หนุ่ม Pantip ขอแชร์คลินิกเสริมจมูกผู้ชาย พร้อมแนะนำอีก #7 คลินิกเสริมจมูกให้ปังแต่ไม่โป๊ะ!!

หนุ่ม Pantip ขอแชร์คลินิกเสริมจมูกผู้ชาย พร้อมแนะนำอีก #7 คลินิกเสริมจมูกให้ปังแต่ไม่โป๊ะ!!
เสริม จมูก ผู้ชาย pantip

สวัสดีค่าหนุ่มๆทุกคนที่กำลังมีความต้องการอยากเสริมจมูก วันนี้…

ต้องบอกว่าความนิยมในการเสริมจมูกของผู้ชายนั้นสูงขึ้นมากไม่แพ้ผู้หญิงเลยนะคะ เพราะจมูกเป็นอวัยวะที่โดดเด่นและเป็นจุดศูนย์กลางบนใบหน้า ถ้าจมูกสวยได้รูปเข้ากับใบหน้า ก็ย่อมทำให้ดูดีขึ้นแน่นอน
แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าจมูกของผู้ชายนั้นแตกต่างกับผู้หญิง แพทย์ที่จะทำการเสริมจมูกให้ผู้ชายจึงควรมีความชำนาญและประสบการณ์ เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่ออกมาดูเท่ และช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น เพื่อนๆคนไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปเสริมจมูกที่ไหนดี วันนี้เราขอชวนไปสำรวจกันว่าหนุ่มๆ Pantip เขาแนะนำคลินิกไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยยยยยย

คลินิกเสริมจมูกที่หนุ่ม Pantip แนะนำ

เสริม จมูก ผู้ชาย pantip
ถ้าเข้าไปในเว็บ Pantip เพื่อนๆก็จะเห็นกระทู้ขอคำแนะนำคลินิกเสริมจมูกของผู้ชายมากมายเต็มไปหมดเลย ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมความคิดเห็นเหล่านั้นมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ว่าหนุ่ม Pantip ไปเสริมจมูกที่ไหนกันบ้าง และดีอย่างไร ไปฟังหนุ่มๆเขาแชร์กันดีกว่า

ถ้าให้ผมแนะนำผมแนะนำทำที่เชียงใหม่ ชื่อลานนาวดีคลินิกครับ เพราะผมเพิ่งไปทำมาน่าจะเริ่มเข้าเดือนที่ 6 แล้ว โดยรวมเสริมจมูกมาผมค่อนข้างประทับใจมากครับ —  สมาชิกหมายเลข 5691690 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตอนนี้มีในใจ อยู่ 3 ที่ครับ
1. Elite (เพราะจากรูปรีวิวล้วนๆและราคาๆประมาณ 20ปลายๆ ประกอบกับจำนวนลูกค้าที่เยอะ รับประกัน 2 ปีเลยทีเดียวเชียว)
2. หมอปิติ one mai (เพราะประสบการณ์คุณหมอ 10000 เคส + แต่ทว่าส่วนมากเห็นแต่ผู้หญิงทำ มีรับประกัน 1 ปีด้วยแต่ราคา 35000 – 45000)
3. อันนี้รู้สึกชอบในตัวคุณหมอแล้วดูเคสที่ทำออกมาถูกใจ คือหมอไท sky9 (เพราะ 1การอธิบายเคสในการทำคุณหมออธิบายและแก้ไขปัญหาของคนไข้ได้ตรงจุดดีครับ ราคาไม่แพงด้วย อยู่ที่ 14900 + รองกระดูกอ่อนหลังหูอีก 6000 แล้วเคสแก้เคสทำออกมาดูดีเลยทีเดียว แต่ว่าไม่ค่อยทราบข้อมูลของคุณหมอเท่าไร) — สมาชิกหมายเลข 5544333 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ผมทำที่ มาสเตอร์พีสอ่ะคับ ก่อนไปทำหาข้อมูลหลายที่มากเลย ตัดสินใจทำที่นี้ พอไปทำหมอให้คำปรึกษาดีมากทำออกมาถูกใจมากคับ —  สมาชิกหมายเลข 3670733 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ผู้ชาย pantip

