รวม #8 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยของดีมีคุณภาพ สวยได้แบบสบายกระเป๋า

รวม #8 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยของดีมีคุณภาพ สวยได้แบบสบายกระเป๋า

เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ดียังไง

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ยังไงก็ต้องดีอยู่แล้วค่ะ เพราะถูกออกแบบมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีของผลิตภัณฑ์เพื่อให้เข้ากับพื้นผิวของเรา ไม่ว่าจะสาวผิวขาวหรือผิวเข้มแค่ไหนก็ต้องรอด ไม่ต้องกลัวหน้าลอย หน้าเทา

และที่สำคัญเครื่องสำอางแบรนด์ไทยก็เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราแน่นอนค่ะ บ้านเราร้อนขนาดนี้ เครื่องสำอางของไทยหลายตัวก็ตอบโจทย์เรื่องคุมความมัน ติดทนนานอยู่แล้ว

วันนี้เราได้รวบรวมเครื่องสำอางแบรนด์ไทยทั้งหลาย ที่คัดมาแล้วว่าเด็ดจริง ดีจริง ขอบอกเลยว่าแต่ละตัวราคาน่ารัก เอื้อมถึงได้ ซื้อในราคาเหมาๆก็ยังได้ ไม่มีตัวไหนแพงเลยค่ะ แถมคุณภาพเต็มแน่นอีกด้วย ลองไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

#8 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยดีมีคุณภาพ

เครื่องสำอางแบรนด์ Srichand
เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ตัวแรกที่อยากแนะนำคือแบรนด์ศรีจันทร์ โดยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่สุด คือ แป้งโปร่งแสง Translucent Powder ที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี สาวๆสามารถใช้เช็ตเพื่อช่วยควบคุมความมันได้ โดยไม่ต้องกลัวหน้าลอย หน้าวอก

ไม่ต้องกลัวแพ้หรือระคายเคือง เพราะปราศจากพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่ผสมน้ำมัน คนผิวมัน ผิวผสม ชอบมากค่ะ

ปริมาณ 30g
ราคา 590THB

เนื้อของเค้าละเอียดบางเบา สีแป้งเป็นสีขาวเหลือง แต่พอทาไปแล้วไม่เปลี่ยนสีผิว สีรองพื้น ให้ผิวที่เป็นธรรมชาติสุด ๆ ตัวนี้จะมีฝาล็อคด้วยทำให้แป้งไม่หกเลอะเทอะเวลาพกพา ไม่มีพาราเบนและน้ำหอมเช่นกันจ้า รีวิวจาก Jeban : chubby diary th  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

จากผลที่ได้หลังจากใช้ไปแล้ว 7 ชม. นะคะ เราพบว่าหน้าเรามันค่ะ (แต่มันน้อยกว่าก่อนใช้เล็กน้อยค่ะ) เพราะฉะนั้นจากการทดลองเล็กๆน้อยๆของเราจึงพบว่า แป้งโปร่งแสงจริง คุมมันได้จริง แต่คุมไม่ได้ตลอดทั้งวันค่ะ สาวๆหรือหนุ่มๆที่จะใช้ แนะนำว่าให้พกติดตัวระหว่างวันด้วยจะดีกว่าค่ะ ปล.เราผิวผสมนะคะ รีวิวจาก Pantip : SakuraRika1141 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางแบรนด์ Cosluxe
เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

เครื่องสำอางแบรนด์ไทยอีกเช่นกัน โด่งดังและเป็นที่นิยมมากของสาวๆทุกคนกับดินสอเขียนคิ้ว ที่ฮิตมากคือรุ่น COSLUXE Slimbrow pencil ด้วยขนาดไส้ดินสอที่เล็กมากเพียง 1mm ทำให้สามารถเขียนคิ้วทรงไหนก็ได้ บังคับทิศทางได้ง่าย

นอกจากนี้ที่สาวๆตกหลุมรัก เพราะมีสีให้เลือกเยอะ และเข้ากับสไตล์สีผมของสาวไทย เช่น สีคาราเมล สีลาเต้ สีsmoke สี deep brown และสี soft black ซึ่งพิกเม้นต์ของสีจะคมชัด และติดทน พร้อมกันน้ำด้วยค่ะ

