ตามดู Top #5 คลินิกตอบโจทย์ [ทำจมูกที่ไหนสวย] สาวคนไหนกำลังตัดสินใจห้ามพลาดบทความนี้!!

ตามดู Top #5 คลินิกตอบโจทย์ [ทำจมูกที่ไหนสวย] สาวคนไหนกำลังตัดสินใจห้ามพลาดบทความนี้!!
ทำ จมูก ที่ ไหน สวย
ที่มา https://www.iranhotels.com/blog/rhinoplasty-or-nose-surgery-in-Iran

เป็นธรรมดาของคนเราที่ถ้าตัดสินใจทำศัลยกรรมทั้งทีก็อยากได้จมูกที่ทรงสวยและเข้ากับใบหน้า แต่ทุกคลินิกก็มีแต่รีวิวสวยๆกันทั้งนั้น แล้วสาวๆบิ้วตี้ที่กำลังลังเลว่าทำจมูกที่ไหนสวยจะเลือกได้อย่างไร บทความนี้จึงจะขอพาสาวๆบิ้วตี้ทุกท่านไปรู้จักกับTop 5 คลินิกที่จะมาไขข้อข้องใจว่าทำจมูกที่ไหนสวย ถ้าหากอยากรู้แล้ว ไปอ่านด้านล่างกันเลยยยยย รับรองว่าสวยปังประทับใจอย่างแน่นอน!

ส่อง #5 ตัวท็อปตอบคำถามทำจมูกที่ไหนสวย

1. ทำจมูกที่ไหนสวย : Sowon Clinic
ทำ จมูก ที่ ไหน สวย
https://sowongroup.com/


แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นคลินิกสายเกาที่สาวๆหลายคนเลิฟมาก หากต้องการจมูกทรงเกาหลี๊เกาหลีมาที่โซวอน คลินิกก็เหมือนบินไปทำถึงแดนโสมขาว ทีมลูกสาวหมอกอล์ฟ

รัชดาเยอะมากกกกก ที่นี่คุณหมอจะแต่งซิลิโคนแบบ case by case สาวๆจึงไม่ต้องกลัวว่ามันจะไม่เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง ราคาเริ่มก็ต้นก็น่ารัก ไม่แพงเกินไป แบบนี้จะพลาดได้ยังไง!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 6,999 THB
ตัดสินใจทำที่นี่ เพราะ คุณหมอให้คำปรึกษาดี ไม่ฝืนเคสของเราค่ะ คุณหมอบอกได้เท่านี้นะ โอเคที่จะทำไหม หมอไม่อยากฝืนเนื้อเราเกินไปเพราะจะเสี่ยงทะลุเอาในอนาคต เราทำกับคุณหมอกอล์ฟ ซิลิโคนที่เลือกใช้ ซิลิโคน เกรดพรีเมี่ยมเปรียบเทียบให้ดูชัดๆอีกรอบนะคะ หน้าคมขึ้น ดูสวยขึ้น ชอบมากกกๆค่ะ ซึ่งเราบอกเลย เราพอใจมากๆ มากจรองๆ หน้าเราดูมีมิติขึ้นเยอะเลย ถ่ายรูปง่ายขึ้น ไม่ต้องไฮไลท์ดั้งเยอะๆ ไม่ต้องเอียงหน้าเวลาถ่ายรูปเยอะๆแล้ว
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5194498 เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่ 
วันนี้เรามารีวิวจมูกค่ะ ทรงสวยมาก ชอบมากค่ะ หลังทำไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ การบริการดี พนักงานน่ารัก มีความเป็นกันเอง โดยรวมคือให้ 10/10 เลยค่ะ
รีวิวจากคุณ หฤทัย เว็บไซต์ wongnai.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
2. ทำจมูกที่ไหนสวย : Someko Clinic
ทำ จมูก ที่ ไหน สวย
https://www.somekoclinic.com/review/nose/review/nose-11

