แนะนำ #5 ร้านสักคิ้วสีฝุ่น ให้คิ้วสวยฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ

แนะนำ #5 ร้านสักคิ้วสีฝุ่น ให้คิ้วสวยฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ

สัก คิ้ว สี ฝุ่น

สักคิ้วสีฝุ่น

การสักคิ้วสีฝุ่น คือ การระบายสีลงบนบริเวณคิ้ว ด้วยการใช้เข็มเล็ก ๆ จิ้มลงไปบนผิวค่ะ เหมือนการระบายค่ะ บนผิวหนัง ทั้งนี้แต่ละร้านก็จะมีเทคนิคการลงสีที่แตกต่างกันไป เช่น ไล่ระดับความเข้มของสี จากทางหัวคิ้วอ่อน ไปหาปลายคิ้วให้เข้มขึ้น เป็นต้น

ซึ่งการสักคิ้วสีฝุ่นนี้ จะให้ความรู้สึกเหมือนตอนที่เราแต่งหน้า แล้วใช้สีฝุ่นในการลงคิ้วนั่นเองค่ะ จะให้ความรู้สึกฟุ้ง ๆ เป็นธรรมชาติ โดยไม่จำเป็นต้องแต่งคิ้วเพิ่มเติมเลยค่ะ ซึ่งลักษณะนี้จะเหมาะมากกับสาว ๆ ที่แต่งหน้าสไตล์เกาหลี

แต่ข้อเสียของการสักคิ้วสีฝุ่น คือ สีที่ลงไปอยู่ได้ไม่นานค่ะ ประมาณ 3-6 เดือนเท่านั้น และสีที่ลงไว้ก็จะจางหายไป ไม่เหลือรอยเดิมเลย ซึ่งสาว ๆ บางคนอาจมองว่าเป็นข้อดี เพราะทำให้เราสามารถเปลี่ยนทรงคิ้วได้เรื่อย ๆ ค่ะ

เราลองมาดูกันเลย ว่ามีร้านไหนสักคิ้วสีฝุ่นได้สวยเป็นธรรมชาติกันบ้าง ทั้งนี้การสักคิ้วและการออกแบบทรงคิ้วต้องอาศัยศิลปะและความเชี่ยวชาญสูงมาก นอกจากนี้บางร้านอาจจะมีเทคนิคเฉพาะของตนเองด้วยค่ะ เช่น อาจจะนำการสักคิ้วลายเส้น ผสมกับการลงสีคิ้วแบบฝุ่น เพื่อให้สมจริงยิ่งขึ้นก็ได้ค่ะ เราลองมาดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง

สัก คิ้ว สี ฝุ่น

แนะนำ #5 ร้านสักคิ้วสีฝุ่น พร้อมรีวิวสวย ๆ

สักคิ้วสีฝุ่น Lewis Center
สัก คิ้ว สี ฝุ่น

เลอวิส เซ็นเตอร์ คือสถานความงามที่ให้ความสำคัญเรื่องคิ้วมากที่สุดเลยค่ะ ที่นี่จะช่วยคุณออกแบบทรงคิ้ว เสริมโหงวเฮ้งให้จนกว่าคุณลูกค้าจะพอใจ

ซึ่งที่นี่จะมีการสักคิ้วหลายแบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้วลายเส้น ธรรมชาติ สักคิ้วสีฝุ่นเพื่อไล่เฉดสีก็มีเช่นกันค่ะ ซึ่งอุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้นำเข้าจากอเมริกา ส่วนเฉดสีที่ใช้ก็เป็นสีออร์แกนิค จึงมั่นใจได้ว่าเป็นสถาบันความงามที่ได้มาตรฐานค่ะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 9,990THB

