How to!! เเต่งหน้าเป็น Harley Quinn สวยเปรี้ยวเข็ดฟันได้ง่าย ๆ ใช้เวลาไม่นาน

How to!! เเต่งหน้าเป็น Harley Quinn สวยเปรี้ยวเข็ดฟันได้ง่าย ๆ ใช้เวลาไม่นาน
เเต่งหน้าฮารี่ควีน
unsplashphoto

ใครที่เบื่อการเเต่งหน้าลุคเดิม ๆ เเล้วอยากลองเเต่งคอสเพลย์เเบบจัดเต็ม ฮารี่ควีนเป็นอีกลุคที่ควรจะลองเเต่งเป็นอย่างมาก ซึ่งลุคของฮารี่ควีนก็จะเปรี้ยวซ่าเเละ Sexy ใช้สีสันหลัก ๆ ในการ Complete ลุคนี้เพียงเเค่ 3 เฉดสีเท่านั้น รับรองไม่ยากเกินความสามารถของเราอย่างเเน่นอน ถ้าพร้อมเเล้วเราไปดู How to ของการเเต่งลุคนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

How To การเเต่งหน้าลุคฮารี่ควีน

Step 1

เลือกรองพื้นที่มีเฉดสีสว่างกว่าผิวหน้าของเราสัก 2-3 เบอร์เพื่อให้หน้าดูขาวลอยเหมือนกับการเเต่งหน้าของฮารี่ควีนในหนัง เเต่ก่อนลงรองพื้นเราควรที่จะลงไพรเมอร์

ให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนาน จากนั้นก็ลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้าเเละเกลี่ยให้เนียน อย่าลืมลงคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตา จากนั้นก็ลงเเป้งฝุ่นเบอร์ที่ขาวที่สุดค่ะ

เเต่งหน้าฮารี่ควีน
Pixabay

Step 2

ขั้นตอนต่อมาคือการเขียนคิ้วของเราค่ะ โดยการเลือกเฉดสีเข้ม ๆ เพื่อเน้นให้คิ้วคมชัด เขียนตามรูปคิ้วของเราเลยเเต่ให้กรอบคิ้วชัดเจนเเละเส้นคมไม่เลอะ จากนั้นให้ไฮไลท์สันจมูกเเละบริเวณกรอบหน้าของเราด้วยเฉดดิ้งสีอ่อนค่ะ

เเต่งหน้าฮารี่ควีน
Pixabay

Step 3

ใช้อายเเชโดว์สีเเดงระบายเปลือกตาฝั่งขวาให้ทั่วรวมถึงระบายบริเวณขอบตาล่างด้วยเเละอย่าลืมใช้เเปรงลากอายเเชโดว์ลงมาบริเวณข้างเเก้มให้เหมือนน้ำตาไหลลงมาค่ะ ทำเหมือนกันกับตาข้างซ้ายเเต่เปลี่ยนเป็นอายเเชโดว์สีน้ำเงินเเทนค่ะ

เเต่งหน้าฮารี่ควีน
IG : kimmy_kimberley

Step 4

ใช้อายเเชโดว์สีดำบล็อคบริเวณดวงตา โดยการเขียนให้ชิดขอบตาบนเเละล่างคล้ายการกรีดอายไลเนอร์ เกลี่ยให้ฟุ้ง ๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ เเต่ไม่ควรให้สีดำเลยขึ้นไปบนเปลือกตามากจนเกินไปไม่เช่นนั้นจะกลบสีที่เราทาไว้ก่อนหน้านี้ได้ค่ะ

จากนั้นให้เรากรีดอายไลเนอร์ทั้งขอบตาบนเเละขอบตาล่าง เน้นตวัดหางขึ้นให้ดู Sexy จากนั้นให้ทำการดัดขนตาให้งอนเด้งทั้งด้านบนเเละด้านล่าง ตามด้วยการติดขนตาปลอมเพื่อความสะพรึงเเบบสายฝ.

เเต่งหน้าฮารี่ควีน
IG : nobluk

Step 5

ทาลิปสติกสีเเดงสดให้ทั่วริมฝีปาก เน้นสีที่ดู Sexy เเละร้อนเเรงอย่างเช่นสีเเดงไวน์ สีเเดงเชอร์รี่ สีเเดงทับทิม หรือสีเเดงเลือดหมู ลองเลือกเเบบเนื้อครีมหรือครีมกึ่งเเมทเพื่อให้สีชัดเจนเเละติดทนนาน

เเต่งหน้าฮารี่ควีน
IG : marianashleycosplay

Step 6

ใช้ดินสออายไลเนอร์เเบบเมจิกวาดรูปหัวใจบริเวณใต้เเก้มขวาเพื่อให้เหมือนกับรอยสักของฮารี่ควีน เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยเเล้วล่ะค่ะ

 

ตัวอย่างการเเต่งหน้าฮารี่ควีนจาก Blogger ชื่อดัง

ดูวิดีโอเเต่งหน้าอยู่บ้านจากคุณ NOBLUK คลิกที่รูปเลยค่ะ

เเต่งหน้าฮารี่ควีน

 

ดูวิดีโอเเต่งหน้าอยู่บ้านจากคุณ Soundtiss คลิกที่รูปเลยค่ะ

เเต่งหน้าฮารี่ควีน

 

บทส่งท้าย

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะสำหรับ How To การเเต่งหน้าเป็นลุคฮารี่ควีนที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งเป็นลุคที่ใช้เครื่องสำอางไม่มาก เหมาะกับการเเต่งในวันฮาโลวีนเเล้วออกไปปาร์ตี้เเบบสุด ๆ ผู้เขียนรับรองว่าคุณจะต้องโดดเด่นไม่เเพ้คนอื่นภายในงานอย่างเเน่นอนค่ะ

แต่งหน้าLatest articles in the category