ไหนใครอยากเป็นลูกสาวหมอมิวขอให้ยกมือขึ้น ที่นี่เขาเคลมตัวเองไว้เลยว่าใช้เทคนิคเดียวกับคุณหมอที่แปลงโฉมระดับเทพในรายการ Let me in ซึ่งจะทำซิลิโคนใหม่สำหรับสาวๆทุกคน ไม่มีการใช้แบบสำเร็จรูปทำให้ได้ทรงจมูกที่รับกับใบหน้าและเหมาะสมกับพื้นฐานเดิมของจมูก ที่สำคัญการเย็บแผลของคุณหมอที่นี่บอกว่ากริบมาก! บวมน้อย หายไวกว่าที่อื่นอีกด้วยนะคะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  25,000 THB
หมอเริ่มที่ฉีดยาชาจมูก (ไม่แน่ใจว่าฉีดกี่จุด) ซึ่งตอนแรกกลัวมากกกก เคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่ามันเจ็บมาก!!! แต่พอเข็มจิ้มไปเท่านั้นหล่ะ งงมาก ไม่เจ็บอย่างที่คิด!! ฟีลเดียวกับฉีดbotoxเลยค่ะ พอจมูกเริ่มชา คุณหมอก็ลุยต่อเลย มีการเหลาๆทาบๆซิลิโคน ตะไบฮัมพ์(อันนี้มีแอบมีเสียง+หัวโยกนิดนึง แต่ไม่เจ็บนะ) แล้วจบที่ตกแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อน ซึ่งระหว่างที่ทำอยู่คุณหมอจะอธิบายตลอดว่ากำลังทำอะไรอยู่ พี่ๆพยาบาลก็คอยพูดให้กำลังใจตลอด สิ่งเดียวที่เราต้องทำระหว่างผ่าก็คือ ห้ามมโนค่ะ55555555555 ส่วนตัวแล้วแก้มชอบมากกกกก ดีใจที่ตัดสินใจทำที่ Someko คุณหมอมิวทำสวยได้ทรงที่ถูกใจมากๆ แถมมือเบาด้วย ใช้เวลาพักฟื้นไม่ถึง 7 วันก็ออกไปทำงานได้แล้วววว
รีวิวจากคุณ แก้ม เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่ 
เราทำจมูกที่นี่จะครบปีแล้วจ้าา ทำกับคุณหมอมิว เสริมก้นกบ ตอนแรกก็แอบกลัวแต่พอเอาเข้าจริงๆ ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบาไปอี๊กกก แนะนำเลยเด้อ ไม่ผิดหวัง แต่ตอนนี้คลินิกย้ายไปเปิดสาขาใหม่ที่ปิ่นเกล้าแล้ว ใหญ่ สะอาด พนักงานน่ารัก เราเพิ่งเข้าไปทำจัดโบท็อกซ์มาเมื่อวาน ยั่วๆ เลยจ้า
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 907662 เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่ 
3. ทำจมูกที่ไหนสวย : Meko Clinic
ทำ จมูก ที่ ไหน สวย
https://mekoclinic.com/

ที่นี่มีจุดเด่นอยู่ที่การใช้กระดูกก้นกบและกระดูกอ่อนที่หลังหูมาเพิ่มความยาวของปลายจมูก ช่วยแก้ปัญหาที่สาวๆมักคิดไม่ตกได้เป็นอย่างดี ซิลิโคนก็ทำใหม่ case by case เน้นความเป็นธรรมชาติและเข้ากับรูปหน้า คลินิกมีความเป็นมาตรฐานระดับสากลและคุณหมอเองก็มีประสบการร์มากว่า 30 ปี! ถามว่าเทพแค่ไหนก็เป็นแพทย์ขาประจำของรายการศัลยกรรมขั้นเทพ Let me in ทุกซีซั่น ปังเวอร์!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 67,500 THB
เราทำเมโกะค่ะ ธรรมชาติมาก ให้คำแนะนำในเรื่องทรงดีด้วยค่ะ เนื้อน้อยแต่เขาก็ทำให้มีดั้งได้โอเคเลย หลายคนไม่รู้เลยว่าทำ
รีวิวจากคุณ ทาสแมวเจ้านายหมา เว็บไซต์ twitter.com อ่านรีวิวต่อที่นี่ 
ตัวเก๋เองคิดว่าการเสริมจมูกนั้น ถ้าได้คุณหมอที่มีฝีมือและได้ผลงานที่มีคุณภาพสูง จมูกนั้นจะสามารถอยู่กับเราไปได้ตลอดทั้งชีวิต เพราะฉะนั้นตัวเลขที่เราต้องจ่ายไม่ใช่เพียงเหตุผลเดียวหรือเหตุผลหลักที่จะมาตัดสินในการเลือกทำที่นี่ แพงแต่ดีค่ะ
รีวิวจากคุณ เก๋ เว็บไซต์ meko.com อ่านรีวิวต่อที่นี่ 
4. ทำจมูกที่ไหนสวย : AP Clinic Medical Group
ทำ จมูก ที่ ไหน สวย
http://www.apclinicbeauty.com/

จุดเด่นอยู่ที่ความเป็นธรรมชาติของจมูก AP Clinic ส่วนใหญ่สาวๆเน็ตไอดอลเทใจให้ที่นี่เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะงานแก้หรืองานทำใหม่ก็สวยปัง คุณหมอก็แนะนำดีมากว่าพื้นฐานแบบไหนควรทำจมูกทรงอะไร ทรงไหนควรเลี่ยง คุณหมอก็เป็นมืออาชีพ เจ็บน้อยและมือเบามากทำให้การบวมช้ำเกิดได้น้อยมาก ไม่ว่าจะทรงไหนก็เอาอยู่ คุณภาพก็ดีเลิศสมราคา

