ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน ต้องพักนานเท่าการผ่าตัดไหม ? พร้อมแนะ 「#5 คลินิกร้อยไหมกับคุณหมอมือเบ๊าเบา」 ช่วยลดโอกาสบ๊วมบวม!

ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน ต้องพักนานเท่าการผ่าตัดไหม ? พร้อมแนะ 「#5 คลินิกร้อยไหมกับคุณหมอมือเบ๊าเบา」 ช่วยลดโอกาสบ๊วมบวม!
ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน
สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมาเคลียร์ใจเ เคลียร์ทุกข้อสงสัยที่ทุกคนข้องใจกันมานาน ว่า..การร้อยไหมนั้นมันทำให้หน้าบวมกี่วันกัน ถ้าอยากรู้ ตามาดูพร้อมกันเลยยย
table of contents

การร้อยไหมทำให้หน้าบวมกี่วัน

ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน

โดยปกติแล้วการร้อยไหมนั้นหน้าจะเริ่มบวมในวันที่ 2-3 หลังจากการร้อยไหม และจะมีระยะเวลาของอาการบวมนั้นประมาณ 4-7 วัน ซึ่งการบวมนั้นจะมากหรือจะน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล บางคนอาจเกิดอาการบวมแค่เล็กน้อย และยุบลงใน 3 วัน หรือบางคนอาจจะบวมในระยะยาวถึง 7 วันเลยก็มีเช่นกันค่ะเพื่อนๆ

อาการบวมของใบหน้าหลังร้อยไหมนั้นถือว่าเป็นอาการปกติค่ะเพื่อนๆไม่ต้องตกใจไป เพียงแต่ว่าหากมีอาการบวมนั้นยาวนานกว่า 7 วันโดยไม่มีวี่เเววว่าจะยุบลงเลย อันนี้แนะนำว่าเพื่อนๆควรที่จะพบคุณหมอเพื่อเช็คอาการว่าเกิดความผิดพลาดเกิดขึ้นหรือเปล่า แผลติดเชื้อหรือไม่ทำไมอาการบวมยังไม่ทุเลา

ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน

ซึ่งอาการบวมที่เกิดปกติและอาการบวมที่เกิดจากการติดเชื้อหรืออักเสบหนักนั้นสังเกตได้ง่ายๆเลยคือ อาการบวมที่เกิดขึ้นปกติหลังการร้อยไหมนั้นจะเป็นการบวมเต่งขึ้นมาเล็กน้อยหรือบางคนอาจบวมมาก โดยจะยังสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ ไม่รู้สึกเจ็บมาก

แต่ถ้าหากบวมจากการติดเชื้อหรืออักเสบรุนแรงนั้นจะรู้สึกเจ็บและปวดบริเวณที่บวมและอาการบวมจะบวมหนักมากขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ควรหาหมอโดยด่วนเลยค่าเพื่อนๆ ถ้าปล่อยไว้อันตรายแน่นอนค่ะ

ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน

ส่วนถ้าถามถึงอาการช้ำนั้น….บางรายอาจจะมีแต่บางรายก็ไม่มีอาการช้ำเลยก็เป็นได้เช่นกันค่ะ อาการช้ำนั้นอาจจะเกิดจากในขณะที่ร้อยไหมนั้นคุณหมออาจจะมือหนักไปหน่อยก็อาจก่อให้เกิดอาการช้ำได้ค่ะ หรือบางคนหากมีการรับประทานยาหรืออาหารเสริมที่มีผลค่ะระบบหมุนเวียนโลหิต ก็อาจทำให้เกิดอาการช้ำขึ้นมาได้เช่นกันค่ะ แต่ก็จะจางหายได้เองใน 3-4 วันค่ะ

หากสาวๆคนไหนที่เป็นกังวลว่าหากใบหน้าบวมแบบนี้ก็จะต้องพักฟื้นยาวๆน่ะสิ โอ๊ยยแบบนี้ก็พอๆกับการผ่าตัดเลยไหมเนี่ยย จริงๆแล้วมันไม่ได้หนักขนาดถึงกับต้องหยุดพักพื้นเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะอะไรเราจึงพูดแบบนั้น มาดูกัน

ร้อยไหมต้องหยุดพักฟื้นนานเท่าผ่าตัดหรือไม่

ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน

คำตอบคือไม่ค่ะเพื่อนๆ การร้อยไหมนั้นจริงอยู่ว่าจะมีอาการบวม แต่ว่าอาการบวมนั้นไม่ได้หนักหนาจนต้องหยุดงานเป็นอาทิตย์  อย่างที่เราบอกไปว่าอาการบวมหลังการร้อยไหมนั้นเป็นปกติ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เพียงแต่ระมัดระวังด้านการดูแลตนเองให้มากขึ้นเท่านั้น

