เผย 5 ตัวร้ายทำลายไฮยาลูรอน! แนะนำ #8ไฮยาลูรอนกระชับหน้าเด้งตัวดังที่ชาวเน็ตรีวิวมากที่สุด ใสออร่า สวยยืนหนึ่ง ! ไม่ต้องพึ่งศัลย์ !

เผย 5 ตัวร้ายทำลายไฮยาลูรอน! แนะนำ #8ไฮยาลูรอนกระชับหน้าเด้งตัวดังที่ชาวเน็ตรีวิวมากที่สุด ใสออร่า สวยยืนหนึ่ง ! ไม่ต้องพึ่งศัลย์ !

 

ไฮยาลูรอนรีวิว

Hi Hi ! เพื่อน ๆ ช่วงนี้แดดร้อนจังเลยนะคะ.. วัน ๆ ก็มัวแต่รีบ ไม่ได้สนใจตัวเองเล้ยยย รู้ตัวอีกที ผิวทั้งแห้งทั้งลอก หน้าก็กร้านหมองคล้ำ ไหนจะผื่นแดง ๆ จุดดำ ๆ ที่ฝังอยู่ตามหน้าผากนี่อีกอ่ะ..รู้ไหมคะเพื่อนๆว่าอาการเหล่านี้นั้นบ่งบอกได้ว่าผิวเรานั้นเริ่มขาดไฮยาลูรอนแล้วนะ!! ไม่อยากพังแบบนี้เลย จะทำไงดีเนี่ย จะหลบยังไงดี? เฮ้อ.. เพลียร่างจังเล้ยยย

ใครบ้างงงง..จะอยากให้ผิวพัง!? อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าอะไรที่เป็นตัวร้าย คอยรังแกผิวสวย ๆ ของพวกเรา ให้แตกพังยับ ขรุขระ มีแต่ริ้วรอยแบบนี้  ไฮยาลูรอนที่มีในชั้นผิวก็เริ่มหมดไป รอไม่ได้ละค่ะ.. ตามมาดูกันเล้ยยย

5 ตัวร้ายทำลายไฮยาลูรอนในชั้นผิว

1. แสงแดด รังสียูวีบีในแสงแดด จะทำให้ผิวไหม้ จนผิวหนังในชั้นเดอร์มิส (Dermis) หยุดสร้างไฮยาลูรอน ทำให้โครงสร้างผิวชั้นลึกถูกทำลายได้ง่าย ๆ เลยล่ะค่า

ไฮยาลูรอนรีวิว

2. มลพิษ จะกระตุ้นตัวรับรู้พิษในร่างกายชื่อ เอริลไฮโดรคาร์บอน  ทำให้เกิดการอักเสบในชั้นผิ และเกิดริ้วรอยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยค่า เพื่อน ๆไฮยาลูรอนรีวิว
3. ควันบุหรี่ รบกวนการสร้างคอลลาเจน ลดความยืดหยุ่นของผิว ซ้ำยังทำให้เกิดพังผืดในชั้นผิวหนังส่วนลึกด้วยนะค้าไฮยาลูรอนรีวิว

4. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถ้าใครเคยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สังเกตมั้ยคะว่า ทำไมถึงเข้าห้องน้ำบ๊อยบ่อย นั่นเป็นเพราะฮอร์โมนวาโซเพรสซินในแอลกอฮอล์ จะยับยั้งการทำงานของไต ทำให้ไตไม่ดูดน้ำกลับ น้ำก็ถูกขับจากร่างกายไปเรื่อย ๆ น้ำในผิวก็ไม่เว้นนะคะ แล้วแบบนี้จะไม่เหี่ยวได้ยังไงล่ะค้า

ไฮยาลูรอนรีวิว
https://www.freepik.com/free-photo/woman-using-toilet-morning_10979235.htm#page=1&query=woman%20toilet&position=7
5. ความเครียด จะกระตุ้นการสร้างอนุมูลอิสระในร่างกาย ทำให้เกิดการอักเสบทั่ว ๆ มีเอนไซม์ที่จะออกมาทำร้ายชั้นผิว ทำให้เกิดรอยเหี่ยว ผิวขรุขระขึ้นมาได้เหมือนกันค่าไฮยาลูรอนรีวิว

เป็นยังไงคะเพื่อน ๆ น่ากลัวจังเลยเนอะ ตัวร้ายพวกนี้อยู่รอบตัวเราเลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้นะคะ ผิวหนังของเราก็ดูหนาพอตัวอยู่น้า แต่ทำไมถึงบอบบางจัง..

