สิวใหม่ไม่เพิ่ม สิวเดิมยุบเร็ว ด้วย #2 แป้งฝุ่นบีเค สยบทุกปัญหาสิวได้ชัวร์!!

สิวใหม่ไม่เพิ่ม สิวเดิมยุบเร็ว ด้วย #2 แป้งฝุ่นบีเค สยบทุกปัญหาสิวได้ชัวร์!!
แป้งฝุ่นบีเค
สาวๆหนุ่มๆที่เป็นสิวไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้เรามีแป้งฝุ่น 2 สูตรจาก บีเค มาแนะนำ หน้าเนียนสวยไกลสิวได้อีกด้วย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ 2 แป้งฝุ่นจาก บีเค แน่นอน แต่ก่อนอื่น..

ทราบหรือไม่ว่า..

เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าจริงๆแล้วสิวนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่ายมากๆเลยถ้าเพื่อนๆนั้น ไม่รักษาความสะอาดของใบหน้า หรือไม่ใส่ใจในขั้นตอนการล้างหน้าโดยเฉพาะสาวๆจะมีโอกาสเกิดสิวได้ง่ายกว่าผู้ชายมาก ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไร ไปดูกันเลยค่ะ

การเกิดสิวในผู้หญิงและผู้ชาย

แป้งฝุ่นบีเค

จริงๆแล้วสาเหตุหลักๆทั่วไปของการเกิดสิวจะมีดังนี้

  • ความสะอาดของร่างกายและใบหน้า
  • ความเครียด ส่งผลต่อการทำงานของฮอร์โมนในร่างกาย
  • การกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ การกินอาหารที่มีไขมันมากเกินไป รสจัดเกินไป
  • การพักผ่อนไม่เพียงพอ

ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย หากมีปัจจัยต่างๆเหล่านี้ก็สามารถเกิดสิวได้ง่ายพอๆกันแต่ถ้าพูดถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ผู้หญิงถือว่ามีโอกาสเป็นสิวกว่าผู้ชายได้เยอะมาก นั้นก็เพราะว่า

โอกาสการเกิดสิวในผู้หญิงที่มากกว่าผู้ชาย

แป้งฝุ่นบีเค
  • ผู้หญิงนั้นจะต้องแต่งหน้าในทุกๆวัน และแน่นอนว่าเครื่องสำอางนั้นไม่ได้เป็นมิตรกับผิวหน้าเสมอไป บางคนเจอไม่ดีก็อาจแพ้ สิวเห่อ ก็เป็นได้
  • เมื่อแต่งหน้าก็ต้องมีขั้นตอนการล้างหน้า หลายคนมักไม่ค่อยใส่ใจในขั้นตอนการล้างหน้า เพราะรีบล้างรีบเสร็จ หารู้ไม่ว่าสารเคมีจากเครื่องสำอางอาจจะตกค้างในรูขุมขน ทำให้เกิดเป็นสิวขึ้นมาได้นั้นเอง
  • ช่วงมีประจำเดือน ผู้หญิงเลี่ยงและควบคุมไม่ได้เลยเรื่องสิว เพราะฮอร์โมนที่แปรปรวนในช่วงเป็นประจำเดือนนั้นเองที่กำให้เกิดสิวขึ้นมา

3 สิ่งนี้เองที่ทำให้ผู้หญิงมีโอกาสเกิดสิวได้ง่ายกว่าผู้ชายนั้นเองค่า ถ้าสาวๆไม่อยากให้สิวได้ง่ายๆ ก็ควรที่หมั่นใส่ใจในขั้นตอนการล้างหน้าล้างเครื่องสำอางออกให้ได้อย่างหมดจดกันด้วยน้าา รับรองว่าสิวไม่มากวนใจแน่นอน

แป้งฝุ่นบีเค

การล้างหน้าให้สะอาดจากเครื่องสำอาง : ใช้คลีนซิ่ง ในการเช็ดเครื่องสำอางด้วยแผ่นสำลี อย่างต่ำ 2 รอบขึ้นไปโดยให้เช็ดย้อนรูขุมขน และเน้นบริเวณเปลือกตา 2-3 ครั้ง หลังเช็ดด้วยคลีนซิ่งเสร็จแล้วจึงค่อยล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าต่อไป รับรองว่าเครื่องสำอางหมดจดไม่ทิ้งคราบแน่นอน
ต่อไปสำหรับใครที่มีปัญหาสิวอยู่ บอกเลยว่าวันนี้เรามีแป้งฝุ่นจาก บีเค (ฺBK) มาแนะนำ 2 สูตรด้วยกัน ที่จะช่วยคุมมันป้องกันการเกิดสิว ถ้าอยากรู้ว่า 2 แป้งฝุ่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้มีหน้าตาอย่างๆ ไปดูกันเลยค่าา

ขอแนะนำแป้งฝุ่น บีเค สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ!!!

แป้งฝุ่นบีเค Acne Loose Powder 3D Diamond

แป้งฝุ่นบีเค Acne Loose Powder

แป้งฝุ่นบีเค
https://www.konvy.com/bk/bk-acne-loose

แป้งฝุ่นบีเค
https://thebeautrium.com/item/bk
แป้งฝุ่น บีเค ทั้ง 2 สูตรสามารถช่วยควบคุมความมัน สาเหตุหลักของการเกิดสิว เพื่อนๆทราบหรือไม่ว่าความมันบนใบหน้านั้นถือเป็นอาหารชั้นเลิศของสิวต่างๆเลยล่ะค้าา ยิ่งความมันเยอะเท่าไหร่สิวก็จะเกิดขึ้นตามมาเยอะเท่านั้น
ฉะนั้นถ้าเพื่อนๆอยากห่างไกลจากสิว ก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องรองการควบคุมความมันบนใบหน้าให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแป้งฝุ่น บีเค มีคุณสมบัตินั้นอยู่ เราะจึงนำมาแนะนำเพื่อนๆยังไงล่ะค้าาา
แป้งฝุ่นบีเค
https://bkacne.com/loose.php

แล้วแป้งฝุ่นบีเค ทั้ง 2 สูตรต่างกันอย่างไร ?

