รู้หรือไม่ร้อยไหมช่วยอะไร ? เผย「 #4 คลินิกร้อยไหมปรับรูปหน้าให้ชัด」แบบเต็ม 10 ไม่หักค่า !

รู้หรือไม่ร้อยไหมช่วยอะไร ? เผย「 #4 คลินิกร้อยไหมปรับรูปหน้าให้ชัด」แบบเต็ม 10 ไม่หักค่า !
ร้อยไหมช่วยอะไร

“ร้อยไหม” สวยด้วยการแพทย์แบบง่าย ๆ ที่คนอยากปังเขาทำกัน !

สมัยนี้การร้อยไหม กลายเป็นศัลยกรรมความงามอันดับต้น ๆ ที่เรามักจะนึกถึงเสมอ เพราะช่วยให้เราสวยง่าย สวยไว สวยแบบไม่ค่อยเจ็บตัว แหม ! ช่างเหมาะกับไลฟ์สไตล์สาว ๆ ยุค 5G แบบเราใช่ไหมล่ะค้า ?

อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆ ว่าการร้อยไหมนั้นมันมีดีอะไรกัน ทำไมคนจึงนิยมกันมากนัก ถ้าอยากรู้อย่ามัวรอช้า ไปดูกันเลยยยย…

3 เหตุผล ทำไมคนถึงนิยม.. ร้อยไหม ?

ร้อยไหมช่วยอะไร

1. ร้อยไหมแล้วเห็นผลทันที

ถ้าเพื่อน ๆ เลือกใช้การผ่าตัด อาจต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือน เพื่อให้แผลหาย แต่การร้อยไหมช่วยให้เราสวยทันที หลังเดินออกจากคลินิกเลยนะคะ แม้ไม่เห็นชัด 100% แต่ก็เห็นผลถึง 30-70% เลยล่ะค่าเพื่อนๆ และจะค่อยๆเห็นผลแบบชัดเจน 100% ใน 2-4 อาทิตย์

2. ร้อยไหมแล้วแผลหายเร็ว

การร้อยไหมนั้น แทบไม่ทิ้งร่องรอยของการศัลยกรรมเอาไว้เลย อาจเหลือแค่รอยเข็มเล็ก ๆ                 ไม่ต่างกับการฉีดยาซึ่งจะไม่ทิ้งแผลเป็นไว้ให้เห็น แล้วแผลจะหายช้าได้ยังไง..จริงไหมล่ะคะ  แม้จะมีเรื่องอาการบวมหรือช้ำบางหลังจากการร้อยไหม แต่นั้นก็ไม่ต้องทำให้เราพักฟื้นนานเหมือนการผ่าตัดค่ะเพื่อนๆ รอยบวมนั้นจะยุบตัวลงได้เองตามธรรมชาติ

3. ร้อยไหมแล้วอยู่ได้นานแม้ไม่ถาวรแต่ผลลัพธ์ก็ออกมาดีและอยู่ได้นานแบบหน้าทึ่ง

ผลลัพธ์จากการร้อยไหม ช่วยทำให้ผิวตึงกระชับอยู่ได้นาน 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับชนิดของไหมที่ร้อย การร้อยไหมจมูกอาจอยู่ได้ 2-5 ปีก็มีเช่นกัน

เป็นไงบ้างค่ะเพื่อนๆ เพราะแบบนี้นี่เองคนจึงนิยมร้อยไหมกัน และเพื่อน ๆ รู้หรือไม่คะว่าการร้อยไหมนั้นสามารถช่วยอะไรได้บ้างน้าา ถ้าอยากรู้ล่ะก็ ไปดูพร้อม ๆ กันเลยย..

ร้อยไหมแล้ว.. ช่วยอะไรได้บ้าง ?

ร้อยไหมดึงหน้า

เพื่อน ๆ เคยถูกมีดบาดกันไหมคะ ? เราขอเปรียบเทียบให้เห็นภาพง่ายๆเลยนะคะ ถ้าจะบอกว่า การร้อยไหมก็ไม่ต่างอะไรจากถูกมีดบาด.. หลายคนอาจจะตกใจ !

แต่ขอเล่าให้ฟังแบบนี้นะคะ.. เวลาถูกมีดบาด ร่างกายจะตอบสนองด้วยการหลั่งสารที่ทำให้แผลเกิดการอักเสบ ทำให้คอลลาเจนถูกกระตุ้น และสร้างเส้นใยออกมารัดผิวไว้ จนทำให้แผลหายหรือเรียกว่าสมานแผลและมีความยืดหยุ่น ผลสุดท้ายจะกลายเป็นสะเก็ดแผล แล้วค่อย ๆ หลุดลอกไป