ร่างกายเราไม่มีอะไรมารับมือตัวร้ายพวกนี้ได้เลยหรออออ.. มันต้องมีสิค้า ใครจะยอมแพ้ง่าย ๆ เนอะ ร่างกายเราก็มีของดีชื่อว่า ไฮยาลูรอนยังไงล้าา  อยากรู้จักกับเจ้าไฮยาลูรอนให้มากขึ้นไหมคะเพื่อนๆ ถ้าอยากรู้ ตามมาดูกันเลยย

ความจริง 5 ข้อ เกี่ยวกับไฮยาลูรอน

ไฮยาลูรอนรีวิว

1. เป็นสารคล้ายเจล มีความหนืดเหนียว สีใส จัดอยู่ในกลุ่มคาร์โบไฮเดรต ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้

2. ไฮยาลูรอนมีหน้าที่สำคัญ ในขั้นตอนการสร้างผิวหนังตามปกติ ส่วนมากอยู่ในชั้นหนังแท้ (Dermis) ทำให้ผิวหนังยังคงสภาพแข็งแรง

3. มีหน้าที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว (Reepithelization) โดย 30% ของผิวหนังเกิดการผลัดเปลี่ยนตลอดเวลา

4. ถ้าเพื่อน ๆ หนัก 45 กก. จะมีไฮยาลูรอนอยู่ประมาณ 10 กรัม โดยครึ่งหนึ่งอยู่ในผิวหนัง
5. ไฮยาลูรอน 1 กรัม จับกับโมเลกุลน้ำได้ถึง 1,000 กรัม ! จึงทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งตลอดเวลา
ไฮยาลูรอนรีวิว

น่าตื่นเต้นมากเลยใช่มั้ยคะ แค่หยดเล็ก ๆ ยังคุณภาพมหาศาลขนาดนี้ แล้วถ้าเราทาเพิ่มขึ้นอีกนิด ทั้งหน้า ทั้งตัว มันจะเปล่งปลั่งขนาดไหนน้า

สนใจกันใหญ่เลยสินะไอต้าวไฮยาลูรอนเนี่ย.. รอไม่ไหวแล้วล่ะค่า ต้องไปส่องซักหน่อยดีกว่า ว่าเพื่อนาวเน็ตเค้ากะลังอินกะแบรนด์ไหนอยู่บ้าง.. บอกเลยว่าแต่ละตัวที่เรานำมาแนะนำในวันนี้คือรีวิวจากชาวเน็ตแน่นมาก ไปดูกันน!!

8 แบรนด์ไฮยาลูรอนยอดฮิตรีวิวบึ้ม ติดลมบน !

1. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : La Roche-Posay Hyalu B5 Serum
ไฮยาลูรอนรีวิว
https://www.konvy.com/la-roche-posay/la-roche-posay

เห็นชื่อแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสลาโรช-โพเซย์ คงไม่มีคำถามเรื่องคุณภาพสินค้าเลยใช่มั้ยล่ะค้าเพราะรีวิวเขาบ่งบอกได้ชัดเจนอยู่แล้วว

แบรนด์นี้โดดเด่นเรื่องความนุ่มนวล อ่อนโยน เป็นมิตรกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย แถมเซรัมขวดนี้ได้ผสานไฮยาลูรอน เข้ากับวิตามินบี 5 จึงช่วยเร่งฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีอย่างไม่ต้องสงสัย

