พาไปรู้จัก [รองพื้นรัน] ตัวดังที่ช่างแต่งหน้าระดับประเทศการันตีความปัง!!

พาไปรู้จัก [รองพื้นรัน] ตัวดังที่ช่างแต่งหน้าระดับประเทศการันตีความปัง!!
รองพื้น รัน
ที่มา : https://rancosmeticofficial.com/

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก RAN Cosmetics แบรนด์ไทยของน้องฉัตรที่การันตีคุณภาพโดยช่างแต่งหน้ามือทองแห่งยุค เรียกได้ว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเลยหากรันจะออกผลิตภัณฑ์มามากมายหลังจากเปิดตัว ก็เพราะว่าสาวๆหลายคนใช้แล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปัง!

และผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งหน้าจะเป็นอะไรไปได้ถ้าไม่ใช่รองพื้น เดี๋ยวเราจะพาสาวๆบิ้วทุกคนไปรู้จักกับรองพื้นรัน ที่มาในขวดแดงแรงฤทธิ์ทั้งที่ไลน์ผลิตภัณฑ์อื่นใช้สีขาวดูมินิมอล คงอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ารองพื้นรันมีดียังไง ไปติดตามด้านล่างกันเลย!

 

 

รองพื้นรัน Ran Foundation

 

รองพื้น รัน
https://rancosmeticofficial.com/

 

แค่ดูสีขวดรองพื้นรันก็รู้แล้วว่าสวยเปรี้ยว ยืนหนึ่งอย่างแน่นอน ก็รองพื้นตัวนี้เคลมไว้ปังๆเลยว่าให้การปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ! ที่สำคัญคือแม้จะปกปิดแน่นแค่ไหนก็ยังให้งานผิวและเนื้อสัมผัสที่เบาสบายไม่หนักหน้า อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่อิมพอร์ตจากญี่ปุ่นอย่าง Soft Focus ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวสาวๆดูเรียบเนียนเสมอกัน และยังมีตัว Precious Gem ที่รองพื้นรันเคลมว่าสามารถช่วยพรางริ้วรอยได้อีกด้วย! รุ่นนี้ผสมสารกันแดด SPF20 PA++ ไม่ไก่กาเลยนะจ๊ะ ไหนจะมี Vitamin E ช่วยบำรุงผิวอีกต่อ ส่วนผสมมีแต่ปังๆทั้งนั้น จะไม่สวยเด้งได้ยังไงล่ะเนอะ!

 

รองพื้นรัน Ran Retouch Skin Foundation
รองพื้น รัน
https://rancosmeticofficial.com/รายละเอียดสินค้า-228125-1-รองพื้น.html

 

ปริมาณ  20 ml
ราคา  990 THB

ส่อง #7 จุดเด่นรองพื้นรัน

รองพื้น รัน
ที่มา : https://rancosmeticofficial.com/
1. เป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดในระดับที่ดีเยี่ยมแต่ยังคงความบางและสบายผิว
2. ติดทนนาน ไม่ดรอประหว่างวัน
3. เป็นรองพื้นที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างดี ป้องกันการเกิดคราบบนหน้าสาวๆ
4. มีเทคโนโลยี Soft Focus และ Precious Gem ที่ช่วยกระจายแสงและอำพรางริ้วรอย
5. มีส่วนผสมของ Vitamin E หมดปัญหาเรื่องผิวแห้ง
6. มีส่วนผสมของสารกันแดดสูงถึง SPF20 PA++
7. ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้งไม่ต้องกังวล เพราะเคลมได้ว่าใช้ดีทุกสภาพผิว

ผิวสีอะไรก็ไม่ต้องกังวลด้วย #5 เฉดสีรองพื้นรันที่ครอบคลุม

รองพื้น รัน
https://rancosmeticofficial.com/

 

เรียกได้ว่าทำมาเพื่อสาวเกือบทุกสีผิวโดยแท้ ซึ่งสีรองพื้นรันมีมาด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสีได้แก่

  • สี Porcelain00 สำหรับผิวขาว
  • สี Light beige01สำหรับผิวขาวอมชมพู
  • สี Bisque02 สำหรับผิวขาวเหลือง
  • Amber03 สำหรับผิวสองสี
  • สีVelvet04 สำหรับผิวสีเข้ม

