รับบทเป็นนางยักษ์แต่งหน้าเป็นยักษ์เมรี ในวรรณคดี!!! เเต่งอย่างไรให้สวยปัง เเต่งเองได้ ไม่ง้อร้าน!!

รับบทเป็นนางยักษ์แต่งหน้าเป็นยักษ์เมรี ในวรรณคดี!!! เเต่งอย่างไรให้สวยปัง เเต่งเองได้ ไม่ง้อร้าน!!
เเต่งหน้ายักษ์
https://www.pinterest.com/pin/313844667781635820/

ต้องเเต่ง หน้ายักษ์ ไปงาน ทำยังไงดี เเต่งไม่เป็น!!

ฮัลโหล เพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ ตอนนี้ใครที่กำลังหาวิธีการเเต่งหน้าแบบนางยักษ์เมรีอยู่ละก็ มาทางนี้เลยจ้าาา เพราะวันนี้เราจะมาบอกวิธีการเเต่งหน้าแบบยักษ์ ที่สวยปัง จนตัวหลักต้องอิจฉา!! สอนการเเต่งหน้าตั้งเเต่ยคิ้วจนถึงปากเลยน้าาา รับรองว่า เเต่งได้เองไม่ต้องมานั่งง้อร้าน เเถมราคาไม่เเพงอีกด้วยน้าาา
การเเต่งหน้าแบบนางยักษ์ อาจจะต้องใช้ทักษะการเเต่งหน้าเป็นอยู่บ้างเเละทักษะการวาดรูปนิดหน่อย เเต่ใดๆคือสามารถฝึกกันได้นะคะทุกคนนน สิ่งสำคัญมากที่สุดที่ทุกคนต้องมีเลยคือ ความอดทนในการเเต่งหน้า เพราะยิ่งเเต่งหน้าเป็นตัวละครแบบนี้จะมีความยากเเละต้องใส่ใจมากกว่าเดิม วันนี้เรามีวิธีการเเต่งหน้าทั้ง ตา คิ้ว ปาก มาฝากทุกคนเลยน้าาา สามารถทำตามได้ง่ายๆพร้อมเเต่งนำเครื่องสำอางด้วย งั้นเราไปดูกันเลยว่าเเต่งอย่างไรถึงจะสวยปังแบบ ยักษ์!!

เเต่งหน้ายักษ์ เเล้วปากต้องเเต่งยังไงกันนะ!!

การเเต่งหน้าแบบยักษ์ยากเหมือนกันนะคะ ปกติก็ให้ที่ร้านเเต่งให้ตลอดเลย อีกอย่างน่าจะใช้เวลามากด้วย เเต่ถ้าไปเเต่งที่ร้านต้องใช้เงินเยอะกว่าเดิมเเน่ๆๆ ทำยังไงดีนะ??

อย่าเพิ่งไปร้านนน มาทางนี้เลยจ้าา เราสามารถเเต่งหน้ายักษ์ได้เองน้าา ไม่ต้องไปง้อร้านเลย เเค่ต้องใช้ความอดทนก็สามารถเเต่งได้ในราคาที่ถูกมากกก งั้นเรามาเริ่มจากการเเต่งปากแบบนางยักษ์กันเถอะทุกคน!

เเต่งปากแบบสวยปังอย่างนางยักษ์

  1. เริ่มจากการวาดโครงก่อนเลยนะคะทุกคนนน การที่เราร่างโครงขึ้นมา ต้องดูว่าเราต้องการปากของยักษ์สีอะไร ส่วนใหญ่นิยมสีเขียวน้า เเนะนำเป็นอายเเชโดว์สีเขียววาดเลยจ้าาา ร่างไปก่อนน้าาา หรือใครที่อยากได้ปากสีอื่นก็สามารถเปลี่ยนสีอายเเชโดว์ได้นะคะ
  2. เริ่มลงอายเเชโดว์ให้เต็มพื้นที่ว่าง พอเราร่างเสร็จให้เพื่อนๆนำอายเเชโดว์ที่สีอ่อนลงมาทาเเละเกลี่ยให้เ็มพื้นที่เลยนะคะ ใครใช้ปากสีอะไรก็ใช้สีที่อ่อนกว่าของสีนั้นลงนะคะ อันนี้เเนะนำเป็นสีเขียวอ่อนลงไปเลยจ้าาา
  3. เริ่มตัดเส้นได้เลยจ้าาา สีที่เเนะนำในการตัดส้นขอบที่เราวาดนะคะ คือสีน้ำตาลเข้มเเละสีน้ำเงินน้าาา สามารถวาดเป็นกรอบตามที่เราวาดไว้ได้เลยค่ะ ขั้นตอนนี้ต้องใส่ใจหน่อยนะคะ ปลายๆต้องวาดให้คม จะได้ออกมาเนียนเเละสวยคมด้วย เพื่อนๆสามารถเเต่งเเล้วไล่สีได้เลยน้าาา
เเต่งหน้ายักษ์
https://entertain.teenee.com/thaistar/156859.html

