ตาไม่สวย ไม่รู้จะแก้ไขยังไงมาดู「 #5 รีวิวเลเซอร์ตาสองชั้นสุดปัง」 อยากสวยและดูดีต้องห้ามพลาด!!

ตาไม่สวย ไม่รู้จะแก้ไขยังไงมาดู「 #5 รีวิวเลเซอร์ตาสองชั้นสุดปัง」 อยากสวยและดูดีต้องห้ามพลาด!!

เลเซอร์ ตา สอง ชั้น

สวัสดีค่ะทุกคน!!

อยากทำตาสองชั้น แต่กลัวการผ่าตัด เราขอแนะนำแนวทางการทำตาสองชั้นด้วยเลเซอร์ บอกเลยว่าดีมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็ว

และไม่ต้องการพักฟื้น ลองมาเลเซอร์ตาสองชั้นดู คุณจะพบกับความว่า Amazing  แล้ววันนี้ เรามี 5 คลิปรีวิวดีๆ เกี่ยวกับการเลเซอร์ตาสองชั้น ได้ศึกษาข้อมูล ได้ทำการตัดสินใจว่า เลเซอร์ตาสองชั้นดีหรือเปล่า 

และที่สำคัญวันนี้เรายังมีสาระดีมากมาย ก่อนไปดู 5 คลิปรีวิวเลเซอร์ตาสองชั้น เราไปดูกันก่อนว่าเลเซอร์ตาสองชั้นคืออะไรกันแน่ ถ้าพร้อมแล้วไปดูเลย

การเลเซอร์ตาสองชั้นคืออะไร ??

สำหรับเพื่อนๆที่สงสัยว่าทำไมต้องทำตาสองชั้น ตาสองชั้นคืออะไรวันนี้เรามีคำตอบมาบอกเพื่อนๆมาลองอ่านและทำความเข้าใจกันดูดีกว่าค่ะ มาเริ่มกันที่ทำไมต้องทำตาสองชั้น การทำตาสองชั้น ก็เพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวบุคคลนั้นๆ ซึ่งเมื่อเราไปทำตามสองชั้นมาเราจะมีดวงตาที่กลมโต และดวงตาดูเป็นประกายมากขึ้น

การทำตาสองชั้นนี้จะโดยบุคคลที่ มีปัญหาเรื่องตาชั้นเดียว ตาตี๋ หนังตาตก ซึ่งหลายๆคนไม่มั่นใจกับการที่มีหนังตาแบบนี้รวมไปถึงสำหรับบางคนนั้นทำให้ระยะการมองเห็นน้อยลงด้วย

ซึ่งการทำตาสองชั้นจะต้องผ่านกระบวนการผ่าตัด โดยการตัดหนังตาที่เป็นส่วนเกินออก และเย็บชั้นตาให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่ โดยแพทย์จะทำการออกแบบให้แต่ละบุคคลเองเพื่อความเหมาะสมนั้นเอง

ต่อไปเราไปดู 5 คลิปริวิวเลเซอร์ตาสองชั้นสุดปัง กันดีกว่า อยากสวยและดูดี ต้องรีบไปดูเลย!!

เลเซอร์ ตา สอง ชั้น

มาดู!! #5 คลิปริวิวเลเซอร์ตาสองชั้น อย่าพลาดสาระความงาม!!

คลิปรีวิวที่ 1 : plexr soft surgery celebrity eyes

ทำตาสองชั้น ไม่ใช้มีด / ไม่ใช้เข็ม / ไม่ต้องผ่าตัด เลเซอร์ตาสองชั้นด้วย plexr soft surgery celebrity eyes เหมาะกับคนที่กลัวมีด กลัวการผ่าตัด ต้องลองมาดูสาระดีๆ ในคลิปนี้เลย!!

