บอกลาตาดำเป็นหมีเเพนด้าได้เลย!! ด้วย#5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเเนะนำจากเพื่อนๆชาวPantip !!

บอกลาตาดำเป็นหมีเเพนด้าได้เลย!! ด้วย#5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเเนะนำจากเพื่อนๆชาวPantip !!
ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://www.naadengcafe.com/filler-under-the-eyes-questions/

“มาฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตา กันเถอะ!!!”

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเลยน้าาา วันนี้เราจะมาพูดถึง ปัญหาใต้ตาที่ดำ เป็นหมีเเพนตา!! ซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุมากๆ เเต่ที่สำคัญไม่มีใครอยากให้ใต้ตาของตัวเองเป็นแบบนั้นเเน่นอนน!! วันนี้เราจึงขอเเนะนำฟิลเลอร์ใต้ตาที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆได้บอกลาปัญหาเดิมๆที่เจออย่างใต้ตาที่ดำ ถุงใต้ตาหนา ซึ่งคลินิกที่เราจะมาเเนะนำวันนี้ได้รับการรีวิวเเละการันตีมาจาก เพื่อนๆชาว Pantip ด้วยนะคะ รับรองว่าเพื่อนๆที่กำลังลังเลมองหาคลินิกอยู่ มาดูที่นี่พร้อมๆกันเลยยย!!!
นอกจากเราจะมาเปิดวาร์ปคลินิกเเล้ววว เรายังมีเกร็ดความรู้เล็กๆหน่อยๆ!! ให้เพื่อนๆได้ลองเช็กตัวเองดูว่า การที่เราใต้ตาดำเนี่ยยย เกิดจากอะไรน้าาาา พร้อมปิดท้ายด้วยการรีวิวสุดปัง จากเพื่อนPantip ที่ไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตามาว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง! งั้นก่อนอื่นเราไปดูสาเหตุที่ทำให้ใต้ตาพัง ดำ เป็นหมีเเพนด้ากัน!!!

ปัญหาใต้ตาดำ เป็นหมีเเพนด้าเกิดจากอะไร!!

คุณหมอคะ มีเรื่องหนักใจมากๆๆๆ เรื่องใต้ตาที่ดำเนี่ยเเหละเป็นปัญหาใหญ่มากสำหรับฉันเลยค่ะ ทำยังไงก็ไม่หาย แบบนี้มันเกิดจากอะไรหรอคะคุณหมอ??!!

สวัสดีค่ะ การที่ใต้ตาของเราดำมีหลายสาเหตุนะคะ มีทั้งที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวันเเละใต้ตาดำที่เกิดจากพันธุกรรมด้วยน้าาา งั้นเดี๋ยววันนี้คุณหมอจะมาเล่าให้ฟังว่า เจ้าใต้ตาดำเกิดจากอะไร!!!

ปัญหาอะไร ที่ทำให้เกิดใต้ตำดำ!!!

  • เกิดจากโรคประจำตัว อย่างภูมิเเพ้!!! เพื่อนคนไหนที่เป็นโรคภูมิเเพ้จะเข้าใจมากๆ สำหรับใต้ตาที่ดำ เพราะเป็นผลข้างเคียงมาจากอาการภูมิเเพ้นั้นเองงง !! ซึ่งคนที่เป็นภูมิเเพ้จะต้องคอยระวังตัวเองให้มากๆนะคะ เเล้วตาดำที่เกิดจากอาการเหล่ายังรักษายากอีกด้วย!

    ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
    https://social.tvpoolonline.com/news/23323
  • การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ!! การที่ร่างกายนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทำให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก อย่างเช่น อาการตัวชา ปวดเมื่อย จนไปถึงการที่มีใต้ตาที่ดำ คล้ำนั้นเอง ซึ่งอาการเหล่าจะรักษาได้ง่ายโดยการเเบ่งเวลาให้การหลับพักผ่อนมากๆเเล้วดื่มน้ำเยอะๆ!!!

    ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
    https://www.thairath.co.th/women/beauty/1311016
  • การมีอายุที่มากขึ้นทำให้ร่างกายเริ่มเสื่อมโทรม!! เป็นเรื่องปกติมากๆสำหรับเพื่อนๆที่มีอายุมากขึ้น เเล้วเกิดอาการมีใต้ตาที่ดำ คล้ำเช่นนี้ ซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะร่างกายเริ่มเสื่อมสภาพ คอลลาเจนต่างๆหายไป เเละอาจจะเกิดจากเมื่ออายุน้อย ทำงานจนหนักเกินไปทำให้ส่งผลต่อร่างกายตอนอายุที่มาก!!

    ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
    https://www.gowabi.com/blog/2019/06/black-eye-edge/
  • พันธุกรรมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้!!!การที่ใต้ตาดำ อายจะเกิดจากพันธุกรรมของเราก็เป็นไปได้นะคะทุกคน ลองสังเกตดูว่าในครอบครัวหรือคุณปู่ ย่า ตา ยาย มีลักษณะใต้ตาที่ดำหรือไม่ ซึ่งเราสามารถมีใต้ตาที่ดำได้ หากมีพันธุกรรมเป็นเช่นนั้น!!

    ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
    https://www.sanook.com/women/166903/
เมื่อเรารู้สาเหตุที่ทำให้เกิดใต้ตาที่ดำ คล้ำเเล้ววว ตอนนี้เรามาดูคลินิกที่มาจากเพื่อนๆชาว Pantip เเนะนำกันดีกว่าาา จะมีดีเเละปังเเค่ไหน พร้อมเปิดวาร์ป รายละเอียดต่างๆ ถูกหรือเเพงมาดูกันน!!

#5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่เพื่อนๆPantip เเนะนำให้ลองง!!

1. Apex Profound Beauty
ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://www.apexprofoundbeauty.com/article/filler/

พูดถึงกันเยอะมากกกกก สำหรับคลินิก Apex Profound Beauty ด้วยความที่รีวิวเเน่นเเละเพื่อนPantip ก็พูดถึงกันเยอะมากกก ซึ่งคลินิกที่นี่มีหลายสาขามากนะคะทุกคน สามารถเลือกที่สะดวกได้เลย ทางคลินิกมีบริการให้เลือกเยอะมากกก ไม่ว่าเพื่อนๆอยากทำแบบไหน มีทั้งการเลเซอร์ ที่ดังมากๆอย่างเลเซอร์ขน การลดกระชับสัดส่วน การดูดไขมัน เเละการฉีดฟิลเลอร์ ด้วยเเพทย์ที่เชี่ยวชาญเเละชำนาญการมาก มีประสบการณ์เยอะสุดดด ซึ่งฟิลเลอร์ของที่นี่ จะมีราคาที่เเตกต่างกันนะคะทุกคน เเล้วเเต่ว่าเพื่อนๆจะฉีดจุดไหนน!!!

เบอร์โทร
063 310 8000
ราคา เเต่ละจุดมีราคาที่เเตกต่างกันนะคะ

พึ่งเคยได้ลองเข้าคอสทำ Fraxel ครั้งแรกค่ะ แรก ๆ จะมีตกสะเก็ดบ้าง หลังทำประมาณ 7-15 วันที่สะเก็ดหลุดหมดแล้ว หน้าจะใสขึ้นมากเลยค่ะ

มาถึงที่คลินิก ก็ติดต่อที่เคาเตอร์ข้างหน้าเพื่อสอบถามรายละเอียดนะคะ หลังจากนั้นพนักงานก็จะให้พบกับคุณหมอโบ หมอเป็นคนน่ารักมากเลยค่ะ คุยกันตั้งนาน ก็คุยเรื่องปัญหาผิวที่อยากแก้ไข คือ อั้มอยากลดเรื่องรูขุมขน และ ก็หลุมสิว รอยแผล อยากให้ผิวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม คุณหมอก็แนะนำให้ทำตัว Fraxel เพราะน่าจะเหมาะกับอั้มมากที่สุด

รีวิวจาก Wongnai : Aum Bellezza อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มีอยู่หลายสาขาในกรุงเทพ และช่วงนี้ราคากำลังโอเค ประมาณ 7500-9000 ทำ 10. ครั้ง ปรกติมาทำแค่เดือนละครั้งพอ 3-4 ครั้งเห็นผล (ยังไม่หมด 100%) treatment จะเริ่มจากเจลเย็น ถึงเย็นมาก ช่วงเลเซอร์ก็ต้องทนหน่อย เจ็บพอควร แต่พนักงานทำเรา ไม่ถึงนาทีต่อข้าง
ราคา: 7500-9000 สำหรับ สิบครั้ง