ไฮยาลู บี 5 เซรั่มขวดนี้ ปรับสภาพผิวได้จริง อะไรจริง แบรนด์ดี ราคาโดนแบบนี้ อดใจไม่ไหวแล้วล่ะค่าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,185 THB
ตูนได้ทดลองใช้ ไฮยาลู บี 5 อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวหน้ากระชับขึ้นมาก ริ้วรอยดูจางลง โดยเฉพาะช่วงร่องแก้ม ผิวชุ่มชื้นขึ้นไม่ระคายเคืองเลย จนตอนนี้หมดไป 1 ขวดแล้ว และซื้อใช้เองเป็นขวดที่ 2 แล้วค่ะ จาก larocheposay-th.com คุณตูน อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
หลังจากใช้หมดไปเกือบ 2 ขวด (คือใช้จริงจัง ใช้จนฝากลายเป็นสีเหลืองไปเลยจ่ะ 5555) รู้สึกได้เลยว่าหน้ามีความนุ่มขึ้น เนียนขึ้น แถมผิวดูฟูแน่นขึ้นมากๆ ริ้วรอยเล็กๆก็ดูจางไปจริงๆค่ะคู๊ณณณ คือข้าวชอบมีปัญหา มีริ้วรอยเล็กๆตรงร่องแก้ม คือเหมือนข้าวผิวแห้งมากกกกก ทำให้เวลายิ้ม หรือหัวเราะยังเงี้ย ร่องแก้มมันมาแล้วมาเลยค่า เป็นรอยยับเล็กๆ ไม่หายไปเลยยยย TT แต่พอใช้แล้ว พวกริ้วรอยร่องแก้มก็หายไปเฉยเล้ยยย โอ มาย ก๊อดดด ดีใจมากกก จาก Pantip คุณข้าว อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : CeraVe Hyaluronic Acid Serum
ไฮยาลูรอนรีวิว
https://th.priceprice.com/CeraVe-Hydrating-Hyaluronic-Acid-Serum-34299/

 

เซราวี ไฮยาลูรอนิค แอซิด เซรัม ด้วยเทคโนโลยี MVE ใหม่ล่าสุดจากเซราวี ช่วยเติมน้ำให้กับผิว

และควบคุมการปล่อยสารสำคัญในการดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง ได้นานตลอด 24 ชม. พร้อมกับวิตามินบี 5 ช่วยลดการระคายเคือง พร้อมด้วยเซราไมด์ที่สกัดจากพืชถึง 3 ชนิด ลดปัญหาผิวแห้ง แดง ได้อย่างหมดจด

เนื้อเจล บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ผสมน้ำหอมและพาราเบน จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ใช้แล้วสบายทั้งผิวสบายทั้งใจนะค้า รีวิวแน่นๆดีจริงแน่นอน

ปริมาณ 30 ml
ราคา 600 THB
เซรั่มไฮยาเซราไมด์ของ Cerave เนื้อดูเข้มข้น แต่จริงๆซึมง่ายมาก ไม่ทิ้งความหนึบเลย ทาแล้วผิวนู้มมม มีไฮยาเข้มข้นและ Ceramide ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง หลังใช้ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง ใช้ก่อนนอน ตื่นมาผิวนุ่มอิ่มน้ำ คือดีงามม จาก Twitter คุณ Foybeautydiary อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
ใช้ดีมาก รู้สึกหน้าเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น จาก Konvy คุณ Pu***ch อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster
ไฮยาลูรอนรีวิว
https://www.allure.com/gallery/best-hyaluronic-acid-serum

 

ไฮยาลูรอนพอลลาชอยส์สุดปังรีวิวแตกทั้งในและต่างประเทศ จากสหรัฐอเมริกาช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดรอยหลุมสิว แถมยังผสมเซราไมด์

และวิตามินบี 5 คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว บอกลาปัญหาผิวแห้งหยาบกร้านไปได้เลยค่า

จะใช้ผสมกับมอยส์เจอไรเซอร์ หรือเซรัม หรือจะทาเพียว ๆ ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ไม่ต้องพึ่งเข็มเลยค่า

ปริมาณ 15 ml
ราคา 1,700 THB
ตัวนี้ไม่ธรรมดาค่ะ จัดการริ้วรอยร่องลึกอย่างเห็นผล เนื้อเบาซึมง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ จาก Facebook : Sakkarat PuPe Piamworanan คุณปูเป้ อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
Little amount of product but when used religiously repaired my moisture barrier and gave my dehydrated skin the tlc it so desperately needed. จาก cultbeauty.co.uk คุณ Deb อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Serum
ไฮยาลูรอนรีวิว
https://www.landyschemist.com/vichy-aqualia-thermal-rehydrating-serum

 

วิชี่ อควาเลีย เซรัมตัวนี้ ผสมไอโซโทนิคโซลูชัน 3 ชนิดไว้ด้วยกัน ได้แก่ไฮยาลูรอนเข้มขัน,