การร้อยไหมก็ไม่ต่างกันค่ะ.. เข็มที่แพทย์ใช้สอดเข้าไปใต้ผิวหนังเพื่อนำไหมเข้าสู่ผิวหนัง ก็จะทำให้เกิดแผล แล้วกระตุ้นคอลลาเจนขึ้นมาเช่นเดียวกัน  ไม่ต่างกับมีดที่บาดเรานั่นแหละค่ะ เพียงแต่ว่าแผลรอยไหมนั้นจะอยู่ภายใต้ชั้นผิว ไม่ได้อยู่ภายนอกเหมือนแผลมีดบาด

ร้อยไหมช่วยอะไร

แต่ !!.. ในความเหมือนก็ยังมีความต่างนะคะ แผลที่เกิดจากการร้อยไหม เป็นแผลที่ช่วยสร้างความมั่นใจ เรียกคืนความอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย ช่วยรัดกระชับชั้นผิวของเราให้ยกขึ้น ยิ่งร้อยหลายเส้น ก็จะยิ่งช่วยรัดให้ใบหน้า หางตา ร่องแก้ม จมูกหรือแม้แต่ลำคอ ตึงกระชับ ทั้งยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดบริเวณที่ร้อยไหม ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาด.. ทั้งกระชับทั้งใสขนาดนี้ จะรออะไรอยู่ค้า

ถ้าเพื่อนๆอยากร้อยไหมล่ะก็ วันนี้เรามี 4 คลินิกร้อยไหมแบบปังๆมาแนะนำ การเลือกคลินิกก็เป็นปัจจัยสำคัญนะคะเพื่อนๆ ถ้าพร้อมแล้วไปร้อยไหมกับ 4 คลินิกสุดปังด้วยกันเลยย ลุยย!!

4 คลินิก.. ที่จะช่วยปรับรูปหน้าให้ชัด ด้วยการร้อยไหม

1. ขอแนะนำร้อยไหมที่ เอเมดคลินิก (Amed Clinic)
ร้อยไหมช่วยอะไร
https://www.facebook.com/AmedOfficial/photos/a.285040981702614/1309786379228064/?type=1&theater

คลินิกศัลยกรรมที่มีหลายสาขา กระจายทั่วกรุงเทพ  ขณะนี้ได้นำเทคโนโลยี การร้อยไหมเงี่ยง 8D

เข้ามาใช้ ทำให้เห็นผลทันทีหลังทำ และผลลัพธ์ยังอยู่ได้นานถึง 2-3 ปีเลยนะคะ คุณหมอที่นี่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและความงาม

ไปร้อยไหมที่นี่คือช่วยสวยปังแน่นอนค่าเพื่อนๆ ไม่เชื่อต้องไปลองง

ประเภทการรักษา ร้อยไหม 8D
ราคา 15,000 THB
แนะนำต่อสำหรับคนที่อยากหน้าเรียว หน้าวีเชฟขึ้นแล้วกัน ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนเส้นไหมที่ใช้ ผลลัพธ์ถือว่าคุ้มค่ากว่าการไปฉีดย้ำๆ แน่นอนค่ะ รีวิวจาก Wongnai คุณตั๊ก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

การทำหน้าในครั้งนี้ ทำให้หน้าเรียวชัดลงเลยทันที อย่างเห็นได้ชัดเจน เพื่อนๆ เห็น ก็กรี๊ดกร๊าดกันหนักมาก มีแต่คนถามว่าไปทำอะไรมา พอรู้กันแล้วโทรไปจองคิวทำตามรีนกันเพียบเลย ..ชิลมาก

รีนพอใจมากค่ะ ตอนฉีดก็ไม่ได้เจ็บเลย แล้วก็ราคาก็สบายกระเป๋าด้วยค่ะให้ 10 เต็ม 10 เลยค้าา รีวิวจาก Pantip คุณรีน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. ขอแนะนำร้อยไหมที่ วลีรัตน์คลินิก (Waleerat Clinic)
ร้อยไหมช่วยอะไร
https://waleeratclinic.com/

คลินิกเสริมความงามที่เป็นผู้นำการปรับรูปหน้า มีรางวัลระดับเอเชียการันตีคุณภาพ

พร้อมทีมแพทย์เฉพาะทางชั้นนำ ที่พร้อมให้คำปรึกษาคุณในทุก ๆ ด้าน

ร้อยไหมกรอบหน้าที่นี่คือกรอบหน้าชัดจริงอะไรจริง ไม่มีโป๊ะแน่นอนค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา ร้อยไหม ONYX
ราคา 4,199 THB
หลังทำแล้วรู้สึกชอบมาก รู้สึกหน้าเล็กลงเลย ไม่ต้องรอให้มันยุบจากการบวมจริงๆค่ะ รู้สึกหน้าเล็กลงให้เห็นเลย ตอนส่องกระจกหลังทำ คือแบบ เฮ้ย นี่หน้าเราเหรอ จับไปจับมาด้วยความตื่นเต้น แบบ V แล้ว! V แล้ว! รีวิวจาก Pantip คุณเกลือ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พนักงานทุกท่าน น่ารัก บริการดี คุณหมอให้คำปรึกษาดีครับ โอเคเลย รีวิวจาก Waleeratclinic คุณ Sipong Nuthep อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