สัก คิ้ว สี ฝุ่น
อาจารย์บอกว่า ไม่ต้องตกใจค่ะ เพราะเดี๋ยวสีจะลอก และอ่อนอีก 40-50% ประมาณ 2 อาทิตย์ สีก็จะธรรมชาติมากขึ้น
เรียกได้ว่าถูกใจแนนมากๆ หลังจากนี้ก็ทาเจลที่ทางร้าน วันละ 2 ครั้ง
และห้ามแกะสะเก็ด หลังจากนั้น 1 เดือนก็มาทัชอัพอีกรอบค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3684130 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุยกับอาจารย์โดยตรงให้อาจารย์แนะนำและลองออกแบบคิ้วให้เหมาะกับหน้า พออาจารย์ออกแบบคิ้วเสร็จเรียบร้อยหน้าก๊อบเปลี่ยนมากค่ะ จากหน้าโล้นๆ555 ก็ดูสวยขึ้น และก็สอบถามผลลัพธ์ว่าออกมาจะเหมือนปลิงไหม คือก็อบกลัวคิ้วโป๊ะ ดูเป็นปลิงเข้มจนดูหลอกตาค่ะ อาจารย์ก็อธิบายเรื่องสีของร้านที่ใช้เป็นสีออร์แกนิคธรรมชาติ 100% ซึ่งผลลัพธ์จะไม่เข้มเหมือนสีที่ผสมสารเคมีแน่นอน เห็นอาจารย์การันตีผลลัพธ์แล้ว รอไรล่ะคะ 55555 รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4615494  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วสีฝุ่น By sherbet
สัก คิ้ว สี ฝุ่น

ร้านสักคิ้ว เสริมความงามร้านเล็กๆ แต่ประสบการณ์และรีวิวไม่เล็กเลยนะคะ ร้านนี้เป็นร้านที่เเก่งด้านการแต่งหน้าและทำผมอยู่ก่อนแล้ว มีประสบการณ์ในการแต่งหน้าให้กับดารามาบ้าง ดังนั้นการออกแบบทรงคิ้ว หรือการสักคิ้วก็ดูเป็นเรื่องที่ช่วยเสริมความงามให้ดียิ่งขึ้น

ที่นี่จะนิยมการสักคิ้วลายเส้น การสักคิ้วฝุ่นแบบผสมลายเส้น เพื่อให้คิ้วออกมาดูสวยและสมจริงมากยิ่งขึ้น คือ มีการออกแบบลายเส้นของขนคิ้วและการลงสีเพื่อไล่เฉดสีให้สมจริงค่ะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 6,390THB

สัก คิ้ว สี ฝุ่น“ทางช่างแนะนำว่าสักผสมสีฝุ่น มันจะทำให้ดูเนียนมากขึ้น เพราะสักอย่างเดียวอาจจะดูไม่เนียน หรือลงสีฝุ่นอย่างเดียวก็จะดูไม่เนียน” รีวิวจาก Youtube : EYETA

สักคิ้วสีฝุ่น Master Dream
สัก คิ้ว สี ฝุ่น

ร้านมาสเตอร์ ดรีม เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีดาราและเน็ตไอดอลไปใช้บริการเยอะมาก มีรีวิวให้ส่องกันไม่หมดเลนทีเดียว ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านยอดนิยมในด้านการสักคิ้วแบบฝุ่น และคิ้วสไตล์เกาหลีมากค่ะ ทำออกมาแต่ละคนสวยธรรมชาติ ไม่ต้องเขียนคิ้วกันอีกต่อไปเลยทีเดียว

บรรยากาศที่ร้านก็เป็นสไตล์เกาหลีน่ารัก นอกจากการสักคิ้วสีฝุ่นแล้ว ก็มีบริการอย่างอื่นอีกเยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้วลายเส้น สักปากชมพู หรือจะต่อขนตา ก็สวยและงานละเอียดมากค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 8,900THB

พี่ดรีมสามารถออกแบบคิ้วเอ๋ยให้สวยเป๊ะปังได้แบบไม่มีที่ติเลย ให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไม่หักค่ะ 😍 ของเอ๋ยสักแบบสักคิ้ว 6 มิติผสมสีฝุ่นค่ะ เพราะหัวคิ้วเอ๋ยไม่ค่อยมีขนคิ้ว แต่ถ้าใครมีขนคิ้วอยู่แล้วก็สามารถสักแบบสีฝุ่นอย่างเดียวได้ค่ะ ตอนสักจะเจ็บนิดๆตรงแนวกระดูก แต่เจ็บแบบทนได้ค่ะ ส่วนตรงอื่นก็คือไม่เจ็บเลย ใครที่กลัวเจ็บไม่ต้องกลัวนะคะ เอ๋ยคอนเฟิมว่าไม่เจ็บค่ะเพราะโปะยาชา เจ็บนิดเดียวแค่ตรงแนวกระดูก

มาถึงขั้นตอนที่ลุ้นที่สุด นั้นก็คือ การส่องกระจกมองคิ้วตัวเอง เอ๋ยแถบกรี๊ด!! เพราะแบบสวยมาก เกิดมาไม่เคยมีคิ้วสวยเป๊ะขนาดนี้มาก่อน ชอบมาก ปลื้มมาก ปังไม่ไหว รีวิวจาก Jeban : Ivyvoraphan อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วสีฝุ่น ZuperEgo Brows & Lash Studios
สัก คิ้ว สี ฝุ่น

