อย่าเพิ่งฉีดฟิลเลอร์ถ้าคุณยังไม่ได้อ่านบทความนี้!! ขอแนะนำ #5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ชื่อดังไว้ใจได้ชัวร์ !

อย่าเพิ่งฉีดฟิลเลอร์ถ้าคุณยังไม่ได้อ่านบทความนี้!! ขอแนะนำ #5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ชื่อดังไว้ใจได้ชัวร์ !
ฟิลเลอร์

สวัสดีค่าทุกคน สำหรับใครกำลังคิดอยากจะลองฉีดฟิลเลอร์ตามกระแสบ้าง ต้องบอกก่อนว่ากระแสฟิลเลอร์ช่วงนี้มาแรงจริ๊งงงง ก็ไม่แปลกหรอกค่ะที่หลายคนอยากจะฉีดเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับใบหน้าบ้าง

แต่!! อย่าเพิ่งตัดสินใจถ้ายังไม่มีความรู้ติดตัวนะคะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมามอบความรู้เรื่องเกี่ยวกับฟิลเลอร์ให้เพื่อนๆแบบจัดเต็ม ถ้าอ่านจบแล้วโอเคปิ๊งปั๊งก็สามารถตัดสินใจฉีดได้เลยค่าเพื่อนๆ งั้นอย่ารอช้าอยู่เลย ไปดูกันเลยดีกว่าค่าา

ข้อควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์สำหรับมือใหม่ทุกคน!!

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังจะก้าวขาเข้าสู่วงการความงามด้วยการฉีดฟิลเลอร์นั้นวันนี้เรามีสาระที่เพื่อนๆควรรู้มาบอก

รู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้วฟิลเลอร์ฉีดเข้าไปเพื่ออะไรกัน

ฟิลเลอร์

การฉีดฟิลเลอร์เป็นการฉีดสารชนิดหนึ่งๆเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งสารที่ฉีกนั้นมีหลายประเภทแตกต่างกันไปทั้งแบบละลายตามธรรมชาติและแบบถาวร ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน ไฮยาลูรอนิก แคลเซียม ฟิลเลอร์ชนิดเดียวกับร่างกาย

โฟลีแอลแลคติก และพอลิเมธิลเมธาคริเลต ซึ่งแต่ละชนิดเหล่านี้ไม่ใช่ว่าสุ่มสี่สุ่มหน้าอยากจะฉีดได้เลยนะคะเพื่อนๆ ควรจะให้คุณหมอเป็นคนวินิจฉัยว่าร่างกายเรานั้นเหมาะกับฟิลเลอร์ประเภทไหนจะดีที่สุดค่ะ

โดยฟิลเลอร์จุดประสงค์หลักเลยคือเพื่อให้ผิวที่มีริ้วรอย มีร่องลึก เหี่ยวย่น ให้ดูตึงกระชับมากยิ่งขึ้น หรือที่ฮิตๆอีกหนึ่งอย่างเลยคือการฉีกฟิลเลอร์ที่ปาก เพื่อปากดูอวบอิ่ม ซึ่งตอนนี้ฮิตมากๆค่ะบอกเลย นอกจากนี้ฟิลเลอร์ยังมีเพื่อจุดประสงค์อื่นๆ เช่นยกกระชับใบหน้า ยกมุมปาก ยกใต้ตาอีกด้วย

ฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม

ฟิลเลอร์

ถ้าจะบอกว่าไม่อันตรายเลยก็คงไม่ใช่ค่ะเพื่อนๆ เพราะทุกการเสริมความงามก็จะมีความเสี่ยงและภาวะเเทรกซ้อนได้ทั้งนั้น เพียงแต่ว่าการฉีดฟิลเลอร์หากทำกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญและใช้ฟิลเลอร์ที่ได้รับมาตรฐานความเสี่ยงอันตรายก็จะน้อยมากๆเลยค่ะ  แต่ถ้าเจอฟิลเลอร์ปลอมขึ้นมาเมื่อไหร่ล่ะก็นั้นคือคราวซวยของแท้เลย

