี่อยู่สมุทรสาครนะคะทุกคนนน รีวิวเยอะมากกกก เรื่องความปลอดภัยเเละคุณภาพคือปังสุด คุณหมอใจดีมากกก ซึ่งมีบริการเยอะมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ การลบกระ รอยดำต่างๆ คุณหมอทุกคนมีความเชี่ยวชาญเเละชำนาญทางด้านนี้โดยตรงเลยน้าา ราคาไม่เเรงมากค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่น ฉีดฟิลเลอร์ เริ่มต้นที่ 7,990 บาทนะคะ เพื่อนๆคนไหนสนใจรีบโทรไปสอบถามด่วนนน!!!

เบอร์โทร 099 562 4446
ราคา  เริ่มต้นที่ 7,990 THB

ฉีดฟิลเลอร์
มะนาวได้มาปรับรูปหน้ากับหมออ๊อมก่อนไปประกวด มิสแกรนด์สงขลาค่ะ มะนาวได้ฉีดฟิลเลอร์ตรงหน้าแก้ม ใต้ตา ปาก และคางค่ะ ปกติเป็นคนคางป้านมาก คุณหมอจิ้มให้นิดเดียว คือสวยมาก หน้าทุกองศาสวยเป๊ะ ประทับใจมากค่ะ ของดีราคาน่ารัก ตรีสุรางค์ที่1เรื่องฟิลเลอร์จริงๆค่ะ

รีวิวจาก Wongnai : Manow Nareerat   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นครั้งเเรกที่ฉีดคางกับโบท็อกเลยค่ะตื่นเต้นมากกลัวเจ็บมากๆค่ะแต่พอคุณหมอฉีดมือเบามากๆค่ะไม่เจ็บเลย คุณหมอใจดีมากค่ะพี่ๆพนักงานดูแลดีเป็นกันเองมากค่ะ 10เต็มไม่หักค่ะ คุณหมอฉีดคางสวยมากค่ะ เพราะมีคนทักหลายคนเลย😊💕

รีวิวจาก Facebook : Bam Duangrak  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/Treesurangclinic/reviews/?ref=page_internal
5. For V Clinic 
ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/ForVmsk/photos/a.481081498917089/1328319700859927/

มาเเล้วจ้าา คลินิกสุดท้ายขอเเนะนำคลินิกย่าน อารีย์!!! เป็นคลินิกที่กำลังเป็นกระเเสตอนนี้เลยน้าา ซึ่งทางคลินิกมีบริการเยอะมากก ไม่ว่าจะปรับเปลี่ยนรูปหน้าต่างๆด้วยฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ การศัลยกรรมคาง เเละที่ดังมากที่สุดคือเรื่องศัลยกรรมจมูกน้าา รีวิวเเน่นมากกก เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยน้าา

เบอร์โทร
095 610 9954
ราคา  12,900 THB

คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆมือเบามากกกก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง คลินิคก็สะอาดมากๆเลยค่ะ

รีวิวจาก Google : Uthaiwan Limvoraamon   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ขนาดเรายังไม่ได้เข้าไปทำรึจองคิวนะ..คือจะบอกว่าพี่เค้าให้คำปรึกษาดีมาก😍แล้วก็ตอบเร็วด้วย ❤️แบบปลื้มอ่ะ..ยังไงเดี๋ยวจะไปใช้บริการนะคะ😍😍

รีวิวจาก Google : tarawadee sarmangkara อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ความคิดเห็นจากเพื่อนๆชาว Pantip ก่อนตัดสินใจเลือกคลินิก!!!

จะดูอย่างไรน้าาา เมื่อต้องตัดสินใจ

เลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์เนี่ยย 

  • ปัญหาที่เพื่อนๆเจอมากที่สุดคือการเลือกคลินิกที่จะไปฉีดฟิลเลอร์ใช่ม้าาา เพราะการเลือกจะต้องได้มาตรฐานเเละยังต้องเลือกคุณหมอที่ใส่ใจเเละยังมีบริการหลังการทำที่ดีอีกด้วย เเต่ที่สำคัญคือ ความปลอดภัยสำคัญที่สุดนะคะทุกคน วันนี้เราจึงรวบรวมความคิดเห็นจากเพื่อนๆชาว pantip ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวเเละคำเเนะนำดีๆในการเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งไม่ใช่เลือกที่ไหนก็ได้น้าาา งั้นอย่ารอช้า ไปดูกันเลยยย!!!

ความคิดเห็นจากเพื่อนชาว Pantip

คลินิกเดี๋ยวนี้มีเยอะ เราแนะนำเป็นทริคการเลือกคุณหมอดีกว่า อย่าไปแพ้ราคาโปรโมชั่น ของพวกนี้ฉีดเข้าหน้าคุณ เจอของปลอมขึ้นมาจบเลยนะ นอกจากตัวฟิลเลอร์ที่ต้องได้คุณภาพแล้ว ความชำนาญของแพทย์ที่ฉีดก็สำคัญ ทริคเราคือเวลาเราจะทำอะไรซักอย่าง เราศึกษาเลยว่าคุณหมอคนไหนเก่งด้านนี้ คุณหมอท่านไหนโดนเชิญไปเป็นวิทยากรบ้าง อย่างจะฉีดฟิลเลอร์ก็ดูว่า คุณหมอถูกเชิญไปสอนเกี่ยวกับฟิลเลอร์บ้างไหม คุณหมอคนไหนเป็นระดับอาจารย์สอน หลังจากนั้นก็ดูว่าเค้าประจำอยู่ที่ไหน รีเควสไปเลยว่าจะฉีดกับคุณหมอท่านนี้นะ แค่นี้ก็สบายใจหายห่วงแล้ว เพราะคุณนึกออกไหมคนเก่งเค้าก็ต้องอยู่คลินิกหรือ รพ.ที่น่าเชื่อถือและไม่ทำลายชื่อเสียงตัวเองอยู่แล้ว ถ้าเลือกได้ก็ฉีดกับคนระดับอาจารย์ที่มีประสบการณ์มานาน น่าจะดีกว่าอยู่แล้ว อย่างเราจะฉีดฟิลเลอร์ ไปหาข้อมูลเจอชื่อคุณหมออร สรวลัย ที่ไอสกาย เห็นหมอไปสอนฉีดฟิลเลอร์อยู่หลายที่ ก็เลยไปตามดูคลิปแล้วเจอหมอพูดอธิบายความรู้น่าเชื่อถือ ถามราคาดูงบแล้วก็โอเคเลยนัดไป วันที่ไปเจอคุณหมอแนะนำให้ทำเท่าที่จำเป็นให้เราเป็นคนตัดสินใจ ไม่ขายเยอะเหมือนบางคลินิกที่เคยไปมา เคสเราฉีดใต้ตาแก้ปัญหาตาล้าตลอดเวลา หน้าดูแก่กว่าวัย หลังฉีดหน้าดูไม่โทรม ชอบมาก