ผมขอแนะนำ กู๊ดวิลล์ คลินิก ครับ คุณหมอใจดี และให้คำปรึกษาดีมากครับ —  สมาชิกหมายเลข 6094813 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

elite clinic จมูกผู้ชายคือดูดีมาก (ทำมาแล้ว อยากรู้อะไรทักมาเลย) อธิบายเพิ่มว่า ที่นี่หมอแบตจะทำผู้ชาย หมอผู้หญิงจะทำผู้หญิง สวยเหมือนกัน ลองเข้าไปดูในเพจได้ครับ —  สมาชิกหมายเลข 1556615 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

 ใครที่กำลังอยากจะเสริมจมูกผมแนะนำที่ So by Meko เลยครับ คุณหมอใจดี พนักงานก็บริการดีมาก พูดจาน่ารัก สถานที่สะอาดสะอ้านมาก  — สมาชิกหมายเลข 3386606 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ผู้ชาย pantip

รพ.เจจุน ที่อยู่เกาหลีครับ เราก็ไปทำจมูกที่นี่แล้วออกมาดีแบบธรรมชาติ เห็นว่ารพ.นี้มีผู้ชายทำกันเยอะครับ — สมาชิกหมายเลข 4316767 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

จมูกผู้ชายต้อง Elite clinic ของผู้หญิงต้อง we clinic — สมาชิกหมายเลข 1639174 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เมโกะ (ลากราซ) ตัวผมและคนรู้จักหลายคนทำที่นี้ ไม่เคยมีใครไม่พอใจกับผลงานที่ออกมาครับ — ฮิปโปสีชมพูพลาสเทล อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ผมเสริมจมูกครับ ทำแบบเสริมด้วยไขมันตัวเอง ที่ธีรพรคลินิกครับ ครั้งแรกก็โอเคเลยนะ ถูกใจมากครับ เข้ากับหน้าเราดี ก็ดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย —  สมาชิกหมายเลข 3943019 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ผู้ชาย pantip

หมอมิน เอสเม่คลินิก แถว ม.รังสิต ทำสวยครับ พอดีเพิ่งพาแฟนไปทำมา (แต่แฟนเป็น ญ)  หมอเค้าเน้นปลอดภัย และดูสวยเหมือนธรรมชาติ  ผู้ชายไปทำกันเยอะครับ ลองดูนะครับ — สมาชิกหมายเลข 4054447 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ผมทำหมอบุญถิ่นบางลำพู หมอจะดูทรงกับเข้ากับหน้าเรา เน้นธรรมชาติอ่ะแต่สวยนะ —  สมาชิกหมายเลข 1486939 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เพื่อนผมที่ตัวท็อปๆในแก๊งค์ เขาไปทำที่โรงบาลเลอลักษณ์ครับ ทำมานี่หล่อ พอพอกับพระเอกในละครเลยสาวติดมันเยอะมาก — สมาชิกหมายเลข 4925232 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ผมแนะนำหมอสุชาติ คลินิคอนุสาวรีย์ครับ ทรงผู้ชายสวยมากครับ ผมทำเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่ดังมาก จนป่านนี้ดังมากครับ เพื่อนผมเห็นทรงจมูกผม ไปทำที่นี่ เกือบๆ 20 คนล่ะครับ — สมาชิกหมายเลข 1103161 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ผู้ชาย pantip

แต่สำหรับบางคนที่อาจจะทำมาแล้วไม่พอใจ ก็คงต้องแก้กันหน่อย

แล้วหนุ่มๆ Pantip เขาจะไปแก้จมูกที่ไหนกันบ้างน้าาา

 

ผมแก้ที่ธีรธรฌ์คลีนิกคับ หมอกันน์  (มีหมอคนเดียว เป็นเจ้าของคลีนิกเองด้วยคับ) หมอดูแลดี ตอนนี้เข้าที่แล้ว ดูดีกว่าเดิมเยอะเลยคับ65555555 —  สมาชิกหมายเลข 4344397 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เพื่อนผมแก้ที่ ดิ อาท คลีนิกครับ ตอนแรกหมออื่นจะไม่รับนะ มาเจอที่นี่แก้ให้ โชคดีไป ไม่แพงมากด้วย มันยังเสียดายรู้งี้มาทำที่นี่ตั้งแต่แรก —  สมาชิกหมายเลข 2887003 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ผู้ชาย pantip

