How to ผู้ชายเเต่งหน้าฮาโลวีนได้เองง่ายๆ!!! พร้อม 「#4 ไอเทมที่ผู้ชายต้องใช้ถ้าจะเเต่งหน้าฮาโลวีน」ให้หล่อเท่ !!

How to ผู้ชายเเต่งหน้าฮาโลวีนได้เองง่ายๆ!!! พร้อม 「#4 ไอเทมที่ผู้ชายต้องใช้ถ้าจะเเต่งหน้าฮาโลวีน」ให้หล่อเท่ !!
แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
https://news.haircut.co.th/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3/how-to-

เป็นผู้ชายเเต่งหน้าไม่เก่ง เเต่อยากเเต่งหน้าฮาโลวีนไปงาน

 ต้องทำยังไง??!!

สวัสดีหนุ่มๆทุกคนเลยน้าาา ใครที่อยากเเต่หน้าวันฮาโลวีนเเต่เเต่งไม่เป็น ไม่รู้จะเเต่งลุคไหนดีมาทางนี้เลยจ้าาา ใกล้วันฮาโลวีนเข้ามาทุกที สิ่งที่ทุกคนกำลังเตรียมพร้อมคือการเเต่งหน้า เเต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาาา!!!! เเต่เอ๊ะ ถ้าเป็นผู้ชายควรที่จะเเต่งลุคไหนดีเนี่ยยยย ยากจังงง
หนุ่มๆทุกคนไม่ต้องเป็นกังวลไปน้าาา วันนี้เรามีไอเดียการเเต่งหน้าลุคฮาโลวีนสุดหล่อออ รับรองว่าว่า ถ้าสาวๆเห็นอดใจไว้ไม่อยู่เเน่ๆ เท่ระเบิดด!!! เเล้ววันนี้เรายังมาพร้อมไอเทมที่จะมาเป็นตัวช่วยให้หนุ่มๆเเต่งหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น มือใหม่ก็ยังเเต่งได้เลยน้าาา เเต่ตอนนี้เชื่อว่า หลายคนคงสงสัยว่า ทำไมน้าาา ทำไมเราต้องเเต่งตัวน่ากลัววันฮาโลวีนด้วยยย มาจากอะไรกันนะ!!! วันนี้เรามีคำตอบ ไปดูกันเลยค่ะทุกคนนน!!

ทำไมทุกคนต้องเเต่งตัวให้น่ากลัว ในวันฮาโลวีนนนน??!!

แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
https://today.line.me/th/v2/article/P1pWrr

หลานๆรู้หรือเปล่า ว่าวันฮาโลวีนทำไมเราต้องเเต่วตัวให้ดูน่ากลัวด้วยน้า ไหนคนไหนรู้บอกยายมาหน่อยสิ~

ผมครับ!!! เพราะมันเท่ใช่ไหมครับ เเล้วก็ได้กินขนมด้วยยย เเค่เเต่งตัวน่ากลัวไปขอก็ได้ขนมกลับมาเเล้วววว

หนูก็รู้ค่ะ!! เพราะเราจะได้พักผ่อน เเต่งตัวสวย เเถมสนุกมากๆๆด้วยยย

ฮ่าๆๆๆ ไม่ใช่นะจ๊ะเด็กน้อย เดี๋ยวยายจะเล่าให้ฟังว่าทำไม เราต้องเเต่งตัวให้น่ากลัวในวันที่ 31 ตุลาคม ด้วยน้าาา รับรองว่าหนูๆต้องไม่รู้กันเเน่ๆเลย มาฟังเลยดีกว่า

