ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ? แนะนำ #5 คลินิกฉีดฟิลเลอร์งานดี หน้าเป๊ะ! เบอร์ต้นๆ ของไทย 2021

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ? แนะนำ #5 คลินิกฉีดฟิลเลอร์งานดี หน้าเป๊ะ! เบอร์ต้นๆ ของไทย 2021
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.pinterest.com/pin/149815125091243808/
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน หนึ่งในคำถามยอดฮิตของสาวๆ ที่ต้องการความสวยงามมักจะถามก็คือ จะไปฉีด ฟิลเลอร์ที่ไหนดี กลัวจะไปเจอที่ที่ไม่ดี บางที่ก็แพงเกินไป บางที่ถูกเกินก็กลัวจะไม่ปลอดภัย วันนี้เราเลยรวบรวม 5 คลินิกฉีดฟิลเลอร์งานดี หน้าเป๊ะ หมอมีประสบการณ์ ใช้ฟิลเลอร์ของแท้แน่นอนมาฝากกันค่ะ
ถามว่าฟิลเลอร์คืออะไร ฟิลเลอร์คือการฉีดสารไฮยาลูโรนิคแอซิด(HA) ที่มีลักษณะใสๆ นิ่มๆ ลักษณะเป็นวุ้น ไปที่ชั้นใต้ผิวหนังเพื่อไปเติมเต็มร่องลึกในส่วนต่างๆ ของใบหน้า ให้ใบหน้าดูเต่งตึง ดูมีน้ำมีนวล ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ต่อไปเราลองมาดูดีกว่าว่าจุดที่มีการฉีดฟิลเลอร์มักฉีดกันตรงไหนบ้าง

จุดที่มักจะมีการฉีดฟิลเลอร์ คือจุดไหนบ้างน้าาา??

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://fioraclinic.com/blog/%E0%B8%9B%E0%B8%
1. ขมับ เป็นการฉีดเพื่อเติมเต็มใบหน้าให้สวยดูอ่อนกว่าวัยและดูมีมิติมากขึ้น เเล้วลดริ้วรอยที่หน้าผากด้วยน้าาา หน้าดูเด็กเเน่นอนค่ะทุกคนนน!!
2. Midface เป็นการฉีดเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าเพื่อให้ใบหน้าโดยรวมดูอิ่มเอิบและดูอ่อนเยาว์ลง
3. แก้ม เป็นการฉีดแก้มตอบ ให้ใบหน้าเล็กลง ดูสมมาตรสมส่วนมากขึ้น นิยมฉีดกันมากๆ เพราะเทรนหน้า วี กำลังมาเเรงมากในปัจจุบันค่ะ!!
4. ใต้ตา เพื่อลดปัญหารอยดำรองลึกหรือถุงใต้ตา เพื่อให้หน้าของสาวๆอย่างเราไม่ดูโทรมนั่นเอง สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องใต้ตา เเนะนำมากๆนะคะให้ฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้เราดูสดใสเเละสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นน้าาา
5. ริมฝีปาก เป็นการเติมร่องปากให้ดูอวบอิ่ม ยกมุมปากให้เป็นทรงที่สวยงาม เเนะนำสำหรับเพื่อนๆที่สายฝอ น้าาา รับรองถูกใจเเน่ๆหรือใครที่มีริมฝีปากเล็ก ทาลิปไม่สวยก็สามารถฉีดได้เช่นกันค่ะ!
6. คาง เป็นการปรับใบหน้าให้เรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเหนียงและคางสองชั้น ตามกระเเสนิยมตอนนี้เลยน้าาา หน้าต้องวีเเละเรียวไว้ก่อนน!!!
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.wonjinthailand.com/%E0%B9%80%E0%

การเตรียมตัวอย่างไร!! ก่อนฉีดฟิลเลอร์

ไปทำฟิลเลอร์เพื่อนๆ ควรพักผ่อนให้เพียงพอดื่มน้ำให้มากๆ ที่สำคัญคือ งดใช้ยาประเภทแอสไพริน และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำพวกวิตามินอี แน่นอนว่าสารเสพติดและแอลกอฮอล์ก็ไม่ควรดื่มไม่ควรเสพเช่นกันค่ะ
ข้อควรระวังคือถ้าเพื่อนๆมีอาการแพ้ยาต้องแจ้งให้แพทย์ทราบล่วงหน้าทันทีเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างหรือหลังการฉีดฟิลเลอร์ งั้นเรามาต่อกันที่ 5 อันดับคลินิกฉีดฟิลเลอร์กันเลยดีกว่าาาา

