ปังให้สุด!! วันนี้เราขอแนะนำ「 #5 ร้านเลเซอร์ปาน」 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกำจัดปานให้หายไป อย่างพลาด!!

ปังให้สุด!! วันนี้เราขอแนะนำ「 #5 ร้านเลเซอร์ปาน」 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกำจัดปานให้หายไป อย่างพลาด!!
เลเซอร์ ปาน
https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.youtube.com%2Fwatch%3Fv%3DgvQ6ZmVMg28&psig=AOvVaw21IEyntObXpJHUglxLrPvv&ust=1616610073487000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCPDy7vmDx-8CFQAAAAAdAAAAABAD

สวัสดีค่ะทุกคน!!

ใครที่มีปัญหาขึ้นบนร่างกายหรือใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นปานดำ ปานแดง ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ เรามั่นใจว่าปลาเหล่านี้ล้วนสร้างความมั่นใจให้กับใครหลายคน แต่ถ้าว่าการรักษาปานนั้นต้องทำยังไงหากเพื่อนไม่ทราบวันนี้เราพร้อมให้สาระดีๆ

รู้หรือไม่ “ปาน”สามารถรักษาด้วยเลเซอร์ได้ และอย่าพลาดเพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ร้านเลเซอร์ปานดีๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการกำจัดปลาให้หายไปอย่าพลาดเลยนะ!!

แต่ก่อนที่เราจะไปดูหาร้านเลเซอร์ปาน เราไปดูกันว่ามันคืออะไรกันแน่ และปานหากเป็นอันตรายไหม ถ้าพร้อมแล้วไปดูเลย!!

ปานคืออะไรกันแน่ อันตรายไหม?

เรามาอธิบายเกี่ยวกับปานกันก่อนดีกว่าเพื่อนๆ จะได้รู้จักปานให้มากขึ้น ปายเป็นร่องรอยของจุดสีบนผิวหนังเรา ซึ่งจะเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่เราคลอดออกมา หรือ หลังจากที่คลอดเป็นระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งปานนั้นมีได้หลากหลายลักษณะ หลากหลายขนาด และ หลากหลายสี อีกทั้งยังอาจจะปรากฏอยู่บนผัวหนังเราตลอดชีวิต หรือ ถ้าเราโตขึ้นร่องรอยปานก็จะค่อยๆ หายไปได้เช่นกัน

ปานนั้นจะแบ่งได้เป็น 2 ชนิดหลักๆ นั้นก็คือ ปานแดง และ ปานดำ โดยปานทั้ง 2 ชนิดนั้นอาจจะมีผลกระทบต่อร่างกายมากหรือน้อยแตกต่างกันไปเช่น ปานแดงถ้าเกิดขึ้นภายนอกจะไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ถ้าปานแดงไปเกิดตรงเวลาจุดสำคัญของร่างกายเช่นบริเวณลำคอก็อาจจะทำให้เกิดอาการ หายใจไม่สะดวกบ้าง เนื่องจากไปบีบลำคอนั้นเอง

เลเซอร์ ปาน
https://www.parentsone.com/birth-marks-in-baby/

ส่วนของปานดำจะมีลักษณะที่แตกต่างจากปานแดง เนื่องจากจะมีความผิดปกติของสีผิว ขนาด รูปร่าง มากกว่าปานแดงนั้นเอง ซึ่งปานดำนั้นอาจจะขยายใหญ่ขึ้นได้ และ มีอาการระคายเคือง หรือ เลือดออกบ้างเล็กน้อย

เลเซอร์ ปาน
https://www.parentsone.com/birth-marks-in-baby/

สำหรับสาเหตุของการเกิดปานนั้นยังไม่เป็นที่แน่นอน แต่ก็มีการสรุปข้อมูลได้ว่า ปานแดงนั้นเกิดขึ้นจากการทำงานผิดปกติของหลอดเลือดในผิวหนัง ส่วนปานดำนั้นเกิดจากสาเหตุที่ผิวหนังผลิตเม็ดสีจำนวนมากเกินไปจึงทำให้สีผิวผิดปกติไปนั้นเอง

ต่อไปเราไปดูวิธีการกำจัดปานด้วยเลเซอร์จาก 5 ร้านแนะนำที่อยากให้เพื่อนๆ ไปดู!! พร้อมแล้วลุย!!

เลเซอร์ ปาน

แนะนำ #5 ร้านเลเซอร์ปาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกำจัดปานสุดๆ!!

1. Amarante Clinic ร้านเลเซอร์ปาน อยากกำจัดปานต้องที่นี่เลย!!
เลเซอร์ ปาน
https://www.facebook.com/amaranteclinic

 

ใครที่กำลังประสบปัญหาปานดำ ปานแดง คอยกวนใจ สต้างความน่ารำคาญ ไม่รู้จะทำยังไง วันนี้เราขอนำเสนอร้านเลเซอร์ปาน

ที่ร้าน Amarante Clinic ด้วยการเลเซอร์แบบ Picosure ที่สามารถรักษาปัญหารอยปานได้อย่างตรงจุด อีกทั้งบริการของทางร้านก็ดีมากๆ เลเซอร์ทั่วหน้าในราคา 20,000 บาท จากปกติ 25,000 บอกเลยว่าคุ้มมาก ต้องไปลองถ้าอยากให้ปานหายไป

ราคา 20,000 บาท จากปกติ 25,000
ที่ตั้ง Amarante clinic สาขาอารีย์ 79/163 อาคารบ้านยสวดี, Phahonyothin Rd, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok 10400
เบอร์ติดต่อ 080 393 6669
รีวิวจาก facebook โดยคุณ ท้องฟ้า นภากาศ  ดูแลทั้งผิวหน้าและปรับรูปหน้ากับคุณหมอมาหลายครั้งค่ะประทับใจทั้งการให้บริการและผลการรักษา คุณหมอใจเย็น มือเบาดูแลเป็นอย่างดีเสมอค่ะ ประทับใจมากๆค่ะ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Nooknick Moonkhow   เข้ามารับบริการที่นี้ดีมากค่ะ คุณหมอให้ข้อมูลดีมาก คุณหมอใจดี มือเบามากค่ะ พนักงานเจ้าหน้าที่ก็น่ารัก สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ ชอบๆ แนะนำมาเลยนะคะที่อามารานเต้คลินิก อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Atom Tom  มาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ครั้งเเรกก็รู้สึกประใจคุณหมอต้นมากๆค่า มือเบา ไม่บวม ไม่เจ็บเลย ดีใจที่ได้มาใช้บริการคลินิคนี้ มั่นใจได้เลยว่าสวยเเน่นอน และทางทีมบริการดีมากๆ ขอบคุณค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี

2. Beautique Aesthetic Center ร้านเลเซอร์ปาน อยากกำจัดปานต้องที่นี่เลย!!

เลเซอร์ ปาน
https://www.facebook.com/Beautiquebkk/?ref=page_internal

เลเซอร์กำจัดปานดำ ปานแดง ปานน้ำตาล ต้องมาที่ Beautique Aesthetic Center เพราะที่นี่เขาเด่นเรื่องการเลเซอร์มากๆ มาเปลี่ยนรอยที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด เปลี่ยนเป็นผิวใส เพื่อเพิ่มความมั่นใจ อย่าพลาด!!

เพราะที่นี่เขาเลเด้วยเทคโนโลยีจาก (US-FAD) ที่มีมาตราฐาน ได้รับการยอมรับมากที่สุด ว้าวมากๆ ไม่ควรพลาด

ราคา ราคาสามารถสอบถามได้ที่แอดมินเพจ เพื่อทำการวิเคราะห์ผิวหน้า และเตรียมพร้อมในการรักษาปานได้อย่างตรงจุด
ที่ตั้ง 60/5 พหลโยธิน46 กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
02 075 6446
รีวิวจาก facebook โดยคุณ โปเต้ เลม่อน ประทับใจพี่พนักงาน ช่วยให้คำปรึกษาดีมาก  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Oraya Lupol หมอดูแลดีมากค่ะ ชอบมากกก อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก facebook โดยคุณ Känö Kwän

คุณหมอและน้องๆ ดูแลดีมาก ให้คำแนะนำที่ดี ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ทุกจุด ไปทำเลเซอร์ลบรอยดำจากการบีบสิวมา ครั้งแรกสำหรับตัวเราเองเห็นผลการรักษาชัดเจนมาก
อีกอย่างคือก่อนทำการรักษาทางคลีนิคจะถ่ายรูปเราเก็บไว้ทุกครั้งด้วยค่ะ
สรุปคือ ดูแลดี ราคาดี ประทับใจมากค่ะ 

 อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. โรงพยาบาลยันฮี เลเซอร์ปาน อยากกำจัดปานต้องที่นี่เลย!!

เลเซอร์ ปาน
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/?ref=page_internal

 

จะปานดำ ปานแดง ปานน้ำตาล ที่โรงพยาบาลยันฮี ช่วยคุณให้กลับมามีผิวที่สวยใสได้ ด้วยการเลเซอร์ลบปาน

ใครประสบปัญหาแต่งหน้ายาก ปกปิดยังไงก็ไม่มิด ลองมารักษาที่ยันฮีได้เลย เพราะที่นี่ราคาย่อมเยาว์มาก เริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น อย่าพลาดเลยนะ!!

