ขอแนะนำ #5 รองพื้นคุชชั่น หน้าเนียนผิวเป๊ะ ไม่มีพัง!!

ขอแนะนำ #5 รองพื้นคุชชั่น หน้าเนียนผิวเป๊ะ ไม่มีพัง!!

รองพื้น คุชชั่น

 

ในปัจจุบันนอกจากมีรองพื้นเพื่อทำให้หน้าเรียบเนียนแล้ว ยังมีคุชชั่น ซึ่งเป็นรองพื้นในรูปแบบนึงที่มาอยู่ในรูปแบบตลับเปนเทรนใหม่ที่เริ่มมีกระแสมากขึ้น สามารถพกพาได้ง่าย ใช้งานได้สะดวกและรวดเร็ว เหมะสำหรับคนที่ชอบรองพื้นแบบบางเบา แต่ยังให้การปกปิดที่ดี แถมยังให้ความฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี และดูเป็นสาวสุขภาพดีอีกด้วย ซึ่งวันนี้มาเอาใจสาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรนด์ด้วยการขอแนะนำ #5 รองพื้นคุชชั่น หน้าเนียนผิวเป๊ะ ไม่มีพัง!! จะมีคุชชั่นของอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

 

ขอแนะนำ #5 รองพื้นคุชชั่น
หน้าเนียนผิวเป๊ะ ไม่มีพัง!!

 

1. รองพื้นคุชชั่น  Bobbi Brown Skin Foundation Cushion
รองพื้น คุชชั่น
https://www.bobbibrown.co.th/

สำหรับรองพื้นคุชชั่นตัวแรก ตัวนี้เป็นคุชชั่น Bobbi Brown เป็นเครื่องสำอางเคาร์เตอร์แบรนด์ โดยคุชชั่นตัวนี้จะเผยงานผิวที่เรียบเนียนดูสุขภาพดี พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เเละยังปกปิดได้ดี นอกจากนี้ยังควบคุมความมัน และติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้มหรือดรอประหว่างวันอีกด้วย

ปริมาณ 13 g
ราคา 2,050 THB

ตัวนี้คืออยากลองมากเห็นรีวิวอื้ออึง Bobbibrown skin foundation cushion compact คุชชั่นงานผิวมากก ปกปิดกลางๆ แต่ให้ผิวที่สวยฉ่ำธรรมชาติและไม่เมือก บิ้วอัพได้ไม่หนา ใครรอยสิวน้อยตัวเดียวคือจบเลย แต่คนหน้ามันก้ใช้ได้ไม่เยิ้มค่า #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #ของดีบอกต่อ
รีวิวจาก  twitter คุณ  reviewby_p

ชอบมากค่ะเนื้อเนียนเข้ากับสีผิวได้ดี ทาง่าย ทำให้แป้งติดทน วันไหนอยากแต่งหน้าแบบเบาๆธรรมชาติใช้ตัวนี้เลยค่ะ จะได้ลุคธรรมชาติแต่หน้ายังดูเนียนใสอีกด้วยนะคะ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  LOVEMJ

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. รองพื้นคุชชั่น  M.A.C Lightful C Quick Finish Compact
รองพื้น คุชชั่น
https://shopee.co.th/

สำหรับรองพื้นคุชชั่น ตัวนี้เป็นเป็นคุชชั่นที่มีเนื้อบางเบา สามารถใช้ได้ง่าย ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หนักหน้า แต่ยังสามารถปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอย และรอยสิวต่างๆ ได้ดีเยี่ยม และที่สำคัญยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมัน และติดทนนานอีกด้วย

ปริมาณ 12 g
ราคา 1,790 THB

MAC Lightful C SPF50/PA++++ Quick Finish Compact เป็นคุชชั่นจากแมค ที่เนื้อดี อัดมาแน่นฟูเต็มฟองน้ำ หนึ่งได้สี medium plus มาลอง อาจจะเข้มกว่าผิวนิดนึงแต่ก็ยังใช้ได้ โดยรวมสีไม่ดรอป ไม่หมอง ไม่เยิ้มหากมีการเซตเบาๆด้วยแป้งฝุ่น เนื้อวาวกำลังดีไม่ฉ่ำเกินจนดูเปียก ลงซ้ำได้เต็มที่ 2 รอบ บิ้วการปกปิดไม่ถึงfull ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ หนึ่งแนะนำสำหรับคนผิวหน้าเรียบและไม่มีริ้วรอยอะไรสาหัสมาก ผิวแห้งถึงธรรมดาใช้ได้สบายๆ ส่วนคนผิวมันก็ต้องเซตด้วยแป้งฝุ่นถึงจะไปต่อได้^^
รีวิวจาก facebook  คุณ  Noyneung Makeup

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ต้องบอกเลยว่า มันคือคุชชั่นที่สาวๆเอเซียควรมีไว้ในครอบครองมากจริงๆ เพราะทุกเฉดสีของ MAC Lightful C สร้างมาเพื่อสาวเอเซียอย่างเราโดยเฉพาะเลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1844701

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. รองพื้นคุชชั่น  NYX Total Control Mesh Cushion
รองพื้น คุชชั่น
https://www.hermo.my/