#5 คลินิกฉีดฟิลเลอร์งานดี หน้าเป๊ะ! เบอร์ต้นๆ ของไทย

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
http://www.girlsfriendclub.com/review-botox-filler-amarante-clinic/
1. Amarante Clinic
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.facebook.com/amaranteclinic

ถ้าจะพูดถึงการฉีดฟิลเลอร์แล้ว เราต้องขอยกที่นี่ให้เป็นอันดับ 1 ของคลินิกฉีดฟิลเลอร์เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะคุณหมอต้น หมอใหญ่ของที่นี่ เป็นถึงอาจารย์แพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์มามากกว่า 15 ปี ทุกเคสล้วนผ่านการไตร่ตรองด้วยประสบการณ์มาแล้วเป็นอย่างดี ฟิลเลอร์ทุกกล่องการันตีของแท้ 100% ใครที่มาฉีดฟิลเลอร์ที่นี่ หน้าปังเฉิดฉายสมส่วนกลับบ้านแน่นอน

โทร  080-393-6669
ราคา  16,500 THB
ทำไปก็จะให้ลองยิ้มไปเพื่อดูว่ามันออกมาโอเครึยัง ตอนนี้รอยยิ้มก็จะดูตึงๆหน่อย ไม่ใช่ตึงเพราะฟิลเลอร์นะ เพราะยาชามันดีมาก คือหน้าชาไปเลย ไม่แน่ใจว่ายิ้มรึยัง มันชาไปหมดเลยอ้ะ 555555 – รีวิวจาก kaosuaylunla.com คุณ Kaosuaylunla อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ครั้งเเรกก็รู้สึกประใจคุณหมอต้นมากๆค่า มือเบา ไม่บวม ไม่เจ็บเลย ดีใจที่ได้มาใช้บริการคลินิคนี้ มั่นใจได้เลยว่าสวยเเน่นอน และทางทีมบริการดีมากๆ ขอบคุณค่ะ – รีวิวจาก Facebook คุณ Atom Tom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://pantip.com/topic/39030444
2. Roselin Wellness Center
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.facebook.com/Roselinwellness

อันดับ 2 ขอยกให้เป็นของ roselin wellness Center อีกหนึ่งคลินิกฉีดฟิลเลอร์อันดับต้นๆ ของไทย เพื่อนๆ ที่อยากจะเริ่มเข้าวงการฉีดฟิลเลอร์ ที่นี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เพราะคุณหมอขนม คุณหมอสาวสวยน่ารักจะคอยดูแลเพื่อนๆ ด้วยความเข้าใจอ่อนโยนและใจดี ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นพร้อมให้คำปรึกษา จนถึงกระบวนการการฉีดฟิลเลอร์ทุกอย่างจะถูกดูแลอย่างเหมาะสมกับใบหน้าของเพื่อน มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

โทร  091-010-9379
ราคา  16,500 THB

เป็นคลินิคที่อบอุ่นที่สุดเลยค่าาาา ❤️❤️ พี่พนักงารน่ารัก บริการดี (เหมือนคนในครอบครัว) ตั้งแต่ทางเข้า จนออกจากประตูก็ไปส่งค่ะ   ดีจนเขิน  รู้สึกอบอุ่น 😭🥺🥺🥺 – รีวิวจาก วงใน คุณ sone borntobe อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ใต้ตาเราหาย ร่องแก้มเราก็หาย หน้าดูอิ่มขึ้นเยอะเลย มั่นใจ และมีความสุขกับตัวเองอีกครั้งหนึ่ง กับการให้รางวัลตัวเองในรูปแบบนี้ ^^ – รีวิวจาก Pantip คุณ Rinsa Yoyolive อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://masterwork-clinic.business.site/
3. MasterWork Clinic
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.facebook.com/masterworkclinic

สำหรับอันดับนี้เราขอยกให้ Master Work Clinic การฉีดฟิลเลอร์ที่นี่ดูแลโดยอาจารย์หมอฤาชา รัศมีโชติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้ามีรางวัลการันตีเยอะมาก มีเทคนิคพิเศษในการปรับรูปหน้าให้สวยชัด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาอะไรก็แล้วแต่ หน้าผากแฟบ ใต้ตาโบ๋ บอกเลยคุณหมอฤาชาจัดได้ จุดเด่นของที่นี่คือความมือเบาของหมอ เบาจนคนไข้แทบทุกคนต้องชื่นชม ที่นี่ใช้ฟิลเลอร์แท้ได้รับการรับรองจากทั้งในและต่างประเทศ มีให้เลือกเยอะมากเพื่อให้เหมาะสมกับรูปหน้าตามที่เพื่อนๆ ต้องการ