ผมก็กะจะไปแก้เหมือนกัน ที่เก่าที่ทำมาเบี้ยวเหมือนกัน นี่ว่าจะไปแก้ที่ The art clinic อะ เคยดูรีวิว ต้องทำกับหมออาทเลยนะครับ จมูกเป็นธรรมชาติเลย ผมว่าจะเก็บตังไปแก้ละ —  สมาชิกหมายเลข 2707057 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ส่วนตัวทำผมทำมาสเตอร์พีซ ไปแก้ที่เลอลักษณ์ครับ — สมาชิกหมายเลข 4109937 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ผู้ชาย pantip

โอ้โห แนะนำกันมาเยอะมากๆเลยนะคะ ทั้งเสริมทั้งแก้ แต่ถ้าเพื่อนๆยังเลือกไม่ได้ เราก็ยังมีมาแนะนำอีก 7 คลินิกที่เสริมจมูกผู้ชายให้ดูดีแบบเป็นธรรมชาติ รับรองว่าเพื่อนๆต้องถูกใจแน่ๆค่าาาา

7 คลินิกเสริมจมูกผู้ชายที่หนุ่มๆ Pantip แนะนำ

1.ชาว Pantip แนะนำเสริมจมูกผู้ชายที่ Jintarak Clinic
เสริม จมูก ผู้ชาย pantip
https://www.facebook.com/Jintarakclinic/?ref=page_internal

 

“ไม่สวยหมอไม่ให้กลับบ้าน” นี่คือสโลแกนของจินตรักษ์คลินิก ที่คุณหมอตั้งใจและใส่ทุกเคส เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด ไม่ปล่อยให้กลับบ้านไปแบบผิดหวังแน่นอน

โดยการเสริมจมูกทุกเคสจะทำโดยคุณหมอเชษฐ์ ที่มีประสบการณ์ในการเสริมและแก้จมูกมาแล้วกว่า 5 พันเคส

ใช้แต่ซิลิโคนอเมริกาที่ได้มาตรฐานมาเหลากันแบบเคสต่อเคสจนกว่าจะได้ทรงที่ต้องการเท่านั้น

แถมรับประกันนานถึง 3 ปี ใครอยากเสริมจมูกกับคุณหมอต้องรีบจองแล้วน้าาา เพราะคุณหมอเขาเสริมจมูกแค่วันละ 2-3 เคสเท่านั้นค่ะ

ประเภทการรักษา เสริมจมูก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ก่อนหน้านี้อยากไปทำจมูกมาก เลยตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอเชษฐ์ คุณหมอแนะนำว่าเนื้อจมูกผมน้อยจึงไม่สามารถเสริมให้ดั้งจมูกโด่งมากๆได้ ต้องทำสโลบเยอะนิดนึงจะทำให้จมูกที่ดูหล่อมากขึ้น จมูกปลอดภัยไม่เสี่ยงเนื้อสันจมูกบาง ผมประทับใจที่คุณหมอให้คำแนะนำที่เป็นผลประโยชน์กับคนไข้มากที่สุดและไม่ Hard Sell กับเรา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Allan Saakha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจในการบริการ การต้อนรับ ความใส่ใจของทุกคนกับคนไข้ที่ได้รับศัลยกรรม อธิบายและแนะนำอย่างระเอียดมีมาตรฐานการทำงานที่สูงมากครับ และประทับใจคุณหมอมากๆครับ อดทน ละเอียด ใส่ใจ ทุกขั้นตอนจริงๆ หมอใจดีสุดๆ ปราณีตสุดๆ อีก14วันตัดไหมเจอกันคับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ T Ratthasak Pattrick อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ชาว Pantip แนะนำเสริมจมูกผู้ชายที่ Theerathorn Clinic
เสริม จมูก ผู้ชาย pantip
https://www.facebook.com/theerathornclinic/

 

อีกหนึ่งคลินิกที่ฮอตฮิตมากๆ ใครที่เคยได้ยินคนแนะนำให้ไปเสริมจมูกกับหมอกัน ก็คือคุณหมอกัน หรือนพ.รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ แห่งธีระธรฌ์คลินิกนี่เองค่ะ

ซึ่งคุณหมอมีความเชี่ยวชาญมากในการเสริมและแก้ไขจมูกด้วย เทคนิค Open Reconstruction

โดยใช้เวลาน้อยมากแต่ผลลัพธ์ดีเยี่ยม นอกจากนี้ก็ยังมีเทคนิกอีกมากมายที่จะช่วยเนรมิตจมูกให้ออกมาเป๊ะสุด อยากรู้ว่าดีขนาดไหนต้องลอง!!