จริงๆแล้วคุณสมบัติของแพ้งฝุ่นบีเคทั้งสองตัวเหมือนกันคือช่วยคุมมัน ลดการเกิดสิว และช่วยดูแลผิวที่เป็นสิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติให้สิวหายได้เร็วขึ้น ที่สำคัญทั้งสองสูตรสามารถใช้แม้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายด้วยน้าา
แป้งฝุ่นบีเค
https://www.shopat24.com/p/BK-Acne

แต่จะต่างกันตรงที่..

แป้งฝุ่นบีเค BK Acne Loose Powder 3D Diamond (สีแดง)สูตรนี้จะมีชิมเมอร์ผสมเล็กน้อย สำหรับใครที่ชอบควาแวววาวอย่างมีมิติ

แป้งฝุ่นบีเค BK Acne Loose Powder (สีดำ) สูตรนี้เป็นสูตรที่ไม่ผสมชิมเมอร์ ใครชอบให้หน้าเนียนแมตต์แบบไม่วาวก็ควรจะเลือกสูตรนี้เลยค่า

1. แป้งฝุ่นบีเค BK Acne Loose Powder 3D Diamond
แป้งฝุ่นบีเค
https://www.konvy.com/bk/bk-acne-loose-powder

แป้งฝุ่นบีเคสีแดง ตัวนี้บอกเลยว่านวลเนียนสะกดทุกสายตา มีประกายความแวววาว สารสกัดจากธรรมชาติแบบจัดเต็ม มีความเป็นประกายชิมเมอร์อยู่หน่อยๆ ซึ่งไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มอย่างแน่นอน

เนื้อเเป้งเบาบาง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ลดการเกิดสิวอักเสบ ให้ใบหน้าดูเนียนสวยสุขภาพดีแบบสุดขีด เหมาะสำหรับคนผิวมันและเป็นสิว ช่วยคุมมันได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 12 g
ราคา 329  THB
 เนื้อแป้งละเอียด ทาแล้วติดผิวหน้าดี ๆ ผิวเนียน ไม่ตกร่อง คุมมันนานอยู่พอสมควรค่ ผิวดูโกลว์ๆ ดีค่ะ และราคาก็สมเหตุสมผลมากๆ คิดว่าซื้อใช้อีกแน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ At***ai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 พอตบไม่กี่ทีเท่านั้นแหะค่ะ มือเนียน และหายมันเลยค่ะ ถึงแม้ตัวนี้จะไม่ปกปิดเหมือนแป้งพัฟแดงbk แต่น้ำว่าเหมาะกับวันสบายๆ หรือเอาไว้เติมระหว่างวันได้ดีเลยนะคะ  รีวิวจาก Jeban คุณ Jitthinund Yodwongsakull อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แป้งฝุ่นบีเค BK Acne Loose Powder
แป้งฝุ่นบีเค
https://www.konvy.com/bk/bk-acne-loose-powder-12g-34216.html

แป้งฝุ่นบีเคอีกหนึ่งตัวสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติเช่นกัน คุมมัน เนื้อเบาบาง

ไม่ก่อให้เกิดสิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เป็นสิวได้ดีมากอีกด้วย เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแล้วสิวเห่อมากๆเลยค่าาา

ปริมาณ  12 g
ราคา  249 THB
 ฝุ่นBK ตัวนี้ จะบอกว่า เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่เนื้อเนียนละเอียดมากๆบางเบา ไม่อุดตันผิวแต่สิ่งที่พิเศษกว่าแป้งทั่วๆไปในท้องตลาดก็คือ แป้งตัวนี้โดดเด่นเรื่องลดสิวเซ็ตผิว เซ็ตรองพื้น และช่วยควบคุมความมัน รีวิวจาก Jeban คุณ james_badbitch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งฝุ่นอีกตัวที่หลงรักนางมากก ใช้ดีมากๆค่ะ ควบคุมความมันได้ดี ใช้ตัวเดียวคือจบอยู่ได้ทั้งวัน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Di***ay อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่น BK สำหรับคนเป็นสิว

แป้งฝุ่นบีเค

สำหรับสาวๆหนุ่มๆที่มีปัญหาสิวมองหาตัวช่วยดีๆอยู่วันนี้เรามีแป้งฝุ่นบีเค 2 สูตรมาแนะนำ ขึ้นชื่อว่า บีเคเอคเน่ ไม่ผิวหวังเรื่องจัดการสิวแน่นอนค่าเพื่อนๆ

ใครที่ชอบความมีชิมเมอร์เป็นประกายเพชรหน่อยๆก็สามารถเลือกสูตรสีแดงไปใช้ได้เลย สวยสุดๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบชิมเมอร์ หรือจะเป็นคุณผู้ชาย เราขอแนะนำให้ใช้สูตรสีดำเลยค่าา คุมมันได้ดีตลอดทั้งวัน สิวไม่เกิดแน่นอน

ที่สำคัญสิวที่เป็นอยู่ก็จะหายเร็วยิ่งขึ้นด้วยน้าา เพราะสารสกัดของเขามีสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยลดอาการบวมแดงและอักเสบของสิวอีกด้วย ไปตำกันได้เลยยย

แต่งหน้าLatest articles in the category