น้ำแร่บริสุทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส และน้ำตาลแมนโนส ช่วยชดเชยน้ำ ที่ผิวสูญเสียในแต่ละวัน ซึมลึกถึงโครงสร้างผิว

ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์วิชี่ มั่นใจในนวัตกรรมความงามได้เลยนะคะเพื่อน ๆ เพราะตัวนี้คือยอดฮิตแห่งการรีวิวเลยย ต้องไปตำ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,200 THB
นางเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีมากกกก กลิ่นก็หอมมากด้วย เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยน้า แม้คนที่มีผมบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ่ะ จาก Konvy คุณ B’feirn Raidok อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
ใช้ดีมากกกอายุมากขึ้นเริ่มมีริ้วรอย หน้าแห้ง คิดว่าคงจะใช้ดี จาก Shopee คุณ p*****y อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum
ไฮยาลูรอนรีวิว
https://shopee.co.th//ลอรีอัล-ปารีส-รีไวทัลลิฟท์-ไฮยาลูรอนิค-แอซิด-เซรั่ม-30-มล.(เอสเซนส์-ไฮยาลูรอน-บำรุงผิว-เซรั่มไฮยา-ลอรีอัล

 

เซรัม 1.5% ไฮยาลูโรนิคแอซิดตัวนี้ ขายดีเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาและแน่นอนว่าคนรีวิวเยอะสุดๆ ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด

และมีโมเลกุลของไฮยาลูรอน ทั้งแบบแมคโคร ที่ช่วยอุ้มน้ำให้ได้นานกว่าเดิม และแบบไมโคร ที่แทรกบำรุงผิวภายในได้อย่างเลิศเลอ

เนื้อเจลอ่อนนุ่ม ละมุนละไมขนาดนี้ แถมราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์อีกตะหาก ต้องโดนแล้วมั้ยคะ งานนี้ !

ปริมาณ 30 ml
ราคา 800 THB
ผิวเปนสิวใช้ได้ไม่แพ้ไม่มีน้ำหอมแอลกอฮอล์ หน้าชุ่มชื้นขึ้นด้วย จาก Shopee คุณ natnanoon อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย รูขุมขนที่มันดูกว้างก็เริ่มเล็กลง ผิวที่ดูแห้งๆก่อนหน้านี้ดูชุ่มชื้นๆ เรารู้สึกแปลกใจมากๆที่มันค่อนข้างเห็นผลลัพธ์ไวกว่าที่คิด จาก Pantip คุณ Peary อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Skin Ceuticals H.A. Intensifier Serum
ไฮยาลูรอนรีวิว
https://www.skinceuticals.com/hyaluronic-acid-intensifier-%28h.a.%29-3606000436367.html

 

เซรัมไฮยาลูรอนสูตรเข้มข้นตัวนี้ต้องบอกเลยว่าในไทยอาจจะยังไม่ค่อยฮิต แต่ในต่างประเทศคือรีวิวแน่นๆด้ออ

เป็นเซรั่มเกรดพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกา ผสมกับ 10% Proxylane, สารสกัดจากข้าวสีม่วงและรากชะเอม โดดเด่นเรื่องการช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยหลุมสิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน

เพื่อนรู้มั้ยคะว่า เซรัมของสกินซูติคัลส์ขวดนี้ ผ่านการวิจัยทดลองในอาสาสมครแล้วนะคะ ว่าใช้ลดริ้วรอยได้จริง

เห็นผลลัพธ์ใน 12 สัปดาห์ ดีเว่อร์ระดับแล็บคอนเฟิร์มเลยนะคะเนี่ย คุณภาพล้นขวดขนาดนี้ จัดเลยไหมล่ะค้า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 3,500 THB
After two weeks of testing this product, I’d say I’m pretty pleased with my results, too. Compared to other hyaluronic acids I’ve used. จาก byrdie.com คุณ Joline Buscemi อ่านรีวิวต่อคลิกที่นี่
7. ขอแนะนำไฮยาลูรอน :  Provamed Hyaflash Serum 
ไฮยาลูรอนรีวิว
https://www.konvy.com/provamed/provamed-hyaflash-serum-15ml-31481.html

เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นอีก 1 ตัวที่คนพูดถึงและรีวิวเยอะมากกต้องเป็นตัวนี้เลยค่า เซรั่มจาก  Provamed นอกจากช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูชุ่มน้ำแล้วยังช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำด้วยส่วนผสมจากแอลฟ่าอาบูตินอีกด้วยบอกเลยว่าหน้าขาวกระจ่างใส ไม่แห้ง ไม่ลอกแน่นอนค่าา