คลิปรีวิวที่ 2  : เลเซอร์ตาสองชั้น พักฟื้นเพียง 1 คืน

รีวิวทำตาสองชั้นกับหมอหลิน ที่ Inz Clinic สามารถทำออกมาให้ประทับใจ ส่วนใครมีคำถามอะไรติดต่อ – InZ clinic หมอหลิน ทำตาสองชั้น โดยจักษุแพทย์ https://www.facebook.com/inzclinic

คลิปรีวิวที่ 3  : Beauty Eye Shape by laser

ทำตา 2 ชั้นเลเซอร์ ” Beauty Eye Shape by laser ” โรงพยาบาลเลอลักษณ์

แผลเล็กมากๆ ไม่ต้องพักฟื้น เนื่องจากแทบไม่มีการบวมหลังการทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติทันที หลังทำ แต่งหน้าเที่ยวต่อได้เลย..ฟิน ดวงตาเปิดและดูโตมากขึ้น ชั้นตาไม่ลอย แผลเล็กมาก จึงไม่มีแผลเป็นใดๆ ให้ผลลัพธ์ถาวร และไม่ต้องมีการตัดไหมใดๆ ทั้งสิ้น

คลิปรีวิวที่ 4  : เจาะชั้นตา เลเซอร์ตาสองชั้น

เจาะชั้นตา เลเซอร์ตาสองชั้น อทิตา คลินิก atita clinic

ทำการล็อคชั้นตาก่อน  จากนั้นทำการเจาะชั้นตา และสุดท้ายคือการทำเลเซอร์ล็อคชั้นตา ช่วยแก้ไขปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ทำให้ดวงตาดูสวยมากขึ้น!! ที่สำคัญไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฝื้น!!

คลิปรีวิวที่ 5  : ตาสองชั้น โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมหรือเลเซอร์

ปรับลุค เพิ่มมิติความสวย ด้วยตาสองชั้น โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมหรือเลเซอร์…WOW

เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ตาสวยๆ ทำให้เรามีเสน่ห์ขึ้น แต่บางคนอาจกำลังมีปัญหามีตาชั้นเดียวหรือชั้นตาหลบใน ชั้นตาไม่เท่ากันและยังคงกลัวการผ่าตัดศัลยกรรม รู้หรือไม่ว่า Plexr: คือนวัตกรรมทำตาสองชั้น โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมหรือเลเซอร์ WOW นั้งเอง!!

หากเพื่อนๆ คนไหนรู้สึกว่า อยากลองทำเลเซอร์ตาสองชั้น แต่ไม่รู้จะศึกษาข้อมูลที่ไหน ทำออกมาเป็นเป็นยังไง เราว่า 5 คลิปรีวิวที่นำมานี้ น่าจะพอช่วยให้เพื่อนๆ สามารถตัดสินใจได้ว่าจะทำเลเซอร์ตาสองชั้นดีหรื่อไม่่ แต่ถ้ายังไม่แน่ใจ ไปดูสรุปด้านล่างได้เลย !!

เลเซอร์ ตา สอง ชั้น

สรุป!! เลเซอร์สามารถทำตาสองชั้นได้จริงหรือ??   

ใช้เลเซอร์ในการทำตาสองชั้น สามารถทำได้จริง เพราะแสงเลเซอร์จะมีความเข้มข้นสูง สามารถทำให้ผิวหนังบริเวณเปลือกตาที่มีความย่อนคล้อยดูเต่งตึงขึ้น จึงสามารถมองเห็นเป็นตาสองชั้นได้ชัดเจน แต่ด้วยความเข้มข้นสูงของเลเซอร์ อาจจะทำให้เกิดแผลเล็กน้อย และจะตกสะเก็ด จากนั้นก็จะหายเป็นปกติ

แต่สิ่งที่ทุกคนควรรู้ การเลเซอร์ตาสองชั้น เหมาะกับคนที่มีตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่เพียงแค่มีหนังตาที่ย่อนคล้อย จึงจำเป็นต้องเลเซอร์เพื่อยกความกระชับของเปลือกตา

ข้อดีของการเลเซอร์ตา ต้องขอบอกเลยว่า ใครที่ไม่ชอบการผ่าตัด หรือไม่อยากเป็นแผลผ่าตัด เราขอแนะนำเลเซอร์ตาสองชั้นเลย บอกเลยว่าปลอดภัย แม้มีโรคประจำตัว ก็สามารถทำได้แบบสบายๆ

ส่วนคนที่มีตาชั้นเดียว หากทำเลเซอร์ตาสองชั้น อาจจะไม่ค่อยคุ้มกับเงินที่เสียไป เพราะว่าการเลเซอร์จะเห็นผลได้น้อยมากๆ เราขอแนะนำให้ทำการผ่าตัด จะเห็นผลดีมากกว่านะคะ!!

วันนี้คงต้องลากันแล้ว เจอกันใหม่ในสาระหน้นะคะ บ๊ายบาย!!

ศัลยกรรมLatest articles in the category