ปริมาณ 0.05g
ราคา 215THB

ดินสอเขียนคิ้วลูกรัก หมดไปไม่รู้กี่แท่งแล้ว เป็นแท่งฮิตที่ทุกคนมีติดบ้าน งั้นไม่ต้องรีวิวเนอะ (งื้อออ) คือสีมันเนียน สม่ำเสมอ มีเฉดสีให้เลือกเยอะ จอยใช้สี Caramel ข้อเสียคือปลอกดินสอแตกง่ายไปหน่อย แอบหลวม บางทีก็หลุดหายไป ตัวนี้เขียนง่าย มือใหม่ก็ใช้ได้ วาดเท่าไหร่คิ้วก็ไม่ปลิง ดูธรรมชาติ ซื้อวนไปเรื่องๆ ไม่จบสิ้น รีวิวจาก Love berry joy jee อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ดินสอตัวนี้เป็นตัวโปรดเลยค่ะ เนื่องจากมีให้ลือกหลายสี เราใช้สี caramel เป็นโทนน้ำตาล เนื้อดินสอเขียนง่าย ติดทน ส่วนตัวใช้มาหลายแท่งแล้วรู้สึกชอบมากเนื่องจาก หัวเล็กทำให้เวลาวาดโครงคิ้ววาดได้ง่ายมากขึ้น แต่ข้อเสียคือไส้ค่อนข้างหมดเร็ว รีวิวจาก Vanilla : Lkie อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางแบรนด์ Cute Press
เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย คุณภาพดี แพ็กเกจจิ้งน่ารัก ราคาไม่แรงอีกหนึ่งตัว เป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Cute Press ค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ชื่อดังที่เป็นตำนานมายาวนานหลายปีก็คือแป้งพัฟรุ่น Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

แป้งพัฟที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียน กระจ่างใส เบลอรูขุมขน พร้อมทั้งยังช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดงให้จางลงได้ ที่สำคัญยังช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน ยิ่งเจอแดด หน้ายิ่งผ่อง ไม่ต้องกลัวเป็นคราบหรือตกร่องค่ะ

ปริมาณ 12g
ราคา 359THB

– แป้งดีมาก ปกปิดได้ดีในระดับที่หน่อยพอใจเลย

– ส่วนเรื่องคุมมันนั้นหน่อยได้ประมาณ 4 – 6 ชั่วโมงเท่านั้น หน้าจะเริ่มมันๆ แต่ไม่ดูเยิ้มนะคะ ดูดิวอี้อ่ะยูว์

– แป้งไม่หมอง ไม่ดรอป ในระหว่างวัน และแป้งไม่เป็นคราบตามที่แบรนด์เคลมจริงๆ

– ที่สำคัญ คือ “ราคาถูกเว่อร์” ราคาข้างกล่อง 359 บาทเท่านั้นค่ะ (ซื้อตอนโปรโมชั่นก็จะได้ถูกไปอี๊ก!) #เลิฟเลยค่ะ รีวิวจาก Jeban : noi_506 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าเนียน เรียบ หน้าเด้ง เหมือนทารองพื้น คือชอบมากกก เพราะรู้สึกหน้าบางเบา แต่ให้ผลลัพธ์เหมือนเราทารองพื้นแล้ว ระหว่างวัน แป้งไม่ค่อยดรอปเลย คือสำหรับมี่ไม่ต้องเติมระหว่างวันเลยอ่ะ ที่เด่นอีกอย่างเลยคือ คุมมันดีเยี่ยม คือใช้แล้วหน้าไม่ค่อยมันเลย ยิ่งอยู่ห้องแอร์นะ ไม่ต้องซับหน้าเลยอ่ะ >.< รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 718008 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางแบรนด์ Beauty Cottage
เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

บิวตี้ คอทเทจ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทย แต่ให้ความรู้สึกหรูหราเหมือนแบรนด์นอก ด้วยแพ็กเกจจิ้งที่น่ารัก สะดุดตา สาวๆคนไหนได้เห็นต้องหลงรัก โดยสินค้าแบรนด์นี้ที่ฮิตที่สุดคือลิปสติกรุ่น Elegant Impressionist Semi-Matte Lipstick ที่ไม่ได้ฮิตแค่ในไทย แต่ยังฮิตที่จีนอีกด้วยนะ

โดยสีที่ยอดนิยมและขาดตลาดไปสักพักได้แก่สีเบอร์ 07 โทนสีส้มอิฐที่ทาได้ทุกวัน และ สีเบอร์ 09 สีแดงตุ่น ดูผู้ดีมีระดับ ขับผิวมากๆ เนื้อลิปเป็นกึ่งแมตต์ไม่หนักปาก สีเข้มชัด ติดทนได้ในระดับนึง อาจต้องเติมซ้ำระหว่างวันค่ะ