ด้วยระดับการปกปิดปานกลางถึงสูง ยิ่งบิ้วเพิ่มยิ่งปกปิด ให้ฟินิชลุคสวยปังเป็นธรรมชาติ วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่สาวๆเริ่มเกลี่ยรองพื้นรันจากตรงหน้าใบหน้าออกไปด้านข้าง จะใช้นิ้วมือ แปรงหรือฟองน้ำก็เป๊ะทั้งสิ้น

ส่องรีวิวของพื้นรันที่สาวๆการันตี

รองพื้น รัน
ที่มา : https://rancosmeticofficial.com/
ถือว่าปกปิดเรื่องรอยดำได้ดีมาก เนียวมีรอยสิวอยู่ที่แก้มเยอะมาก แต่ถึงจะลงแค่ 1 เลอเยอร์ ก็สามารถปิดได้เนียนมาก ได้งานผิวที่ดีมากจีๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผิวของเราก็ต้องอยู่ในระดับที่ดีด้วยนะคะ อันนี้ค.คิดเห็นส่วนตัวจริงๆ ถ้าผิวดี ลงอะไรไปมงก็ลง ลงอะไรหน้าก็รับ อันนี้สำคัญมาก แต่ถ้าใครมีรอยแดงจากสิวหนักๆ แล้วต้องการความกริบ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์โบกลงไปอีก รับรองแน่นไปจักวาล
เนียนกริบ ผิวเงาวับ จับใจ เหมือนนอนเต็มอิ่ม 555 ทั้งที่ไม่ได้นอน อยากจะบอกว่าเคยเดินอยู่ห้างตั้งแต่เที่ยง ยาวไปถึง 3 ทุ่ม กลับมาถึงห้อง 4 ทุ่ม ก็ยังกริบอยู่ แต่…อาจจะมีความมันบ้างเล็กน้อย ตรงทีโซน แต่ถ้าใช้กระดาษทิชชูซับ ก็ยังรู้สึกว่า รองพื้นไม่ได้หลุดตามเยอะขนาดนั้น ข้อนี้ขอยอมพี่น้องฉัตรจริงๆ
รีวิวจากคุณ roronaew จากเว็บไซต์ Jeban.com ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่

ความประทับใจแรกที่ใช้รองพื้นพี่ฉัตรนะ คือ เฉดสีตรงผิว ไม่ลอยเว้ย! ปกติกล้องอิชั้นนี่ปราบเซียนเลยแต่รอบนี้ รอดวะ ฮาๆ และเนื้อรองพื้นตอนแรกจะน้ำๆ พอลงสักพักจะซาตินๆ หน่อย (ไม่แมทแครกๆ เลย)รอยแดงปิดกริบ รอยดำ 80% และปกปิดใต้ตาได้!! โดยบิ้วสักสองรอบยังเอาอยู่ค่ะ
รีวิวจากคุณ pemikaz จากเว็บไซต์ pemikaz.in.th ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่

เป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบามากกกกกกกกกกกกกก คือยังงงว่าทำไมมันเบาขนาดนี้ ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อค่อนข้างไปเหลวแต่ไม่ถึงกับไหลเป็นน้ำนะคะ ทาแล้วแห้งสนิทไปกับหน้าเลยค่ะ เกลี่ยง่ายอยู่ เหมาะกับสาวหน้าผสมถึงผิวมันแน่นอน ใช้ได้ ค่อนข้างทำออกมาได้ดีเลยแหละ
รีวิวจากคุณ jellystory จากเว็บไซต์ jellystory.com ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้นรัน

รองพื้น รัน
ที่มา : https://rancosmeticofficial.com/

 

ถือว่าเป็นรองพื้นที่อุดมไปด้วยสารบำรุงและเทคโนโลยีมากมายที่จะมาช่วยให้รองพื้นรันเป็นตัวเลือกที่สาวๆใช้แล้วไม่มีผิดหวัง ที่สำคัญยังมีเฉดสีมาให้เลือกถึง 5 เฉดสี เรียกได้ว่าต่อให้เป็นสาวผิวขาวหรือผิวเข้มก็สวยเป๊ะได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้อาจจะเหมาะกับสาวหน้าผสมถึงสาวหน้ามัน แม้ว่าจะมีวิตามินอีมาช่วยบำรุงแต่สาวหน้าแห้งก็อาจจะต้องคิดก่อนซื้อนะคะ

รองพื้นLatest articles in the category