เจาะลึกลิป Dior มีกี่ประเภท? พร้อมเเนะนำ #7 รุ่นยอดนิยมของเเบรนด์นี้!!

เจาะลึกลิป Dior มีกี่ประเภท? พร้อมเเนะนำ #7 รุ่นยอดนิยมของเเบรนด์นี้!!
ลิปdior
freepik.com

“Dior” เป็นเเบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูที่สาว ๆ ทุกคนต้องรู้จักกันอย่างเเน่นอน เนื่องจากความโด่งดังระดับโลกของเเบรนด์นี้เเล้ว สินค้าของ Dior ยังมีคุณภาพเป็นอย่างมากอีกด้วย จนทำให้กลายเป็นเเบรนด์ดังที่มีสาขาไปทั่วโลก หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักกับเครื่องสำอางมากมายของ Dior กันเเล้ว

เเต่อาจจะยังไม่รู้ว่าเเบรนด์ Dior มีลิปสติกให้เลือกมากมายหลากหลายรูปเเบบเป็นอย่างมาก ดังนั้นในวันนี้เราจะมาเจาะลึกกันค่ะว่าลิปสติกของเเบรนด์นี้มีรุ่นใดบ้าง เเละทำไมลิปสติก Dior จึงเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ทุกคนมาจนถึงปัจจุบัน

ลิป Dior มีกี่ชนิด ? เเละมีลักษณะอย่างไร ?
ลิปพลัมเปอร์

 

 

ลิปพลัมเปอร์ จาก Dior เป็นลิปสติกเนื้อเเวววาวคล้ายลิปกลอส ซึ่งมีหน้าที่ในการช่วยบำรุงเเละฟื้นฟูริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียนเพื่อให้สามารถทาลิปสติกสีพื้นฐานได้อย่างมั่นใจ เเละติดทนนานยิ่งขึ้น โดยลิปพลัมเปอร์เหมาะสำหรับทาต่อจากลิปบาล์ม หรือจะทาเเค่พลัมเปอร์เเล้วทาลิปสีทับเลยก็ได้ค่ะ

 

ลิปบาล์ม

 

ลิปdior

 

ลิปบาล์ม Dior Lip Glow เป็นลิปบาล์มสำหรับบำรุงเเละช่วยเเต่งเเต้มสีสันธรรมชาติให้เรียวปาก โดยจะมีให้เลือกสองเเบบคือ เนื้อสัมผัสแบบแมตต์และฮอโลกราฟิค ซึ่งเนื้อเเมตต์นั้นจะให้สีที่เป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับทาเพื่อบำรุงริมฝีปากในขั้นตอนเเรก ส่วนเเบบฮอโลกราฟิคนั้นจะมีส่วนผสมของชิมเมอร์ช่วยให้เรียวปากเปล่งประกายเงางามเหมาะสำหรับใช้ทาทับลิปสี เพื่อช่วยเพิ่มเอฟเฟกต์ให้กับริมฝีปาก

 

ลิปสเตนเเละทินท์

 

ลิปdior

 

ลิปสเตนเเละลิปทินท์จาก Dior นั้น เป็นลิปที่มีลักษณะเหลวจึงมาในรูปเเบบของหลอดพร้อมฟองน้ำสำหรับจุ่ม ซึ่งเนื้อลิปจะมีลักษณะที่บางเบาทาง่ายเม็ดสีชัดเเละติดทนเป็นอย่างมาก สามารถช่วยเคลือบริมฝีปากให้ดูโดดเด่นขึ้นมาได้ อีกทั้งยังไม่เลอะเเละไม่เป็นคราบอีกด้วยนะคะ

 

ลิปกลอส

 

ลิปdior

 

ลิปกลอส Dior Addict Stellar Gloss เป็นลิปที่มีลักษณะเเวววาวมีเฉดสีสันเเบบธรรมชาติให้เลือก 12 เฉดสี เนื้อลิปมีลักษณะเป็นของเหลวเเวววาวเเต่เบาสบายปาก นอกจากนั้นเนื้อลิปยังให้ความเป็นประกายเเวววาวเวลาทา ช่วยให้ริมฝีปากดูโดดเด่นหรูหรา มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงริมฝีปากเช่นเดียวกันกับลิปบาล์มค่ะ