ปริมาณ 3.5g
ราคา 173THB

เนื้อลิปทาง่ายไม่แห้งเกินไปและไม่แมทต์จนเกินไปคนที่ปากแห้งทาได้ค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าให้ทาลิปมันก่อนเพื่อเป็นหารบำรุง
ระหว่างวันหรือทานข้าวเสร็จมีหลุดบ้างเราก็สามารถเติมระหว่างได้ไม่หนักปากแต่ถ้าเติมซ้ำบ่อยๆ แอบเป็นคราบอยู่เหมือนกันนะคะ

สีสวยมากไม่ใช่แค่เฉพาะแค่ 2 สีนี้แต่ยังมีอีกหลายๆ สีของรุ่น elegant impressionist semi-matte lipstick ก็สวยไม่แพ้กัน แพคเกจน่ารักดีในส่วนของคุณภาพถ้าเทียบกับราคาก็คบได้ค่ะ ไม่ปาดเหงื่อปาดน้ำตาซื้อกันที่สำคัญเป็นแบรนด์ลิปสติกสัญชาติไทยคุณภาพดีงามที่ต้องซื้อเก็บไว้เติมความสวยมากๆ เลย รีวิวจาก Pantip : OILOILLK1 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เฉดสีสวยสมกับเป็นลิปในตำนานจริงๆทาแล้วขับผิวมากๆ ไม่แปลกใจทำไม
ทั้งสาวจีนและไทยถึงชอบลิปตัวนี้กัน สี 07 Romanesque สีออกส้มอิฐ
เหมาะกับสาวๆผิวโทนเหลืองมากๆทาแล้วไม่ดูป่วยแต่กลับทำให้ใบหน้าดูสดใส

ส่วน ลิปเบอร์ 09 Byzantine ในตำนาน ตัวนี้มองด้วยตาเปล่าก็รู้เลยว่า
ทุกสีผิวทาแล้วสวย สีแดงตุ่นๆกำลังดี ทาแล้วขับผิวมากๆ รีวิวจาก Blogpost : Rodgengblog อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางแบรนด์ Cathy Doll
เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

ใครๆก็ต้องคิดว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เกาหลี หรือแบรนด์ญี่ปุ่นใช่ไหมคะ เพราะด้วยแพ็กเกจที่น่ารักสดใสทุกชิ้น ทำให้เคที่ดอลล์ดูโดดเด่นบนชั้นวางขายตลอด สำหรับ Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+ PA+++ ตัวดังตัวนี้ที่ใครๆก็พูดถึง

หลอดเดียวที่มีคุณสมบัติครบเป็นทั้งบำรุง ครีมกันแดดและรองพื้น เมื่อทาแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เกลี่ยเบาๆก็ซึมเข้าผิวเรียบร้อย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและปกปิดได้ในระดับเบาๆ

มีหลายเฉดสีให้เลือก ยังไงก็ลองไปเทสต์ที่เคาน์เตอร์กันได้ค่ะ ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่เป็นหลอดสีชมพูแล้ว แต่น่าจะยังไม่มีใครคุ้น เลยขอโชว์แพ็คเกจเก่าก่อนนะคะ

ปริมาณ 50ml
ราคา 414THB

เป็น cc cream ที่ใช้แล้วชอบมากๆๆๆ ราคาไม่แพง แต่ใช้ดีเกินราคา เวลาทามันจะแตกตัวเป็นน้ำๆ รู้สึกเย็นสบายผิวทุกครั้งที่ทา ใช้สีเบอร์03 เข้ากับสีผิวตัวเองที่สุด หน้าไม่วอก ไม่ลอย แต่ยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์แบบสายเกา ปกปิดปานกลาง คุมมันกลางๆ กันแดดได้ดี หน้าโกลว์ใสทั้งวัน หลอดเดียวครบทั้งสารบำรุง+กันแดด+ซีซีครีม+ปรับสภาพผิว เหมาะกับวันเร่งรีบและวันที่ต้องการลุคเผยผิวดิวอี้ รีวิวจาก Vanilla : Moosom อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับตัวนี้ให้ไปเลย 10 เต็ม 10 เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบทาอะไรที่หนักหน้า สำหรับวันธรรมดาใช้แค่ CC ก็พอ ทาปุ๊บเนื้อ CC Cream จะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เป็นคราบ ปกปิดได้ดี ผิวดูใสเนียนสว่างขึ้น แถมคุมมันได้ดีด้วย ใช้แล้วผิวดูสุขภาพดี เป็นไอเท็มโปรดที่ใช้ตลอดเลย รีวิวจาก Jeban : Morning_ning อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางแบรนด์ Supermom
เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