รีวิวจาก Wongnai : Huang Shu Zhen  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. FaceXercise Clinic
ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://www.facebook.com/fxcclinic/photos/254580299566202

เเค่เห็นหน้าตาคลินิกก็อยากเข้าเเล้วใช่ไหมคะทุกคนนน เป็นคลินิกที่ตั้งอยู่ใน People Park Community Mall น้าาา ย่านอ่อนนุชที่เพื่อนชาวpantipพูดถึงกันเยอะเช่นกันน้าา ซึ่งความปังของที่นี่คือ คุณหมอใจดีมากกก ให้คำปรึกษาดีสุด เเนะนำทุกอย่างไม่ว่าจะฟิลเลอร์ตัวไหนเหมาะกับเรา เรทราคายังไง บอกหมดไม่มีกักเลยน้าา คุณหมอที่นี่เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะเลยนะคะ มีประสบการณ์มายาวนานนน เพื่อนๆคนไหนยังลังเลเเต่อยากทำ ลองโทรเข้าไปปรึกษาก่อนได้ค่ะ ทางคลินิกรับปรึกษาฟรีนะคะ!!!

เบอร์โทร
098 271 2744
ราคา  18,900 THB

ไม่เจ็บเลยค่ะจากตัวเครื่อง เจ็บจากแรงกดของหมออย่างเดียว ผลลัพธ์ยกขึ้นทันที ให้ลุกดูผลลัพธ์บ่อยค่ะ น่าจะลองเปลี่ยนตัวเตียงนอนให้ลุกนั่งสะดวกกว่านี้คงจะดีค่ะ สุดท้ายรู้สึกอึดอัดตอนที่พยายามแนะนำตัวอื่นที่นอกจากที่จองไว้กับโกวาบิ ซ้ำประมาณ3-4รอบ นี่คงเป็นเหตุผลเดียวเลยที่ไม่อยากกลับไปใช้บริการค่ะถึงแม้ผลลัพธ์hifuที่ทำจะดีมากค่ะ

รีวิวจาก Gowabi : Ja  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฉีดฟิลเลอใต้ตาที่คลินิกได้ 3 เดือนแล้ว ใต้ตาดูตื่นขึ้น ไม่โทรมเหมือนแต่ก่อน เลิฟค้าาาา เลเซอจุกกุเร้ก็ดี เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ขนบางลง ขนใหม่แทบไม่ขึ้นเลย เลิฟอีกค้าาา ❤️

รีวิวจาก Facebook : Phanitnun Sritoncha  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. De Beau Clinic
ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://www.facebook.com/1508605475823160/photos/a.1520681731282201/2180102295340138/

มาถึงคลินิกที่หลายๆคนเรียกติดปากกันเลยทีเดียวว่า คลินิกหมอโบๆๆ ซึ่งคลินิกมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญเเละชำนาญการอยู่ ชื่อว่าคุณหมอโบน้าาา รีวิวเเน่นมากๆสำหรับเพื่อนๆที่มาฉีดฟิลเลอร์ที่นี่ ทางคลินิกมีบริการหลายอย่างนะคะ ไม่ว่าโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ การยกกระชับหน้า หรือการลบรอยต่างๆ มีบริการหมดเลยน้าาา เเล้วพนักงานก็ให้คำปรึกษาดี คุณภาพการบริการเเละคุณภาพผลลัพธ์ที่ออกมาปังมากก ซึ่งคลินิกตั้งอยู่ย่านลาดพร้าวนะคะ เพือนๆคนไหนสนใจสามารถโทรสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์โทร
097 426 6956
ราคา เเต่ละจุดมีราคาที่เเตกต่างกันนะคะ

ประทับใจมากคะมาทำฟิลเลอร์ใต้ตากับคุณหมอโบรอบที่สองแล้ว อยู่นานมากๆรอบแรกทำไปเมื่อสามปีที่แล้ว คุ้มค่า คราวนี้กลับมาทำใหม่เพราะรู้สึกว่าสวยและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

รีวิวจาก Facebook : Rosarin Dangda อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แนะนำมาเติมฟิลเลอร์ใต้ตากับคุณหมอโบค่า สำหรับออมเติมไปแล้วรู้สึกว่าหน้าดูสดใสขึ้น ใต้ตาไม่คล้ำเหมือนเดิม มีความมั่นใจมากขึ้น คุณหมอโบน่ารัก ใจดี ให้คำแนะนำดีมาก เจ้าหน้าที่คุยเก่ง ให้คำแนะนำดี บริการดีมากๆ ประทับใจ คิดว่ายังไงก็จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Aommy Iamaommy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. TheLight Clinic 
ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://www.facebook.com/thelightclinic.TLC/photos/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%AA%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%86%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88