ประเภทการรักษา  เสริมจมูกแบบปิด
โดยทีมแพทย์
ราคา  เริ่มต้น 12900 THB

ผมตัดสินใจเสริมจมูกเพราะอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก ที่เลือกธีระธรฌ์คลินิกก็เพราะมั่นใจในฝีมือของพี่หมอกัน เป็นสุดยอดหมอไทยที่ใช้เทคนิคเกาหลีครับ

เบื้องต้นผมได้เข้าไปปรึกษากับพี่หมอกันครับ ได้รับคำแนะนำ ช่วยให้ได้ทรงจมูกที่เข้ากับรูปหน้าและออกมาดูดีที่สุดครับ ก่อนเข้าห้องผ่าตัด ทางคลินิกก็ได้ถ่ายภาพก่อนทำไว้ด้วยครับ ทุกวันนี้จมูกของผมเข้าที่แล้ว รู้สึกพอใจในทรงที่ได้ และเลือกคลิกนิกไม่ผิดจริงๆครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ pa papanapaj อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หน้าเด็กลงจริงครับอันนี้เห็นชัดเลย และจมูกไม่มีบิดเบี้ยวไปจากหลังทำเลยครับ โดยรวมท็อปชอบมาก เพราะออกมาพอใจตรงตามความต้องการทุกจุด ถ้าใครมองหาที่ทำเทคนิค Sixlock ดีๆ ท็อปแนะนำ Theerathorn ไว้เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลือกหนึ่งเลยครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน theerathornclinic คุณ ท็อป อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ชาว Pantip แนะนำเสริมจมูกผู้ชายที่ Dmor Clinic
เสริม จมูก ผู้ชาย pantip
https://www.facebook.com/DmorClinic/?ref=page_internal

 

คุณหมอตุ๊กและทีมแพทย์มากประสบการณ์จาก Dmor Clinic พร้อมที่จะเสกจมูกใหม่ให้ทุกคนดูดีแบบสุดๆ

ด้วยการใช้ซิลิโคนจากอเมริกา เหลาจนกว่าจะออกมาเป็นทรงที่พอเหมาะพอดีที่สุด

และใช้เทคนิกการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้ม เพื่อลดความเสี่ยงซิลิโคนเบี้ยว และยังรับประกันผลงานนานถึง 3 ปีด้วยนะคะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูกโดยคุณหมอตุ๊ก
ราคา  เริ่มที่ 45,000 THB
พอเข้าห้องคุณหมอชวนคุยสนุกเลยครับ ผมมันก่อประเภทไม่ค่อยกลัวอะไรอยู่แล้วหมอเอาเข็มจิ้มไปแล้วยังเฉยเลย 55 หน้าจะเป็นที่มือคุณหมอเบามากกว่าครับพอยาชาเริ่มออกริษ คุณหมอก่อทำการตรวจเซ็คถี่ถ้วนมากถามเจ็บไมรู้สึกไงบ้าง พูดเกี่ยวกับวิธีจะทำผมนิเพลินไปเลย
คุณหมออธิบายจมูกผมปลายจะใหญ่ออกบานนิด ๆ ยาว เนื้อค่อนข้างเยอะ ผมเลยของแบบพุ่ง ๆ และเป็นธรรมชาติ คุณหมอจัดให้แบบเนียน ๆ เลย
และคุณหมอทำออกมาได้สวยโดนใจมาก มีปลายพุ่งหยดน้ำที่ไม่เป็นแท่งซิลิโคนดูเนียนเป็นธรรมชาติมาก ครับขนาดคนที่บ้านรึคนที่รู้จักยังทักบ้างคนแทบไม่รู้ว่าไปทำจมูกมา ต้องขอบคุณ คุณหมอตุ๊กมากเลยครับ ที่ทำให้ดูดีและมั่นใจมากขึ้น…และผมยังจำสิ่งที่คุณหมอพูดคือ…..ผมมีจมูกที่สวยอยู่แล้วแค่ก่อนหน้านี้ยังไม่ถึงเวลาที่ผมได้จมูกนั้นมา …..เพราะเอามาฝากไว้ที่หมอซึ่งวันนี้หมอได้คืนจมูกที่สวยนั้นกลับคืนมายังตัวผมแล้ว…..ขอบคุณคุณหมออีกทีครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Alongkorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดีมากครับ บริการดี เอาใจใส่ดีมาก เทคแคร์ดีเยี่ยม พึ่งทำจมูกมาเมื่อวานนี้ รอติดตามครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Icez Tanapong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ชาว Pantip แนะนำเสริมจมูกผู้ชายที่ Center Clinic
เสริม จมูก ผู้ชาย pantip
https://www.facebook.com/centerclinicpage/?ref=page_internal

