Finish look ธรรมชาติน่าหลังไหลกับ #3แป้งฝุ่น ดิออร์ พร้อมไขข้องสงสัย แป้งฝุ่นสำคัญหรือไม่ต่อการแต่งหน้า ?

Finish look ธรรมชาติน่าหลังไหลกับ #3แป้งฝุ่น ดิออร์ พร้อมไขข้องสงสัย แป้งฝุ่นสำคัญหรือไม่ต่อการแต่งหน้า ?
แป้งฝุ่นดิออร์

สวัสดีค่าาาสาวๆทุกคนนน วันนี้เราจะมาแนะนำแป้งฝุ่นดิออร์  3 รุ่นเด็ดดวงให้งานผิวแบบธรรมชาติ สวยหวานละมุนแน่นอน !! ❀❀

แน่นอนว่าวันนี้เราจะมาแนะนำแป้งฝุ่นดิออร์ที่ใช้ดีทั้งทาหน้าและเซตเมคอัพ ก่อนอื่นต้องขอไขข้อข้องใจของใครหลายคนที่อาจจะสงสัยว่าแป้งฝุ่นจำเป็นหรือไม่ในขั้นตอนของการแต่งหน้า แป้งฝุ่นมีความสำคัญมากแค่ไหน ต้องใช้หรือไม่ไปดูกันค่าา

แป้งฝุ่นสำคัญอย่างไร จำเป็นหรือไม่ต่อการแต่งหน้า ?

แป้งฝุ่นดิออร์

จริงๆแล้วไม่มีนิยามบทไหนที่บอกไว้ชัดเจนว่าการแต่งหน้าต้องจบด้วยการตบแป้งฝุ่น ฉะนั้นขอตอบเลยว่าไม่ใช่เสมอไปที่การแต่งหน้าจะต้องใช้แป้งฝุ่น เพียงแต่ว่าในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าคนดังหลายๆคนที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์หรือใครก็แล้วแต่ที่มีการสอนแต่หน้า มักจะเสริมเทคนิคการทำให้รองพื้นติดทนนานนั้นคือการตบด้วยเเป้งฝุ่นนั้นเอง

การปัดแป้งฝุ่นเบาๆหลังการแต่งหน้าเสร็จจะช่วยให้เครื่องสำอางอยู่ตัวนานได้จริงค่ะ แต่การลงแป้งฝุ่นนั้นอาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ finish look ที่ฉ่ำวาว เพราะด้วยคุณสมบัติของแป้งฝุ่นทั่วไปจะทำให้ใบหน้านั้นแมตต์มากกว่าฉ่ำ

แป้งฝุ่นดิออร์
ฉะนั้นเพื่อนๆก็ต้องดูว่าเพื่อนๆต้องการลุคการแต่งหน้าแบบไหนถ้าเป็นแบบฉ่ำวาวสไตล์เกาหลีแป้งฝุ่นคือไม่จำเป็นเลยค่ะ ถ้าแต่เป็น finish look ทั่วไปที่ไม่ต้องการความฉ่ำวาว หากเพื่อนๆอยากให้เครื่องสำอางที่เคยหลุดบ่อยติดทนมากยิ่งขึ้น เพื่อนๆก็สามารถลองใช้เทคนิคการตบแป้งฝุ่นหลังการแต่งหน้าเสร็จได้เลยค่าา
และวันนี้เรามีสาระดีๆ นั้นคือวิธีการเลือกแป้งฝุ่นให้เหมาะกับการใช้งานมาบอกกันด้วยน้าา อยากรู้ว่าจะเลือกอย่างไร ไปดูกันเลยค่าา