เหตุผลที่ต้องเเต่งตัวหน้ากลัว ในวันฮาโลวีน!!!
  • ในเมื่อก่อนนู่นนน นานมาเเล้ววว มีความเชื่อจากชาวอังกฤษ ว่า ในคืนวันที่ 31 ตุลาคม เป็นวันที่โลกเเห่งความตายที่ทุกคนรู้จัก กับโลกของมนุษย์ที่เราอาศัยอยู่ จะมีการเปิดประตูออก เเล้วโลกทั้งสองใบก็จะเชื่อมต่อกันนะคะทุกคน!! ซึ่งฟังดูเเล้ว หน้ากลัวใช่ไหมคะ !!!
  • ซึ่งคนสมัยก่อน จึงเชื่อว่า พวกวิญญาณที่เข้ามาในโลกมนุษย์อาจจะเป็นวิญญาณที่ไม่ดีก็เป็นไปได้ ดังนั้น จึงคิดว่าวิธีที่เราจะเเก้ไขได้ เราควรที่จะเเต่งตัวให้เหมือนกับพวกวิญญาณสะเลยยย!! เพื่อที่จะปลอดภัยจากวิญญาณเหล่านั้นนะคะทุกคนนน เเละนี่ก็คือที่มาของการเเต่วตัววัน ฮาโลวีนนั้นเอง
เเต่ปัจจุบัน เทศกาลฮาโลวีนได้รับความนิยมมากกกก จากทุกทั่วมุมโลกเลยนะคะ เกิดความสนุกสนานในการเเต่งกาย เเละเทศกาลเเสงสีเสียงต่างๆมากมายเลยน้าาา 
แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
https://www.mushroomtravel.com/page/halloween-asia/

#4ไอเทมสุดปัง อยากเเต่งหน้าให้เนียนเเละง่าย ผู้ชายควรตำ!!

1. Naked Skin Weightless Ultra Definition Liquid Makeup
แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
https://www.saubhaya.com/makeup-similar-to-urban-decay-foundation/

มาที่ไอเทมตัวเเรกเลยน้าาา ที่ผู้ชายสามารถใช้ได้ดีเลยเเหละ เพราะว่าตัวนี้สามารถปกปิดค่อยข้างดีเลย สามารถปกปิดรอยดำ รอยเเดง รอยสิว ได้ดีเเละยังช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยน้าา ซึ่งตัวนี้จะมีเนื้อที่ผสมออยล์ด้วยนะคะหนุ่มๆทำให้หน้าของเราไม่เเห้งจนเกินไปเเละเนื้อของรองพื้นยังมีความบางเบามากกก เป็นลุคธรรมชาติที่ปกปิดได้ดีตังนึงเลย ใครที่ไม่อยากลงรองพื้นแบบหนาๆเเต่ปกปิดดี ต้องตำตัวนี้เลยน้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,590 THB

เนื้อรองพื้นบางเบามากปกปิดปานกลางเน้นผิวธรรมชาติ ไม่หมองระหว่างวัน

รีวิวจาก Cosmenet : PP อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

.เป็น Foundation ที่Loveที่สุด ณ.ตอนนี้เลย หลังจาก(พี่แนะนำ)ได้ไปสอยมาและลองใช้ไป 1 หลอดเต็มๆ
•[เตรียมเปิดซิงหลอดที่2จ้า.. 555]•
– ส่วนตัวใช้(No. 5.5) คือดี คือชอบมาก / มีเฉดสีให้เลือกเยอะดี เนื้อเนียนบางเบา ปกปิดได้ดีในระดับนึง เกลี่ยง่ายน่ะ แต่จะแห้งเร็วไปนิดนึง ติดทนอยู่ได้ทั้งวัน
ชอบตรงที่เกลี่ยซ้ำ2รอบ ก็รู้สึกไม่หนาและไม่หนักหน้าเลย แถมไม่อุดตันอีกตะหาก ล้างออกง่ายดี ใช้แล้วรู้สึกเหมือนผิวหน้าดีขึ้นด้วย
#โครตรักอ่ะ.. / ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน..

