พาส่องรีวิว ทำจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช สวยปังแค่ไหนต้องดู!!

พาส่องรีวิว ทำจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช  สวยปังแค่ไหนต้องดู!!

ทํา จมูก มาสเตอร์ พีซ

 

 

การศัลยกรรมจมูกในปัจจุบันเป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนอยากทำ เพราะสามารถช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าทำให้หน้าดูสวยมีเสน่ห์และเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้น เพราะสาวไทยส่วนใหญ่จมูกไม่ได้โด่งมาก การทำจมูกจึงเป็นการศัลยกรรมที่ฮิต
ซึ่งมีคลินิคและโรงพยาบาลเปิดมากมายเเทบจะทุกพื้นที่ โดยการเลือกทำจมูกสาวๆ จะต้องเลือกพิจารณาให้ดี เพราะถ้าหากทำแล้วพลาดจะทำให้เจ็บตัวเปล่าแถมยังเสียโฉมได้ และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาพาส่องรีวิว ทำจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช สวยปังแค่ไหนต้องดู!! จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

ทำไมต้อง ทำจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

 

ทํา จมูก มาสเตอร์ พีซ
https://www.masterpiecehospital.com/

 

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช  (Masterpiece Hospital)  เป็นโรงพยาบาลเสริมความงามและศัลยกรรมครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล พร้อมทั้งมีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และมีประสบการณ์สูง ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

ซึ่งที่นี้มีบริการศัลยกรรมครบวงจรโดยเเพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะการศัลยกรรมจมูก สำหรับคนที่อยากทำจมูกที่นี้จะมีบริการปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 

โดยแพทย์จะทำจมูกปรับให้เข้ากับโครงสร้างของหน้าคนไข้ ทำให้ได้จมูกที่ทรงสวยและมั่นใจได้ว่าเข้ากับรูปหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังมีเทคนิคพิเศษที่สาวๆ เลือกได้โดยมีราคาที่สมเหตุสมผลที่สามารถจับต้องได้อีกด้วย

 

ทํา จมูก มาสเตอร์ พีซ

 

ที่อยู่:  115/10 ถนน สุโขทัย แขวง ดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพฯ 10300 (อาคารบ้านสวนสุโขทัย ตรงข้ามสวนอ้อยซอย 13 ห่างจากโรงพยาบาลวชิระ 400 ม.)
โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช  (Masterpiece Hospital) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.

 

ทำจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช  ราคาเท่าไหร่

Masterpiece Hospital
ทํา จมูก มาสเตอร์ พีซ
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/?ref=page_internal

 

เบอร์ติดต่อ 02 105 4370
ราคา เริ่มต้น  15,900  THB

พาส่องรีวิว ทำจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช
สวยปังแค่ไหนต้องดู!!

 

แอบรู้สึกว่าพอทำจมูกแล้วหน้าดูเรียวขึ้นด้วยค่ะ เพราะหน้ามีมิติมากขึ้น จมูกพุ่งมากขึ้น ขอบคุณหมอเบนซ์และโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซที่ทำให้ได้หน้าใหม่นี้มา

รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 2234090

คลิกอ่านรีวิวทำจมูกโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชฉบับเต็มได้ที่นี่

รู้สึกว่าตัวเองหน้าเปลี่ยน เค๊าไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม😂
วันนี้ นม.มาถอดเฝือกแล้วจ้า หลังแก้จมูกที่นี่ ไป7วัน ยังบวมๆ อยู่เรยน๊าตรงแกนสันจมูก อยากพิมพ์รีวิวรายละเอียดบรรยายยาวๆเรย เพราะประทับใจที่นี่มากๆ☺แต่รอมันเข้าที่กว่านี้ก่อนน๊า
แต่คือตอนนี้ที่อยากบอก คือ ทรงจมูกถูกใจจริงๆ ค่ะ ตามแบบที่ดิลกันกับคุณหมอก่อนดมยาสลบเรย และ **คุณหมอนาถยา**เก่งมากๆค่ะ เก็บรายละเอียดดีมาก ละเมียดสุดๆ ❤เลิฟ รพ.นี้มากๆง่ะ ประทับใจมากๆถึงมากที่สุดค่าา

รีวิวจาก  facebook  คุณ  น้ำ มนต์

คลิกอ่านรีวิวทำจมูกโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นลูกสาวหมอต้นสวยทุกคน ตัดสินใจนานมากจะทำที่ไหน สุดท้ายจบที่

Masterpiece Hospital ออกมาทรงสวยธรรมชาติ เข้ากับหน้า แบบไม่โป๊ะเลย โรงพยาบาลมีมาตรฐาน ความปลอดภัย สะอาด และพี่ๆพนักงานบริการดูแลดีมากๆรีวิวจาก  facebook  คุณ  Parn Paphawee

คลิกอ่านรีวิวทำจมูกโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชฉบับเต็มได้ที่นี่

จมูกเคสเคยopenแล้ว แล้วไปแก้กับหมออนาถยาอีกครั้งครั้งนี้openและใช้ซี่โครงตัวเอง เจ้าหน้าที่ดูแลรับเรื่องคือคุณเล็ก น่ารักมากดูแลดีมาก ติดตามอาการและคอยให้คำปรึกษาดีมาก หมอนาถยาใจดีมากดูแลถอดแพ็คอุดจมูกเอง ตรวจก่อนตัดไหมเอง ตรวจระเอียด หลังจากฟื้นจากยาสลบหมอก็เข้ามาเล่าอาการบอกถึงปัญหาและสิ่งที่หมอแก้ไขให้ในจมูกเก่า ไม่มีอาการบวมช้ำ คือบวมอาจจะมีแต่เล็กน้อยมากๆ #หมอนาถยา

หลังจากที่แก้จมูกกับคุณหมอ รู้สึกธรรมชาติมาก ๆ ถึงจะไม่พุ่งเหมือนก่อนหน้านี้ แต่ก็ไม่ต้องมากังวลว่าจะแดง จะทะลุเลยค่ะ 😀
รีวิวจาก  google  คุณ  yuminamasaki yuminamasaki

คลิกอ่านรีวิวทำจมูกโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชฉบับเต็มได้ที่นี่

รู้สึกโอเคกับชั้นตาที่แก้มากค่ะ เพราะช้ำน้อยมาก >,<
รีวิวจาก  google  คุณ  Jinjin Nys

คลิกอ่านรีวิวทำจมูกโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
พาส่องรีวิว ทำจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช
สวยปังแค่ไหนต้องดู!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับส่องรีวิว ทำจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ซึ่งที่นี้เป็นเป็นโรงพยาบาลเสริมความงามและศัลยกรรมครบวงจร  เครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล  มีบริการศัลยกรรมจมูกครบวงจร

ไม่ว่าจะแก้จมูก เสริมด้วยซิลิโคน กระดูกอ่อนหลังหู เป็นต้น ซึ่งที่นี้สามารถทำได้ทรงสวยด้วยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติดต่อโทรสอบถามและจองคิวเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้เลย รับรองว่าสวยปังขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category