โทร

083-435-6868

ราคา  18,000 THB
คุณหมอไอซ์มือเบามากครับ เป็นกันเอง แล้วละเอียดในการปั้นฟิลเลอร์มากครับ รู้สึกประทับใจความละเอียดของคุณหมอในการปรับรูปหน้ามากครับ ทำให้รู้เลยว่าคุณหมอเชี่ยวชาญด้านนี้สุดๆ ที่สำคัญคือคลีนิคที่นี้ไม่บังคับขาย ยึดคนไข้เป็นหลักที่คนไข้กังวล ทำมาหลายที่ครับคิดว่าจะจบที่นี่ที่เดียวครับ – รีวิวจาก Facebook คุณ Ba Wansrisuk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบบริการของที่นี้มากๆค่ะ คุณหมอน่ารักเป็นกันเอง พนักงานตอนรับนิสัยน่ารักมากๆใส่ใจดูแล น้องๆผู้ช่วยน่ารักมากๆค่อยบีบขาให้กำลังใจทำให้เราคลายกังวลและที่สำคัญ เราถูกใจกับผลงานของหมอมากๆ ขอบคุณคุณหมอโจ้มากๆค่ะ – รีวิวจาก Facebook คุณ Waan Waanchalita อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.vsquareclinic.com/branch-bangna/
4. V Square Clinic
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.facebook.com/VsquareClinic

อีก 1 ที่ที่ไม่ควรพลาดคือ V Square Clinic lk-kหลักจะตั้งอยู่ที่สยามสแควร์วันเดินทางสะดวกมาก ที่นี่คุณหมอจะประเมินอาการอย่างตรงไปตรงมา ในการฉีดฟิลเลอร์จะเน้นผลลัพธ์ที่ปลอดภัยเน้นความสวยงามเนียนตา อีกทั้งยังคัดสรรฟิลเลอร์จากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นอเมริกา สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศส บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสมเหตุสมผลแน่นอน

โทร  099-168-9000
ราคา  9,000 THB

ใช้บริการ filler กับคุณหมอเกรซค่ะ ได้รับคำอธิบายละเอียดดีมากก่อนตัดสินใจ คุณหมอใจเย็นและใส่ใจมากๆ พนักงานให้บริการดี สถานที่สะอาด เดินทางสะดวก แนะนำค่ะ – รีวิวจาก Facebook คุณ Pao Ujjin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันนี้เราไปฉีดฟีลเลอมา กับแฟตเหงียงคุณหมอซีสาขาเอกมัยค่ะคุณหมอซีก็แนะนำโปรโมชั่นดีด้วย จะได้ยาที่คุ้มกว่า ราคาพอตัว แล้วยังได้บริการดีๆอีกด้วยเลิศนะคะประทับใจในการบริการของพนักงาน คุณหมอก็น่ารักมือเบาวนไปจร้าาาา – รีวิวจาก วงใน คุณ อัญมณี กัปโก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.themirror.co/5%E0%B8%84%E0%B8%A
5.Lively Clinic ไลฟ์ลี่ คลีนิก
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.facebook.com/livelyclinic/photos/a.1044372968977320/1044372978977319

คลินิกสุดท้ายสำหรับวันนี้ เราขอแนะนำไลฟ์ลี่คลินิก บอกเลยว่าที่นี่ดูแลดีมากๆ ตั้งแต่เพื่อนๆ ก้าวเท้าก้าวแรกเข้าไปจนจบเคสรับรองว่าประทับใจแน่นอน ที่นี่ดูแลโดยคุณหมอ 2 ท่าน คือ หมอเบนซ์ พญ. พัฐสุดา ชมจันทร์ และ หมอโค้ก พญ. กัญวิชญ์ จันทร์สกุล ซึ่งทั้ง 2 เชี่ยวชาญเรื่องการปรับรูปหน้ามากๆ จุดเด่นของที่นี่คือ ทุกเคสจะวิเคราะห์โครงหน้าของคนไข้ก่อนฉีดทุกครั้ง เพื่อให้สวยได้ตามสไตล์ของเพื่อนๆ รับรองมาที่นี่แฮปปี้แน่นอน

