หางตาตก ต้องยกด้วยการร้อยไหม!! ขอแนะนำ 「#5 คลินิกร้อยไหมยกหางตา」 สวยปังหางตาเชิด!!

หางตาตก ต้องยกด้วยการร้อยไหม!! ขอแนะนำ 「#5 คลินิกร้อยไหมยกหางตา」 สวยปังหางตาเชิด!!
ร้อยไหมยกหางตา

สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคนน วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของการเสริมสวยบริเวณหางตากัน… ใช่แล้วค่ะเพื่อนๆ ฟังไม่ผิดหรอก เพราะหางตาก็เป็นสวยประกอบหนึ่งของใบหน้าเช่นกันหากหางตาไม่เป๊ะก็จะพาหน้าโป๊ะไปด้วย อยากรู้ไหมคะเพื่อนว่าอาการหางตาตกมันเกิดขึ้นจากอะไรกัน ถ้าอยากรู้ตามมาดูกันเลยย

หางตาตกเกิดจากอะไร ?

การที่หางตาตกนั้นมี 2 สาเหตุหลักๆนั้นคืออายุที่เริ่มมากขึ้น กับพันธุกรรมที่มีมาโดยกำเนิด ส่วนใหญ่มักจะเกิดที่สาเหตุแรกนั้นก็คืออายุนั้นเองค่ะเพื่อนๆ เรียกได้ว่าทุกคนเมื่ออายุเริ่มมากขึ้นก็จะต้องเจอกับปัญหาหางตาตกหนังตาหย่อนลงเป็นเรื่องธรรมดา

ร้อยไหมยกหางตา

การที่หางตาตกนั้น…จะทำให้ดวงตาและใบหน้าดูเศร้าตลอดเวลา แม้จะยิ้มอยู่ก็ตาม แต่ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีการศัลยกรรมดึงหางตา แต่ถ้าใครไม่ชอบการผ่าตัดปัญหานี้ก็สามารถแก้ได้ง่ายๆด้วยการร้อยไหมยกหางตานั้นเองค่ะเพื่อน

การร้อยไหมยกหางตา คืออะไร

ร้อยไหมยกหางตา
https://rwcclinic.com/eyes-lift-thread/

การร้อยไหมยกหางตาเป็นการใช้ไหมร้อยเข้าไปบริเวณเหนือหางตาเล็กน้อยทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นๆเกิดการกระตุ้นเซลล์ผิวเพื่อสร้างคอลลาเจนเพื่อยึดเกาะผิวตามเส้นการร้อยไหม เพื่อทำการดึงผิวหนังให้ตึงกระชับ ทำให้หางตาไม่ตก และดูเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น

ร้อยไหมยกหางตา

การร้อยไหมยกหางตานั้นไม่เพียงแค่ทำให้หางตาดูยกและเฉี่ยวขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและตีนกา ถุงใต้ตาที่หย่อนคล้อยให้กระชับเข้ามากขึ้น และยังสามารถช่วยยกหางคิ้วได้อีกด้วย

การร้อยไหมยกหางตาจะทำให้หางตาดูยกขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูทำมากจนเกินไป สวยรวดเร็วเพียงแค่ 30-40 นาทีเท่านั้นก็เสร็จและเริ่มเห็นผลได้ทันที และเป็นวิธีที่นิยมใช้มากกว่าการศัลยกรรม เพราะใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่า

และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวได้ดีกว่า สามารถเติมได้ตลอดเนื่องจากหากศัลยกรรมมาแล้ววันหนึ่งผิวหนังเราก็ต้องเริ่มตกเริ่มหย่อนคล้อยอีกครั้งจะศัลยกรรมซ้ำๆคงไม่ใช่เรื่อง ฉะนั้นแนะนำว่าเป็นการร้อยไหมจะดีกว่าค่าา

สำหรับใครที่สนใจอยากร้อยไหมยกหางตาวันนี้เรามี 5 คลินิกร้อยไหมยกหางตาปังๆมาแนะนำ แต่ก่อนที่จะไปแนะนำคลินิก เราจะมาแนะนำวิธีการดูแลตัวเองหลังการร้อยไหมยกหางตามาแนะนำ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยย

ดูแลตัวเองอย่างไรหลังร้อยไหมยกหางตา

ร้อยไหมยกหางตา
1. เนื่องจากเป็นบริเวณหางจะจะดูแลไม่ยากมากค่ะเพื่อนๆ ในช่วง 2-3 วันแรกแนะนำว่าอย่าไปโดนบริเวณที่ร้อยไหมจะดีที่สุดค่ะ
2. ระมัดระวังการนอนตะแคง เนื่องจากบริเวณหางตาเมื่อเรานอนตะแคงจะกดทับบริเวณร้อยไหมโดยตรง อาจเกิดอาการอักเสบหนักได้
3. การล้างหน้าแนะนำว่าให้ล้างในน้ำอุณหภูมิห้อง เป็นน้ำสะอาดไม่ต้องใช้โฟมหรือผลิตภัณฑ์ใดๆนะคะเพื่อนๆ ทำเช่นนี้ 1-2 วันหลังจากการร้อยไหม
4. ใน 1-2 วันแรกแนะนำว่าไม่ควรแต่งหน้านะคะเพื่อนๆ เพราะเนื่องจากเรายังมีแผลภายนอกจากการร้อยไหมอยู่ แนะนำว่าอย่าเพิ่งจะดีกว่าค่ะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้
5.งดอาการหมักดอง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารเสริม และยาที่มีผลต่อการไหลเวียนโลหิต เพราะจะทำให้เลือดไหลมากกว่าปกติค่ะเพื่อนๆ

แค่ 5 ข้อเท่านั้นเพื่อนๆสามารถทำได้สบายๆอยู่แล้วว จริงไหมคะ และถ้าใครอยากร้อยไหมยกหางตาตอนนี้เราไปพบกับ 5 คลินิกร้อยไหมยกหางตาเด็ดๆกันได้เลยยย

5 คลินิกร้อยไหมยกหางตา เชิดสวยกว่าใคร!!

1. ขอแนะร้อยไหมยกหางตาที่ : Lynd Clinic
ร้อยไหมยกหางตา
https://www.facebook.com/LYNDClinic/photos/a.828982160498415/3388558997874039

ใครที่กำลังจะร้อยไหมยกหางตาเราขอแนะนำเป็นลินด์คลินิกเลยค่ะเพื่อนๆ ที่นี่โปรเขามาแรงบ่อยๆ

คลินิกสะอาดมีมาตรฐาน เน็ตไอดอลใช้บริการเยอะด้วยน้าขอบอก

ร้อยไหมยกหางตาที่นี่รับรองว่าสวยแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่เขาแก้งานจากที่อื่นออกมาแล้วสวยๆทั้งนั้นเลย

และยิ่งโดยเฉพาะในช่วงโควิดเขายิ่งมีโปรราคาถูกสู้โควิดอีกด้วยย ใครมีงบต้องรีบแล้ววว

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมยกหางตา
ราคา  7,999 THB
วันนี้ไปฉีดฟิลเลอร์กับร้อยไหมมา รู้สึกประทับใจมากๆ เห็นผลหลังทำเสร็จทันที คุณหมอก็ให้คำปรึกษาได้ดีมากคับ แนะนำให้แก้ไขได้ตรงจุด แถมมือเบาและใจดีด้วยครับ น้องๆ พนักงานก็น่ารักบริการดี หลงรักเลยครับ จะเป็นลูกค้าของลินด์ไปตลอดเลยครับ รีวิวจาก Google คุณ WIN อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะร้อยไหมยกหางตาที่ : Roselin Wellness Center
ร้อยไหมยกหางตา
https://www.facebook.com/Roselinwellness/photos/a.1973011076289270/2887501028173599/

สำหรับ Roselin Wellness Center หรือเรียกสั้นๆว่า RWC คลินิก เป็นคลินิกเสริมความงามที่มีมาตรฐานการรักษาแบบสากล

การร้อยไหมยกหางตาที่นี่มีเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวที่ทางคลินิกใช้โดยเฉพาะ

จะทำให้ผลของการร้อยไหมนั้นคงทนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ลดอาการช้ำบวม หางตาไม่ตกอีกต่อไปแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