รีวิวจาก Vanilla  : Anutkacha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Kiss Me by Isehan Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner 
แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
https://walnuts.fun/products/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%F0%9F%87%AF%F0%9F%87%B5kiss-me-heroine-make-smooth-liquid-eyeliner-super-%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B8%B3-s50796065-p2400389400.html

ไอเทมตัวที่สองมาเเล้ววว !! ถ้าอยากเเต่งหน้าฮาโลวีนให้ดูน่ากลัวขอเเนะนำต้องอายไลน์เนอร์เท่านั้น ถึงจะช่วยให้หนุ่มๆมีสายตาที่ดุ เเลยคมเเถมยังใช้เเต่งลายต่างๆบนใบหน้าได้อีกน้าาา

ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการติดทนมากกกก เเล้วที่สำคัญยังมีส่วนผสมในการช่วยบำรุงอีกน้าาา มีความเเห้งง่ายมาก ส่วนหัวของอายไลน์เนอร์ตัวนี้ จะเล็กนะคะ เป็นแบบฟองน้ำเด้อออ เขียนง่าย ไม่เเพนด้าเเน่นอน อีกอย่างยังล้างง่ายมากกกก ใครยังไม่มีต้องไปตำน้าาา ขอบอกกกก

ปริมาณ  6 ml
ราคา  300 THB

เหมือนเจอเนื้อคู่อะเธอ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนตาหมวยมาก คือชั้นตาเล็กและหลบใน ทำให้การเขียนอายไลเนอร์เป็นอะไรที่ยากลำบากมาก คนไทยเชื้อสายจีนอย่างเราจะเข้าใจกันดีค่ะ อิอิ เข้าเรื่อง อายไลเนอร์ตัวนี้จริงๆไม่ได้ซื้อมาค่ะ ได้แถมมาในแพคตอนซื้อมาสคาร่ายี่ห้อเดียวกัน พอลองใช้แล้วชอบมากๆ หัวปากกาเล็กแหลมมากจริงๆ ทำให้วาดเส้นได้ง่ายมากๆ ได้เส้นคมชัด สีดำสนิทดี แห้งไว ไม่เลอะ ไม่ไหล ระหว่างวันก็ไม่มีแพนด้า คือไม่มีอะไรจะติ เอาไป 5 ดาว

รีวิวจาก Vanilla  :  Hiccup อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แห้งไว สวย ชอบเขียนง่ายเนื้อลื่น ติดทนปานกลาง กำหนดเส้นได้ง่ายๆ ไม่ระคายเคืองเจ็บตา

รีวิวจาก Cosmenet  :  PP  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Illamasqua Lipstick
แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
https://www.jeab.com/style-beauty/beauty/illamasqua-the-rouge-awakening

ไอเทมตัวที่สามมาเเล้ววว หนีไม่พ้นไอเทมที่ต้องมีนั้นก็คือ ลิปนั้นเองค่ะ !! ลิปที่เราจะใช้วันฮาโลวีนจะต้องเป็นสีเข้มน้าา ขอเเนะนำนี้เลย มีหลายเฉดสีมากนะคะ เเต่เราขอเเนะนำเฉด Cyber กับ Rockabilly เป็นโทนที่เข้ากับวันฮาโลวีนมากกก มีความติดทนนาน พูดได้ว่าอยู่ทั้งวันเลย เนื้อลิปจะเป็นเนื้อเเมทนะคะทุกคน ซึ่งสามารถเกลี่ยได้ง่าย  สีเข้มมากกก สีสวยเห็นชัด ไม่หลอกตาเด้อออ ใครสนใจคลิกลิ้งค์ด้านล่างเลยน้าา

ปริมาณ  4 ml
ราคา  699 THB

Illamasqua เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ทำลิปสติกออกมาได้สีสวยมากกก
สีชัดเป๊ะ ได้ลุคออกมาแมทท์ แต่สวยมากๆคือต่อให้บำรุงดีแค่ไหน (เรา) กินน้ำวันละ 8 แก้วสครับปากก้แล้ว ทาลิปบาล์มก่อนนอน ไม่เปิดแอร์แต่เมื่อทาไปสักพักปากก้ลอกอยู่ดี แตกระแหงตกร่องรุนแรงเวลายิ้ม แต่ถามว่าซื้อต่อมั้ย (ใครถาม?)ซื้อต่ออย่างแน่นอน เพราะสีสวยลื้ม ชอบบบบความเลวร้ายที่พูดมาทั้งหมดให้อภัยเพราะลุค และสีนางสวย <3