วิธีการเลือกแป้งฝุ่นให้เหมาะกับการใช้งาน

แป้งฝุ่นดิออร์

★* *★ .•°•.° ก ารเลือกแป้งฝุ่นเพื่อใช้ในวันอยู่บ้านสบายๆ  °.•°•.★* *★

  • หากกเพื่อนๆต้องการให้ผิวหน้าได้พักผ่อนในวันสบายๆก็ควร เลือกแป้งฝุ่นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีซิลิโคน ไม่ผสมรองพื้น  เพื่อให้ผิวหน้าไม่มีสิ่งรบกวนและได้พักฟื้นเต็มที่
  • หากในวันสบายๆเพื่อนๆไม่ต้องการแต่งหน้าหนัก แต่ก็ไม่อยากหน้าสดตลอดเวลา แนะนำให้เลือกแป้งฝุ่นที่เป็นประเภทบีบีผสมรองพื้น จำเบาบางกว่าการแต่งหน้าจัดเต็มเยอะเลยค่ะ และจะทำให้หน้าเราดูไม่สดจนเกินไป
แป้งฝุ่นดิออร์

°.•°•.★* *★ การเลือกแป้งเพื่อฝุ่นเพื่อใช้แทนรองพื้น °.•°•.★* *

  • หากสาวๆอยากใช้แป้งฝุ่นแทนรองพื้น แนะนำว่าให้เลือกแป้งฝุ่นที่ประเภทบีบีที่ผสมรองพื้น และใช้พัฟในการทาแป้งฝุ่น โดยกดแป้งฝุ่น 1 ครั้งและนำมากดที่หน้าเบาๆเหมือนการซับ จะทำให้ได้เนื้อแป้งฝุ่นแน่นและเหมือนกับรองพื้นมากขึ้นกว่าการทาด้วยมือ
  • แนะนำว่าควรเลือกแป้งฝุ่นที่สามารถกันแดดและยูวีได้ด้วยนะคะสาวๆ เพราะถ้าจะลงแค่แป้งอย่างเดียวแล้วออกจากบ้านนั้นเมื่อผิวหน้าเจอแสงแดดอาจทำให้หน้านั้นคล้ำและไหม้แดดได้ง่ายมากเลยทีเดียว
แป้งฝุ่นดิออร์

.•°•.★* *★ การเลือกแป้งฝุ่นเพื่อเซตเครื่องสำอางหลังแต่งหน้า °.•°•.★* *

  • แนะนำว่าให้เลือกแป้งฝุ่นที่โปร่งแสง มีความเป็นสีธรรมชาติ ไม่ควรเลือกแป้งที่ผสมรองพื้นเพราะอาจจะทำให้ของเครื่องสำอางต่างๆที่เราแต่งหน้าไปก่อนนั้นเพี้ยนได้
  • ควรเลือกแป้งฝุ่นที่คุมมัน เพราะจะช่วยลดความมันที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันและลดการเยิ้มของเครื่องสำอางได้

หากเพื่อนๆเลือกแป้งฝุ่นให้เหมาะกับการใช้งานกันได้แล้ว ต่อไปเรามีแป้งฝุ่นดิออร์ 3 รุ่นธรรมชาติมาแนะนำ สามารถใช้ได้ทั้งในวันหยุดอยู่บ้านสบายๆ หรือใช้เซตรองพื้นได้อีกด้วย บอกเลยว่าดูช่วยธรรมชาติสุดๆ ไม่โม้แน่นอนน ไปดูกันเลยย

3 แป้งฝุ่นดิออร์ สวยเนียนเป็นธรรมชาติ

1.แป้งฝุ่นดิออร์ รุ่น Capture Totale Loose Powder
แป้งฝุ่นดิออร์
https://www.central.co.th/th/dior-capture-totale-loose-powder-16-g-cds16053830

แป้งฝุ่นดิออร์รุ่นแรกที่จะขอแนะนำเป็นรุ่น Capture Totale ตัวนี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติมากๆ ตัวดูเด็กอ่อนวัยเหมือนสาววัยรุ่นเลยละค้า