ถ้าสนใจสามารถทักสอบถามเพิ่มเติมตามลิ้งค์ที่เราแนบไว้ได้เลยค่ะ

ปริมาณ ร้อยไหมยกหางตา
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
บริการดีคุณหมอมือเบามากๆคะ พนักงานต้อนรับดีคะ  รีวิวจาก Facebook คุณ อีซูซุ เซลล์แก้ว สมุทรปราการ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปทำบริการที่ใหม่มาค่ะ สวยหรูหรามากกกก มีคุณหมอเพิ่มขึ้น ฝีมือดีทุกคน พนักงานดูแลดีมากค่ะ แนะนำเลย รีวิวจาก Google คุณ Wanida Jongleepun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะร้อยไหมยกหางตาที่ : POSS Clinic
ร้อยไหมยกหางตา
https://www.facebook.com/possclinicclub/photos/a.118579251634384/648921778600126/

พอสส์ คลินิก เป็นคลินิกศัลยกรรมและเสริมความงามที่ยืนหนึ่งเรื่องหน้าเด็กเลยค่ะเพื่อนๆ

คุณหมอที่นี่คือฝีมือแบบปรมาจารย์เลยเด้อออ หน้าเด็กแบบสั่งได้

สำหรับใครที่ใ้ต้ตาตกรอบดวงตาดูเหี่ยวย้อย ให้พอสส์คลินิกเขาดูแล รับรองว่าผลลัพธ์หลังทำช่วยลดตัวเลขอายุบนใบหน้าลงได้เยอะแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

ส่วนราคาอาจจะสูงนิสสหน่อย เพราะด้วยฝีมือ ชื่อเสียง และความสามารถของแพทย์นั้นมากและบอกเลยว่าคุ้มกับราคาจ่ายแน่นอนค่ะ

ปริมาณ  ร้อยไหมยกหางตา
ราคา  19,900 THB

สำหรับการร้อยไหมยกชั้นตา และหางตา เพื่อนๆต้องเข้าใจก่อนนะคะว่ามันไม่ใช่การกรีดชั้นตาเพื่อทำตา 2 ชั้น

เพราะฉะนั้นชั้นตาจะไม่ได้ชัดตะลึงขนาดนั้นแต่อีฟว่าจะเป็นการยกหางตา ปรับรูปตาให้สวยขึ้น ชัดขึ้น คนที่หางตาตกด้วยนี่น่าจะเหมาะเลยค่ะ

เพราะจากที่อีฟสังเกตตัวเองมา คือตาเราจะรีได้รูปเป็นทรง Almond eye ซึ่งเป็นรูปตาที่สมดุลที่สุดค่ะทั้งหมดแล้วเอาจริงๆก็มีแค่เรื่องเขียวนี่แหละที่อีฟว่าบางคนอาจจะกังวล เพราะมันดูเหมือนเราโดนอะไรกระแทกตามาแต่มันเป็นแค่ช่วงสัปดาห์แรกเองค่ะ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรที่น่ากังวลเลยนะคะ รีวิวจาก evefeeblog อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

4. ขอแนะร้อยไหมยกหางตาที่ :Mendel Clinic
ร้อยไหมยกหางตา
https://www.facebook.com/100mai/photos/a.389271407906715/1171386649695183/

สำหรับใครงบน้อยแนะนำร้อยไหมยกหางตาที่เมนเดลคลินิกเลยค่ะเพื่อนๆ คุณภาพดีไม่แพ้กันเลยย

ดูแลด้วยคุณหมอมืออาชีพทั้งเรื่องการฉีดโบท็อกซ์และการร้อยไหมคุณหมอประสบการณ์ยาวนาน มือเบาและออกมาสวยแน่นอนค่ะ

ร้อยไหมที่นี่ไม่ได้แพ้ที่ไหนๆเลยนะคะเพื่อนๆ เพราะถ้าไม่ดีจริงเราไม่มาแนะนำเเน่นอนน

