ผิวแทนก็ปังได้!! พบกับสไตล์การแต่งหน้า ฉบับผิวสาวแทน ง่ายๆ แค่ #4ขั้นตอน พร้อมบอก #4 ไอเทมลับ!! ที่สาวผิวแทนต้องไม่พลาด!!!

ผิวแทนก็ปังได้!! พบกับสไตล์การแต่งหน้า ฉบับผิวสาวแทน ง่ายๆ แค่ #4ขั้นตอน พร้อมบอก #4 ไอเทมลับ!! ที่สาวผิวแทนต้องไม่พลาด!!!
แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.ladyissue.com/128399

Hellooo everybodyyy ! สวัสดีค่าา ทุกคนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้ กระแสสาวผิวแทนกำลังมาแรงม้ากกกกก แหมม๋!! เข้าทางสาวไทยอย่างเราๆ มากเลยใช่ไหมล่ะค้าาา เพราะพวกเราสามารถมีผิวแทนได้ โดยไม่ต้องไปอาบแดดให้ระคายผิวเลยย

เพราะแดดประเทศไทยเนี่ย แค่ออกไปหน้าปากซอยก็ได้ผิวแทนสมใจแล้วล่ะค่าาา 555555 โดยสาวๆบางคนเนี่ย ก็มีผิวสีแทนโดยธรรมชาติ บางคนก็มีผิวแทนด้วยแดดอันร้อนระอุ จึงทำให้การมีผิวแทนในสังคมสาวไทยเนี่ย เป็นเรื่องที่ Normal มากกกก

ดังนั้น ในวันที่เราไม่สามารถฝืนธรรมชาติให้ผิวขาว ผิวใสได้ เราจึงต้องมาสวยในแบบของเรากันค่ะ!! เพราะในวันนี้ เราจะมาบอกต่อเคล็ดลับการแต่งหน้าสำหรับสาวผิวแทน ให้สวยเป๊ะ เข้ากับผิวเราได้อย่างลงตัว พร้อมป้ายยาเครื่องสำอางค์ที่สาวผิวแทนต้องมีติดโต๊ะ!! ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเล้ยย!!

แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.ladyissue.com/128399

ช้าก่อน!! เตรียมผิวก่อนแต่งหน้ากันก่อนจ้าา

ก่อนที่เราจะไปบอกเคล็ดลับการแต่งหน้าเนี่ยยย เรามาดูขั้นตอนการเตรียมผิวให้พร้อม กันก่อนดีกว่าจ้าา

จะมีอะไรบ้างนั้นน ไปดูกันเล้ยย!!

ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับขั้นตอนนี้ เชื่อว่าสาวๆทุกคนก็คงทำกันเป็นปกติอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ ในการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าเนี่ย มีข้อควรระวังเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อยค่ะ นั่นคือ การใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง เพราะถ้าหน้าแห้ง เครื่องสำอางค์จะไม่ติดทนจ้าาา

แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.idskinexpert.com/knowledge/

ขั้นตอนที่ 2 การซับหน้าให้แห้ง สำหรับการซับผิวหน้าให้แห้งนั้นน ก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ โดยการซับหน้าให้แห้งที่ถูกวิธีนั้น ควรใช้ทิชชู่หรือสำลีในการช่วยซับ เพราะทิชชู่หรือสำลี มีความสะอาดมากกว่าผ้าขนหนูทั่วไป จึงไม่เป็นแหล้งสะสมของเชื้อโรคค่าา

แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.sominserum.com/

ขั้นตอนที่ 3 การลงสกินแคร์ การลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้า มีข้อที่เราต้องระวังเหมือนกันค่าาา เนื่องจากการแต่งหน้าเนี่ยยย มักจะมีอาการหน้าเยิ้มระหว่างวันอยู่แล้ว ดังนั้น สกินแคร์ที่เราใช้ก่อนแต่งหน้า ก็ไม่ควรมีส่วนผสมของน้ำมันเข้าไปอีก หน้าจะได้ไม่เยิ้มมากเนอะะ

แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.sanook.com/women/164281/

เมื่อเตรียมผิวตามขั้นตอนข้างต้นเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปต่อกันที่การเมคอัพกันเล้ยยย !!