เเนะนำอายเเชโดว์ สำหรับวาดปาก!!!

MAYBELLINE NEW YORK The Blushed Nudes Eyeshadow Palette

เเต่งหน้ายักต์
https://www.makeupandbeautyblog.com/product-reviews/maybelline-blushed-nudes-palette/

อายเเชโดว์ตัวนี้ปังมากกก เรื่องติดทนนานขอให้บอกเถอะค่ะทุกคน นางทนมากมายยยซึ่งตัวนี้จะมีทั้งหมด 12 เฉดเลยนะคะ การเเต่งหน้าแบบนางยักษ์ตัวนี้สามารถนำไปเเต่งได้เลยเด้อออ มีสีเขียวให้นะคะ เเต่จะเป็นสีเขียวเข้มมาก ซึ่งต้องเกลี่ยดีๆ เเล้วก็มีสำน้ำตาลสำหรับการลงขอบวปากให้อีกด้วยน้าาา ถือว่าปังอยู่เด้อออ ใครที่อยากได้ตัวนี้สามารถสั่งซื้อได้ด้านล่างเลยนะคะ

ปริมาณ  9 ml
ราคา  494 THB

สีสวยหวาน ละมุน มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ใช้แต่งเป็น everyday look หรือลุคบางเบาเป็นธรรมชาติได้ แต่ถ้าจะใช้ไปงานกลางคืน ต้องทาซ้ำ ๆ ลงเข้ม ๆ หน่อยถึงจะเห็นสีอายแชโดว์ชัดเจน พาเล็ตต์นี้เหมาะกับคนผิวโทนเย็น (cool undertone) ที่มีลักษณะขาวอมชมพู ถ้าเป็นผิวโทนเย็นแต่ผิวเข้ม ผิวแทน ทาแล้วจะไม่เข้ากับผิวเท่าไร

รีวิวจาก Cosmenet : Yaris_mee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เมย์เบลลีน เดอะ บลัช นู้ด พาเลทท์ (Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette) เป็นพาเลทอายแชโดว์โทนชมพู โรสโกลด์ ที่ใช้ได้จริง อินเทรนด์ คุณภาพดีสมราคา ใครกำลังหาอายแชโดว์โทนชมพูนู้ด ๆ ราคาประมาณห้าร้อย แนะนำค่ะ

รีวิวจาก techyladygogo : Yaris_mee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเต่งหน้ายักษ์
http://www.techyladygogo.com/2016/07/maybelline-the-blushed-nudes-eyeshadow-palette.html

ต้องวาดตายังไง ถึงจะได้ทรงยักษ์ เเล้วต้องสีอะไร!!

วาดปากเป็นเเล้ว ต่อไปตา เราต้องเริ่มจากอะไรหรอ ถึงจะได้ตาที่สวยคม ดูเป็นนางยักษ์ที่สวย ดุ จนผู้ชายต้องมองงง เเล้วต้องใช้เครื่องสำอางอะไรบ้างน้าาาา ???

เราได้ปากไปเเล้วใช่ไหมคะ ต่อไปมาต่อกันที่ตาเลยยยย ดวงตาเป็นสิ่งสำคัญมากนะคะ ซึ่งถ้าเราเเต่งออกมาสวยสมกับนางยักษ์จะทำให้บทบาทความเป็นนางยักษ์ของเรา สมจริงมากยิ่งขึ้น งั้นเรามาดูกันเลยว่า ต้องสำเครื่องสำอางแบบไหนเเละเริ่มอย่างไรน้าาาา