และจะอันตรายอีกแน่นอนถ้าเพื่อนๆมีประวัติแพ้สารที่เป็นส่วนผสมในฟิลเลอร์ อาจทำให้ร่างกายเกิดปฏิกิริยาต่อต้านอย่างรุนแรงได้ ฉะนั้นแพ้อะไรต้องแจ้งคุณหมอให้ละเอียด

ฉีดฟิลเลอร์มีผลข้างเคียงไหม

ฟิลเลอร์

ถ้าถามว่ามีผลข้างเคียงไหมมีแน่นอนค่ะ ในระยะสั้นนั้นคือ อาการบวม เนื่องจากการฉีกต้องใช้แข็มแทงเข้าผิวหนัง ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะบวมเล็กน้อยเเต่จะหายได้เองค่ะ อีกหนึ่งผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้คือฟิลเลอร์ไปอุดตันทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้แย่ลง เกิดอาการเนื้อใต้บริเวณบางจุดได้ ซึ่งตรงนี้ต้องรีบพบแพทย์โดยด่วนเพื่อฉีดสลายฟิลเลอร์ให้ทันท่วงที

หากในระยะยาวจริงๆแล้วอาจเกิดหรือไม่เกิดก็ได้ นั้นคือ ฟิลเลอร์เกิดเคลื่อน หรือกลายเป็นก้อนนูนที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เกิดซึ่งตรงนี้อาจจะต้องทำการผ่าตัดเพื่อปรับเปลี่ยนหรือนำออกจากร่างกายค่ะเพื่อนๆ

ส่วนมากจะเกิดถ้าเป็นกรณีฟิลเลอร์แบบถาวร แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้บอกว่ามันจะเกิดกับทุกคนนะคะ อาจเป็นเพราะฟิลเลอร์มีปริมาณมากเกินไป หรือเกิดจากความผิดพลาดด้านการวางตำแหน่งการฉีดก็เป็นได้เช่นกัน

ฉีดฟิลเลอร์จะสวยนาน กี่วัน กี่เดือน กี่ปี

ฟิลเลอร์

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะคงสภาพอยู่ตั้งแต่ 6 เดือนไปจนถึง 2 ปี อยู่ที่การดูแลตนเองด้วยเช่นกันค่ะเพื่อนๆ จากนั้นจะสลายไปเอง โดยจะไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกาย

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์

  1. การเตรียมตัวให้พร้อม  งดนำสารใดๆก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดเข้าสู่ร่างกาย เช่นแอลกอฮอล์
  2. เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เปิดถูกต้องตามกฏหมาย ไว้ใจได้ ข้อนี้สำคัญสุดๆ ระวังเจอคลินิกและฟิลเลอร์เถื่อน เพราะจะทำให้เกิดอันตรายกับตัวเราเองได้นะคะเพื่อนๆ

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าควรจะเลือกคลินิกไหนดี ไม่มีความรู้ด้านนี้เลย กลัวเจอของเถื่อน วันนี้เรามีคลินิกฉีดฟิลเลอร์ชื่อดังมากแนะนำ คนใช้บริการเยอะและคุณหมอมีชื่อเสียงและประสบการณ์ สวยปังสมใจและปลอดภัยในที่เดียว ไปดูกันเลยค่ะเพื่อนๆ ว่ามีที่ไหนบ้างง

ขอแนะนำ 5 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ชื่อดัง ไว้ใจได้ชัวร์!

1. แนะนำฉีดฟิลเลอร์ที่ : Someko โซเมโกะ
ฟิลเลอร์
https://www.facebook.com/somekoclinic/photos/a.416282742090014/1245424342509179

โซเมโกะ คลินิกเสริมความงามที่แรกที่อยากแนะนำสำหรับใครที่อยากฉีดฟิลเลอร์

ที่นี่เป็นคลินิกชื่อดังในเครือเมโกะ ที่ทำงานโคกับหมอศัลยกรรมเกาหลียังไงล่ะคะเพื่อนๆ

ที่นี่เขาจะเน้นงานเนี๊ยบ ผิวสวย เติม ดูอวบอิ่มผิวสุขภาพดีหลังทำเลยล่ะค้าเพื่อนๆ ใครไม่รู้จะไปที่ไหนต้องแวะเข้าที่นี่เลยยยย