รีวิวจาก Vanilla  : KNIIW อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เม็ดสีจัดชัดเจนและแน่นมากค่ะ ติดทนมาก แต่เนื้อลิปก็แห้งมากเช่นเดียวกัน ต้องบำรุงดีๆ ไม่งั้นทาไม่สวย
รีวิวจาก Cosmenet : CoveryM อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. 4U2 The Shadow
แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/33221

ไอเทมตัวสุดท้ายเเล้ววว นี่เลยค่ะ อายเเชโดว์จำเป็นมากๆสำหรับการเเต่งหน้าฮาโลวีน เพราะต้องเเต่งสีตาให้ดูเข้มเเละมีมิติมากที่สุด ดูดุเเละน่ากลัวเเต่ก็ยังมีความดูดีอยู่

ขอเเนะนำอายเเชโดว์ตัวนี้เลยยยมีหลายเฉดสีให้เลือกนะคะ เเนะนำว่าควรเลือกเฉดที่เข้มหน่อย เนื่องจากเราจะต้องมาเเต่งหน้าฮาโลวีนจึงจำเป็นต้องเลือกสีเข้มน้าาา มีความติดทนมากกก เเละสียังสวยอีกด้วยนะคะ เพื่อนคนไหนสนใจสามารถกดที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยน้าาา

ปริมาณ  9 ml
ราคา  299 THB

เม็ดสีดีค่ะ เราใช้ THS06 เป็นชิมเมอร์ทั้ง4หลุม เพราะชอบแต่งสโมกกี้อายสายเกา แต่งง่าย ถ้าจะให้สวยต้องใช้แปรงแต่งตาในการแต่ง เพราะสีมันใกล้เคียงกันมาก ใช้นิ้วคงไม่เหมาะ แต่งวันสบายๆก็สวยได้

รีวิวจาก Cosmenet : Tutee TuaLek อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้สึกชอบเลยนะ ประทับใจตรงความคุ้มค่าและความชัดของสี กับพาเลทในราคาหลักร้อยต้นๆ ได้ความชัดและสีที่สวยไม่เพียนแบบนี้ แอบกระชิบว่าพิกเม้นท์แน่นจริงๆ จิดสีกับแปรงได้ดีเว่อร์ แตะๆ นิดเดียวสีก็ชัดแล้วล่ะ ส่วนในเรื่องของความติดทนเราว่าเค้าทำได้ดีเลยไม่แย่นะ เราแต่งหน้าออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ากลับมาช่วงค่ำๆ ก็ยังคงมีสีอายแชโดว์ติดอยู่ประมาณ 70% ถือว่าโอเคเลย แต่อาจจะติดตรงเวลาใช้ เค้าอาจจะมีฝุ่นผงบ้างนิดหน่อย (ถ้าใครที่แต่งเข้มๆ ก็ควรเบคใต้ตาก่อนนะ) แต่ก็เป็นเรื่องปกติ สำหรับเราไม่ติดอะไรจ้ะ

รีวิวจาก priceprice : Babeburin  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5ไอเดีย เเต่งหน้าฮาโลวีน ฉบับผู้ชายต้องรู้!!

  • ลุคหมาป่าสุดหล่ออที่มาพร้อมความชั่วร้าย!! ถ้าเพื่อนๆเคยดูหนังเรื่อง เเวมไพร์ คงคุ้นหน้าคุ้นตากับมนุษย์หมาป่า ซึ่งนิยมเเต่งมากในวันฮาโลวีนนน มีความน่ากลัวอยู่เด้ออออ เเละค่อยข้างยากในการที่จะเเต่งเองนะคะทุกคน

    แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
    https://soglass.info/%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%82%E0%B8%84/%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AE%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%87%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83/
  • ลุคโจ๊กเกอร์ตัวตลกที่ไม่ตลกอีกต่อไป!!! จากหนังดังที่ทุกคนคุ้นกันอย่างมากกก ก็ได้นำมาเเต่งในวันฮาโลวีนด้วยเช่นกัน มีความหล่ออยู่น้าาาา เเอบใจเต้นเบาๆ ซึ่งผู้ชายจะชอบเเต่งโจ๊กเกอร์มากๆเพราะดูหล่อเเละเท่ระเบิดดดด

    แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
    https://women.kapook.com/view216574.html
  • ลุคเเอล สุดหล่อที่เเค่มองหน้าก็ใจสั่น!! มาจากหนังเหมือนกันเลยค่ะทุกคนนน ซึ่งการเเต่งเเอล ผู้คนก็จะสวมบทบาทเป็นเเอลไปด้วย มีความหล่อ เงียบ ไม่ยิ้มม สุขุม ซึ่งจะเเต่งออกมาให้หน้าขาวหน่อยนะคะเเละเน้นใต้ตาสีดำ

    แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
    https://www.deviantart.com/injusticewithin/art/L-Lawliet-Cosplay-360648784
  • ลุคเเวมไพร์ ดูดเลือดสายโหด!! เป็นอีกลุคที่ไม่ว่าใครเเต่งก็ดูหล่อไปหมดดด มีความดูเรียบๆายตาที่คม เเละสุขุม ดูน่าดึงดูดเเต่ก็แอบมีความน่ากลัวอยู่นะคะทุกคน เเต่เชื่อว่า หนุ่มๆที่เเต่งลุคนี้ สาวๆกรี๊ดเยอะเเน่ๆค่ะ!!

    แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
    https://shy-jihokook.tumblr.com/post/179494796794/boys-icons-%EF%BE%9F-%CB%8F%CB%8Bulzzang-boys-icons-halloween
  • ลุคซอมบี้ บุกโลกก!!! ลุคนี้อาจจะไม่เน้นหล่อมากนักกก เเต่ต้องลงเมคอัพชำนาญนิดนึงน้าาา เพราะจะใช้ตรงใต้ตาค่อยข้างซับซ้อน ซึ่งถ้าลองตั้งใจเเละอดทนต้องออกมาปังเเน่ๆค่ะ เป็นที่นิยมในการเเต่งวันฮาโลวีนเช่นกันนะคะทุกคนนน

    แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
    https://top10.teenee.com/star/388.html

บทส่งท้าย ฮาโลวีนใกล้เข้ามาเเล้ววว มาเเต่งหน้ากันเถอะ!!!

มาถึงช่วงสุดท้ายกันเเล้วน้าหนุ่มๆเป็นอย่างไรกันบ้างคะ!! ชอบไอเดียที่เรานำมาฝากวันนี้ไหมเอ่ยยย ซึ่งเเต่ละไอเดียสามารถทำได้เองที่บ้านเลยนะคะ ถ้าตั้งใจเเละอดทนค่อยๆเเต่งรับรองว่าผลลัพธ์ที่ออกมาหล่ออย่างบอกใครเลยเเหละทุกคนนนน จะเป็นผีทั้งที ขอหล่อแบบผีด้วยละกันเนอะ!!!
วันฮาโลวีนก็ใกล้เข้ามาเเล้วน้าาา อย่าลืมเตรียมตัวกันนะคะทุกคน!! เครื่องสำอางที่เราเเนะนำเพื่อนๆสามารถซื้อมาลองใช้ได้เลยนะคะ ซึ่งเหมาะมากๆที่จะใช้เเต่งวันฮาโลวีนนน!! ที่สำคัญ อย่าลืมนะทุกคน อย่าลืมเเต่งตัวเเล้วไปขอขนมมม!!! วันนี้ต้องขอตัวลาไปเเล้วน้าาา ครั้งหน้าเราจะมีอะไรมาเเนะนำอีก มารอติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ไปเเล้ววว บายยยยย
แต่งหน้า ฮาโลวีน ผู้ชาย
https://idofragrance.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%89/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%2/

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category