จมูกไหนที่ว่าสวยฝีมือคุณหมอเฉลิม ทั้งนั้น!! ทำความรู้จักหมอเฉลิม เสริมจมูกผู้ชายอันดับต้นๆของเมืองไทย!!

จมูกไหนที่ว่าสวยฝีมือคุณหมอเฉลิม ทั้งนั้น!! ทำความรู้จักหมอเฉลิม เสริมจมูกผู้ชายอันดับต้นๆของเมืองไทย!!
เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรมจมูก เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนต้องเคยได้ยินชื่อหมอเฉลิมแน่ๆ ใครๆก็รีวิวและแนะนำให้ไปเสริมจมูกกับหมอเฉลิม แล้วหมอเฉลิมเป็นใคร อยู่ที่คลินิกไหน น้องใหม่ในวงการศัลยกรรมหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ แต่ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับคุณหมอเอง ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลยยยยย

หมอเฉลิมคือใคร ?

เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
https://dodeden.com
คุณหมอเฉลิม หรือ นพ.เฉลิม สุพักตร์มนตรี เป็นแพทย์ที่จบมาทางด้าน หู คอ จมูก ซึ่งในหลักสูตรนี้ท่านก็ได้ศึกษาทางด้านการศัลยกรรมด้วย เมื่อเริ่มทำงานท่านก็ได้มีโอกาสเสริมจมูกให้คนไข้อยู่บ่อยครั้ง
ด้วยความที่รู้สึกชื่นชอบ จึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์เรื่อยมาจนมีความชำนาญ และได้ไปศึกษาเพิ่มเติมทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า จนปัจจุบันคุณหมอมีประสบการณ์ในการเสริมจมูกมาแล้วนับไม่ถ้วนเลยล่ะค่ะ แถมฟีดแบคก็ดีสุดๆเลยด้วยยย!!

อยากเสริมจมูกกับหมอเฉลิมต้องไปที่ไหน ?

https://www.facebook.com/fortuneclinicteam1/photos/3700050183383595
ถ้าอยากจะไปศัลยกรรมกับคุณหมอก็ไม่ยากเลยค่ะ คุณหมอประจำอยู่ที่ Fortune Clinic ซึ่งเป็นคลินิกที่คุณหมอก่อตั้งเองตั้งแต่ปี 2534 ที่ฟอร์จูนทาวน์ ด้วยชื่อเสียงและการบอกต่อๆกัน ทำให้คุณหมอเป็นที่รู้จักในนาม หมอเฉลิม ฟอร์จูน ต่อมาในปี 2554 จึงย้ายมาเปิดบริการแถวประชาชื่น ใกล้กับตลาดบองมาเช่
คราวนี้เรียกได้ว่าเป็นคลินิกที่ครบครันมากกว่าเดิม ทั้งอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ห้องผ่าตัด รวมถึงทีมแพทย์ที่คุณหมอเทรนมาเองกับมืออย่าง หมอแม็ค และหมอนิจ อีกทั้งยังมีอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมอย่าง อาจารย์หวาน หรือ นพ.กฤษฎา โกวิทวิบูล มาร่วมทีมด้วย ปัจจุบัน Fortune Clinic จึงถือเป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ได้มาตรฐาน และให้บริการศัลยกรรมแบบครบวงจรเลยทีเดียวค่าาาา

รีวิวเสริมจมูกผู้ชายโดยหมอเฉลิม

ถึงตอนนี้เพื่อนๆหลายคนที่สนใจอยากจะทำศัลยกรรมกับคุณหมอคงอยากจะเห็นฝีมือของคุณหมอกันแล้วใช่ไหมคะ วันนี้เราจึงนำตัวอย่างรีวิวเสริมจมูกทรงผู้ชายของคุณหมอมาให้ดูกัน จะเท่ขนาดไหนไปดูกันเลยยยย

BEFORE

เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
https://fortune-clinic.com/reviews/c17-jino/

AFTER

เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
https://fortune-clinic.com/reviews/c17-jino/
เคสแรก เพื่อนๆอาจจะคุ้นหน้าค่าตากันอยู่บ้าง นั่นก็คือคุณจีโน่ ชูทส์ หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าน้องจีโน่ ดาราเด็กที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว แต่อยากจะเสริมจมูกให้ดูดีขึ้น คุณหมอจึงเสริมซิลิโคนตั้งแต่สันจมูกให้ไล่ระดับลงมา เมื่อจมูกโด่งขึ้นก็ทำให้ปลายจมูกดูเล็กลง เข้ากับใบหน้ามากขึ้นด้วยค่ะ

BEFORE

เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
https://fortune-clinic.com/reviews/c21-music/

