เปลี่ยนดวงตาของคุณให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น กับคุณหมอมืออาชีพจาก 4 คลินิกชื่อดัง

เปลี่ยนดวงตาของคุณให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น กับคุณหมอมืออาชีพจาก 4 คลินิกชื่อดัง

ดวงตา เป็นหน้าตาของหัวใจ คำพูดนี้สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างใช่มั้ยคะ เพราะดวงตาของเรานั้น เรียกได้ว่าเป็นส่วนที่ดึงดูด และมีเสน่ห์ที่สุดของใบหน้าเลยทีเดียว จะเห็นได้จากการแต่งหน้าที่มีการตกแต่งดวงตาค่อนข้างเยอะ เพราะดวงตาในรูปแบบต่าง ๆ ก็จะบ่งบอกถึงบุคลิกหรือรูปลักษณ์ภายนอกของเราในแต่ละวัน

เช่น วันไหนที่จะปาร์ตี้กับเพื่อนก็จะมีการแต่งสีตาที่ค่อนข้างเข้ม กรีดอายไลน์เนอร์ช่วยขับให้ดวงตาของสาว ๆ ดูคมเข้มขึ้นมา จะช่วยให้ดูลึกลับ เซ็กซี่ น่าค้นหามากขึ้น ในขณะเดียวกัน บางวันที่อยากจะได้ลุคใส ๆ เกาหลี สาว ๆ ก็อาจจะเลือกตกแต่งดวงตาบาง ๆ ให้ลุคที่ดูธรรมชาติ เหมือน Make up No Make up  เป็นต้น

ศัลยกรรม ตาหวาน

สำหรับสาว ๆ บางคนที่อาจจะเกิดมาตาตี่ หรือบางคนเกิดมาชั้นตาไม่เท่ากัน ดวงตาดูดุ ไม่อ่อนหวาน หรือตาดูขวางเกินไปนั้น ทำให้สาว ๆ ไม่มั่นใจ บางคนอาจจะโดนล้อ ก็เป็นได้  วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 4 คลินิกชื่อดังที่จะมาเปลี่ยนดวงตาของสาว ๆ ให้มาเป็นทรงสวย สดใส ไม่ว่าจะเป็นสาวที่ตาตี่ ตาดุ หรือตาขวาง จะเปลี่ยนมาเป็นสาวตาหวาน เพิ่มเสน่ห์ และความน่าดึงดูดให้กับใบหน้าของสาว ๆ เพิ่มความมั่นใจมากกว่าที่เคยค่ะ จะเป็นยังไงนั้น เรามาดูกันเลย

4 คลินิกศัลยกรรมตาหวาน

1. Someko
ศัลยกรรม ตาหวาน
https://www.somekoclinic.com

เปลี่ยนดวงตาของสาว ๆ ที่ดูดุ ไม่มีชั้นตา ให้สวยสดใส กับศัลยกรรมดวงตาจากคลินิกโชเมโกะ คลินิกศัลยกรรมครบวงจร ที่มาพร้อมกับเทนนิคการแพทย์สมัยใหม่ เครื่องมือครบครัน และแพทย์มากประสบการณ์ ที่จะมาเปลี่ยนดวงตาของสาว ๆ ให้สวยสดใส อย่างมั่นใจ

ด้วยเทคนิคศัลยกรรมตาหวานที่ไม่เหมือนใคร ของโชเมโกะ อย่าง Diamond Fix ที่สามารถเย็บซ่อนปม และลดแผลเป็นหลังการผ่าตัดศัลยกรรมดวงตาได้เป็นอย่างดี มอบดวงตาคู่ใหม่ให้กับสาว ๆ ที่มีเสน่ห์ ดึงดูด และเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 35,000 THB

ตอนนี้ทำตาสองชั้นมาแล้ว 1 เดือน ชั้นตาเข้าที่เรียบร้อย มีคนทักเยอะมาก ว่าหน้าหวานขึ้น ตาหวานขึ้น ชั้นตาชัดโค้งสวย ดูสดใสมีเสน่ห์ อื๊มมมม บอกเลยว่ารัก So by Meko มว๊ากกกกกกกกกกกกกกก แนะนำเลยค่ะ ใครอยากทำตาสองชั้น ต้องที่นี่เลย Someko เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจนะคะทุกคน >< รีวิวจาก somekoclinic : โฟน คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมตาหวานฉบับเต็มที่นี่