มาถึงคลินิกที่ 4 เเล้วน้าา ขอเเนะนำเป็น TheLight Clinic นะคะทุกคนน เขามีสาขาเยอะมากก รวมๆเเล้วตอนนี้มี 4 สาขา ซึ่งใครสะดวกที่ไหนต้องตามไปจัดเลยยย ที่คลินิกมีบริการเยอะมาก ไม่ว่าจะรักษาสิว โบท็อกซ์ ฉีดหน้าใส ฉีดเเฟต จนฉีดฟิลเลอร์ก็มีน้าาา โดยเเพทย์ที่ฉีดให้เป็นเเพทย์ที่จบมาโดยตรงเลยเด้อออ ปลอดภัยเเน่นอน ที่สำคัญปังสุดๆเลยคือ ราคาค่ะทุกคนนน มันถูกมากกก ไม่เเพงเเต่คุณภาพดีมีอยู่จริงน้าา ทางคลินิกรับปรึกษาฟรีนะคะ สามารถโทรเข้าไปสอบถามได้เลยค่ะ!

เบอร์โทร 064 992 2808
ราคา  เริ่มต้นที่ 8,900 THB

ไปรอนานนิดนึงค่ะ แต่ว่าเราไม่ได้จองคิวไว้ ถ้าไปแนะนำจองไว้ก่อนดีกว่าค่ะ หมอฝีมือดี ปรับรูปหน้าถูกใจมากค่ะ

รีวิวจาก Google : Sani Sriwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราเคยไปทำที่เดอะไลท์คลินิกมานะค่ะ ❤️ เราใช้ของ Allergan ฉีดมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ทั้งริ้วรอยส่วนบนทั้งหมดเลย ตีนกา หน้าผาก หว่างคิ้ว และรอยย่นที่จมูก หลังฉีดไปไม่ถึงอาทิตย์ริ้วรอยก็เริ่มตึงเลยค้า ส่งนกรามคุณหมอบอกว่าเห็นผลลัพธ์เต็มที่ประมาณ 1 เดือน ของเราผ่านไปสองอาทิตย์ก็รู้สึกเมื่อยมากๆเลย ยาออกฤทธิ์เร็วมากค่ะ คุณหมอแกะกล่องใหม่ ผสมยาต่อหน้า ดึงยาต่อหน้าและก็ให้ทั้งกล่อง ขวดโบท็อกซ์กลับบ้านเลยนะค่ะ น้องๆพนักงานบริการและให้ข้อมูลดีมากเลยค้า คลินิกสะอาด เดินทางสะดวกด้วยค่ะ ปีใหม่ว่าจะไปเติมฟิลเลอร์คางที่นี่ค่ะ ชอบมากค่ะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1083123 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5.VV LIFE Clinic 
ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://www.facebook.com/vvlifeclinic/photos/3498856706817660

สุดท้ายเเล้วค่ะทุกคนนนน จบท้ายด้วยคลินิกย่านนนทบุรีน้าา เป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมมากเช่นกันน้าา ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นเยอะมากกก เเต่เขาไม่ได้ให้บริการเเค่การฉีดฟิลเลอร์อย่างเดียวนะคะ ยังมีการดูเเลใต้ตา คาง ผิวหน้า ซึ่งเเพทย์ที่ดูเเลจบโดยตรงในเรื่องผิวหน้าเเละทางคลินิกใช้ผลิตภัณ์ที่มีคุณภาพ มาตรฐาน ปลอดภัยเเน่นอนเด้อออ เพื่อนๆคนไหนสนใจโทรสอบถามได้เลยนะคะ

เบอร์โทร
092 165 6868
ราคา  12,900 THB

ประทับใจในการบริการของคุณหมอชีและพนักงานมากค่ะ คุณหมอชีให้ปรึกษาดีมากๆค่ะ แนะนำเลยค่ะ❤️😍

รีวิวจาก Faccebook : Mei Li อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอมีความเชี่ยวชาญ ใช้เครื่องจริงมีคุณภาพ พนักงานน่ารัก ราคาสมเหตุสมผล ที่สำคัญทำแล้วสวยขึ้นเลยค่ะ

รีวิวจาก Faccebook : Gookgigg Klaipetch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีวิวประสบการณ์ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจากชาวPantip!!