แบรนด์ยอดฮิตของชาวเน็ตในไทยอีกเช่นกันค่ะ กับ Supermom ที่เรานำเสนอในวันนี้เป็นคอลเลคชั่นล่าสุด และเป็น best seller อีกด้วย กับบลัชออนพาเลตต์สุดน่ารักทั้งแพ็คเกจและสีในรุ่น Crush on you

โดยพาเลตต์นี้จะมีทั้งหมด 4 สีด้วยกันตามภาพค่ะ มาในโทนสีส้มพีชใสๆ สามารถทาได้ทุกวันและทุกสีผิว เหมาะกับ Everyday look มากๆ เนื้อจะเป็นฝุ่นบางเบา แต่ละสีผสมชิมเมอร์แบบพอดี ปัดแล้วแก้มเปล่งประกายแบบสาวสุขภาพดี ผิวดี เนื้อสีชัด ปัดแต่พอดีนะคะ นอกจากนี้ยังติดทนนานได้ตลอดวันอีกด้วย

ปริมาณ 16g
ราคา 590THB

เม็ดสีแน่นค่ะ หากเทอเป็นชะนีหลายใจเลือกสีปัดแก้มยาก เอาพาเลทนี้ไปใช้ได้ชัวใช้ผสมกันไปสิ ไม่นกแน่ๆ หยิบใช้ได้ทุกวันทุกโอกาส จะแต่งงาน ปริญญา ล่าผู้จัดไปค่ะ รับรอง ดือออ รีวิวจาก Pemikaz อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

พาเลตต์บลัชออน 4 เฉดสี โทนส้มน้ำตาลทอง เป็นโทนที่ทุกสีผิวใช้ได้ ปัดยังไงก็รอด เป็น 1 ในสิ่งที่เราชอบมากที่สุดในคอลเลคชั่นนี้เลยก็ว่าได้

เค้ารวมโทนสีส้มไว้ให้แล้วในพาเลตต์นี้ ไม่ว่าจะเป็นส้มน้ำตาลตุ่นๆ ส้มใสๆ ส้มชิมเมอร์ทอง ส้มอิฐ

ปัดแล้วแก้มฉ่ำใสมาก แต่ต้องเบาๆ มือสักหน่อย พิกเม้นท์เค้าขึ้นชื่อ ติดจริง ทนจริง อยู่ทั้งวันไม่หลุด!

แนะนำเลย ซื้อเถอะะ พาเลตต์นี้ ไอเลิฟฟฟฟ รีวิวจาก BossaGirl Makeup อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางแบรนด์ XOXO
เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

เครื่องสำอางสัญชาติไทย แต่ผลิตที่ไต้หวันนะคะ ถือว่าโด่งดังในวงการบิวตี้บล็อกเกอร์มาก เพราะสีลิปมีหลายเฉดสีให้เลือก และแต่ละเฉดสีค่อนข้างเป็นที่ชื่นชอบและทันสมัย ได้ใจสาวๆมาก

โดยรุ่นที่เราแนะนำในวันนี้ เป็น Best Seller ของทางแบรนด์เลยค่ะ XOXO Make Me Melt Semi-Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อกึ่งแมตต์ เม็ดสีชัดแน่น ปาดครั้งเดียว กลบสีปากได้มิดแน่นอนค่ะ นอกจากนี้เนื้อลิปยังนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย สาวๆสามารถทาซ้ำได้ ไม่เป็นคราบค่ะ

ปริมาณ 3.4g
ราคา 290THB

ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ได้ลุค Semi-Matte สมชื่อเลยค่ะ คือจะไม่มีความมันวาว แต่ก็ไม่แมทท์จนดูแห้ง และรู้สึกไม่สบายปาก เม็ดสีชัดมากกกกก ปาดจากแท่งครั้งแรกก็ได้สีเข้ม ๆ แบบในสวอช สีแน่นจนตกใจเลยค่ะ สาว ๆ ที่ริมฝีปากคล้ำใช้ได้ กลบสีปากมิดแน่นอน เป็นลิปสติกสีแน่น ๆ ที่ให้ความเบาสบายปากดีมาก ๆ เลยค่ะ จะทาไล่สีสไตล์เกาหลี หรือปาดสีปัง ๆ ก็ได้หมดเลย รีวิวจาก Cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทั้ง 12 สีจะออกไปในทางอมส้มหมดเลยค่ะ มีความตุ่นๆสายเกามากก ละสีคือใช้ง่ายเหมาะกับชีวิตประจำวัน เนื้อเห็นก็รู้ว่าแน่นเนียนมากๆ ใครที่มีปัญหาปากคล้ำสามารถใช้ได้แน่นอนสีกลบมิดแน่นลื้ม รีวิวจาก Miles Beauty : Mile Make up อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางแบรนด์ 4U2 Cosmetics
เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