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  20,000 THB
จมูกทรงที่อายทำจะเป็นสโล่ปปลายพุ่ง ไม่รองกระดูกหลังหู และไม่ตะไบฮั้ม ตอนทำไม่เจ็บเลย ถ้าเปรียบเทียบหลังทำเสร็จครั้งแรกหน้าจะบวมมากกกก บวมจนน่าตกใจแต่จมูกที่สองที่แก้กับ Ap cilnic คุณหมอทิพย์ บวมน้อยมากถ้าสังเกตุจากในรูป แทบจะไม่เขียวไม่ช้ำ อายก็ทานยา นอนหมอนสูง แล้วก็ประคบเย็นและร้อนตามเวลา ครบ4 วันแต่งหน้าบางๆไปทานข้าวข้างนอก เพื่อนยังไม่รู้เลยว่าอายแก้จมูกมา555 1 เดือนหลังจากนั้นคุณหมอก็นัดดูทรง ก็ทรงสวยเข้าทีได้หน้าที่หวานขึ้นไม่ดุแล้ว
รีวิวจากคุณ อาย เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่ 
หลังจากทำมาก็รู้สึกว่าบวมช้ำน้อยมากคือการที่จมูกเราไม่บวมไม่ช้ำมันก็จะทำให้เราเห็นทรงจมูกได้ไวขึ้นแล้วทรงก็เป็นธรรมชาติมากพี่ๆที่คลินิกก็ให้การดูแลเราให้คำปรึกษาตลอดระยะกันพักฟื้น เราก็สามารถสอบถามกับพี่ๆที่คลินิกได้ตลอดเวลาหากมีข้อสงสัยต่างๆ
รีวิวจากคุณ eve เว็บไซต์ wongnai.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
5. ทำจมูกที่ไหนสวย : SLC Hospital
ทำ จมูก ที่ ไหน สวย
https://www.slc.hospital/

คุณหมอที่นี่จะวิเคราะห์จมูกของสาวๆอย่างละเอียดยิบ ชนิดว่าการผิดพลาดจะไม่เกิดขึ้นเลยกับการทำจมูกครั้งนี้ รับรองว่าจะไม่โป๊ะ ให้ความสวยเป๊ะแบบธรรมชาติ ที่นี่ไม่ใช่แค่ว่าเริ่ดเฉพาะการเสริมจมูกนะคะแต่การแก้จมูกก็ทำได้ยอดเยี่ยมมาก ไม่ว่าจะเป็นการตะไบหรือเหลาฮัมพ์ สาวๆก็สามารถไว้ใจให้ที่นี่ทำจมูกสวยๆได้แทบทุกแบบเลยค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  19,000 THB
ศัลยกรรมเปิดซิงจมูกครั้งแรก เจ็บนิดๆน่ะเจ็บนิดเดียว😅😅 ตึงๆรั้งๆตุ๊บๆที่จมูกนิดหน่อย
แต่สวยขึ้นมากๆ ทำแล้วไม่ค่อยบวม ไม่ค่อยเขียวไม่ช้ำเลยค่ะ
ทำเสร็จ ไม่ต้องพักเลย รุ่งขึ้นทำงานได้ตามปกติเลยค่ะ
7วัน คุณหมอนัดตรวจตัดไหมจ้า
เปิดซิงจมูกครั้งแรกต้องที่นี่ SLC hospital ค่ะ
รีวิวจากคุณ ธนาภรณ์ เว็บไซต์ wongnai.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
จะเห็นได้เลยว่าเฟิร์นไม่ได้เสริมสูงมาก เพราะเสี่ยงต่อการทะลุตรงสันอย่างที่บอกไปตั้งแต่แรก จมูกเลยดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำ จากรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่าช่วงหลังทำจมูกมา เฟิร์นมีอาการบวมและช้ำน้อยมาก ซึ่งปกติแล้วเฟิร์นเป็นคนช้ำง่ายมาก แต่อาจจะเป็นเพราะทานยาและทำตามคำแนะนำของหมอ รวมถึงกินน้ำใบบกและน้ำมะพร้าวด้วย เลยไม่ค่อยช้ำเท่าไหร่ การเสริมจมูกครั้งนี้ทำให้เฟิร์นรู้สึกมั่นใจตัวเองมากขึ้น หากจะแนะนำคลีนิคศัลยกรรมให้กับเพื่อนทุกๆคนในพันทิป เฟิร์นก็อยากจะแนะนำให้ Slc Clinic ให้เป็นตัวเลือกหนึ่งของทุกคน
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5088698 เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่ 

บทสรุป ทำจมูกที่ไหนสวย?

ทำ จมูก ที่ ไหน สวย
ที่มา https://pixabay.com/

เชื่อว่าเป็นคลินิกชื่อดังที่สาวๆต้องคุ้นหน้าค่าตากันอยู่แล้วแน่นอน ไม่งั้นบิ้วตี้ไม่กล้าบอกว่านี่คือTop5 ของคลินิกทำจมูกสวยหรอกจริงไหมคะ ตอนนี้ก็ใครใคร่คลินิกไหน อยากเป็นลูกสาวหมอไหน หลังอ่านรีวิวจบก็จัดไปอย่าให้เสียเลยค่าา

แต่ขอย้ำอีกครั้งด้วยความหวังดีจากบิ้วนะคะว่า ต้องเลือกทรงจมูกที่เข้ากับพื้นฐานเดิมของเราเท่านั้น เข้าใจค่ะว่าอยากสวยแต่ถ้าสวยแบบเสี่ยงก็ขอให้เลี่ยงจะดีกว่า ด้วยความปรารถนาดีถึงสาวๆบิ้วตี้ทุกคนนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category