AFTER

เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
https://fortune-clinic.com/reviews/c21-music/
เคสที่สอง เป็นเคสแก้จมูกที่เคยเสริมมาแล้ว คุณหมอวิเคราะห์ว่าควรเปลี่ยนทรงซิลิโคน จึงเหลาซิลิโคนใหม่ให้สันจมูกโด่งขึ้น ดึงปลายจมูกที่งุ้มให้พุ่งและเชิดขึ้น ช่วยให้ปีกจมูกเรียวขึ้นโดยไม่ต้องตัดปีกจมูกเพิ่ม และใช้เทคนิกการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก เพื่อล็อคซิลิโคนให้อยู่กับที่ ไม่เบี้ยว ไม่เอียง และดูเป็นธรรมชาติ หล่อปังสุดๆไปเลยยย
เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
https://fortune-clinic.com/reviews/c17-review-hit-man/
เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
https://fortune-clinic.com/reviews/c17-review-hit-man/
มาถึงเคสสุดท้าย ต้องเรียกว่าฝากหน้าไว้กับหมอเฉลิมเลยทีเดียว เพราะทั้งจมูก ตา คางหรือแม้แต่โบท็อกก็ฝีมือหมอเฉลิมล้วนๆเลยค่ะ โดยคุณหมอเสริมซิลิโคนพุ่งมาตั้งแต่สันจมูก ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น แต่ปลายจมูกจะไม่เชิดมาก เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติเท่ๆแบบสไตล์จมูกทรงผู้ชาย
เห็นรีวิวฝีมือเทพๆแบบนี้คงไม่ต้องสงสัยแล้วล่ะค่ะ ว่าทำไมคุณหมอถึงคิวยาววววววขนาดนี้ ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากเสริมจมูกกับคุณหมอเฉลิมบ้างต้องรีบจองคิวแล้วน้าาาาา
เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม 

ขอแนะนำ เสริมจมูกผู้ชายที่ Fortune Clinic กับหมอเฉลิม

ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูกผู้ชาย Fortune Clinic by หมอเฉลิม
เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม
https://www.facebook.com/fortuneclinicteam1

 

คลินิกที่โด่งดังในด้านการศัลยกรรม โดยเฉพาะจมูก ไม่ว่าจะเป็นเคสผู้หญิง หรือผู้ชาย เสริมใหม่หรือปรับแก้ หรือจมูกจะมีปัญหาแบบไหนก็ตาม

สามารถปรึกษาคุณหมอได้หมดเลย คุณหมอมีเทคนิกที่หลากหลาย และมีประสบการณ์ในการทำจมูกมานับไม่ถ้วน จะยากแค่ไหนคุณหมอก็พร้อมดูแลอย่างดี แถมยังรับประกันผลนาน 1 ปีอีกด้วย

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  เริ่มต้น 17000 THB

ผมมาถึงที่คลีนิคก็ประมาน 14.00น. แล้ว นั่งรอประมาน 15-20น. ก็เข้าพบคุณหมอเฉลิม ผมไม่ได้เตรียมสคริป รูปแบบที่ชอบ หรือความต้องการเราเท่าไหร่เลย เพียงเพราะเห็นผลงานท่านแล้วชอบแต่ก็ไม่ได้เอาให้ดูแต่แรก อยากได้จมูกที่เหมาะกับหน้าเรามากกว่าครับ จึงให้เค้าแนะนำให้

คุณหมอบอกว่า ทรงจมูกของผมน่าทำอยู่ เค้าก็ให้เราถือกระจกพอส่องได้ทั้งหน้า และไม้จิ้มฟัน (ไม่รู้ใช้ยังนะ5555+ แต่ผมไม่ถือ) แตะๆที่ดั้งเราบอกว่าจะเพิ่มตรงนี้เข้าหน่อย ให้ดูธรรมชาติ เมื่อดั้งสูงขึ้น ก็ต้องเพิ่มปลายให้พุ่งขึ้นเช่นกัน เคสเราสามารถเพิ่มได้แบบชนิดที่คนใกล้ตัวไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง / แบบที่เปลี่ยนไปในสายตาคนรู้จักเดิม แต่ยังคงรักษาความธรรมชาติ 

และก็รู้เลยว่าอินี่ทำมาแน่นอน… ก็มีหลายแบบให้เราเลือกอยู่นะ แล้วแต่เรา คุณหมอดูแลให้ได้หมด พอพูดจบคุณหมอก็เปิดรูปในคอมให้ดูเคสตัวอย่างที่เอามาเป็นแบบ สรุปผมเลือกแบบที่ว่าคนใกล้ตัวก็รู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงแต่ยังคงธรรมชาติ เพิ่มดั้งสูงขึ้นประมาน 4-5 มิลไปเลยย จากนั้นพุดคุยเสร็จคุณหมอก็ให้เรามาตัดสินใจครับว่าจะทำไหม ส่วนตัวคุณหมอไม่มีประเด็นอะไรมากกับพื้นเพเดิมของผม