ร้าน ZuperEgo เป็นอีกหนึ่งร้านที่เด่นด้านการสักคิ้วสีฝุ่นมากค่ะ เน้นการสักคิ้วที่เป็นธรรมชาติด้วย หลังจากที่คิ้วลอกใน 7-14 วันแล้ว ก็จะได้คิ้วสวยฟุ้งฟูธรรมชาติ จบปัญหาคิวโล้น ขนคิ้วน้อยได้เลย

ถือว่าเป็นร้านที่มีผลงานรีวิวค่อนข้างเยอะ และคนกดไลก์เพจเฟซบุ๊คเกือบ 2 แสนแล้ว ซึ่งร้านนี้เปิดมาได้ 6 ปีแล้วค่ะ มีผู้ใช้บริการด้านการสักคิ้วถึงหลักหมื่นเคส

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 3,990THB

ส่วนตัว ดิวเบอรี่ชอบนะ เค้าแนะนำดีและทำดีด้วย อีกทั้งยังใส่ใจรายละเอียดมากๆ ด้วย ตอนที่ไปทำเห็นมีช่างประมาณ 3 คน แต่ละคนก็ฝีมือดีทั้งนั้นเลย ของเพื่อนอีกคน ทรงคิ้วก็ออกมาสวยนะ

ข้อกำหนดของการสักคิ้ว สำหรับ 3 วันแรก ห้ามคิ้วโดนน้ำเลย จะมียามาให้ทาตอนก่อนนอน และมีผ้าเปียกมาให้เช็ดคิ้ว เป็นการล้างหน้าที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากเลยจ้า 55555

หลังจากผ่านพ้นช่วงวิกฤต ก็ล้างหน้าได้ตามปกติ ไม่ต้องกังวลใดๆ
แค่ได้คิ้วสวยงามอย่างนี้ก็ยิ้มหน้าบานแล้วจ้า ไม่ต้องเขียนคิ้วให้เสียเวลาแล้ว
หรือถ้าแต่งเติมก็นิดๆ หน่อยๆ เอง แถมมีโครงที่สวยเป็นพื้นฐานอยู่แล้วด้วย ^^

รีวิวจาก Jeban : Wassamon Dew-berry Intarasakun อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สัก คิ้ว สี ฝุ่น“จะบอกว่าค่อนข้างประทับใจเลย เพราะว่าในการสักคิ้วที่เราทำเนี่ย สีฝุ่นใช่มั้ยคะ มันค่อนข้างที่จะเหมาะกับคนที่มีขนคิ้วบางอย่างเราเอง เพราะเราเคยสักคิ้วแบบ 6 มิติ ฟุ้ง ๆ เนี่ย ๆ เหมาะกับคนที่มีคิ้วอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่คิ้วน้อยเหมือนกันเนี่ย แนะนำการสักคิ้วสีฝุ่น หรือที่อื่นเรียกการฝังสี” รีวิวจาก Youtube : วาไรตี้บีบ๊วย

สักคิ้วสีฝุ่น Eye’s crown
สัก คิ้ว สี ฝุ่น

สถาบันความงามที่มีดารา คนดังมาใช้บริการเป็นจำนวนมากอีกเช่นกันค่ะ โดยที่นี่เด่นมากในเรื่องการสักคิ้วให้เป็นธรรมชาติ สามารถออกแบบทรงคิ้วได้ตรงจุด เพื่อให้เข้ากับแต่ละคน ไม่ใช่เพียงแค่ดีไซน์ทรงคิ้วตามบล็อกนะคะ จึงหมดปัญหาเรื่องทำคิ้วออกมาแล้วไม่เข้ากับหน้าได้เลยค่ะ สักคิ้วสีฝุ่นที่นี่หลังจากที่แผลลอกหมดแล้ว ได้ลุคคิ้วฟุ้งละมุนทุกเคสค่ะ

นอกจากนี้ก็มีเครื่องมือ อุปกรณ์ เฉดสีที่นำเข้าจากเยอรมนี มีมาตรฐานและผ่านการรับรองคุณภาพ เพื่อบริการลูกค้าให้สวยอย่างปลอดภัยค่ะ

