เทรนกำลังมาเเรง!! สักปากโทนสีส้มพีช ขอเเนะนำ#5 ร้าน สักปากยอดฮิต2021

เทรนกำลังมาเเรง!! สักปากโทนสีส้มพีช ขอเเนะนำ#5 ร้าน สักปากยอดฮิต2021
สัก ปาก สี ส้ม
https://www.jeab.com/style-beauty/beauty/9-mlbb-everydaylook

ตามเทรนให้ทัน!! ปากสีส้มกำลังมาเเรงง!!

ฮัลโหลลลล ทุกคนนน เชื่อว่าตอนนี้สาวๆกำลังลังเลที่จะสักปากอยู่เเน่นอนนน ปัจจุบันใครๆก็อยากที่จะสักปากอยู่เเล้วเพราะทั้งสะดวกสบาย สวยง่าย ไม่ต้องเติมบ่อยเเถมปากยังดูดี ดูมีสุขภาพปากที่ดีอีกด้วยยย สวยแบบธรรมชาติใครไม่อยากได้บ้างง!!!
วันนี้เราจึงรวบรวมร้านสักปากที่เดินทางง่ายเเละสะดวกมากๆๆๆ สำหรับเพื่อนๆมาฝากกก พร้อมกับเปิดวาร์ปราคา พิกัดที่อยู่อีกด้วยน้าา พร้อมทั้งยังมีเคล็ดลับการดูเเลหลังจากที่เพื่อนๆสักปากมาอีกด้วย!! เเละเทรนที่กำลังมาเเรงมากๆในปัจจุบันหนีไม่พ้น การสักปากสีส้มพีชนะคะทุกคนนน นอกจากสีชมพูที่มาเเรงเเล้ว สีส้มพีชก็เป็นอีกสีที่มาเเรงเหมือนกัน นิยมทำกันมากๆ
เราไปดูเลยดีกว่า ว่ามีร้านอะไรบ้าง ที่สักปากปังๆ!!!

ขอเเนะนำ#5ร้านสักปากโทนสีส้มพีช !!

1. Marie’s Brow & Lash Studio 
สัก ปาก สี ส้ม
https://www.greatstarsdigital.com/news/60900

เปิดมาด้วยร้านสุดปังงง ของสาว มารี ดารานักเเสดงชื่อดังง!! ที่เพื่อนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่เเล้ว ซึ่งร้านตกเเต่งสวยมากกกก!!!! สายถ่ายรูปคือต้องไปโดนสักครั้ง เป็นร้านสำหรับความสวยความงามโดยเฉพาะเลยน้าาา ซึ่งรับบริการทำเล็บ ต่อเล็บ เล็บเจล ต่อขนตา บริการเยอะมากกกก รวมไปถึงการสักปากด้วยค่ะ!!! ที่นี่มีโทนสีปากให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันน้าาา มีชมพู สีส้ม สีเเดง เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถโทรจองคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้เลยน้าาา

เบอร์โทร
096 859 6829
ราคา  5,500 THB

อันนี้ให้ 3 ดาว คิ้วไม่มียังไม่เจ็บเท่าปากคล้ำ ปากซีดจ้า กินข้าวปุ๊บ โอโห้ หน้าโทรมไปเลย เพราะปากคล้ำมาก ไม่สวย ไม่เลิศ บอกตรงๆ ตอนแรกกลัวมาก ปากมันดูบอบบางอะ มันแบบดูเจ็บ แต่พอสักจริง เจ็บจริงค่ะ แต่!!!! ทนได้ มันเจ็บแค่ขอบปาก สำหรับฉันนะ คนอื่นนอนหลับจ้า เธอเก่งมาก แต่ถ้าถามว่าอยากสักอีกไหม อยากจ้า แต่มันอยู่ได้ 1-2 ปี สักแล้วเลิศยังไง ตอนนี้มีลิป 7-10 แท่ง ไม่ได้ใช้เลยจ้า งงงงงงง เพราะทาแค่ลิปมันออกจากบ้านเลย จบนะ

รีวิวจาก Facebook : Jane Mkt อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สัก ปาก สี ส้ม
https://www.facebook.com/commerce/listing/2525781747469340/?media_id=0&ref=share_attachment

บรรยากาศร้านสะอาด ตกแต่งสวยงาม เดินทางไปสะดวก พนักงานน่ารัก ต่อขนตาออกมาสวยถูกใจมากค่ะ^^