ปริมาณฟิลเลอร์  1 cc
ราคา  13,000 THB
ฉีดปาก ดีมากคะ คุณหมอเบญ มือเบาสุดคะ แถมเก่งดีไซด์ปากของ โบนัส ให้สวยถูกใจสุดๆมากเลยคะ รีวิวจาก Google คุณ มาดามรีวิว มาดามรีวิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำฉีดฟิลเลอร์ที่ : V Square Clinic
ฟิลเลอร์
https://www.vsquareconsult.com/

คลินิกเสริมความงามชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหมและศัลกรรมผ่าตัด

สีแควร์คือไว้ใจได้เลยค่ะเเพื่อนๆ ไม่ว่าจะฟิลเลอร์ ร้อยไหม ทำหน้าอก จมูก  คือสวยได้ในครั้งเดียวไม่ต้องแก้

ค้มค่าเกินราคา เพราะว่าคุณหมอนั้นมือเบาและเก่งมาก ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดีมากๆเลยทีเดียว

ปริมาณฟิลเลอร์  1 cc
ราคา  เริ่มต้น 9,900 THB
คุณหมอซีน่ารักบริการดี พูดดีตัวเล็กมือเบาทำไม่เจ็บเลยค่ะ พนักงานบริการดีค่ะ ภายในร้านมีเครื่องฟอกอากาศอย่างดี มีนโยบายป้องกันโควิด19ด้วยค่ะ ราคาถูกด้วยนะค่ะ ให้กล่องกลับบ้านไปเช็คว่าแท้หรือไม่แท้ได้ด้วยค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ ผู้ใหญ่หญิง บางปะกง  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เคยพาแฟนไปฉีดฟิลเลอร์ มา บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากเลยผมเคยพาแฟนไป ฉีดฟิลเลอร์ บอกได้เลยว่า ฟิลเลอร์ ที่เขาฉีดเนี่ยเป็นของแท้แน่นอน และที่สำคัญ หมอมือเบามากเลย  รีวิวจาก Wongnai คุณ vudthipud ounhaka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำฉีดฟิลเลอร์ที่ : Doctormekclinic
ฟิลเลอร์
https://www.facebook.com/doctormekclinicsurat/photos/a.381410809028858/413787775791161/

ใครอยากฉีดฟิลเลอร์กับคุณหมอมืออาชีพด้านศัลยกรรมและความงาม ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนการเสริมความงามแนนะนำที่นี่เลยค่ะเพื่อนๆ

รีวิวหน้าเพจเฟสบุกเขาก็มีเรียงรายการฉีกฟิลเลอร์กว่าร้อยเคส จากผู้ใช้บริการจริง

คลินิกสะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน ใครสนใจแนะนำว่าสามารถส่งรูปน้าไปเพื่อให้คุณหมอวินิจฉัยได้เลย

เพราะแต่ละคนราคาจะไม่เท่ากันเรื่องด้วยโครงสร้างใบหน้านั้นเองค่ะเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา ฟิลเลอร์
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
สำหรับการเติมเต็มใบหน้าในส่วนที่ขาดไป พอมีโอกาสแต่งหน้าออกงาน ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยมาก ซึ่งหมายถึงรวม ๆ คือลงตัวถ้าหน้าไม่ได้รูป แต่งไงก็คงไม่สวยและคงเป็นคลีนิคประจำตัวแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Joy Julalak Maneesri  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมอฉีดหลุมสิวหน้าสวย เนียนมากค่ะ ชอบสุด บอกเลยว่าอยากหน้าสวยแต่งหน้าเนียนไร้หลุมสิวต้องหมอเมฆค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา สุดๆ เป้าหมายต่อไปฟิลเลอร์ใต้ตาต้องมาแล้วคร่าา ^^ รีวิวจาก Google คุณ Su supa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำฉีดฟิลเลอร์ที่ : GangnamClinic
ฟิลเลอร์
https://www.facebook.com/gangnamclinic/photos/a.1528342390712799/2126809910866041