#4 ขั้นตอน สำหรับเมคอัพงานผิวแทน ให้สวยปัง หน้าไม่ลอย!!

มาต่อกันด้วยการแต่งหน้าค่ะ !! ในวันนี้ เราจะมาแนะนำการลงงานผิว ให้สวยปัง จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเล้ยย

ขั้นตอนที่ 1 ลงไพร์มเมอร์ หรือเบส โดยการลงไพร์มเมอร์นั้นน ไม่ยากเลยค่ะ ใช้เพียงเล็กน้อย ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เพราะไพร์มเมอร์เนี่ยยย ช่วยเบลอรูขุมขนของเรา อีกทั้งช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดงต่างๆ ให้ดูเรียบเนียนด้วยล่ะค่าา

แต่งหน้า ผิว แทน
http://progressdropship.blogspot.com/p/blog-page_20.html

ขั้นตอนที่ 2 การลงรองพื้น เมื่อลงไพร์มเมอร์เสร็จแล้ว ให้เรารอสักแป๊ปปป เพื่อให้ไพร์มเมอร์ซึมเข้าผิว จากนั้นต่อด้วยการลงรองพื้นค่ะ!! สำหรับขั้นตอนนี้ ให้เราใช้ฟองน้ำหรือแปรงในการช่วยเกลี่ยรองพื้นนะคะ และรองพื้น ควรเป็นสีโทนเหลืองหรือสีเข้ากับผิวหน้าเราพอดีหรือสว่างกว่า 1 เบอร์น้าา

แต่งหน้า ผิว แทน
https://hd.co.th/6-reasons-not-to-paint-the-foundation

ขั้นตอนที่ 3 คอนทัวร์-ไฮไลท์ สำหรับขั้นตอนนี้นะคะ บอกเลยว่าสำคัญมากกก!! เป็นตัวชี้เป็น ชี้ตายเลยค่ะ โดยการคอนทัวร์นั้น ให้เราทำปากจู๋ และคอนทัวร์บริเวณใต้โหนกแก้ม ตามกรอบหน้า และข้างๆสันจมูก จากนั้น ฟาดไฮไลท์บริเวณโหนกแก้มไปเลยค่าาาาา

แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.khong-dee.com/01-00054/

ขั้นตอนที่ 4 ลงบลัชออน-แป้ง ขั้นตอนสุดท้ายสำหรับงานผิว เพื่อเป็นการปิดจ็อบให้ผิวแทนของเราดูบ่มแดด สุขภาพดี เราจึงจำเป็นต้องลงบลัชออนเพื่อเพิ่มสีสันต์ให้ใบหน้าค่ะ หลังจากนั้น เราก็ใช้แป้งคุมมัน ในการเซ็ทให้เครื่องสำอางค์อยู่ตัว เป็นการปิดจ็อบในเรื่องของงานผิวค่าาา

แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.ladyissue.com/55783

ป้ายยา #4 ไอเทม ที่สาวผิวแทนต้องมี!!

Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++
แต่งหน้า ผิว แทน
https://th.priceprice.com/MizuMi-UV-Water-Serum-27389/

ถ้าอยากจะเป็นสาวผิวแทน อย่างแรกที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ ครีมกันแดด ค่าาาา!! เพราะการที่เราอยากบ่มผิวให้ได้ผิวแทนนั้น ต้องแลกมากับการที่ผิวต้องถูกทำร้ายจากแสดงแดดด้วยนะคะ ดังนั้น เราจึงควรเสริมสร้างเกราะให้ผิวกันด้วยค่ะ!! และตัวกันแดดที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ก็คงต้องยกให้น้อง Mizumi เขาไปเลยค่าาาา ใครใช้ ใครก็ชอบ บางเบา ไม่อุดตัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วยน้าา ดีสุดดดๆ

ปริมาณ  40 g.
ราคา  690 THB

ครีมกันแดดมิซูมิ หนึ่งในใจ ใช้ดีค่ะไม่อุดตัน ซึมง่าย เป็นเนื้อสีขาว สั่งตลอดเลยค่ะ ปกติเป็นสิว ไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้นค่ะ แพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