โห่ แบบนี้ใต้ตาดำไม่กลัวเเล้วววว เพราะมีคลินิกดีๆพร้อมให้บริการอยู่แบบนี้ นอกจากเพื่อนๆชาว pantip จะเเนะนำคลินิกเเล้ว มีรีวิวการไปฉีดฟิลเลอร์ที่ใต้ตามาบ้างไหมคะ???

มีเเน่นอนจ้าา วันนี้เรารวบรวมรีวิวการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจากเพื่อนๆชาว Pantip ที่ได้ไปฉีดมาให้ทุกคนได้ดูด้วยน้าาา งั้นเราไปดูกันเลยยย!!

รีวิวประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจากชาว Pantip

เราฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา กับหมออ๊อม ตรีสุรางค์คลินิก ที่มหาชัย มา ตาเราค่อนข้างลึกเลยใช้ข้างละ 1cc เห็นผลทันที ใต้ตาเต็มแน่นๆ ตอนนี้ฉีดมา 7-8 เดือนละ ค่อยๆสลายไปเองนะ ก่อนไปทำเราอ่านรีวิวเยอะมาก เพราะมีคนบอกว่าเป็นก้อนเป็นคลื่น แต่เราดูรีวิวนางงามปีที่แล้วไปฉีดกันหลายคน และไม่เป็น เราเลยไปทำบ้างดีงามมากจ้า ปล.คุณหมออ๊อมบอกว่าฟิลเลอร์แท้สลายหมดแน่นอน ปล2.ฟิลเลอร์ใต้ตาต้องทำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านนี้จริงๆนะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 343755 อ่านรีวิวเพิ่มเตอมคลิก

ต้องบอกว่าการเติมฟิลเลอร์ครั้งนี้ไผ่ใช้เวลาตัดสินใจไปทำแค่ 3 วันเท่านั้น !! หาคลินิค อ่านรีวิว จองคิวเลย 😂เลือกไปทำที่ VSquare Clinic ทำกับคุณหมอปุ๋ย เพราะคำเดียวเลย หมอตอบทุกอย่างในคอมเม้น
ตอบกันตรงๆ ละเอียด ไม่ต้องไปอินบ๊อค เสียเวลา 😂 รีวิวเยอะสาขาเยอะด้วย และรีวิวส่วนใหญ่เราเห็นว่าสมจริง ลูกค้าจริง และเห็นความต่างจริงๆในการทำครั้งแรกเราเลยตัดสินใจเลยว่าที่นี่แหละ แถมมีสาขาใกล้บ้านด้วย สะดวกสุดๆ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5208071 อ่านรีวิวเพิ่มเตอมคลิก

ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://pantip.com/topic/38875030

เป็นคนใต้ตาลึกเหมือนกันค่ะ แต่ก่อนผอมดูไม่ได้เลย ขนาดเพิ่มน้ำหนักให้ หน้าดูอิ่มขึ้น แต่เบ้าก็ยังลึกอยู่ เลยต้องพึ่งฟิลเลอร์ ทำออกมาแล้วมันดูดีขึ้นจริงๆค่ะ มีแต่คนชม ว่าดูดีขึ้น หน้าดูอิ่ม ทำครั้งแรก ไปทำที่คลินิกหมอกัน ธีรธรณ์ ห้วยขวางค่ะ หมอให้คำแนะนำดี แนะนำด้วยว่าควรทำแค่ไหนถึงจะโอเคทบอกเลย ดีย์มาก <3  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 6040973อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทำออกมาแล้วพอใจมากค่ะ อย่างที่เห็นเลยว่า ผิวบริเวณใต้ตาดูตึงขึ้น รอยดำคล้ำหายไป หน้าตาโดยรวมดูสดใสและอ่อนกว่าอายุมากโขเลยล่ะค่ะ ถือว่า พอใจมาก เพราะราคาไม่แพง แถมไม่ได้เจ็บตัวเลย ครั้งหน้าคงได้มีโอกาสทำอีกแน่ๆ (ครั้งนี้ลองทำก่อนค่ะ ถ้าโอเคคงได้เทคคอร์สต่อยาวๆเลย)
รวมราคาที่ทำนะคะ ของเราเป็นคอร์สราคาโปรอยู่ที่ 9,900  บาท ระยะเวลาที่ทำก็วันเดียวค่ะ ส่วนเห็นผลก็ วันเดียวจริงๆค่ะ จริงๆคือ เห็นผลทันทีที่ทำเลย ส่วนเรื่องของฟิลเลอร์สามารถขอดูเลขที่ข้างกล่องได้ ขอกล่องกลับก็ได้ค่ะ ทางคลีนิกไม่หวงเลย รีวิวจาก Pantip : เทไปเหอะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://pantip.com/topic/38251644