สำหรับรองพื้นคุชชั่น ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่มีเนื้อบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ทำให้สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิด ทั้งริ้วรอย รอยสิว หรือจุดด่างดำได้ดี นอกจากนี้รองพื้นคุชชั่นตัวนี้ยังคุมมัน และติดทนนาน ละไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ 14 g
ราคา 599 THB

เรื่องของเนื้อคุชชั่นคือดีย์….เป็นเนื้อที่บางเบา ไม่หนักหน้า สบายหน้ามากๆ เกือบจะเป็นฟินิชชิ่งแบบแป้งเลยแหละ ถ้าสาวๆหน้าแห้งใช้ก็ลงเมคอัพพ้อยท์ต่อได้เลย หรือถ้าใครเป็นสาวหน้ามันก็เซ็ตแป้งฝุ่นได้จ้า เรื่องของการปกปิด สามารถปกปิดได้ดีงามเลยทีเดียว ทั้งรอยดำรอยแดง ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอปในระหว่างวัน ยอมรับเลยว่านางดี…
รีวิวจาก  jeban  คุณ  Cocoa Channel

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุป ชอบมากๆ ช่วงนี้หยิบขึ้นมาใช้ทุกวันเลยค่ะ และถ้าหมดตลับนี้ซื้อต่อแน่นอน คุมมันกลางๆนะคะ แต่เบียร์ลองให้เพื่อนที่หน้ามันสุดๆใช้เค้าบอกว่าโอเคเลย
รีวิวจาก  pantip คุณ Grizzly Beer

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. รองพื้นคุชชั่น  Cute Press Byebye Oil Cushion Foundation
รองพื้น คุชชั่น
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับรองพื้นคุชชั่น ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่เป็นสูตรออนคอนโทรล มีเนื้อแมท สามรถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี และยังควบคุมมันได้ดีเยี่ยม และยังติดทนนาน ไม่มีดรอประหว่างวัน ซึ่งตัวนี้มีเนื้อบางเบา เหมาะสำหรับคนที่ชอบงานผิวธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน แถมยังมีสารกันแดด SPF 50+ PA+++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV อีกด้ววย

ปริมาณ 20 g
ราคา 429 THB

โดยส่วนตัวแพคเกทน่ารักดีค่ะ แต่ว่าตัวครีมคูชชั่นยังคิดว่าหนาไป และยังเหนอะพอควรหรืออาจจะเป็นเพราะผิวหน้าของตัวเองที่มันบริเวณทีโซนแต่ถ้าคนที่ผิวธรรมดาหรือแห้งคิดว่าน่าจะพอดีค่ะ เลยดูเหมือนยังเหนอะตลอดเวลา แต่โดยรวมคิดว่าดีอยู่ค่ะ ปกปิดได้ขาวใส กลิ่นหอมค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  heyyingrada

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อคุชชั่น ปกปิดได้ระดับนึง เพิ่มความใสของผิวได้ดี ทาแต่คุชชั่นไม่ต้องทาแป้งก็ได้ แต่ไม่เหมาะกับการต้องการ การปกปิดเยอะๆ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ  May Pornprapan

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. รองพื้นคุชชั่น  Laneige BB Cushion Pore Control
รองพื้น คุชชั่น
https://th.priceprice.com/

สำหรับรองพื้นคุชชั่น ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าเย็นสดชื่น และยังมีสารกันแดด SPF50+ PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV อีกทั้งตัวนี้ยังมีเนื้อบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย และช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 15 g
ราคา 1,120 THB
คุชชั่นตัวแรกเลยที่ใช้ แต่ต้องใช้ตอนผิวดีเท่านั้นน้องไม่ปกปิดเลย ให้ผิวมากใครที่ผิวดีอยู่แล้วแนะนำค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Piano_pp

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้มาหลายอันแล้วค่ะ รวมๆประมานเกือบปี ใช้ดี ชอบตรงที่สีแมชกับผิวเรา เราใช้เบอ13 ใช้แล้วผิวสวยดี ปกปิดนิดหน่อย ติดทนปานกลาง ไม่หมอง ไม่แห้งมาก ไม่เปนคราบ ประสิทธิภาพคุ้มค่ากับราคา เราซื้อในเนตจะได้ราคาเกือบๆพัน ก็โอเคนะคะ ถึงแม้มันจะหมดไวไปนิสนึง

รีวิวจาก  Vanilla คุณ rararain

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคุชชั่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

บทสรุป
ขอแนะนำ #5 รองพื้นคุชชั่น
หน้าเนียนผิวเป๊ะ ไม่มีพัง!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการขอแนะนำ #5 รองพื้นคุชชั่น หน้าเนียนผิวเป๊ะ ไม่มีพัง!! ซึ่งรองพื้นคุชชั่นเป็นรองพื้นที่มาในรูปแบบของตลับ มีฟองน้ำในการเกลี่ย สามารถใช้งานได้ง่ายและพกพาได้สะดวกเหมาะสำหรับการพกไปเติมระหว่างวัน โดยคุชชั่นจะมีเนื้อที่บางเบามากกว่ารองพื้นแบบขาด และให้ลุคฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้เน้นการปกปิดมากนัก สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อมาลองใช้ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งไปหรือจะช้อปออนไลน์ก็สะดวกค่ะ

 

 

รองพื้นLatest articles in the category