…ระหว่างการทำนะครับ เราจะไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย แต่ถ้าตอนไหนเจ็บคุณหมอจะแจ้งเราให้ทราบก่อนตลอดครับ ที่รู้ๆนะ มันต้องมีการตะไบ หรืออะไรแน่เลย เสียงเหมือนเอาแปรงสีฟันแปรงในจมูกเรา เพียงแต่เราไม่เจ็บเลย  เสียงแบบ แซ๊กกๆๆ แซ๊กๆ บางทีก็มีกด มีกระทุ้ง มีดัน มีบีบ เป็นธรรมดานะครับ แต่ผมเกร็งจนต้องขอมือผู้ช่วยแพทย์มาจับไว้ 5555+ (เค้าก็ให้ยืมมือมาจับนะครับ ส่วนตัวผมให้เกียรติเค้ามากกว่าที่จะคิดอะไรเกินเลย ในหน้าที่นั้นๆอ่ะครับ คนบนเตียงทนมานสุด เกร็งสุด เครียดสุด)

เท่าที่หลับตาฟังนะครับ เคสผมฐานจมูกฝั่งซ้ายมันสูงกว่า จึงต้องตะไบออก ส่วนซิลิโคนที่ใส่มามันชอบเอียงซ้าย คุณหมอเล็งกันอยู่นานเพื่อแก้ให้เสร็จทีเดียวครั้งนี้ครับ

ความรู้สึกตอนนี้คือบวมน้อยลงเยอะครับ เหลือบางรอยช้ำสีเหลือง ทานอะไรได้มากขึ้น เคี้ยวบดได้มากขึ้น  ทำความสะอาดแผลล้างแผลได้เยอะขึ้น แต่ยังคงต้องทำแผลอยู่ให้แห้งตลอด รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1487256 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หลังจากทำเสร็จแล้ว ตอนออกมาจากห้องคนที่รอข้างนอกบอกดูดีขึ้นเลย ก็เลยไปส่องกระจก ตอนนั้นยังไม่ชินหน้าตัวเองเท่าไร เพราะมันเริ่มบวมแล้ว ก็ต้องรอคิวแฟนทำเคสต่อไปคิวสุดท้าย สี่ทุ่ม เลยเดินออกมาหาอะไรกิน กลับมารอที่คลีนิค นั่งๆนอนๆ ดูทีวีอยู่หน้าคลีนิคเฝ้าคลีนิคให้หมอไปเลยซะงั้น กว่าจะได้กลับบ้านก็5ทุ่มกว่าๆ

กลับมาถึงบ้้านตอนตีสอง ก็เริ่มบวมขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ใช้การประคบเย็นอยู่ แล้วตอนนี้นาเนียก็ได้เข้าสิงเป็นที่เรียบร้อย #####ขอบอกว่า ทำจมูกครั้งนี้ ไม่เจ็บเลยจริงๆ ตอนฉีดยาชาเข็มแรกยังเจ็บน้อยกว่าไปฉีดยาทั่วๆไปอีก หลังยาชาหมดฤทธิ์ก็รู้สึกแค่ปวดนิดๆ ตึงๆหน้า กินยาพาราก็หาย แต่เวลาออกไปข้างนอกค่อนข้างลำบากหน่อย ตอนนี้ไมได้ล้างหน้าเลยตามที่หมอสั่ง ใช้วิธีเช็ดหน้าแทน

หลังจากผ่านไป 2 เดือนกว่าๆ จมูกสันเริ่มรัดแท่งซิลิโคนมากขึ้น แต่ปลายจมูกยังบวมๆอยู่ เนื่องจากปลายจมูกเดิมมันบานอยู่แล้วด้วย รอเวลาเข้าที่จริงจะดูก่อน เพื่อพิจารณาว่าจะไปตัดปีกดีมั้ย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Dungdong คุณ benzza_prince อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป เสริมจมูกผู้ชายกับหมอเฉลิม

เสริม จมูก ผู้ชาย หมอ เฉลิม

จากบทความนี้เพื่อนๆก็คงจะได้รู้จักหมอเฉลิม คุณหมอศัลยกรรมคิวทองอีกท่านหนึ่งของเมืองไทยกันแล้วนะคะ ซึ่งสาเหตุที่คิวทองขนาดนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเพราะฝีมือและประสบการณ์ของคุณหมอล้วนๆ แถมราคาก็ไม่แพงจนเกินเอื้อม ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูกทรงสวยทั้งชายและหญิง แต่บอกเลยว่าคิวแน่นจริงไม่จกตา

ถ้าเพื่อนๆรอไม่ไหว อยากจะหล่อเดี๋ยวนี้เลย ก็สามารถไปใช้บริการที่ Fortune Clinic ได้เช่นกันนะคะ เพราะลูกศิษย์คุณหมอก็ฝีมือดีไม่แพ้กันเลย รีวิวแน่นเหมือนกัน ถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถเข้าไปดูที่เพจของทางคลินิกได้น้าาาาาาาา

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category