บางคนร้อยไหมเสร็จเข้าออฟฟิศทำงานต่อเลยก็มีเช่นกัน… แต่ถ้าหากถามว่าควรหยุดพักฟื้นไหมจริงๆถ้าให้เราแนะนำว่าหยุด 2-3 วันก็ดีเช่นกันค่ะเพื่อนๆ เผื่อใครไม่อยากหน้าบวมไปทำงาน หรือใครบอกว่าไม่อยากกระทบการทำงานเราก็แนะนำว่าให้ร้อยไหมวัน ศุกร์ และหยุดเสาร์-อาทิตย์ แบบนี้ก็เป็นทางออกที่เฟอร์เฟคเลยน้าา ว่าไหมคะเพื่อนๆ

มีทางออกดีๆแบบนี้แล้วใครอยากร้อยไหมอยู่ล่ะก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเลยย และวันนี้เรามี 5 คลินิกร้อยไหมที่คุณหมอมือเบ๊าเบามากแนะนำ บอกเลยว่าคุณหมอมือเบามีชัยไปกว่าครึ่ง ช่วยลดโอกาสบวมและช้ำลงได้เยอะมากเลยน้าเพื่อนๆ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยย

ขอแนะนำ 5 คลินิกร้อยไหมที่คุณหมอมือเบ๊าาเบา!

1. ขอแนะนำร้อยไหมที่ : Femina Clinic
ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/367005600683304/photos/a.367005640683300/401419700575227/

คลินิกร้อยไหมที่แรกที่หมอมือเบ๊าเบาที่เราอยากแนะนำนั้นคือ Femina Clinic นี่เลยค่าเพื่อนๆ

บอกเลยว่าที่นี่คือคลินิกเสริมความงามที่โด่งดังเรื่องการร้อยไหม ย่านติวานนท์ ไม่ว่าร้อยร้อยไหมยกกรอบหน้า หน้าเรียว ที่นี่ก็จัดใช้สมใจเลยค่าเพื่อนๆ

คุณหมอฝืมือระดับปรมาจารย์ บอกเลยว่าประสบการณ์เเน่น มือเบาเหมือนนุ่นเลยค่าเพือนๆ บวมน้อยแน่นนอน

ปริมาณ ร้อยไหม
ราคา 3,999 THB
ราคาถูกมากค่ะ คุณหมอและน้องๆพนักงานดูแลดีมากค่ะ เป็นกันเอง ชอบมากเลยค่ะ อยากให้ทุกๆคนที่มองหาคลินิกเสริมความงาม ลองไปที่นี้ดูนะค่ะชอบมากค่ะ รีวิวจาก Google คุณ มณีรัตน์ แก้ววันนา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คุณหมอดูแลดีมาก มือเบาไม่เจ็บเลย บริการดีมาก ราคาไม่แพง รีวิวจาก Facebook คุณ

2. ขอแนะนำร้อยไหมที่ : Patrawut Clinic
ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/patrawutclinic/photos/a.851680974909804/1826889947388897

คลินิกต่อไปขอแนะนำเป็น Patrawut Clinic คลินิกเสริมความงามย่านรัชดา ต้องบอกก่อนว่าเรื่องร้อยไหมที่นี่ไม่เป็นสองรองใครนะคะเพื่อนๆ สุดปังกับคุณหมอผู้มีประสบการณ์

และเชี่ยวชาญด้านการร้อยไหมและศัลยกรรม ที่สำคัญเรื่องมือเบาคือเบาจริงไม่จกตา

เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ภูมิใจเสนอมากค่าเพื่อนๆ ใครอยู่ใกล้แนะนำเลยย

ปริมาณ  ร้อยไหม
ราคา เริ่มต้น 6,900 THB
คลินิคดี สะอาด คุณหมอและทีมงานเป็นกันเองมากๆ ชอบมากงับ รีวิวจาก Facebook คุณ Tanawat Sukfuengfoo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำร้อยไหมที่ : Rosabelle Clinic
ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/rosabelleclinic/photos/a.1659383084363277/1990452331256349/

มาต่อกันที่ โรสเบลล์ คลินิก สำหรับที่นี่ราคาคือดีย์แบบเวอร์ๆค่ะ

และดูแลรักษาด้วยคุณหมอที่ดูแลเคสการร้อยไหมาแทบนับไม่ถ้วน มือเบา แทบไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะเพื่อนๆ เป็นเทคนิคที่น่าทึ่งมากจริงๆสำหรับการร้อยไหมที่นี่