 

ที่นี่จะเลือกใช้ซิลิโคนมาตรฐานจากอเมริกาเท่านั้น โดยมีให้เลือกหลายเกรดตั้งแต่เกรด A ,เกรด Premium และเกรด Extra Premium ซึ่งทุกเกรดจะมีความนิ่ม

บิดงอได้ ดูเป็นธรรมชาติ สามารถเหลาให้เป็นทรงที่ต้องการได้ ใช้เทคนิกในการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก และเย็บแผลซ่อนไหมในรูจมูก

ทำให้ไม่เห็นรอยแผลเป็น เนียนกริบดูไม่รู้เลยว่าเสริมจมูกมา และยังติดตามผลรับประกันอีก 3 เดือนด้วยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  12900 THB
คุณหมอคุยเป็นกันเอง ให้คำแนะนำ และเวลาทำ จะใส่ใจตลอด ว่าเจ็บใหม *บอกเลยไม่เจ็บครับ ประทับใจในบริการมาก ได้ทรงตาม ต้องการ และคุณหมอจะเน้น ความปลอดภัยสำหรับการเสริมทุกเคส รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Jo Any Way อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมอใจดี สะอาด งานเนี๊ยบ ราคาไม่แพง แนะนำเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Apirat Nantcharuwong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ชาว Pantip แนะนำเสริมจมูกผู้ชายที่ Ticha Clinic
เสริม จมูก ผู้ชาย pantip
https://www.facebook.com/tichaclinic/reviews/?ref=page_internal

 

ถ้าใครกำลังมองหาที่เสริมจมูกในราคาเบาๆแต่ได้มาตรฐาน และคุณภาพที่ออกมาดีไม่แพ้ที่ไหน

ต้องที่ Ticha Clinic เลยค่ะ เพราะที่นี่เขาใส่ใจทุกเคส เก็บรายละเอียดอย่างเป๊ะสุดๆ มีเทคนิกหลากหลาย

และนอกจากจะได้จมูกเท่ๆแล้ว ทางคลินิกเขายังดูแลติดตามผลหลังทำอย่างใกล้ชิดอีกด้วยนะคะ มีปัญหาก็สามารถปรึกษาได้ สบายใจไร้กังวลเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  6,999 THB
ครบ 8 เดือนคับ จมูกธรรมชาติมาก ทีแรกกังวลกับทรงมากกลัวทำแล้วออกมาไม่เข้ากับเรา พอทำเสร็จก็กลัวไปทุกอย่างปรึกษาคุณหมอเป็นว่าเล่น พี่ๆพนักงานใจดีมากให้คำแนะนำดีทุกอย่าง ผลสรุปออกมาคือชอบมากคับแนะนำๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sophon Chansu อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ชาว Pantip แนะนำเสริมจมูกผู้ชายที่ Q Clinic
เสริม จมูก ผู้ชาย pantip
https://www.facebook.com/qclinicbeauty

 

คลินิกที่พร้อมด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางในแต่ละสาขากว่า 10 ท่าน และอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ครบครัน

ได้มาตรฐาน ด้วยราคาเบาๆ ให้บริการเสริมจมูกด้วยการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก

ตกแต่งและเย็บกระดูกอ่อนบริเวณปลายจมูกให้ออกมาดูเพอร์เฟคในทุกรายละเอียด รับประกันนาน 6 เดือน แถมยังมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาแบบตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา เริ่มต้น 8,900 THB
ครบ 14 วันมาตัดไหม คือชอบทรงมากๆเลย อย่างที่บอกครับ มีคนทักกี้เยอะมาก หล่อขึ้นมาก น่ารักขึ้น น่าไม่แข็งแล้วนะ5555 ต้องขอบคุณ คิวคลินิก ( Q clinic คุณหมอเอคนสวย ) ถ้าใครที่กำลังหาคลินิกที่ทำจมูกสวยๆ ถูกใจปลอดภัยไว้ใจได้ กี้จะขอแนะนำเลยครับที่นี้เลย บริการทุกอย่างโอเคมากๆ กี้ไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆทั้งสิ้นนะครับ แต่กี้เป็นลูกค้าของที่นี่ที่มาทำจริง ซึ่งทำออกมาแล้วหล่อขึ้นน่าหวานขึ้น คือชอบมากครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5696446 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อัพเดทตัดปีกจมูก หลังทำเสร็จทันที คุณหมอเอมือเบามาครับ ไม่บวมไม่ช้ำเลย ปีกจมูกเรียวสวยได้รูปขึ้น คุณหมอเอตัดให้ไม่เสียโหงวเฮ้งอีกด้วยครับ ประทับใจในการบริหารของเจ้าหน้าที่มากๆครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Palm Palmaceous อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.ชาว Pantip แนะนำเสริมจมูกผู้ชายที่ Goodwill Clinic
เสริม จมูก ผู้ชาย pantip
https://www.facebook.com/GoodwillCM1

 

ปิดท้ายด้วยคลินิกชื่อดังที่มีสาขาทั้งที่กรุงเทพและเชียงใหม่ โดยที่นี่มีทีมแพทย์ที่มีความชำนาญด้านเสริมความงามโดยเฉพาะ

ที่จะสามารถออกแบบรูปทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าของเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี ออกมาดูเป็นธรรมชาติ

ไม่เป็นบล๊อค เพราะคุณหมอเหลาซิลิโคนเองกับมือแบบเฉพาะแต่ละเคส พ่วงด้วยเทคนิกพิเศษเฉพาะที่นี่อย่าง illusion Touch Up ซึ่งเป็นเทคนิคในการเสริมจมูกแบบแสงและเงา ให้ออกมาดูดีแบบทุกองศาเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  เริ่มต้น 12900 THB
ครบ 2 อาทิตย์แล้วครับ มาตัดไหม ตอนนี้คือ แฮปปี้ กับจมูกใหม่มาก หายไวสุด ตั้งแต่ 3 วันแรกละ ที่เหลือก็รอให้รัดแกน ปังกว่านี้แน่นอนครับ #ขอบคุณหมอนัท #goodwillclinic #คลินิกศัลยกรรมที่วัยรุ่นบอกต่อมากที่สุด รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ lingkapaoll อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวเคสแก้จมูกครบ 6 เดือนแล้วครับ 🥰 หมอณัฐทำออกมาสวย ธรรมชาติมาก ไม่เจ็บด้วย😎ทำจมูกต้องเลือก Goodwill Clinic เท่านั้น🎉รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Fai Fah อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป เสริมจมูกผู้ชายที่หนุ่มๆ Pantip แนะนำ

เสริม จมูก ผู้ชาย pantip

ยุคนี้สมัยนี้ คุณผู้ชายก็ต้องเสริมหล่อกันเป็นเรื่องธรรมดา เหล่าหนุ่มๆคนหนเล็งอยากทำจมูกอยู่ต้องลุยเลยยย เดี๋ยวจะตามสาวๆเขาไม่ทัน สำหรับผู้ชายคนไหนที่อยากเสริมจมูก วันนี้เราได้รวม 7 คลินิกเหล่าชาว Pantip เขามาขอแชร์ มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูเพื่อนตัดสินใจเลือกคลินิกดีๆ

แต่แม้ถึงจะรีวิวแน่นหรือมีคนแนะนำมากขนาดไหน เราก็อยากฝากข้อคิดดีๆให้เพื่อนๆหน่อยน้าว่าเรื่องศัลยกรรมเพื่อนๆก็ต้องเช็คให้ดีนะคะว่าคลินิกนั้นๆได้มาตรฐานหรือไม่ และผลลัพธ์นั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลด้วยนะคะ คุณหมอแต่ละท่านก็มีเทคนิกและเอกลักษณ์ที่ต่างกัน

เพราะฉะนั้นต้องลองศึกษาเคสรีวิวก่อนๆดูว่าชอบสไตล์นี้ไหม และลองไปปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอดูก่อนค่อยตัดสินใจ ไหนๆจะเจ็บตัวและเสียเงินทั้งที รอบคอบไว้ก่อนดีที่สุดน้าาาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category