เขียนตายังไงให้คมสวยยย

  1. สิ่งที่ควรทำก่อนเเต่งตาเลย คือการลงอายไพร์เมอร์สีเนื้อ ให้ทั่วตาเลยน้าาา เกลี่ยตั้งเเต่หัวจนถึงปลายตานะคะ จากนั้นให้ใช้อายเเชโดว์สีดำลงต่อเลยค่ะ ใช้สีดำเพราะว่าเราจะทำให้ตาของเราดูคมเเละดุมากยิ่งขึ้น ให้ทาเพีงครึ่งนึงของตาพอน้าาา
  2. ใช้อายเเชโดว์สีทองเเละที่อายไลน์เนอร์สีดำต่อ หลังจากที่เราลงอายเเชโดว์สีดำไว้ครึ่งตาเเล้วนะคะ อีกครึ่งนึงเราจะลงอายเเชโดว์สีทองลงไปน้าาา เพื่อให้ตาดูดุเเละยังมีความสวย คม ต่อด้วยใช้อายไลน์เนอร์สีดำขีดที่ขอบตาเลยนะคะ ทั้งขอบตาบนเเละล่างเลยน้าาา
  3. ใช้อายไลน์เนอร์สีทองขีดต่อเพื่อความสวยงามมม หลังจากที่ทุกคนขีดด้วยอายไลน์เนอร์สีดำเเล้ว จากนั้นให้ขีดด้วยอายไลน์เนอร์สีทองเลยนะคะ ขีดให้ปลายยาวเเละคมมากที่สุด เเต่ยาวแบบพอเหมาะก็พอน้าาา เราใช้สีทองเพื่อให้ตามีมิติไม่เเข็งมากไปนั้นเองค่ะ
  4. สุดท้าย ลงไฮไลท์ได้เลยน้าาา ขั้นตอนสุดท้ายของการเเต่งตานะคะทุกคน คือการไฮไลท์นั้นเอง ให้เพื่อนๆไฮไลท์ที่หัวตาเเละบริเวณใกล้กับปลสยคิ้วนะคะ เพื่อเพิ่มมิติเเละความคมชัดของตาเรา เเละยังทำให้ตาของเรามีความเเวววาวอีกด้วยนะคะ
เเต่งหน้ายักษ์
https://www.pinterest.com/pin/20547742027409858/

เเนะนำอายไลน์เนอร์สีดำเเละสีทอง ตอบโจทย์มากที่สุด!!

L’OREAL SUPER LINER SUPER STAR DUO DESIGNER
เเต่งหน้ายักษ์
http://khwankhong.blogspot.com/2017/09/howto-parisienne-loreal-paris-super.html

ขอเเนะนำเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ กับเจ้าอายไลน์เนอร์ที่ต้องยกนิ้วให้เลยน้าา เเถมยังตอบโจทย์การเเต่งหน้าแบบนางยักษ์ของเราด้วยน้าาา ซึ่งทางอายไลน์เนอร์ตัวนี้มีทั้งหมด 3 เฉดสี มีทั้งสีดำ สีเงิน เเละสุดท้ายสีทอง ทั้ง 3 เฉดสีคือเหมาะมากกก ที่เราจะใช้เเต่งหน้าในครั้งนี้ ที่ปังไปกว่านั้นคือ เจ้าตัวนี้มีหัวสองด้านเด้ออออ ด้านนึงเป็นดินสอ อีกด้านเป็นแบบฟองน้ำเล็กๆนะคะทุกคน เกลี่ยง่าย ติดทนนานนน กันน้ำได้อีกด้วยน้าาา ใครสนใจก็กดสั่งด้านล่างได้เลยนะคะ!!

ปริมาณ  10.55 ml
ราคา  399 THB

ชอบที่มี 2 หัว ด้านนึงเป็นอายไลเนอร์สีดำ อีกด้านเป็นดินสอมีหลายสีให้เลือก สีเงินใช้เขียนใต้ตาล่างได้ พกแท่งเดียวแต่ได้ 2 อย่างเลย คุ้มดีค่ะ อายไลน์เนอร์สีดำหัวปากกาติดทนพอประมาณ

รีวิวจาก daisy.jeban : poohdi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ได้ของเร็วมากค่ะ สั่งวันเดียวได้เลย หัวไลน์เนอร์เขียนง่ายมาก ส่วนอีกหัวเขียนขอบตาล่างก็ใช้ดี ครบใน 1 แท่ง ดีงาม