เครื่องสำอางแบรนด์ 4U2 สัญชาติไทย ที่โด่งดังมากๆในไทย มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาให้เราได้ลองใช้อยู่เสมอ ตามเทรนด์ตลอด ในราคาไม่แพง

ผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอในวันนี้เป็นลิปที่ดีที่สุดของทางแบรนด์เลยค่ะกับรุ่น 4U2 You’re Mine Signature Matte Lipstick เนื้อครีมนุ่มลื่น ทาง่าย ทาซ้ำได้ ไม่เป็นคราบ มีเฉดสีให้เลือกเยอะ เหมาะกับทั้งผู้หญิงสายเกา และสายฝอ สามารถนำมาใช้แทนบลัชออนได้นะคะ ติดทนนานกว่าบลัชออนธรรมดาแน่นอน อีกทั้งตัวนี้ยังไม่มีน้ำหอม ไม่ทำให้ระคายเคืองด้วยค่ะ

ปริมาณ 3g
ราคา 179THB

ทางแบรนด์ยืนยันว่าเป็นลิปสติกที่มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่ทางแบรนด์ได้เคยทำมาเลย! ด้วยเทคโนโลยี Feather Effect ที่ทำให้เนื้อลิปบางเบาเข้ากับปากเหมือนไม่ได้ทา แต่กลับมีสีที่แน่นและคมชัด นอกจากเนื้อสัมผัสที่บางเบานุ่มลื่นแล้ว ยังมีความเนียนที่สามารถช่วยปกปิดร่องริมฝีปากได้ดี และที่สำคัญไม่มีน้ำหอมจึงไม่ทำให้ระคายเคืองผิว รีวิวจาก M Thai : bbesst อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อลิปจะเป็น ลิปแมตต์แบบบางเบาทาแล้วเบาสบายปาก เนื้อนุ่มลื่นมากแต่ก็ไม่ได้ติดทนมากตามสไตล์ลิปครีม ความพิเศษอีกอย่างคือฝาเขาออกมาแบบเป็นตัวเกลียวล็อคจะเปิดยุ่งยากนิดนึงแต่ไม่หลุดเละเทะเวลาพกออกไปข้างนอกแน่นอน รีวิวจาก Jeban : Mlie_Makeup อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ชิ้นไหนดี

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ถูกออกแบบมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ ให้รับมือกับสภาพอากาศของไทยได้ และมีเฉดสีผิวที่เหมาะกับสาวไทยในทุกๆสีผิว และทุกสภาพผิว

โดยแบรนด์ส่วนใหญ่จะโดดเด่นในเรื่องของลิปสติกที่เป็นโทนสีตุ่น ไม่ว่าจะแดงตุ่นๆของ Beauty Cottage, โทนสีส้มตุ่นๆของแบรนด์ XOXO, โทนสีชมพูนู้ด ส้มนู้ด ส้มตุ่น แดงตุ่น ของแบรนด์ 4U2 ล้วนแล้วเป็นสีที่มาแรงในปัจจุบัน ทาแล้วเหมาะกับผิวของสาวไทย และทันสมัยทั้งแบบสาวเกาหลีและสายฝอค่ะ

เครื่อง สํา อา ง แบรนด์

แต่หากจะยกเรื่องงานผิวมาอวดกัน ก็ต้อง Cathy Doll CC cream เลยค่ะ รีวิวเยอะมาก ซีซีครีมในตำนานเพื่อการปกปิดและมีผิวขาวใสแบบสาวเกาหลี หรือใครอยากจะใช้แป้งพัฟตัวเดียวจบ ก็ต้อง Cute Press เท่านั้น ตัวนี้ยังเป็นตำนานแป้งพัฟเพื่อการปกปิดและคุมมันแบบที่ไม่มีใครแทนได้ค่ะ

สรุปแล้วเครื่องสำอางแบรนด์ไทยบางตัวถือว่ามีคุณภาพดี ไม่แพ้เครื่องสำอางต่างชาติเลย แถมยังมีราคาน่ารัก เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์อีกด้วย ยังไงก็ไปลองซื้อติดโต๊ะเครื่องแป้งกันได้ ถ้าได้ลองใช้ รับรองว่าติดใจแน่นอนค่ะ ทั้งสาวๆวัยใสไปจนถึงสาวๆวัยทำงานเลยล่ะ

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category