ปริมาณ 15  ml
ราคา 196 THB
ให้ความชุ่มชื้นผิวดีมาก ซึมเร็ว ผิวอิ่มฟูดี รู้สึกผิวเด้งๆดีค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ พิ***อม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อเซรั่มใสๆเข้มข้นเกลี่ยง่าย นางเคลมว่าหน้าฉ่ำทันที บำรุง แล้วก็มีเกราะล๊อคความชุ่มชื่นไปอีก ก็ถือว่าครบนะใช้แล้วหน้านิ่มๆ ฉ่ำๆ รีวิวจาก Jeban คุณ champs อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Eucerin Hyaluron-Filler 10% Pure Vitamin C Booster
ไฮยาลูรอนรีวิว
https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-hyaluron-filler-10-pure-

เซรั่มไฮยาลูรอนจากยูเซอริน เวชสำอางชื่อดังที่คนรีวิวเยอะมาก เรื่องดูแลผิวหน้าตกยกให้เขาเลยค่ะเพื่อนๆ สำหรับเซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้มีส่วนผสมของวิตตามินซี

เป็นเซรั่มที่คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ช่วยเติมความชุ่มชื่น ลดรอย ลดสิว ฟื้นฟูผิวให้อวบอิิ่มแข็งแรง

ผิวหน้าฟูสวยใสแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ใครมีงบหน่อยแนะนำเลย

ปริมาณ  8 ml
ราคา  972 THB
ใช้ไปไม่กี่วัน คือตอบโจทย์มากผิวดูกระจ่างใส หน้าอิ่มฟู ดูไบรท์ดูสุขภาพดีเหมือนคนได้นอนเต็มอิ่มกู้ผิวจากความหมองโทรมอยู่หมัดจ้ามีตัวนี้ยังไงก็รอด เริ่ดจริงงลองไปสอยมาใช้กันนะ รีวิวจาก Jeban คุณ Pichamon Thotsapon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใครที่เป็นสาวกสกินแคร์แนวเซรั่มวิตามินซีแบบนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ เซรั่มตัวเดียวช่วยทั้งเรื่องหน้าใส ลดรอยสิว จุดด่างดำ หมดปัญหาหน้าโทรมหน้าหมอง แถมยังดูแลปัญหาริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะคะ รีวิวจาก Wongnai คุณ Beauty Editor อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ไฮยาลูรอนตัวดังที่ชาวเน็ตรีวิวบึ้มๆๆ

ไฮยาลูรอนรีวิว

อากาศสมัยนี้ช่างไม่เป็นมิตรกับผิวเราซะจริง ๆ เลยนะคะ ไหนจะแสงแดด มลพิษ ฝุ่นควัน ไหนจะอาหาร สารเคมีทั้งหลายแหล่.. อะไร อะไร ก็ดูไม่เป็นมิตรกับผิวเอาซะเล้ยยย แต่คนสตรองอย่างเรา ไม่มีทางยอมแพ้เนอะคะเพื่อน ๆ อย่างน้อยร่างกายเราก็ยังสร้างไฮยาลูรอนออกมาสู้ได้บ้างอ่ะเนอะ

แต่มันคงยังไม่พอออ.. กลัวอาร๊ายย ตัวช่วยเยอะแยะ วันนี้เราก็ได้แนะนำตัวช่วยดีๆนั้นคือเซรั่มไฮยาลูรอนตัวดังที่ชาวเน็ตรีวิวบึ้ม บอกเลยว่าเด็ดดวงแถมเซรั่มไฮยาลูรอนที่เราแนะนำในวันนี้ยังมีโมเลกุลหลายขนาด

ช่วยให้ซึมลึกถึงภายใน ปรับโครงสร้างผิวที่ถูกสิ่งแวดล้อมรังแก ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง หน้าสว่างกระจ่างใสแบบไม่ต้องพึ่งหมอเลยล่ะค่า.. พูดไปจะหาว่าคุย ของแบบนี้ต้องเองถึงรู้นะค้า ได้ผลยังไงมาอัพเดทกันบ้างนะค้าเพื่อน ๆ

ศัลยกรรมLatest articles in the category