รีวิวจากคุณ : นา***ลา

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Konvy

หลังจากใช้ mizumi uv water serum sof 50+ pa++++
เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย ซึมไว มีสีขาว มีกลิ่นอ่อนๆ กันแดดได้ดี ผิวไม่คล้ำลง แต่อาจจะกันน้ำได้ไม่ดีเท่าสีส้ม ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่แพ้ และไม่มีน้ำหอม พาราเบน สี มิเนรอลออยล์ แอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และยังเป็นกันแดดแบบ physical non chemical อีกด้วย นี่เป็นกันแดดตัวแรกที่ใช้หมดแล้วซื้อซ้ำ

รีวิวจากคุณ : Tookta2533

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

ESTEE LAUDER Double Wear Stay In Place Makeup SPF10/PA++
แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.konvy.com/estee-lauder/estee-lauder-double-wear-stay-in-place-makeup-spf10pa%2B%2B-30ml-3w2-cashew-33249.html

สำหรับสาวผิวแทนนั้น ขั้นตอนการเลือกรองพื้น เป็นเรื่องสำคัญมากกกกค่ะ ถ้าเลือกไม่ดี มีสิทธิ์บ้งได้ง่ายมากกกก ดังนั้น เราจึงขอแนะนำ รองพื้นในตำนานตัวนี้ไปเลยน้าาา เพราะเขามีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกก ทำเฉดสีมาเพื่อสาวๆทุกคนบนโลกใบหน้านี้แล้ววว อีกทั้งตัวรองพื้นของเขาเนี่ย เป็นเนื้อแมทต์ คุมมัน และเมื่อรองพื้นเขาเซ้ทตัวแล้ว จะได้ผิวฉ่ำแบบผู้ดีสุดดๆ ใครไม่เคยลอง ไปลองด่วนเลยค่ะ!!!

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  2,000 THB

เลือกสีอยู่นานมากกลัวจะได้สีไม่ตรงกับสีผิวของตัวเอง สุดท้ายก็ได้สี 2w2 Rattan มาสีอาจจะเข้มกว่าผิว1 เฉก ใช้ได้ไม่ได้ทำให้หน้าหมองแต่อย่างใด เนื้อดีใช้กับฟองน้ำดีมาก หน้ามันติดทนได้ทั้งวันยังไม่เคยเจอตัวไหนที่ทำได้ดีเท่าตัวนี้เลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : see

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

ดีมากกกกกกก แต่งหน้าไปรับปริญญาอยู่ทนยันเย็น สุดยอดมาก ขอบคุณเพื่อนที่แนะนำตัวนี้ ดีจริงคุ้มราคา สีไม่ดรอปตลอดวัน ดีงามมาก เนื้อไม่หนักหน้าจนเกินไป คุ้มราคามากมากมากมาก

รีวิวจากคุณ : mightypimmy

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

Nars Laguna
แต่งหน้า ผิว แทน
https://www.beauticool.com/product/Nars-Bronzing_Powder_Laguna_Limited_Edition_8_g–NAR1390001/

สำหรับใครที่อยากได้กรอบหน้าปังๆ ขอแนะนำบลอนเซอร์ตัวนี้เลยค่าาาา เพราะนางสามารถมาคอนทัวร์หน้าได้ด้วยนะ!! ด้วยเฉดสีที่ไม่เข้มจนเกินไป จึงทำให้ได้เงาของกรอบหน้าที่กำลังพอดีๆ เหมือนกรอบหน้าชัดเองตามธรรมชาติ5555 อีกทั้งหาซื้อง่าย มือใหม่ใช้ได้ ไม่ยากเลยค่าา แถมใช้ได้นานด้วยน้าา แต่มีข้อควรระวังเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือ ระวังแตก ค่าาา555555

ปริมาณ  8 g.
ราคา  1,650 THB

คือสีดีสวยอยู่แล้ว มาในเนื้อแมทคือใช่เลย เอามาไล้จมูก กรอบหน้าคือได้สีที่ดูธรรมชาติมาก แต่ต้องเบามือ ไม่งั้นจะหน้าดำได้ง่ายๆ ติดทนดีค่ะ เราหน้ามัน ตัวนี้อยู่ได้ประมาณ 6 ชั่วโมง ก็จะเริ่ม fade ตลับใหญ่ ใช้ได้นานเลย