คุณหมอฉีดฟิลเลอร์ให้เรา ทั้งหมด 2 cc  ผลลัพธ์ที่ได้ เราพอใจมาก เพราะร่องแก้มดูจางลงไปมาก เวลายิ้มก็ดูไม่มีร่องชัดเหมือนเดิม ชอบที่หน้าดูอิ่มๆขึ้น และ รู้สึกได้ว่าผิวตรงที่ฉีดเติมมันฉ่ำขึ้น ตอบโจทย์ค่ะ
เจ็บไหม ?
– เจ็บจี้ดๆเฉพาะตอนดันยาชาเข้าไปนิดนึง แต่ตอนฉีดนั้นไม่เจ็บเลย เพราะหมอมือเบามากจริงๆ หลังทำวันแรกจะมีตึงๆปวดๆ นิดหน่อย และ จะค่อยๆลดลง
อยู่ได้นานไหม ?
– ประมาณ 6 – 8 เดือน ถ้าดูแลตัวเองดีๆ อยู่ได้เป็นปีเลย
การดูแลตัวเองหลังฉีด ที่หมอแนะนำ
– ดื่มน้ำบ่อยๆ น้ำจะช่วยเติมเต็มฟิลเลอร์ให้ฟูขึ้น และ ช่วยให้อยู่ได้นานขึ้นด้วย
– หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น เซาว์น่า อบไอน้ำ ความร้อน
– ช่วงแรกๆ ที่ตึงบวม ก็กินยาลดบวม แก้ปวดได้
คลินิกที่ฉีดฟิลเลอร์
– เราฉีดที่ Br clinic อยู่แจ้งวัฒนะ รถติดหน่อยวันปกติ แต่เราไปช่วงวันหยุด ไม่ค่อยติด  โดยรวมโอเค สะอาดสะอ้าน จอดรถสะดวก พนักงานพูดจาดี และ ไม่ยัดเยียดคอร์ส ช่วงที่เราไปมีโปรโมชั่นอยู่พอดี เรารักษากับหมออ้อม พญ. ฐานิตา (ลักขณา) ถาวโรจน์ นะคะ ถ้าใครกลัวเจ็บแนะนำเลย

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3435358  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://pantip.com/topic/38562422

สรุปเเล้ว ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยเราได้มากเเค่ไหน!!

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วน้าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ ได้รู้จักสาเหตุที่ทำให้เกิดใต้ตาที่ดำคล้ำแบบหมีเเพนตาเเล้ว ก็ระมัดระวังกันด้วยน้าาา จะได้ไม่ต้องไปฉีดฟิลเลอร์อีกก สำหรับคลินิกที่เพื่อนๆpantip เเนะนำมามีเเต่ปังๆรีวิวเเน่นๆทั้งนั้นเลยน้าาา เพื่อนๆลองศึกษาข้อมูลดูนะคะ ก่อนที่จะไปฉีดจริงๆว่าการฉีดฟิลเอร์เป็นแบบไหน เเล้วเราเเพ้สารอะไรหรือเปล่า ที่สำคัญควรปรึกษากับคลินิกให้เยอะๆก่อนทำน้าาา
สำหรับวันนี้ ก็ขอฝากเพื่อนๆไว้เท่านี้นะคะ ใครที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ ก็สามารถโทรไปสอบถามตามเบอร์ที่เราให้ไว้ได้เลยน้าาา วันนี้ขอตัวไปก่อนนนนน ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำอะไรฝากติดตามด้วยนะคะ!!
ฟิ ล เลอ ร์ ใต้ ตา pantip
https://www.lovelyeyeclinic.com/th/%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B9%89%20VS%20%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A1

ฟิลเลอร์Latest articles in the category