คือตอนนี้ก็บอกลาทุกปัญหาเกี่ยวกับตาไปเลยค่ะ ทำตาสองชั้นที่ Someko ชั้นตาสวย คม ชัด แต่งหน้าลุคไหนก็เข้า สวยสะพรึง ไม่ต้องพึ่งสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นอีกต่อไป ใครที่อยากทำตาสองชั้นแล้วยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำที่ไหน ออมแนะนำมาทำตาที่ Someko เลยค่ะ คุณหมอเก่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องตาโดยเฉพาะ พนักงานก็บริการดี ดูแลตั้งแต่ก่อนทำและหลังทำ จนตอนนี้ยังไลน์มาถามอาการอยู่เรื่อยๆเลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า รีวิวจาก somekoclinic : ออม คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมตาหวานฉบับเต็มที่นี่

2. โรงพยาบาลยันฮี
ศัลยกรรม ตาหวาน
https://th.yanhee.net/หัตถการ/ทำตา-2-ชั้น/

ศัลยกรรมตาหวาน กับโรงพยาบาลยันฮี ที่จะช่วยเปลี่ยนดวงตาคู่เดิมของสาว ๆ ให้มีเสน่ห์ ดึงดูดใจ พร้อมทั้งเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ มากยิ่งขึ้น ด้วยแพทย์มากประสบการณ์ และโรงพยาบาลที่มีเครื่องไม้ เครื่องมือครบครัน ให้สาว ๆ เข้ารับการผ่าตัดอย่างมั่นใจ

โรงพยาบาลยันฮี มีเทคนิคการปรับเปลี่ยนตาสองชั้นให้กับสาว ๆ ที่หลากหลาย รวมทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนหางตา ให้กับสาว ๆ ที่มีปัญหาหางตาตก เพิ่มความมั่นใจ ให้ดวงตาของสาว ๆ กลับมาสวยสดใส แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 15,500 THB
รีวิวตาสองชั้นในวัย51. ตัดสินใจเลือก”คุณหมอสานิจค่ะ❤️❤️” ตัดไหมวันที่7 สวยถูกใจมากไม่ผิดหวังคุณหมอบริการดีมากค่ะ..แนะนำทุกอย่าง…ไม่น่ากลัว..ไม่ปวดแผล..ไม่อวยนะคะ..ราคาดีงามมาก. เรื่องจริงที่เจอกับตัวเอง..อย่าลังเล..ศัลยกรรม..สวยชาตินี้ รีวิวจาก Facebook  : ทองใบ เบ็ญจา คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมตาหวานฉบับเต็มที่นี่

ทำแล้วค่ะ ทำได้ปีกว่าแล้ว แต่ไม่ค่อยชอบค่ะ มีแต่คนบอกว่าใหญ่เกินไปค่ะ และช่วงหางตายังตกๆเหมือนเดิมค่ะ อาจจะเป็นเพราะตอนที่ไปปรึกษาคุณหมอน่ะค่ะ เอารูปในเพจของคุณหมอ เลือกคนที่ทำกีบคุณหมอแล้ว เราชอบให้คุณหมอดู คุณหมอ บอก ว่า แบบนี้ช่วงที่ยังไม่เข้าที่แผลจะอยู่สูงและใหญ่มาก ก็เลยบอกคุณหมอไปว่า จะน่าเกลียดมั้ยคะ คุณหมอบอก ทำแล้วต้องดีขึ้นสิ ตอนไปตัดไหม ชั้นตาใหญ่มาก ถามเลขาคุณหมอ ที่ชื่อฝน. เค้าบอกจะเล็กลงไปอีกครึ่งนึง แต่ตอนนี้ปีกว่าแล้วยังเหมือนเดิมค่ะ อาจจะเป็นดวงและโชคไม่ดีของเราด้วยมั้งคะ รีวิวจาก Pantip  : สมาชิกหมายเลข 1050854 คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมตาหวานฉบับเต็มที่นี่

3. เมโกะ คลินิก
ศัลยกรรม ตาหวาน
https://mekoclinic.com/meko-clinic-about-us/

ศัลยกรรมดวงตากับทางเมโกะ คลินิก คลินิกเฉพาะทาง ที่จะมาช่วยศัลยกรรมตกแต่งดวงตาและอวัยวะส่วนต่าง ๆ บนร่างกายของสาว ๆ

เพื่อเพิ่มความสวย และความมั่นใจ ด้วยประสบการณ์การให้บริการ ยาวนานถึง 36 ปี ทั้งอุปกรณ์ที่ครบครันราวกับโรงพยาบาล และแพทย์ที่อุดมไปด้วยประสบการณ์เฉพาะด้าน ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ

พร้อมทั้งเทคนิคการศัลยกรรมดวงตาแบบ Crystal Lock ที่จะช่วยออกแบบรูปทรง ของดวงตาที่จะช่วยปรับรูปทรงให้เหมาะสม ตามดวงตาของแต่ละบุคคล เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ และเสน่ห์ที่ดึงดูดใจใครหลาย ๆ คน ในสไตล์ที่แตกต่างกัน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 29,900 THB

ก่อนอื่นเลย ความรู้สึกหลังทำตาของนัตตี้ ตอนแรกกลัวมาก แต่ได้มาทำกับคุณหมอ ที่เมโกะ ก็พังทลายกำแพงความคิดต่าง ๆ นา ๆ เลย เพราะไม่เจ็บเลยยยยยยยย คือหมอมือเบามาก ๆๆๆๆ ไม่บวมไม่เจ็บ ไม่รู้สึกน่ากลัวแบบที่เราคิดไว้ แล้วผลลัพท์เป็นไปตามคาดค่ะ เราไม่ผิดหวังสักนิด ชั้นตาใหญ่พอดี ธรรมชาติ และดูลูกครึ่งไปเลย แต่งหน้าง่ายมาก ไม่แต่งหน้าก็ยังสวย คือ 10 10 10 ไปเลยจ้า รีวิวจาก mekoclinic : นัตตี้ คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมตาหวานฉบับเต็มที่นี่

น้องสาวที่รู้จักเคยไปทำมาค่ะ เห็นบอกว่ามีหมอหลายท่านเลย แต่หลักๆเห็นว่าทำตามโครงหน้า ไม่แน่ใจว่า มีวิธีการ (ลับ) แบบไหน แต่ที่เห็น บวม 7 วัน จากนั้นก็เห็น She แต่งหน้า ปกติ ทำงานเร็วมาก ลองเข้าไปหาคุณหมอที่คลีนิก เลยดีกว่าค่ะ เพื่อความแน่ใจ และ สบายใจ (ตา บอบบาง) รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 318979 คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมตาหวานฉบับเต็มที่นี่

4. อินซ์คลินิก
ศัลยกรรม ตาหวาน
https://www.inz-clinic.com

อินซ์คลินิก กับการให้บริการเฉพาะทางด้านดวงตา ที่จะช่วยดูแล และเทคแคร์ดวงตาของสาว ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับทีมแพทย์เฉพาะทาง ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ที่สนใจจะใช้บริการ ว่าปลอดภัย และถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน

ด้วยการศัลยกรรมแก้ไขปัญหาดวงตาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดหัวตา การแก้ตาปรือ ปรับกล้ามเนื้อตา ปรับหัวตาต่าง ๆ ตามปัญหาของรูปตาของละคน ให้ได้รูปตาที่สวย สมใจ เพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ด้วยศัลยกรรมตาหวานจากอินซ์ คลินิก

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 24,000 THB

หลังทำไป 1 เดือน รู้สึกชอบมากค่ะ ชั้นตาชัดขึ้น รู้สึกตาหวานขึ้นเพื่อนๆก็ทัก ที่ประทับใจมากคือพนักงานดูแลเราทั้งตอนก่อนและหลังทำอย่างดีเลยค่ะ รีวิวจาก inz-clinic : ส้ม คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมตาหวานฉบับเต็มที่นี่

ตานี้ที่แม่ไม่ได้ให้ หมอให้มาจ้า 55555555 ทำกับทีมจักษุแพทย์​ของ Inz clinic หมอหลิน ทำตาสองชั้น โดยจักษุแพทย์ อันนี้คือสี่เดือนเข้าที่แล้ว ไม่เจ็บไม่ปวดแแคล้วคลาดปลอยภัยดี โควิดแล้ว ตื่นมาต้องสวยเลย อยู่บ้านก็ต้องสวยอะ เข้าใจใช่มะ รีวิวจาก facebook : Suthasinee MewMew Sringenngam คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมตาหวานฉบับเต็มที่นี่

ศัลยกรรมตาหวานดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเลว่าจะทำศัลยกรรมดวงตาของตัวเองดีไหมนั้น แนะนำให้ลองดูรีวิวจากหลาย ๆ คลินิก เพราะคุณหมอแต่ละท่าน มีน้ำหนักมือ หรือสไตล์การศัลยกรรมที่แตกต่างกัน ทำให้รูปแบบดวงตาที่ออกมานั้นมีความแตกต่างกันเช่นกัน เพราะฉะนั้นให้เลือกจากผลงานของคุณหมอที่สาว ๆ ชื่นชอบ เพื่อให้การศัลยกรรมเป็นไปแบบที่ต้องการนะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้ดวงตาคู่ใหม่ที่ถูกใจกันทุกคนค่ะ

 

ทำตาLatest articles in the category