รีวิวจาก Shopee : r*****n  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเต่งหน้ายักษ์
https://shopee.co.th/L%E2%80%99OREAL-SUPER-LINER-SUPER-STAR-DUO-DESIGNER_L-OREAL_SUPER-LINER-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%87—%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C–1×0-55%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%A1-i.29667634.425582854?utm_source=google&utm_medium=seller&utm_campaign=s29667634_SS_TH_GSHP_WM-OAP-SHPE-SSA-20-makeup&is_seller=true&gclid=CjwKCAiAjp6BBhAIEiwAkO9Wunh_w-hA8TA4sbuu0G6wXdpWv_HnyrkkNIWsW5uTMDSvAFybidNiZxoCJ3gQAvD_BwE

คิ้วต้องสวยปัง วาดคม มาดูกันว่าวาดอย่างไร!!

โอยยยย ก็ไม่ได้ยากอะไรมากมายนี่น่าาา เราสามารถเเต่งเองได้ง่ายๆเลย เเต่เชื่อว่า สิ่งที่ยากมากที่สุดของการเเต่งหน้าแบบนางยักษ์เนี่ยยย คือคิ้ว!!! เพราะคิ้วต้องวาดออกมาให้สวย คม ฮือออ แบบนี้ทำไงดี!!!

ไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้เราก็นำวิธีการเเต่งคิ้วแบบนางยักษ์ จากเรื่องยากๆกลายเป็นง่ายเเน่นอนน้าาา งั้นไปดูกันว่าเราต้องวาดอย่างไรถึงจะสวย คม เเละปังงงง!!!

เเต่งคิ้วแบบนางยักษ์ สวยปัง จนต้องบอกต่อ!!

  1. เริ่มจากการปกปิคิ้วให้เรียบเนียน การที่เราจะวาดคิ้วนางยักษ์สิ่งที่ต้องทำอย่างเเรกเลยคือการเก็บคิ้วเก่านะคะ ให้เพื่อนๆใช้กาวติดขนตาที่ปลอดภัยน้าาา ปิดไปเลยยย เเล้วรอให้เเห้งจากนั้นให้เพื่อนๆลงรองพื้นลงไปนะคะ เลือกรองพื้นที่ปกปิดมิดชิดหน่อยนะคะ จะได้ง่ายต่อการวาด หลังจากนั้นลงเเป้งทับอีกรอบไปเลยยย จะได้เนียนๆนะคะทุกคนนน
  2. หาแบบวาดเเละวาดด้วยอายไลน์เนอร์ หลังจากที่เราปิดคิ้วเราไปเเล้วนะคะ เราเริ่มวาดได้เลยน้าา หาแบบที่เพื่อนๆอยากได้มา จากนั้นใช้อายไลน์เนอร์สีที่ตัวเองอยากได้เเนะนำว่าเอาสีเข้มๆนะคะ วาดโครงลงไปเลยยย
  3. ลงสีพื้นด้วยอายไลน์เนอร์สีอ่อน พอเราวาดโครงร่างเสร็จเเล้ว เราก็มาเริ่มลงสีพื้นได้เลยน้าาา เราจะเลือกสีที่อ่อนกว่าสีที่เราใช้วาดโครงนะคะ ให้เพื่อนๆลงไปเลยน้าา เเนะนำว่าค่อยๆลง อย่าลงทีเดียวเดี๋ยวจะลบยากหากเกินความผิดพลาดนะคะ
  4. ตัดเส้นที่วาดด้วยอายไลน์เนอร์สีดำ!!! สิ่งนี้สำคัญมากนะคะทุกคนนน เพราะการตัดเส้นของเรา ต้องมีความใส่ใจมากๆเเละต้องใจเย็น มีความอดทนเพราะต้องตัดเส้นออกมาให้ดูคมเเละเนียนมากที่สุด เราใช้สีดำนะคะ จะทำให้เห็นได้ชัดเเละคมสวย
  5. ลงสีอื่น เพื่อเพิ่มมิติของคิ้ว พอเสร็จขั้นตอนการตัดเส้นเเล้ว ถ้าใครอยากให้คิ้วของเราดูมีมิติเเละไม่ธรรมดาจนเกินไป อยากที่จะไล่สี ก็สามารถลงสีไปได้เลยน้าาา เเนะนำให้ลงช่วงกลางเเละปลายของคิ้วนะคะ จะได้มีการไล่สีเเละไม่เกิดการมั่วของสีคิ้วน้าาาา
เเต่งหน้ายักษ์
https://women.mthai.com/women-clip/makeup-clip/214709.html

เเนะนำรองพื้นปกปิดขั้นเทพ !!!