 

ลิปสติก

 

ลิปdior

 

ลิปสติก เป็นลิปที่มาในรูปเเบบเเท่งที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นเเละขายดีเป็นอย่างมาก ซึ่งจุดเด่นของลิปสติก Dior ที่เป็นจุดที่ทำให้ขายดีก็คือ เม็ดสีที่ชัดเจนช่วยกลบริมฝีปากเดิม อีกทั้งมีการคิดค้นเฉดสีให้เหมาะกับผู้หญิงทุกสีผิว ลิปสติกของ Dior ยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเเละเรียบเนียน ไม่ทำให้ปากเเห้งอีกด้วยค่ะ

รวม #7 ลิปสติกยอดนิยมจาก Dior
1.ลิป Dior รุ่น ROUGE DIOR
ลิปdior

ลิปสติกรุ่นยอดนิยมที่ขายดีเป็นอย่างมาก เป็นลิปที่ให้คุณค่าการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติเช่นดอกโบตั๋นสีแดง ดอกทับทิม เเละเชียบัตเตอร์

มีคุณสมบัติช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นอวบอิ่มเเละเรียบเนียน  เนื้อสัมผัสของลิปมีให้เลือกถึง 4 เเบบคือ แบบซาติน แบบแมตต์ แบบเมทัลลิก และแบบเวลเวท เหมาะสำหรับทุกความต้องการของผู้หญิง

ราคา 1,490 THB

เป็นลิปสติกสีแดงคูลโทนที่สวยมากอีกหนึ่งสี เนื้อลิปมีความฉ่ำหน่อยๆ เนื้อลิปเนียนนุ่มเกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วสวยไม่หนักปาก กลบสีปากมิด ชอบในความชุ่มชื่นของ Lip Dior ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่เป็นคราบไม่ตกร่อง แต่สีอาจจะติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่

 

รีวิวจากคุณ : iloveaday

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สีแดงสดสวยมากให้ฟีลเซ็กซี่สุดๆ ส่วนตัวชอบสีแดงประมาณนี้อยู่แล้วเห็นแล้วรีบตำเลย ทาแล้วรู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้นริมฝีปากชุ่มชื้นด้วย สีไม่ตกร่อง แพคเกจสีดำสวยดูหรูหราสมราคามากโดยรวมแล้วหลงรักเลยจ้า

 

รีวิวจากคุณ : Queen V

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

2.ลิป Dior รุ่น Dior Lip Glow Hydrating Color Reviver Lip Balm
ลิปdior

ลิปบาล์มสีธรรมชาติจาก Dior ตัวนี้ขายดีเป็นอย่างมาก ด้วยจุดเด่นของลิปที่มีสีอ่อนหวานเป็นธรรมชาติเเต่มีความเงางามไม่เหมือนลิปตัวอื่น ๆ

อีกทั้งมีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่มเต่งตึง เเละคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้ยาวนานตลอดทั้งวัน มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 8 สีด้วยกันค่ะ

ราคา 1,390 THB

ไม่รู้จะอวยยังไงให้รู้ว่ารักมาก แต่เอาเป็นว่าที่เค้าพูด ๆ กันว่ามันคือหนึ่งใน Must Have Beauty Items คือเรื่องจริง ราคาแพงแต่ควรค่าแก่การมีในครอบครองมาก เนื้อลิปนุ่มมาก ใช้ง่าย วันไหนไม่อยากแต่งหน้าเยอะ เขียนคิ้ว ทาตัวนี้ตัวเดียวจบ เราใช้สี 006 ออกชมพูอม่วง ทาแล้วหน้าสดใสมาก ชอบมาก นอกจากจะมีสีระเรื่อ ๆ ที่สวยงามเพราะมันเป่ยนสีไปตามอุณหภูมิ​ปากเฉพาะตัวของเราแล้วนั้น มันยังช่วยบำรุงให้ปากไม่แห้งลอกระหว่างวันได้ด้วย คนปากแห้งใช้แล้วจะรักมาก ๆ แน่นอน การติดทนก็ทำได้ดีเลยล่ะ กินนู่นกินนี่ไปแล้วก็ยังมีสเตนของสีติดอยู่นิด ๆ เอาเป็นว่า ซื้อเถอะค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : hiccup