ปริมาณ  ร้อยไหมยกหางตา
ราคา  5,999 THB
บริการดี สุขภาพ เป็นกันเอง แนะนำก็ดีมาก ฝังสีปากคือมือเบามากกกกก ได้สีสวย ครั้งแรกประทับใจมากๆ รีวิวจาก Facebook คุณ Dem Arratra อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บริการดีมากเลยครับ.. ใจดีมากเลยครับ ไม่ขายคอร์สเพิ่ม (ไปหลายคลินิคแล้วมักจะแนะนำนู่นนี่ต่อ) และระหว่างทำมีแนะนำการดูแลรักษาด้วย และก็ถามตลอดเจ็บใหม่ๆ เทคแคร์อย่างดีเลย รีวิวจาก Google คุณ Pan Park อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะร้อยไหมยกหางตาที่ : Sanambinnam Clinic
ร้อยไหมยกหางตา
https://www.facebook.com/ClinicSanambinnam/photos/a.154199621265554/1887336131285219/

สนาบินน้ำคลินิก คลินิกชื่อดังย่านงามวงศ์วาน เปิดอย่างถูกและต้องมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยและการรักษา

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องหางตาตก สนามบินน้ำคลินิกก็เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่เราอยากแนะนำในเรื่องของการร้อยไหม

เพราะคุณหมอที่นี่ฝีมือดีไม่แพ้ที่อื่นเลยค่า แถมราคาน่ารักมากอีกด้วย บริการดีให้คำปรึกษาได้อย่างละเอียดและชัดเจนตั้งแต่พนักงานไปจนถึงคุณหมอเลยย

ปริมาณ  ร้อยไหมยกหางตา
ราคา  4,999 THB
ประทับใจมากค่ะ คุณหมอมือเบา พูดจาไพเราะ พนักงาน และพยาบาลน่ารักมากๆ ค่ะ รีวิวจาก Google คุณ kiik SP อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกสะอาดมากหมอเก่งมากพนักงานก็เก่งมากดูแลลูกค้าดีมาก​ ไม่บังคับขายคอสจะซื้อก็ซื้อไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร​ หรือถ้าซื้อคอสจะแบ่งจ่ายผ่อนจ่ายก็ได้คือน่ารักมาก​ พนักงานชำนาญมากประคบน้ำแข็งได้รวดเร็วเย็นหรือไม่เย็นให้บอก​ พร้อมฉีดแล้วบอก​ เจ็บจะพักก็ได้​ ประทับใจตอนทำความสะอาดหน้าคลีนหน้าก่อนหมอฉีดได้ดีและสะอาด​ หมอก็เก่งแนะนำดีแบบละเอียดสุดๆ​ ไปมา2ครั้งดีเริสทั้ง2ครั้ง​ แนะนำที่คลินิกนี้เลยจริงๆค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Sky Cloud อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ร้อยไหมยกหางตา

ร้อยไหมยกหางตา

หางตาตก ทำให้ตาดูเศร้า และเป็นสัญญาณแห่งความสูงวัย.. สำหรับใครที่มีปัญหานี้อยู่และอยากแก้ปัญหานี้ให้หมดสิ้นไป เราขอแนะนำเป็นการร้อยไหมยกหางตาเลยค่ะเพื่อนๆ เจ็บน้อยพักฟื้นไม่นาน

สวยได้รวดเร็วทันใจเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำการร้อยไหมยกหางตาไม่ได้ช่วยเพียงให้หางตาเชิดเท่านั้นแต่ยังช่วยในเรื่องรอยตีนกาและถุงใต้ตาอีกด้วย สวยครบค่าเพื่อนๆบอกเลยย 

หากใครสนใจอยากร้อยไหมยกหางตาแบบปังๆ วันนี้เราก็ได้แนะนำไว้ให้เพื่อนๆถึง 5 คลินิกด้วยกัน รับรองว่าเป็นคลินิกที่คุณหมอมีประสบการณ์เรื่องการร้อยไหม และคลินิกเปิดถูกต้องปลอดภัยแน่นอนค่าสาวๆ

และหากร้อยไหมแล้วก็อย่าลืม 5 ข้อการดูแลตนเองที่เราบอกไปด้วยน้าาา เพื่อความสวยและปลอดภัย!!

ร้อยไหมLatest articles in the category