ความคิดเห็นจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5974589 อ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ก่อนที่ฉีดฟิลเลอร์เราหาข้อมูลเยอะมาก ภาพอย่างที่ จขกท ไปเสิร์ชเจอเราก็เห็นมา เราเลยทั้งถามทั้งขอข้อมูลคลีนิกหลายที่ บางที่ก็ให้ความร่วมมือดีอย่างคลีนิก Hertitude บอกข้อมูลหมดว่าใช้ ฉีดแบบกรดไฮยาลูรอนิค Juvederm ไม่เป็นอันตราย ย่อยสลายเองได้หมดเลย แต่บางคลีนิกจะไม่บอกตัวที่ฉีด บอกแต่มาจากต่างประเทศ เราคิดว่าคลีนิกที่บอกเยอะจะจริงใจกว่านะ ได้ทำจริงก็คิดว่าแตกต่างจากที่เคยไปศัลยกรรมมาจริงๆ ดูมีความเป็นมืออาชีพกว่าแล้วงานก็ออกมาน่าพอใจดี

ความคิดเห็นจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1307200 อ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราฉีดร่องแก้ม กับใต้ตา เหมือนกันค่ะ เพราะเป็นคนผอม หน้าไม่มีเนื้อเลย จนแก้มเหี่ยว ตาโหล ฉีดแล้วชอบมากเลยค่ะ คงต้องไปเติมทุกปี 5555
เลือก หมอเก่งๆ รพ. น่าเชื่อถือค่ะ ไฮยารูรอนิกแอซืด ที่ผ่าน อย. จริงๆ มันมีไม่กี่ยี่ห้อ รพ. ที่เชื่อถือได้ ไม่ใช้ของปลอมอยู่แล้ว ต้นทุนของสารพอๆ กัน แต่ราคาถูกหรือแพงอยู่ที่ฝีมือหมอล้วนๆ ค่ะ  หมอเก่งๆ จะฉีดแล้วหน้าเป็นธรรมชาติ รูปหน้าเดิมไม่เปลี่ยน ไม่เป็นไตใต้ผิว สามารถวิเคราะห์โครงหน้าเดิมของเราได้ดี แล้วเติมแก้ไขให้ถูกจุดค่ะ
คุณหมอบอกว่า ไฮยารูรอนิกแอซิดที่ฉีดเข้าไป จะไปกระตุ้นให้ผิวเดิมเรา สร้างคอลาเจนเพิ่มด้วย หน้าจะดีกว่าคนที่ไม่เคยฉีดเลย  แต่ต้องรีบฉีดก่อนที่ผิวเดิมจะพังจนกู่ไม่กลับค่ะ 40 กว่าๆ ก็ยังทันอยู่ค่ะ

ความคิดเห็นจาก Pantip : White Angelinaอ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.tonliewclinic.com/services/%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-filler-%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99/

ฉีดฟิลเลอร์ดีจริงหรือเเค่กระเเส เพื่อนๆชาวpantipมีคำตอบ!!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เดินทางมาถึงช่วยสุดท้ายเเล้วน้าา หวังว่าข้อมูลที่ได้รวบรวมจากเพื่อนๆชาวPantip จะทำให้เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกคลินิกที่จะทำให้ออกมาสวยเเละปังในที่สุดดด เเต่ถึงอย่างไรต้องตรวจสอบให้เเน่นอนว่าที่นี่ปลอดภัยเเละมาตรฐาน!!! เเล้วเดี๋ยวเราจะมาตอบคำถามกันที่ว่าาา “การฉีดฟิลเลอร์ดีจริงหรือไม่!!! หรือมันเป็นเเค่กระเเสน้าาา” ขอตอบตรงนี้เลยว่า การที่จะตอบว่าดีหรือไม่ดี ตัวเเอดมินเองก็ตอบไม่ได้ เเต่คนที่สามารถตอบได้คือ ตัวเราเองน้าา ว่าทำออกมาเเล้วพอใจหรือไม่ ถ้าพอใจก็เเสดงว่าการฉีดฟิลเลอร์ดีต่อเพื่อนๆ นั้นเองงง
วันนี้เราต้องลาไปก่อน ขอฝากเนื้อหาคำเเนะนำต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านเเล้วนำไปตัดสินใจ ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดน้าา สุดท้าย เเน่นอนว่าเราไม่สามารถนอนรอความสวย หล่อ ได้ ดังนั้น เราก็สร้างมันขึ้นมาเองเลย!
ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี pantip
https://www.jumjai.com/must-know-about-filler/

ฟิลเลอร์Latest articles in the category