เงื่อนไข สอบถามทางเฟจเฟซบุ๊ก
ราคาเริ่มต้น สอบถามทางเฟจเฟซบุ๊ก

การเขียนคิ้วง่ายขึ้นมาก เวลาล้างหน้าสดไม่ต้องไม่เขินอาย มีคิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เอาจริงๆ ไม่ต้องเขียนคิ้วก็ได้นะคะ แต่ด้วยความที่ชอบทาปากสีสด สีอื่นอาจจะกลบสีคิ้ว การลงสีฝุ่นจะช่วยให้เราเห็นทรงคิ้ว แค่เขียนทับนิดหน่อยก็ได้ทรงสวยถูกใจ ใครอยากได้คิ้วที่ดูเหมือนลงฝุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ จัดไปเลยค่ะ มันดีจริงๆ รีวิวจาก Sanook : Siriwan S อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สัก คิ้ว สี ฝุ่น“วันนี้ตื่นมาก็จะคิ้วอย่างงี้เลย ก็จะดูเหมือนคนที่เขียนคิ้วเป๊ะๆหน่อยนะคะ ดูเป็นธรรมชาติ แต่ว่าวันนี้วันแรกมันอาจจะดูเข้มๆนิดนึงนะคะ ต้องรอสักประมาณ 7 วัน มันจะค่อย ๆ ลอก พอค่อย ๆ ลอก ก็จะจางลงจนเป็นสีปกติของมันในวันที่ 5-7 นะ” รีวิวจาก Youtube : Kwanmanie

บทสรุปของการสักคิ้วสีฝุ่น

การสักคิ้วสีฝุ่น หรือ การฝังสีคิ้ว เป็นการสักโดยใช้เข็มจิ้มเล็ก ๆ และผลักสีเข้าไปในชั้นผิวหนังกำพร้าค่ะ ซึ่งเทคนิคนี้จะช่วยเติมเต็มให้คิ้วมีสีที่ชัดเจน เหมาะกับคนที่คิ้วบางหรือเส้นขนคิ้วน้อย เมื่อใช้เทคนิคนี้แล้วจะได้คิ้วสวย ๆ มาครอง โดยไม่จำเป็นต้องเขียนคิ้วเพิ่มเลยก็ได้ค่ะ

แต่เทคนิคนี้จะอยู่ได้เพียง 3-6 เดือนเท่านั้น หากมีการย้ำหรือเติมสีเพิ่มก็อาจจะอยู่ได้นานกว่านี้อีกนิดหน่อย แต่ไม่น่าจะถึง 1 ปีแน่นอนค่ะ และหากเป็นผู้หญิงผิวมัน ผิวผสมด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คิ้วจางเร็วค่ะ

ในด้านการสักคิ้วสีฝุ่น ทุกร้านจะนิยมการสักไล่เฉดสี โดยหัวคิ้วจะสีอ่อน และหากใครไม่มีหัวคิ้วอาจใช้เทคนิคสักลายเส้นเพิ่มเข้าไปด้วยค่ะ จากนั้นจึงค่อย ๆ ไล่สีให้หางคิ้วเข้มขึ้น จะได้ลุคสาวฝอ หรือ สาวเกาหลีนั้น ก็ขึ้นอยู่กับทรงคิ้วที่ทำด้วยนะคะ ว่าเป็นคิ้วโก่งคมเข้มแบบสาวฝอ หรือคิ้วตรงฟุ้งฟูแบบสาวเกาหลี

สัก คิ้ว สี ฝุ่น

ซึ่งร้านที่โดดเด่นและเน้นการสักคิ้วสีฝุ่นมาก ๆ มีผลงานและเซเลบไปใช้บริการอยู่บ่อย ๆ ก็ได้แก่ ร้าน Masterdrem และร้าน Eye’s Crown เลยค่ะ  ทั้งสองร้านนี้เด่นเรื่องการสักคิ้วสีฝุ่นแบบธรรมชาติมากค่ะ

ทั้งนี้หากใครชอบของถูกและดี มีโปรโมชั่นอยู่บ่อย ๆ ก็ขอแนะนำเป็นร้าน ZuperEgo Brows & Lash Studios ค่ะ ที่นี่ช่วยเติมคิ้วแบบฝุ่นให้สาว ๆ มาหลายหมื่นเคสแล้ว หลังคิ้วลอก หรือผ่านไป 1 เดือน คิ้วสวยฟุ้งฟู ธรรมชาติ แบบราคาเบา ๆ ค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category