 Make Up For Ever Ultra HD Foundation
เเต่งหน้ายักษ์
https://www.ladyissue.com/26112

ขอเเนะนำรองพื้นที่เลืองลือเรื่องการปกปิดเลยน้าาา ต้องตัวนี่เลยจ้าาาา เป็นรองพื้นเนื้อเเมทน้าาา ซึ่งใครที่หน้าเเห้งเเล้วกลัวละก็ จะบอกว่านางไม่ได้เเมทขนาดนั้นนะคะ นางยังมีความชุ่มชื่นผสมอยู่ด้วย เรื่องปกปิดต้องยกให้เลยน้าาา ซึ่งตอบโจทย์ใครที่เเต่งหน้าเเล้วอยากปกปิดรอยสิว รอยดำ ต้องตัววนี้เลย ซึ่งเราสามารถนำมาปกปิดคิ้วได้นะคะทุกคนนน เพราะเขาปกปิดดีจริง ใครสนใจต้องไปตำเลยยย ราคาอาจจะเเรงหน่อย เเต่เชื่อว่าผลลัพธ์ออกมาคุ้มเเน่ๆ เเถมปริมาณยังเยอะด้วยน้าาา

ปริมาณ 30  ml
ราคา  1,331 THB

MAKE UP FOR EVER รุ่น Ultra HD Foundation ซื้อช่วงSephora ลด 10% เหลือพันหกนิดๆ BA น่ารักมากๆค่ะ ช่วยเลือกสีที่เหมาะกับผิว เราใช้สี Y255 สำหรับผิวขาวเหลือง เป็นรองพื้นงานผิวที่แท้จริง เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เน้นปกปิดมาก เป็นรองพื้นที่ถ่ายรูปออกมาคือสวย ไม่คุมมันนะคะ เราผิวผสม ประมาณครึ่งวัน ถ้าไม่แตะแป้งเพิ่ม ก็จะได้ลุคดิวอี้เบาๆ ไม่มันวาวน่าเกลียด ชอบมากๆค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Reindeer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปกปิดได้พอสมควร ไม่หนักหน้า ไม่มันเท่าไหร่ อยู่ได้ตลอดวัน ใช้สีขาวสุดแต่ทาออกมาก็ไม่ได้ขาวขนาดนั้น ไม่เทาไม่วอกนะ โอเคเลย จริงๆซื้อเพราะไอดอลที่ชอบเป็นแบรนด์แอมของMUFE แต่ใช้แล้วดีจริงๆ ค่อนข้างพอใจ อาจจะซื้อซ้ำ

รีวิวจาก Sephora : Aru อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีทำความสะอาดใบหน้า หลังจากเเต่งหน้าทั้งวันน!!

โห่ง่ายมากกก เเค่ต้องมีความอดทนเเละมีสมาธิในการเเต่งหน้ามากกก แบบนี้ไม่ต้องไปง้อร้านเเละเสียเงินเยอะอีกเเล้ววว !!!

ใช่เเล้วววว เเต่ถ้าการเเต่งหน้าสำคัญกับเราเเล้ว การทำความสะอาดใบหน้าก็สำคัญมากเช่นกันน้าาา เราเลยนำวิธีการล้างเครื่องสำอางออกจากใบหน้ามาให้เพื่อนๆ เพราะการเเต่งหน้าแบบนี้ จะใช้เมคอัพเยอะถ้าล้างไม่สะอาด สิวถามหาเเน่ๆค่ะ !!!