GangnamClinic คลินิกชื่อดังใจกลางเมือง ตั้งอยู่ที่สยามเลยค่าเพื่อนๆ ที่นี่ดาราเน็ตไอดอล คนดัง ใช้บริการกันให้ว่อน เรื่องคุณภาพคือไม่ต้องบรรยายเลยว่าดีแค่ไหน

ใครอยากฉีดฟิลเลอร์หมอเดียวกับคนดังหลายๆคนต้องที่นี่เลย รับรองว่าสวยไม้แพ้ใคร

ที่สำคัญต้องจองคิวก่อนน้า ไปงั้นอาจไปแบบเก้อๆได้เพราะคิวเขาแน่นจริง แต่ถ้าจองก่อนก็ไม่มีปัญหา

ปริมาณฟิลเลอร์  1 cc
ราคา  13,000 THB
มาใช้บริการครั้งแรกรู้สึกประทับใจมากครับ พนักงานบริการดี แนะนำดีมากครับ รีวิวจาก Facebook คุณ Sarawut Saithong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พนักงานดูแลดีมาก มีน้ำ นมเปรี้ยงให้ฟรี ที่นั่งรอมีเยอะ ยิงแค่มา6-7ครั้งก็ขึ้นน้อยแล้ว แต่วันเสาร์อาทิตย์คนเยอะมาก ควรมาวันปกติ รีวิวจาก Google คุณ Tongta S อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำฉีดฟิลเลอร์ที่ : Attitude Clinic
ฟิลเลอร์
https://www.facebook.com/attituderatchada/photos/a.101529841270027/101531514603193/

และอีกหนึ่งคลินิกดังย่านรัชดา ที่นี่เขาโด่งดังเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตามากๆเลยน้าเพื่อนๆ

บริเวณอื่นๆก็ไม่แพ้กันเลย เพราะที่นี่เขามีดีกรีไม่ธรรมชาติ ติดท็อปเทนเรื่องคลินิกเสริมความงามที่ดีที่สุดในไทยด้วยน้าาา

ปังไหมล่ะคะเพื่อนๆ มาที่นี่รับรองว่าสวยโดนใจ เพราะคุณหมอประสบการณ์แน่นมาก อยากได้แบบไหนรีเควสไปได้เลยย

ปริมาณฟิลเลอร์  1 cc
ราคา  14,990 THB
คุณหมอ พนักงานเป็นกันเองมากๆ ชวนคุยตลอดทำให้เราไม่กังวลระหว่างการผ่าตัด คอยตอบคำถามและติดตามอาการดีมากๆครับ รีวิวจาก Facebook คุณ Natthakorn Maiman อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ข้อควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์สำหรับมือใหม่ทุกคน

ฟิลเลอร์

การเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ร้อยไหม ผ่าตัดต่างๆ ล้วนต้องศึกษาข้อมูลให้เข้าใจและเล็งเห็นถึงผลลัพธ์และผลข้างเคียงที่จะตามมา เพื่อที่เราจะได้เช็คความมั่นใจของตนเองว่ายังอยากทำอยู่จริงหรือไม่

และจะได้ระมัดระวังเรื่องผลกระทบที่ตามมาจากการเสริมสวยนั้นๆ อย่างเช่นข้อมูลการฉีดฟิลเลอร์ที่เรานำมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ล้วนเป็นข้อมูลสำคัญที่จำเป็นต้องรู้ก่อนตัดสินใจทำ เพราะจะได้ไม่มาอุทานที่หลัง ว่ารู้งี้รู้งั้น เพราะบางคนก็อาจไม่ได้โอเคกับความเสี่ยงด้านผลข้างเคียงที่อาจจะเจอ

ฉะนั้นเราหวังมากว่าบทความนี้จะสามารถเพิ่มความรู้และความเข้าใจเรื่องของการฉีดฟิลเลอร์ให้เพื่อนๆได้ทราบมากขึ้นนะคะ และอย่าลืมว่าการเลือกคลินิกเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ถ้าไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดีก็ลอง 4 ที่ที่เราแนะนำเลยค่ะเพื่อนๆ ปลอดภัยแน่นอน!!

 

ฟิลเลอร์Latest articles in the category