รีวิวจาก Google : PF Studio อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Pro-Beauti Studio
สัก ปาก สี ส้ม
https://www.facebook.com/probeautistudio/photos/a.1586831084935961/2286817161604013

มาถึงร้านที่ 2 กันบ้างงง ร้านนี้รีวิวเยอะมากกกก โดยเฉพาะเรื่องการสักปาก ฝังสีปาก ลูกค้าต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวย ปัง สีติดทนนาน เเถมคุณหมอยังเอาใจใส่ ให้คำปรึกษาตลอดที่เข้าใช้บริการ ตอนนี้ถ้าเพื่อนๆสนใจทางร้านมีโปรโมชั่นน้าาาา ลดราคาสักปาก แบบเกาหลี!! เหลือเพียง 1,990 บาท เท่านั้นเด้อออ เพื่อนคนไหนสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยค่ะทุกคนนน!!

เบอร์โทร 02 024 9772
ราคา  3,750 THB

ครั้งแรกที่สัก อ.ปรับสภาพปาก ไม่เจ็บไม่บวมจริง แค่ผ่านไปเดือนนึง สีไม่ออกอะไรเลย เลยกังวล และไลน์ไปถาม ไปปรึกษา แอบรู้สึกผิดที่เหวี่ยงๆ นิดๆ ที่ผิดหวัง คิดว่า จะสวยตั้งแต่ครั้งแรก แต่ จนท.กับอาจารย์ ก็อธิบายให้ฟัง อย่างใจเย็น และ ให้รายละเอียดครบถ้วน ประมาณว่า มันคือการปรับสภาพ ให้เราสังเกตุดูว่า สีปากที่คล้ำ สีจะอ่อนลง ใส สวยขึ้น และ ทาลิปสีไหนก็ไม่ค่อยเพี้ยนเหมือนเมื่อก่อน เราเลยตั้งสติ ส่องกระจก ทบทวนดู เออ.. จริง มันยังไม่ชมพู แต่ ความดำถ้าเทียบกับเมื่อก่อนจางลง แล้วที่สำคัญ ลืมสังเกตไปว่าเดี๋ยวนี้ ทาลิปสีไม่เพี้ยนจริงๆ พักครบเดือนครึ่ง เมจึงเข้าไปเติมสี รอบนี้ขออาจารย์ปรับสภาพซ้ำ ให้ความดำลงไปอีก สรุปสีสวยขึ้นได้จริง ไม่คล้ำดำแบบเมื่อก่อน ทาลิปก็ไม่เคยเพี้ยนอีกแล้ว เพราะเมต้องแต่งหน้า ไปเรื่อยๆ จริงๆ อาจารย์อยากให้ใส่สีชมพูส้มระเรื่อๆ ดูสุขภาพดี แต่เมชอบแค่ปากไม่ดำเหมือนก่อน ทาลิปสีไม่เพี้ยน ก็ปลื้มสุดๆ แล้ว

รีวิวจาก Wongnai : mEm€  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เพิ่งไปสักวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกตรงๆ ชอบทุกอย่างของที่นี่ ยาชาคือชามากก ตอนทำไม่เจ็บเลยค่ะ หมอก็มือเบา คอยถามว่าเจ็บมั้ย ชวนคุยตลอด บรรยากาศเป็นกันเอง พนักงานก็น่ารัก ยิ้มแย้มตลอด

รีวิวจาก Facebook : Kamonrat Mangmee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงาม
สัก ปาก สี ส้ม
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.381134118625713/5198593180213092

ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมเเละความสวยความงามอยู่เเล้ว สำหรับโรงพยาบาลยันฮีที่ทุกคนน่าจะเคยได้ยินชื่อเเน่นอนนน!! ซึ่งนอกจากศัลยกรรมทางโรงพยาบาลก็มีบริการสักปากด้วยน้าา ซึ่งเเน่นอนว่าทั้งเเพทย์เเละเครื่องมือต่างๆมีความน่าเชื่อถือ มาตรฐานเเล้วยังทันสมัยอีกด้วยน้าา ด้วยทีมเเพทย์ที่มากมาย ประสบการณ์เยอะทำให้เราไว้วางใจได้เลย เมื่อมาทำที่นี่!! เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปสอบถามได้ที่เบอร์ด้านล่าง หรือ เข้าไปสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์โทร 02 879 0300
ราคา  8,000THB ( 2 ครั้ง )
โรงพยาบาลทันสมัยอีกแห่งมีหมอดูแลดี เครื่องทันสมัยติดริมถนนใหญ่ สะดวกพนักงานสนใจงานดีนับว่าเป็น รพ ดีอีกแห่งครับ
รีวิวจาก Google : Thanaseth Wattanakajornpat  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นโรงพยาบาล ที่บริการดีเยี่ยม กว่าโรงบาลอื่นๆ เข้าไปก็รู้สึกได้ และการดูแลเอาใจใส่คนไข้ดีเป็นอย่างมาก อยากให้ โรงพยาบาลอื่นๆ เป็นแบบที่นี่

รีวิวจาก Google : BIGSHOW LOWLAR  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Atchabrown
สัก ปาก สี ส้ม
https://www.facebook.com/113101490608812/photos/a.113135400605421/113268057258822

มาถึงร้านที่ 4 กันเเล้วววว ร้านนี้อยู่เเถว จตุจักรน้าทุกคนนน ทางร้านรับบริการไม่ว่าจะเป็นต่อขนตา สักปาก ฝังสีปาก ที่สำคัญรีวิวบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ไม่เจ็บเท่าไรเเละไม่บวมมากด้วยยย คือทำเเล้วสามารถไปเที่ยวต่อได้เลยจ้าา ทุกคนที่ร้านใจดีมากกก เเละให้คำปรึกษาดีสุดๆ เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถทักสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์โทร 092 956 6414
ราคา เริ่มต้นที่ 3,999 THB

ทำร้าน Atchabrown ครบอาทิตย์เเล้วครับ ผมปากดำเพราะสูบบุหรี่ ไปทำร้านนี้ โอเคเลยครับ ผมพอใจนะครับเลยมารีวิวให้พี่เค้าถามความเจ็บไม่เจ็บเลยครับ รู้สึกเเมวข่วนนิดเดียวตอนใกล้เสด ใช้เวลานานหรือไม่ ไม่นานครับ พี่เค้ามือเบา อาจเพราะทำขนตาด้วยมั้งบวมมั้ย ออกมาไม่บวมครับ อาจมีบวมนิดหน่อยอีกวันนึง ถ้าเทียบกับร้านอื่น ผมบวมช้ำหลายวัน อันนี้ไม่ช้ำเลยสีติดมั้ย ติดดีจนผมตกใจ เค้าชัดเจนครับให้ผมดูสีก่อนสัก ว่าเออสีนำเข้านะ ปลอดภัย เข็มนำเข้าจากเกาหลี ไม่ใช่เข็มจากจีน
เอาเป็นว่าคะเเนนเต็ม 10 ผมให้ 9 คะเเนน อีกคะเเนนผมหักคิวพี่เค้าเยอะเกินครับ 555

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4699524  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ไม่ดีจริงไม่รีวิวเลย ที่น้ำหวานเลือกให้ Atchabrown ดูแลความสวยทั้งลิฟติ้งขนตา สักปาก เพราะทำแล้วไม่ผิดหวังสวยจริงอะไรจริง ไม่จกตา ทำมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก อยากสวยอยากปังต้องตำเลยแม่จ๋า!!!!
ปากที่น้ำหวานทำจะเป็น ฝังสีปาก full lipสีส้มพีช น๊าา💗
รีวิวจาก Facebook : Namwan Nutchanart อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. The Beauty Arts
สัก ปาก สี ส้ม
https://www.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/photos/a.355894911097740/3874356935918169/

สุดท้ายเเล้วววว ขอปิดท้ายด้วยคลินิกสุดปังอย่าง The Beauty Arts ตอนนี้เขามีถึง 2 สาขาเลยน้าาา มีทั้งที่ต่างจังหวัดอย่างขอนเเก่นนน!! ในอีกสาขาที่ เมเจอร์รัชโยธินค่ะทุกคนนน จะบอกว่าคนเเน่นมากกก ใครจะทำที่นี่ เเนะนำโทรจองคิวนะคะ ถ้างั้นได้รอนานเเน่นอน บริการที่นี่มีหลายอย่างมาก เเต่ที่ดังมาก คงเป็นเรื่องสักปากเนี่ยเเหละค่ะ!! มีเฉดสีให้เลือกน้าาา สามารถปรึกษาเเพทย์ได้เลยนะคะ ปรึกษาฟรี ติดต่อได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยยย!!!