รีวิวจากคุณ : Val

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

เป็นบรอนเซอร์ที่สามารถทำมาใช้เป็นเฉดดิ้งได้
สีน้ำตาลเทา มีชิมเมอร์นิดๆ นิดเดียวเท่านั้นค่ะ เวลาปัดแทบไม่เห็นเลย
น่าจะเอามาช่วยในเรื่องกระจายแสง เวลาใช้จะได้ไม่เป็นปื้น
หรือดูเหมือนขวานฟ้าหน้าดำ 55555 สามารถปัดหลายรอบได้ค่ะ
เพราะสีไม่เข้มเกินไป ติดทนระดับนึง เหมาาะสำหรับนำมาเฉดดิ้งจมูกมากกว่า
เนียนมาก ๆๆ เหมือนเป็นเงาธรรมชาติสร้างมา555

รีวิวจากคุณ : bunnyfha

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

Benefit Hoola Bronzer
แต่งหน้า ผิว แทน
https://th.priceprice.com/Benefit-Hoola-Bronzer-18284/

มาต่อกันด้วยคอนทัวร์ตัวนี้เลยค่าาาา ตัวดังระดับตำนาน ที่ครองใจสาวๆทั่วโลกกก เพราะด้วยแพจเกจที่คงทน ทำให้ไม่แตกได้ง่ายๆ อีกทั้งเฉดสีของเขา ไม่เข้ม ไม่อ่อนจนเกินไป จึงทำให้ได้เงาที่กรอบหน้าแบบที่เป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเหมาะเอามาเสริมมิติตรงดั้งอีกด้วยนะค้าาา โอโหหหห!! สรรพคุณล้านแปดด มันดีกว่าที่คิดดด ใครไม่เคยลอง ขอให้ไปลองสักครั้งค่ะ แล้วคุณจะติดใจจ

ปริมาณ  8 g.
ราคา  1,350 THB

กลายเป็นบรอนเซอร์ตัวโปรดไปแล้วสำหรับตัวนี้ บรอนเซอร์เนื้อแมท สีสวยเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ได้สีน้ำตาลเป็นเงาที่สวย ปัดแล้ว ได้โครงหน้าชัดเป็นธรรมชาติมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : wan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

ชอบมากก ชอบในความธรรมชาติของนาง
ใช้เป็นคอนทัวแล้วหน้าไม่ดำด่าง ให้เงาที่กำลังดีไม่โดดเกินไป
เกลี่ยง่าย

รีวิวจากคุณ : sherbetoil

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

สรุป!! ไม่ต้องหน้าลอยอีกต่อไป เพราะผิวแทนก็ปังได้น้าาา

และแล้ววว ก็เดินทางมาถึงบทส่งท้ายนะคะ สำหรับสาวๆผิวแทนอยู่แล้ว หรืออยากจะผิวแทนเนี่ยย ก็สามารถมีสไตล์การแต่งหน้าที่สวยปังได้เหมือนกันน้าา ไม่ต้องหน้าลอยด้วยย เพราะหลังจากเครื่องสำอางค์เกาหลีเข้ามีตีตลาดบ้านเราเนี่ยยย สาวผิวแทนก็ห่อเหี่ยวไปตามๆกัน55555

แต่ในตอนนี้ มันจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราอีกแล้วค่ะ ในเมื่อเรามีเครื่องสำอางค์ที่เหมาะกับผิวเราได้ เราจะรอช้าทำไมล่ะคะ เราก็สามารถสวยได้ในแบบของเราน้าาา อีกทั้ง ในยุคปัจจุบันเนี่ยย สาวผิวแทนแซ่บจะตายย ในเมื่อไม่สามารถขาวตามพิมพ์นิยมเมืองไทยได้ เราก็โกอินเตอร์ไปเลยค่าาา

สุดท้ายนี้ เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองค่ะ ขอเพียงเรามั่นใจในตัวเอง เราก็สามารถสวยได้เหมือนกันค่าาาา ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ !! สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาาา 

แต่งหน้า ผิว แทน
https://sites.google.com/site/makeupby30/kar-taeng-hna-saw-phiw-thaen

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category