3. ขอแนะนำร้อยไหมที่ วี สแควร์ คลินิก (V Square Clinic)
ร้อยไหมช่วยอะไร
http://www.doctorgraceclinic.co.th/

 

คลินิกศัลยกรรมปรับรูปหน้าอันดับต้น ๆ ที่ดารา เซเลบต่างไว้วางใจ มีให้คุณเลือกถึง 14 สาขาทั่วกรุงเทพ

บอกเลยว่าไม่ร้อยไหมที่นี่ก็ไม่รู้จะไปร้อยไหมที่ไหนแล้ววว คลินิกดังแถมราคาไม่แรง มีคุณหมอมากประสบการณ์แบบนี้ควรไปค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา ร้อยไหมหน้าเรียว
ราคา 6,999 THB
ตอนทำชิลมากไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามาก คุณหมอจะทำทีละข้างแล้วเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังทำ เราเป็นคนแก้มเยอะ ผลลัพธ์ที่ออกมาเลยค่อนข้างชัดเจนมาก รีวิวจาก Wongnai คุณ Minkiiz St’ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หมอต้นมือเบา ไม่เจ็บเลยค่ะ พนักงานน่ารัก ดูแลเป็นอย่างดี สถานที่สะอาด จอดรถสะดวก รีวิวจาก Facebook V Square Clinic คุณ Joy Nartsuda Chitwiset อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. ขอแนะนำร้อยไหมที่ ดอกเตอร์เกรซคลินิก (Doctorgrace Clinic)
ร้อยไหมช่วยอะไร
https://www.facebook.com/doctorgraceclinic/

คลินิกศัลยกรรมของ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร หรือเรียกสั้นๆว่าคุณหมอเกรซ แพทย์ผิวหนังที่จบเฉพาะทางมาจากประเทศอังกฤษ

และสหรัฐอเมริกา พร้อมประสบการณ์ในการดูแลใบหน้ามากว่า 1,000 เคส

ขึ้นชื่อเรื่องการร้อยไหมไลโป ที่จะช่วยทั้งยกกระชับใบหน้าและเผาผลาญไขมัน ดารา เซเลบต่อคิวรอคุณหมอเกรซกันแน่นเลยล่ะค่า

ประเภทการรักษา ร้อยไหม V-shape
ราคา 5,999 THB
ถ้าอยากปรับเปลี่ยนรูปหน้า มั่นใจในคุณภาพ ปลอดภัย ราคาดี มาที่เกรซคลินิก.. ขอให้สวยแบบปลอดภัยมั่นใจดอกเตอร์เกรซคลินิก รีวิวจาก Facebook Doctorgrace Clinic คุณบุ๋ม ปนัดดา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หมอเกรซใจดีนะ ถามได้ตอบได้ เป็นกันเอง พูดเก่งมาก รีวิวจาก Wongnai คุณ SUPERDUCK อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การร้อยไหมช่วยอะไร

ร้อยไหมช่วยอะะไร

อ่านมาถึงตรงนี้ เพื่อน ๆ คงรู้แล้วใช่ไหมคะว่า การร้อยไหมนอกจากจะช่วยยกกระชับ ลดรอยเหี่ยวย่นที่ทำให้เราไม่มั่นใจแล้ว ยังช่วยเปิดทางให้เลือดสามารถเลี้ยงผิวได้มากขึ้น กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงได้อีกด้วยนะคะ แต่ยังไงก็อย่าลืมนึกถึงเรื่องความปลอดภัยไว้เสมอนะคะ

ถึงแม้ว่าการร้อยไหมจะช่วยให้เราสวยแบบด่วน ๆ ได้ก็จริง ลองใช้เวลาศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนซักนิด เพราะหากสถานบริการไม่ได้คุณภาพ อุปกรณ์ไม่สะอาด หรือใช้เทคนิคการร้อยไหมที่ไม่ถูกต้อง จะเป็นการเสี่ยงเปิดทางให้เชื้อโรคเข้ามาที่ตัวเราได้ง่ายขึ้นเหมือนกันนะคะ

และสุดท้ายอย่าลืมมองหาสถานบริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ เพราะแต่ละคลินิกอาจมีความชำนาญในการแก้ไขจุดที่เราไม่มั่นใจแตกต่างกันไป

อย่างเช่น 4 คลินิกที่เราแนะนำเพื่อนๆมาในวันนี้เราก็ได้แนะนำชนิดไหมที่สุดปังในเรื่องของการกระชับใบหน้า ให้หน้าเรียวสวยได้รูป  ชอบไม่ชอบหรือสนใจอย่างไรก็สามารถทักสอบถามออนไลน์ได้เลยค่าเพื่อนๆ

และหวังว่าจะได้ข้อมูลจากบทความเราไปไม่มากก็น้อยนะค้าาา สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้า

……บ๊ายบายยยย….

ร้อยไหมLatest articles in the category