เบอร์โทร 081 625 9795
ราคา เริ่มต้นที่ 8,000 THB
บริการประทับใจมากค่ะ ให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี
พนักงานให้คงามรู้สึกเป็นกันเองและแนะนำสิ่งดีๆๆให้ตลอดค่ะ ❤️
รีวิวจาก Facebook : Lee Min Tik อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เพิ่งแนะนำเพื่อนไปเอง ร้านชื่อ the beauty arts อยู่เมเจอร์รัชโยธินเลยค่ะ หลังโควิดคิวแน่นมาก ถ้าตัดสินใจทำก็โทรไปจองคิวเลยร้านนี้เค้าจะเทสสีให้เราก่อนมีหลายสีนะคะ เราทำออกชมพูไว้เผื่อทาปากแดงได้ค่ะ ช่างใจเย็นมากๆๆ แทบไม่บวมเลย ไม่เกินอาทิตย์ลอกหมด สวยวิ๊ง เริ่ดๆ เลย

วิธีการดูเเลปากให้สวยอยู่ตลอด หลังสักปาก!!

 

เเล้วหลังจากที่เราสักปากเรียบร้อย มีวิธีการดูเเลอย่างไร

มาดูกันนนน เรารวบรวมวิธีการดูเเลมาให้เเล้วทุกคนน!!

 

  • หลังจากที่เพื่อนๆสักปากมา บางคนอาจจะมีอาการคัน หรือชอบที่จะสัมผัสปาก ห้ามเลยนะคะ!! เพื่อนๆที่สักปากมาอยากโดนปากมากหรือบ่อยเกินไป งดการสัมผัสที่ปากเลยน้าา เดี๋ยวปากก็มาไม่สวยไม่รู้ด้ยนะคะ!!
  • สิ่งสำคัญมากกก สำหรับการสักปากคือการ ดื่มน้ำให้มากกว่าที่เคยดื่ม!! การดื่มน้ำนอกจากจะช่วยให้ปากของเราที่สักมาดูสุขภาพดีเเล้วยังทำให้ปากเราลอกเร็วเเละหายเร็วมากขึ้นอีกด้วยน้าาา
  • หลังจากที่เพื่อนสักปากมาใหม่ๆ เเนะนำมากๆ ว่าเพื่อนๆที่ทำมาทุกคน เเรกๆจะต้อง ปิดปาก!! การที่เราปิดปากนั้น เพราะว่าเราเพิ่งสักปากมา เเผลที่ปากยังไม่หายดี เเล้วหน้าของเราก็ท้าลมท้าฝา การที่ปากโดนสิ่งเหล่านั้น อาจจะทำให้ติดเชื้อได้นะคะ
สัก ปาก สี ส้ม
http://www.charina.co.th/archives/375

บทส่งท้าย ทำไมต้องสักปาก!!

เป็นอย่างไรกันบ้างทุกคนนน พร้อมที่จะไปสักปากกันหรือยังเอ่ยยย!! การสักปากช่วยให้เราดำเนินชีวิตประจำวันได้สะดวกเเละรวดเร็วมากขึ้นมากๆ เเล้วยังเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเราอีกด้วยค่ะ นอกจากจะได้ความสวย เเละริมฝีปากที่ปังเเล้ว ยังทำให้เรากล้าที่จะทำอะไรหลายๆอย่างเพิ่มมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าคนอื่นจะคิดยังไงอีกด้วยน้าาาา เพื่อนๆที่สนใจลองเปิดหัวใจ ดูร้านสักปากที่เราเเนะนำได้เลยน้าา มีเบอร์โทรเเละพิกัดให้เเล้วค่ะ!!!

ความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะผุ็ชาย หรือ ผู้หญิง

ถ้ามีความมั่นใจ รับรองว่าอะไรๆก็ออกมาดีเเน่นอนนนน

วันนี้ขอตัวไปเเล้วน้าา บายยยยย!!

สัก ปาก สี ส้ม
https://hdmall.co.th/beauty/courses-nano-baby-lips-and-extension-eyebrow-2-side-1-time-grooming-studio

ศัลยกรรมLatest articles in the category