ไม่ใช่แค่เรื่องการร้อยไหมน้าา เรื่องสิวและฟิลเลอร์นี้ยี้ก็มีคำล่ำรือเหมือนกันน้าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม 20 เส้น
ราคา  เริ่มต้น 4,990 THB
คุณหมอบริการดีมากค่ะ มือเบาด้วย รีวิวจาก Google คุณ Amp Quest อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปใช้บริการที่คลินิก คุณหมอน่ารักแนะนำดีมากค่ะ ที่สำคัญคุณหมอมือเบามากค่ะ มีโอกาสไปอีกนะค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ ปรียาภรณ์ บารมีอนนต์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. ขอแนะนำร้อยไหมที่ : Lafille clinic

ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/lafilleclinic/photos/a.1509442462469684/2512693158811271/

สำหรับ Lafille clinic เป็นคลินิดเสริมความงามตั้งอยู่กลางใจเมือง เป็นที่นิยมของเหล่านักศึกษาและสาวออฟฟิศมากเลยค่า 

ที่สำคัญที่สุดของเขาคือราคานักศึกษามากค่าเพื่อนๆ แม้จะอยู่กลางใจเมืองแต่ราคาไม่ได้แรงเลยเด้อออ

ใครอยากร้อยไหมคุณภาพดีราคาถูกคุณหมอมือเบาและมากประสบการณ์ต้องที่นี่เลยยย

ปริมาณ  ร้อยไหม
ราคา  3,999 THB
วันนี้มาร้อยไหม คุณหมอมือเบามากค่ะทีแรกคิดว่าจะมีบวมช้ำ แอบกลัวๆนิดหน่อยแต่พอหลังทำเสร็จไม่บวมช้ำเลยค่ะคุณหมอน่ารักเป็นกันเองพนักงานก็ดูแลดีมากค่ะประทับใจเอาไว้มาใช้บริการอีกค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ น้ำหวาน บุญภักดิ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารักเป็นกันเองมากเลย มือเบามากไม่เจ็บเลยค่ะ❤พนักนักงานก็น่ารักเป็นกันเองดูแลดีมากค่ะ จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Google คุณ ตาต้า สายเกมมิ้ง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำร้อยไหมที่ : Tonliew Clinic
ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/tonliewclinic/photos/a.1051653288354364/1402307896622233/

อีกหนึ่งคลินิกที่หมอร้อยไหมมือเบามากกก นั้นก็คือต้นหลิวคลินิกกับหมอต้นหลิวนั้นเองค่าเพื่อนๆ

คุณหมอต้นหลิวเป็นแพทย์ด้านศัลยกรรม ที่อายุน้อยแต่ประสบการณ์ไม่น้อยเลยย

ผ่านเคสร้อยไหมมากว่าร้อยเคสแล้ว แถมให้คำแนะนำดี คลายความเครียดก่อนการร้อยไหมด้วยน้าา สำหรับใครชอบกังวลหรือกลัวแนะนำเลยย ราคาไม่แรงมากด้วยน้าา

ปริมาณ ร้อยไหม
ราคา 4,999 THB
สถานที่สะอาด​ บริการดี น้องพนักงานต้อนรับน่ารัก​ คุณหมอให้คำปรึกษาดี​ไม่เจ็บและที่สำคัญทำแล้วออกมาสวยเป๊ะปังปุริเย่คะ รีวิวจาก Google คุณ paphatpim paithai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การร้อยไหมทำให้หน้าบวมกี่วัน

ร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน

การร้อยไหมโดยทั่วไปแล้วจะทำให้หน้าบวมที่ 4-7 วัน โดยจะเริ่มมีอาการบวมในวันที่ 2-3 หลังการร้อยไหม แต่จะเริ่มยุบตัวลงใน 7 วันได้เองตามธรรมชาติ เพียงแค่เพื่อนๆปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอ

และการร้อยไหมนั้นจริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาการพักฟื้นนานเท่าการผ่าตัด แม้จะมีอาการบวมบ้างแต่ก็จะยุบตัวลงได้อย่างรวดเร็ว บางคนบวมเพียง 1-2 วันก็มีเช่นกัน ฉะนั้นใครกังวลว่าการร้อยไหมจะทำให้กระทบเวลางานนั้นไม่ต้องห่วงไปเลยค่าเพื่อนๆ

และสุดท้ายเราก็ได้แนะนำ 5 คลินิกร้อยไหมที่คุณหมอมือเบ๊าเบามาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกัน เพราะการที่คุณหมอมือเบานั้นจะช่วยลดอาการบวมและช้ำลงได้เยอะมากทีเดียว ถ้าใครอดใจไม่ไหว อยากสวยแล้ว ก็ลุยเลยยย!!

ร้อยไหมLatest articles in the category