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ส่วนตัวเราชอบทาลิปมันเปลี่ยนสีค่ะ เลยชอบdior lip glowมาก ๆ ทาเเล้วดูปากชมพูดูธรรมชาติ รุ่นนี้มีให้เลือก2สีค่ะ คือ ชมพู เวลาทาจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ กับcoralสีจะออกเเดง ๆ กว่าชมพูนิดนึง ส่วนตัวเราเป็นคนผิวเข้มเลยชอบสีcoralมากกว่าค่ะ ปกติเราซื้อที่konvyตอนมันลดราคา,eveandboy(875฿)

 

รีวิวจากคุณ : 3119688

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

3.ลิป Dior รุ่น Dior Addict Lip Tattoo
ลิปdior

ตัวนี้เป็นลิปทินท์เนื้อเเมทต์สำหรับช่วยเปลี่ยนริมฝีปากเป็นโทนสีชมพู เเดง เเละส้ม เนื้อลิปทาง่ายติดทนนานเนียนสนิทไปกับริมฝีปากของเรา

เนื้อลิปสติกบางเบาให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทา เเละยังทำมาจากธรรมชาติ 80% มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดด้วยกัน ลิปตัวนี้มีจุดเด่นคือเนื้อลิปทาเเล้วติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง

ราคา 1,390 THB

มันก็จะให้สีแบบชมพูนู๊ด ๆ เข้มนิดนึง สามารถทาได้ everyday look เลย ไม่แต่งตาภาว่าก็ทาได้เพราะมันไม่นู๊ดเกินไปค่ะ ชอบสีนี้มาก ๆ แถว BA บอกว่าสีนี้ขายดีมาก หมดไปหลายเคาเตอร์แล้ว! แอบบอกว่าไปดูที่เคาเตอร์เซนทรัลลาดพร้าวมาแล้วมันหมดค่ะ ภาเลยไม่ยอมแพ้ไปเซนทรัลชิดลม ปรากฎยังเหลืออยู่ไม่กี่แท่ง ก็เลยจัดเลยค่า

 

รีวิวจากคุณ : PRAPAIPA.

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีสวยค่ะ ตินทนดี แต่ลิปรุ่นนี้เวลาเกลี่ยชอบมีความเข้มอ่อนไม่เท่ากันบนปาก ดูเป็นด่าง ๆ มี 2 สี สีนี้และอีกสีเป็นสีสด มีปัญหาเดียวกันทั้ง 2 สีค่ะ ส่วนใหญ่เลยจะใช้ทาเป็นเบสก่อน แล้วค่อยทาทับด้วย lipstick อื่น ๆ

 

รีวิวจากคุณ : C.B.

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

4.ลิป Dior รุ่น Addict Lipstick Stellar Shine

ลิปdior

ลิปสติกที่มีเนื้อเเวววาวเเบบลิปกลอสเเต่ให้สีสันที่สวยงามเเละชัดเจนบนเรียวปาก เป็นลิปสติกเเบบ 2 in 1 คือเป็นทั้งลิปบาล์มบำรุงเเละลิปสีช่วยเพิ่มสีสันให้กับริมฝีปาก

ตัวเนื้อลิปมีส่วนผสมของชิมเมอร์ที่ช่วยเพิ่มความเป็นประกาย ทำให้ริมฝีปากดูหรูหราเเละเงางาม มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 18 สีด้วยกันค่ะ