วิธีการล้างเครื่องสำอาง

  • เริ่มจากใช้ รีมูฟเวอร์เช็ดรอบดวงตาของเราเลยน้าาา การล้างเครื่องสำอางออก เราจะเริ่มเช็ดที่รอบตาก่อนนะคะทุกคน เพราะเราค่อยข้างจะเเต่งรอบตามากเเละหนา เมคอัพจะอยู่ตรงนี้เยอะ ดังนั้น เลยเเนะนำลบรอบดวงตาก่อนเลย ใช้สำลีเช็ดได้ตามปกติเลยน้าาา

    เเต่งหน้ายักษ์
    https://www.idskinexpert.com/knowledge/%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B9%87%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%86/
  • เช็ดปากด้วยรีมูฟเวอร์ ขั้นตอนต่อไป ที่สำคัญรองลงมาจากการทำความสะอาดรอบดวงตา คือการเช็ดปากนั้นเองน้าาา การเเต่งหน้าแบบยักษ์ต้องมีการวาดปากเเละใช้เมคอัพเยอะเช่นกัน ดังนั้น ขอเเนะนำให้ใช้รีมูฟเวอร์ลงบนสำลีเเต่อย่าเพิ่งเช็ดด้วยการดูเเรงๆไปมานะคะ เเต่ให้ทุกคนวางสำลีบนริมฝีปากเเล้วรอสักพัก จากนั้นค่อยๆเช็ดออก การทำแบบนี้ ปกกันปากดำเเละเหี่ยวจากการออกเเรงมากๆนะคะ

    เเต่งหน้ายักษ์
    https://today.line.me/th/v2/article/Pg69OM
  • เช็ดเครื่องสำอางทั่วใบหน้า ต่อไปเพื่อนๆสามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้เลยน้าา เช็ดให้ทั่วใบหน้านะคะ ทุกซอกทุกมุมเลยน้าาา เพื่อลดอาการอุดตันของเครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้าเรา เเนะนำว่า ไม่ควรเช็ดเเค่เพียงครั้งเดียวน้าาา เช็ดประมาณ 2-3 ครั้ง เพื่อความสะอาดของใบหน้าเรานะคะ หรือจนกว่าเครื่องสำอางจะออกหมดน้าาา

    เเต่งหน้ายักษ์
    http://issue247.com/beauty/beauty-feature/face-cleanser/
  • สุดท้าย ล้างด้วยโฟนนนน!!! ขั้นตอนสุดท้ายของการล้างหน้านะคะทุกคน คือการล้างด้วยโฟนที่เราใช้ประจำ ถูอย่างเบาบาง ไม่ถูเเรงจนเกินไปนะคะ เพราะหน้าของเราบาง ดังนั้น ต้องรัมัดระวังมากๆน้าาา ควรเลือกโฟนให้เหมาะกับผลหน้านะคะ

    เเต่งหน้ายักษ์
    https://www.khong-dee.com/01-00017/

สรุปเเล้ว เราสามารถเเต่งหน้ายักษ์ได้เอง ไม่ต้องง้อร้านเลย!!

เป็นอย่างไรบ้างคะ!!! ทุกคนนน บอกเเล้วใช่ม้าาา ว่าเราสามารถเเต่งหน้าเองได้แบบง่ายๆไม่ต้องง้อร้านเลยใช่ม้าาา ยิ่งใครที่มีพื้นฐานการเเต่งหน้ามาก่อนเเล้ว ยิ่งง่ายมากๆเพียงเเค่ต้องมีความอดทนเเละใส่ใจรายละเอียดมากๆเท่านั้นเองน้าา เเต่ใครที่มือใหม่ก็สามารถเเต่งได้เช่นกันนะคะ
นอกจากการเเต่งหน้าจะสำคัญเเล้ว การล้างหน้าก็สำคัญมากน้าาา ยิ่งเราเเต่งหน้าเยอะ เมคอัพเเน่นแบบนี้ยิ่งต้องล้างหน้าให้สะอาดเลยนะคะ เพื่อนๆสามารถดูวิธีการล้างหน้าที่เราเเนะนำได้เลยน้าาา รับรองสะอาดไม่ก่อให้เกิดสิวเเน่นอนค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังตามหาซื้อเครื่องสำอางสำหรับการเเต่งหน้าแบบนางยักษ์อยู่ละก็ เรามีเเนะนำด้านบนเลยน้าาา พร้อมเปิดวาร์ปกดช้อปได้เลยค่ะ

หวังว่า การเเต่งหน้าที่เราเเนะนำในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆน้าา

วันนี้ขอตัวไปเเล้วนะคะ ฝากติดตามเราด้วยน้าาา ครั้งหน้าจะมาเเนะนำ

อะไรตามมาอ่านกันนนน!!!

เเต่งหน้ายักษ์
https://pt-br.facebook.com/apsaranakon/photos/pcb.1302330183264901/1302330109931575/?type=3&theater

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category