เนื้อแป้งฝุ่นมีประกายเล็กน้อยเพื่อเพิ่มมิติให้แก่ใบหน้า บอกเลยว่าผิวดูโกลว์ดูเด็ดลงไปนิสสสหนึ่งเลยล่ะค้าา สามารถใช้ทาหน้าในวันสบายๆก็ได้

หรือจะใช้เซตเครื่องสำอางก็ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันเลยละค้า ไม่มีดรอป ไม่เป็นคราบแน่นอนสำหรับเจ้าตัวนี้

ปริมาณ 11 g
ราคา 2,390 THB
2.แป้งฝุ่นดิออร์ รุ่น Diorskin Nude Air Loose Powder
แป้งฝุ่นดิออร์
https://www.dior.com/de_de/products/beauty-Y0720350-diorskin-nude-air-loser-puder-unsichtbarer-loser-puder-fur-naturliche-leuchtkraft

แป้งฝุ่นดิออร์รุ่น Diorskin Nude Air รุ่นนี้ก็เป็นอีกตัวที่เน้นความเบาบางเป็นธรรมชาติแบบสุดขีดเนื้อแป้งมีสีเนื้อนวล เมื่อทาแล้วจะเข้ากับสีผิวอย่างแนบเนียน

ให้งานผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดีเน้นความเป็นผิวธรรมชาติมากๆ สามารถเซตเครื่องสำอางและคุมมันได้ในตัวอีกด้วย

ที่สำคัญมีส่วนผสมของแร่ธาตุสำคัญต่อผิวช่วยบำรุงให้ผิวดูส่วยใสสุขภาพดีมากๆเลยละค้าา

ปริมาณ  16 g
ราคา  2,500 THB
3.แป้งฝุ่นดิออร์ รุ่น Diorskin Forever & Ever Control Loose Powder
แป้งฝุ่นดิออร์
https://www.central.co.th/th/dior-diorskin-forever-ever-control-loose-powder-cds11651246

แป้งฝุ่นดิออร์รุ่น Diorskin Forever & Ever แป้งฝุ่นรุ่นนี้เป็นแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสง เน้นงานผิวธรรมชาติอีกเช่นกัน ไม่วอก ไม่โป๊ะ สามารถคุมมันได้ตลอดทั้งวัน

เหมาะสำหรับการเซตรองพื้นบางๆ หน้าเนียนแมตต์ใสคุมมันไม่มีเยิ้มแน่นอนค่าสาว เน้นงานผิวดูดีแบบสุดขีด บอกเลยว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ ใช้งานง่ายสีแป้งโดนใจแน่นอนค่าาา

ปริมาณ  8 g
ราคา  2,079 THB
เจ้าแป้งฝุ่น ตัวนี้ดีงามมั่กๆ  ใช้ปัดหลังจากทารองพื้นแล้ว นอกจากจะช่วยให้รองพื้นเซ็ทตัวยังช่วยให้หน้าผ่อง เป็นยองใย แถมแป้งข้างในก็นุ๊ม นุ่ม สบายหน้า มาก  ……..  ความพึงพอใจตัวนี้  8.5/10 คะแนน รีวิวจาก Jeban คุณ Choviera อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นดิออร์

แป้งฝุ่นดิออร์

แป้งฝุ่นดิออร์ 3 รุ่นที่เราแนะนำเพื่อนๆในวันนี้เป็นแป้งฝุ่นที่ให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ เบาบางทาอยู่บ้านก็ได้เซตรองพื้นแต่งหน้าก็ดี ซื้อไปมีแต่คุ้มกับคุ้มค่าสาว

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดงานธรรมชาติสุดๆแบบนี้หายากน้าา ใครชอบใครเล็งรุ่นไหนอยู่ก็รีบสอยเลย บอกเลยว่าของเขาขาดตลาด หายากสุดๆ รีบครอบครองกันน้าสาวๆ

แต่งหน้าLatest articles in the category