ราคา เริ่มต้นที่ 500 บาท
ที่ตั้ง 454 ถ. จรัญสนิทวงศ์ แขวง บางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์ติดต่อ 02 879 0300

รีวิวจาก google โดยคุณ Freedom High

พึ่งไปหา แผนกต้อนรับบริการดีมาก พยาบาลพูดจาดีมากดูแลดีมาก ส่วนหมอดูแลอย่างดี

 อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก google โดยคุณ Thanaseth Wattanakajornpat               โรงพยาบาลทันสมัยอีกแห่ง มีหมอดูแลดี เครื่องทันสมัย ติดริมถนนใหญ่ สะดวก พนักงานสนใจงานดี นับว่าเป็น รพ ดีอีกแห่งครับ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก google โดยคุณ siurinthon sutthiruk  บริการดีมาก. สะอาดถูกหลัก อนามัยค่ะ ใช่บริการ ทางโรงบาลบ่อยค่ะ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. Dr.Nooch Clinic โรงพยาบาลยันฮี เลเซอร์ปาน อยากกำจัดปานต้องที่นี่เลย!!
เลเซอร์ ปาน
https://www.facebook.com/DRNOOCHCLINIC/?ref=page_internal

อยากลบปานต้องมาเลเซอร์ที่ Dr.Nooch Clinic ด้วยการลบปากแบบพิเศษ ใช้เลเซอร์แบบ Lase Birthmark ที่สามารถลบปานให้หายไปได้อย่างถาวร ที่สำคัญใช้เวลาไม่นาน และอุ่นใจด้วยการดูแลและรักษาผิวหน้าโดยแพทย์ผิวหนัง 100%

โปรโมชั่นพิเศษ ลด10% เลเซอร์ลบปานที่ Dr.Nooch Clinicในราคาเพียง 2,500 บาท ต่อจุด คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว ต้องมาลองเลย!!

ราคา 2,500 บาท / จุด
ที่ตั้ง 51/844 Thanon Nuan Chan กรุงเทพมหานคร 10240
เบอร์ติดต่อ
088 224 6644

รีวิวจาก facebook โดยคุณ Pranee CAt

คุณหมอน่ารักค่ะพนักงานก็น่ารักบริการดีค่ะ

อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจากfacebook โดยคุณ Ubonrat Srisompotch

แนะนำเลยค่ะ คุณหมอน่ารัก ไม่เน้นขาย คอร์สรักษาตามจริงจ้า

อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก facebook โดยคุณ Kloy Thammaanan ประทับใจบริการ. คุณหมอน่ารักค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.  The medi Alinda Clinic ร้านเลเซอร์ปาน อยากกำจัดปานต้องที่นี่เลย!!
เลเซอร์ ปาน
https://www.facebook.com/themedialindaclinic/?ref=page_internal

 

อยากรักษารอยปานให้หายไป ลองมาที่ The medi Alinda Clinic เพราะที่นี่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาให้คุณได้ ด้วยนวัตกรรมเลเยอร์แบบ Picosecond laser เป็นการเลเซอร์ลบรอยปานที่มีประสิทธิภาพ และเป็นที่นิยมอย่างมาก

สำหรับใครที่อยากลองรักษาปานให้ลายไป สามารถเข้ามาสอบถาม และใช้บริการได้เลย เพราะตอนนี้เอามีโปรโมชั่วทดลองครั้งแรกในราคาเพียง 9,900 บาท จากปกติ 19,900 บาท ลดไปตั้ง 50% เลยนะอย่าพลาด!!

ราคา 9,900 บาก (จากปกติ 19,900 บาท)
ที่ตั้ง 865 867 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ 061 416 0505
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Tawan Juksane  บริการดี หมอแนะนำดี สะดวก​ราคาคุ้มค่า  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Danai Waetrawe
พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากครับ ให้ความเป็นกันเองมากครับ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Nattanan Tiravisalsak  คุณหมอน่ารัก ให้คำปรึกษาดีมากทุกเรื่อง ประทับใจค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ปานเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เลเซอร์ ปาน

สรุปแล้ว!! เลเซอร์ปาน สามารถกำจัดปานให้หายได้จริงไหม ?

การรักษาปลาด้วยเลเซอร์ สามารถทำให้รอยปานดำและปานแดงหายไปได้ เพราะเลเซอร์รักษาปาน มีความเข้มข้นของแสง ที่สามารถเข้าไปกระตุ้นเม็ดสีผิวให้มีการเปลี่ยนแปลง สามารถลบเลือนรอยปานที่มีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กให้หายไปได้ แปลว่าการรักษาด้วยเลเซอร์อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการรักษา ถึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน

สำหรับคนที่มีปานขนาดใหญ่หรือมีสีฟันที่ค่อนข้างเข้ม อาจจะต้องทำการรักษาด้วยเลเซอร์ประมาณ 3-4 ครั้ง แต่สำหรับคนที่มีขนาดปานที่เล็ก อาจจะใช้เวลาในการรักษาน้อย และเห็นผลได้เร็วขึ้น

แล้วถ้าเพื่อนสนใจอยากจะรักษาปานด้วยเลเซอร์ เราขอแนะนำว่าเป็นเพื่อนควรเลือกร้านเลเซอร์ที่ดีและมีมาตรฐาน เลือกร้านที่มั่นใจได้ว่าบริการก่อนทำและหลังทำดีจริง และควรร้านที่ไม่หลอกขายคอร์ส และราคาอยู่ในความเหมาะสม พี่เท่านี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถรักษาปานให้หายได้ พร้อมกับได้รับความพึงพอใจอย่างแน่นอน

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในสาระดีๆ ในครั้งหน้า บ๊ายบายนะคะเพื่อนๆ

ศัลยกรรมLatest articles in the category