ราคา 1,490 THB

พึ่งเคยใช้ลิปยี่ห้อนี้ครั้งแรก ลองซื้อดู เพราะเห็นออกใหม่ น่าลอง แพคเกจหรูหรา ดูดีสุด ๆ หยิบมาใช้แบบสวย ๆ เนื้อลิปชุ่มชื่น สีสวย สีนี้ออกโทนส้ม ๆสว่าง ๆ ทาแล้วดูหน้าสว่างขึ้นมาก ๆ ชอบสุด ๆ ลดราคารอบหน้าจะลองตำสีอื่นเพิ่มอีก

 

รีวิวจากคุณ : PTPK

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

ลิปบาล์มเนื้อดี เนื้อมีความวาวเล็ก ๆ บางเบา แต่สีชัดเกินคาดเลยค่ะ ทาแล้วสบายปาก ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นยาวนาน  ไม่รู้สึกหนักปากเลย สีก็ค่อนข้างติดทนประมาณนึงเลยค่ะ  สำหรับเราถ้าทาในวันที่ไม่แต่งหน้าก็จะทาบาง ๆ ซึ่งจะได้สีที่อ่อนลง  แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าแล้วอยากได้สีที่ชัดเข้มขึ้น ก็เพิ่มเลเยอร์ได้เลยค่ะ สีจะชัดมาก ๆ ปากจะมีความฉ่ำวาวมากขึ้นไปอีกค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Charlotte Rak

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

5.ลิป Dior รุ่น ROUGE DIOR ULTRA ROUGE
ลิปdior

ลิปสติกเนื้อบางเบาที่ติดทนนานเหมือนกับลิปทินท์ สีสดชัดช่วยกลบสีริมฝีปากได้ดีอีกทั้งยังมีเนื้อลิปที่บางเบาไม่หนักปาก ด้วยเนื้อของลิปสติกที่เป็นเนื้อกึ่งแมตต์ที่เป็นประกาย จึงทำให้สีของริมฝีปากดูเป็นประกายเเวววาวติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง

มีเฉดสีให้เลือก 4 โทนคือ โทนสีเเดง,โทนราสเบอร์รี,โทนสีม่วง,เเละโทนจัดจ้านหลากหลายสีสันที่จะช่วยเปลี่ยนลุคการเเต่งหน้าของเราให้ดูโดดเด่นมากขึ้นค่ะ

ราคา 1,490 THB

เนื้อลิปรุ่นนี้ บอกเลยว่าดีงามที่สุด ทาง่าย เรียบ ลื่น ดูจากแท่งตอนแรกนึกว่าจะแมตต์ แต่พอทาลงไปแล้วชุ่มชื่นจนตกใจ เพราะใส่วิตามินอี และ โจโจ้บาออยล์มาแบบเน้น ๆ แต่ยังให้เม็ดสีที่แน่นปัง ปาดเดียวอยู่ โทนสีส้ม แดง แซ่บแบบพริกร้อยเม็ด ส่วนสีชมพูนี่ละมุนตา เจ้าหญิงมากกกกก  สาวปากแห้ง ปากคล้ำ ทาได้หมด … คือมันตอบโจทย์ทุกอย่างจริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : aimmellow

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีสวยดีค่ะ ไม่ใช่สีแดงสด ออกสีส้ม เป็นประกายด้วย แต่ไม่ติดทน โดยรวมโอเคค่ะ ❤️❤️❤️❤️ สำหรับคนที่ชอบลิปสติกสีแดงอมส้ม แนะนำค่ะ ก่อนทา ต้องทาลิปบาล์มบำรุงก่อน สำหรับคนริมฝีปากคล้ำอาจจะไม่ได้ปิดสีปาก100%

 

รีวิวจากคุณ : natthawipa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

6.ลิป Dior รุ่น DIOR ADDICT STELLAR GLOSS
ลิปdior

ลิปกลอสที่ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ เเละยังมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานตลอดวัน

มีเฉดสีให้เลือก 12 สี มีทั้งเฉดสีนู้ดอ่อนจนถึงสีชมพูโดดเด่น สีแดงเเละสีส้มสด เหมาะสำหรับหญิงสาวทุกสีผิว ลิปกลอสรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเเปรงจุ่มเเบบนุ่มพิเศษที่ช่วยปาดเนื้อลิปให้เเนบสนิทไปกับริมฝีปาก

ราคา 1,390 THB

สเตลล่า กลอส ตัวนี้เป็นลิปกลอสที่สีแน่นมากกก! สามารถเคลือบริมฝีปากที่คล้ำแบบออยอยู่ โดยไม่ต้องลงลิปแมทสีนูทเป็นเบลสเพื่อความสว่างเลย พอทาลงไปที่ริมฝีปากทำให้รู้สึกว่าปากชุ่มชื่นฉ่ำวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักปาก ไม่รู้สึกรำคาญ แถมกลิ่นของเค้ายังหอมหวานเหมือนขนมแคนดี้อีกด้วย ทาทับลิปแมทสีอ่อน ๆ ก็เริ่ด

 

รีวิวจากคุณ : Oilly_aranya

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีดีมากกก น่ารัก cute ใส ๆ ให้ความรู้สึกปากชุ่มชื้น ติดทนในระดับนึงเลย แพคเกจชนะขาดลอย มีความเปรี้ยวแซ่บเล็ก ๆ อยากให้แฟน ๆ dior มาสอยกันน้าา รับลองไม่ผิดหวัง

 

รีวิวจากคุณ : ภิญญดา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

7.ลิป Dior รุ่น ROUGE DIOR ULTRA CARE LIQUID
ลิปdior

ลิปทินท์ที่มีเนื้อสัมผัสให้เลือก 2 เเบบคือ เนื้อเเมทต์เเละเนื้อซาติน รุ่นนี้เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเเรกของ Dior ที่มีการนำน้ำมันสกัดจากดอกไม้มาเป็นส่วนผสมของลิปสติก

ซึ่งทำให้เนื้อสัมผัสของลิปนั้นมีความเรียบเนียนเกลี่ยง่าย สีสดชัดติดทนยาวนานเเละมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ รวมถึงบางเบาไม่หนักริมฝีปาก มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 17 สีด้วยกันค่ะ

ราคา 1,390 THB

เนื้อกำมะหยี่ ติดทนนานมาก ๆ ติดใจจนต้องไปซื้อมาอีกสีทั้ง ๆ ที่สีมันคล้ายกัน ไม่เหนียวปาก แตก ทาซ้ำแล้วไม่คราบหนาสีชัดขึ้นค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : sanaichara

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เนื้อออกแนวมูส ให้ลุค soft matte ลื่น ๆ ไม่แมตต์แห้ง เกลี่ยง่าย สีชัด

 

รีวิวจากคุณ : fateye_slim

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.jeban

 

 

ควรเลือกลิปสติกรุ่นไหนดีที่เข้ากับเราที่สุด
ลิปdior
freepik.com
สำหรับการเลือกซื้อลิปสติกของ Dior นั้น ผู้เขียนขอเเนะนำให้เลือกรุ่นที่ตรงกับความต้องการของเราให้มากที่สุดเช่น หากคุณต้องการลิปสติกเเบบที่พกพาง่ายสีสวยเเละไม่ทำให้ปากเเห้ง ควรซื้อลิปสติกเเบบเเท่งที่พกสะดวกเเละเลือกลิปที่เป็นเนื้อครีมกึ่งเเมทต์
ที่มีความเรียบเนียนเกลี่ยง่ายเเละไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้ง อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญเลยก็คือ การไปลองใช้สินค้าจริงที่เคาท์เตอร์ของ Dior เพื่อให้ได้ลิปสติกที่ตรงกับความต้องการของเราจริง ๆ เพราะลิปสติกของเเบรนด์นี้นั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นจึงควรไปเลือกด้วยตัวเองให้ถูกใจที่สุดค่ะ

แต่งหน้าLatest articles in the category