โทร

 095-294-6914

ราคา  15,900 THB
ขอบคุณเจ่เจ๊นีออนที่พามาเจอของดีๆ
คนทักว่าหน้าดีขึ้น 100% ที่นี่แอร์โอสเตสมาทำเยอะมาก แนะนำๆ (ไม่ได้เงินนะบอกก่อน) 55555555555555555
เดี๋ยวจะมาทำรีวิวพลีชีพให้ดูต่อ – รีวิวจาก Facebook คุณ Duangjai Pocky Phoin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมือเบามากให้คำแนะนำดีสุดๆ ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการเลยค่ะ แก้ปัญหาตรงจุด ไม่ยัดเยียดขายคอสเลย เคยใช้บริการหลายคลินิค สุดท้ายยกให้ lively คือคลินิคในใจจริงๆค่ะ .. และสาขานี้มีคาเฟ่ด้วย อยากแนะนำกาแฟค่ะ นั่งจิบกาแฟรอทำสวย ฟินมาก – รีวิวจาก วงใน คุณBenchawan Saosiiy Charoenpathomtrakool อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

การดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์!!

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.pinterest.com/pin/249316529356555894/
หลังจากเพื่อนๆไปฉีดฟิลเลอร์มาแล้วเรามีข้อปฏิบัติในการดูแลตัวเองหลังจากฉีดฟิลเลอร์อยู่ไม่กี่ข้อลองมาดูกันค่ะ
1. เริ่มจากขอแนะนำให้เพื่อนๆดื่มน้ำ 8-16 แก้วต่อวันน้าาา ซึ่งในช่วง 4 วันแรก หรือเพื่อนๆจะดื่มประมาณ 2 – 3 ลิตรต่อวันก็ได้เช่นกันค่ะ
2. สิ่งที่ห้ามมากที่สุด!!! คือการงดดื่มแอลกอฮอล์หลังฉีดฟิลเลอร์นะคะ ซึ่งต้องงดถึง 24 ชั่วโมงเลยน้าา สายดื่มต้องทำใจเลยเเหละ ห้ามแอบดื่มนะคะ เดี๋ยวผลลัพธ์ออกมาไม่ปัง โทษคุณหมอไม่ได้นะคะ!!
3. ข้อที่สำคัญอีกข้อ!! เพื่อนๆต้องงดสาวหน้านวดหน้านะคะ! ยิ่งเพิ่งฉีดฟิลเลอร์มาใหม่ๆอย่างทำโดยเด็ดขาด สายนวดต้องพัก!! เนื่องจากฟิลเลอร์ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูใบหน้าของเรา ดังนั้น ไม่นวดจะดีที่สุดน้าาา
4. งดออกกำลังกาย!! ต้องบอกเลยว่า การออกกำลังอย่างหนักส่งผลต่อการฉีดฟิลเลอร์อย่างมาก ดังนั้น ควรที่จะงดการออกกำลังกายภายในเวลา 2 วันหลังจากฉีดฟิลเลอร์น้าาา สายออกกำลังกายอดทนนิดนึงนะคะ!!!
ทั้ง 4 ข้อนี้ การดูแลรักษาตัวเองหลังจาก เพื่อนๆฉีดฟิลเลอร์เสร็จแล้ว ซึ่งคุณหมอจะทำการแนะนำอีกครั้งนึงหลังจากทำเสร็จ แนะนำว่าให้ทำตามคุณหมออย่างเคร่งครัด ไม่งั้นอันตรายนะคะทุกคนนนน!!
ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี
https://www.pinterest.com/pin/235594624246397213/

คุยกันสักนิด ส่งท้ายปัญหา “ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี?”

ทุกคนรู้ดีว่าเรื่องความสวยกับผู้หญิงอย่างเราแยกกันไม่ได้ และแน่นอนความสวยปัจจุบันนี้ต้องใช้เงิน ดังนั้นเราจึงอยากขอเตือนเพื่อนๆอีก 2 อย่าง นั่นคือ ใช้เงินเก่งก็ต้องหาเงินเก่งนะคะ (55555) ส่วนอีกอย่างคือ อย่าเลือกที่ถูกเข้าว่านะคะ ของแบบนี้เลือกถูกอย่างเดียวเป็นอันตรายได้นะคะ
สุดท้ายหวังว่า 5 อันดับที่เราจัดมาจะมีส่วนช่วยเพื่อนๆในการตัดสินใจนะคะจะเลือกหมอเลือกคลินิกเลือกอะไรก็แล้วแต่เลือกที่มันตรงจริตแล้วก็ตรงความต้องการของเพื่อนนะคะ เพื่อนๆจะได้มีความสุขกับใบหน้าปังๆ เนียน เป๊ะ สมมาตรสวยงาม ขอให้สนุกและมีความสุขกับการฉีดฟิลเลอร์ครั้งนี้นะคะ
ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ ที่ไหน ดี
https://arichclinic.com/

ฟิลเลอร์Latest articles in the category