ฟังทางนี้ค่ะซิสสส!! ขอแนะนำ「#9 แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ด」 บอกเลยว่าเผ็ชมาก! ในปี 2020

ฟังทางนี้ค่ะซิสสส!! ขอแนะนำ「#9 แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ด」 บอกเลยว่าเผ็ชมาก! ในปี 2020
แป้งผสมรองพื้น 2020
“Hi guys” วันนี้เรามีอะไรเด็ดๆมาแนะนำค่าเพื่อนๆ บอกเลยว่าเราไม่ทำให้เพื่อนๆผิดหวังแน่นอนค่าาา เรื่องเด็ดๆที่เราจะมาพูดในวันนี้ นั้นก็คือ.. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดเผ็ชชชชมาก ฉบับปี 2020 นั้นเองค่าเพื่อนๆ แม้ปีนี้จะเป็นปี 2021 แล้ว แต่ของดีเราก็ต้องมาแนะนำต่อจริงไหมคะเพื่อนๆ ฉะนั้นตัวไหนเด็ดในปี 2020 เราก็จะรวมมาให้เพื่อนๆได้ไปเลือกซื้อใช้ในปี 2021 นี้ให้เผ็ชต่อแบบไม่รอแล้วน้าา  ◡‿◡✿
`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·´¯´¯`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·´¯

ก่อนที่จะไปดูแป้งผสมรองพื้นตัวเด็ด เราก็มีสาระดีๆมาบอกเพื่อนๆเกี่ยวกับการใช้งานแป้งผสมรองพื้นด้วยน้า เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของเรา ไปดูกันเลยค่าเพื่อนๆว่าสาระที่เรานำมาฝากเล็กๆน้อยๆในวันนี้คืออะไร

`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·´¯´¯`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·´¯

ใช้พัฟอย่างไรให้ห่างไกลสิว

แป้งผสมรองพื้นแน่นอนว่าต้องมาคู่กับพัฟ เป็นของคู่กัน ตัวทำให้เกิดสิวชั้นดีก็คือพัฟเลยค่าเพื่อนๆ แต่วันนี้เรามีวิธีเลี่ยงการเกิดสิวจากพัฟมาบอก ไปดูกันเลยค่าา

แป้งผสมรองพื้น 2020

1.หลายคนใช้พัฟเดิมเป็นเดือนเลื่อนมาเป็นปีก็ไม่ทำความสะอาด ไม่เปลี่ยนสักทีบางคนมักใช้เทคนิคการนำพัฟจุ่มน้ำหรือฉีดสเปรย์น้ำแร่ใส่พัฟก่อนแต่งหน้า เราไม่ได้บอกว่ามันผิดนะคะเพื่อนๆ

เพียงแต่ว่าการทำเช่นนั้นแน่นอนว่าพัฟจะมีความชื่นอยู่แม้ปล่อยไว้แล้วจะเเห้งก็ตามแต่หากทำบ่อยๆอาจทำให้เชื้อราเกิดขึ้นได้ ซึ่งหากเราไม่รู้ตัวก็สามารถทำให้เกิดสิวได้นั้นเองค่ะเพื่อนๆ ฉะนั้นแนะนำว่าใน 1 เดือนควรทำความสะอาดพัฟอย่างน้อย 2-3 ครั้งเพื่อป้องกันสิวนะคะเพื่อนๆ

การล้างพัฟเพื่อนๆสามารถใช้สบู่เหลวหรือสบู่ก้อนก็ได้ค่ะ เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ถูกจนเนื้อแป้งผสมรองพื้นนั้นหลุดออกจนหมดจากนั้นตากได้เลยจ้าา อย่าลืมล้างสบู่ออกให้สะอาดด้วยล่ะ
แป้งผสมรองพื้น 2020
2. หากเพื่อนๆอยากเติมแป้งระหว่างวัน แน่นอนว่าเราต้องใช้มือในการจับพัฟ และบางคนไม่เคยทำความสะอาดมือก่อนจับพัฟเลยในระหว่างวันซึ่งไม่ต้องสงสัยหากว่าสิวขึ้นบ่อยๆเลยนะคะเพื่อนๆ ฉะนั้นทุกครั้งก่อนเติมแป้งแนะนำว่าเข้าห้องน้ำล้างมือให้เรียบร้อยเสร็จสับก่อนน้าา
✧*:🌷・゚✧✧*:🌷・゚✧✧*:🌷・゚✧✧*:🌷・゚✧✧*:🌷・゚✧✧*:🌷・゚✧
¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸

เพียง 2 วิธีเท่านั้นง่ายๆเพื่อนๆทำได้ห่างไกลการเกิดสิวแน่นอนค่าา เพราะพัฟคือหัวใจสำคัญของการทาแป้งผสมรองพื้นฉะนั้นเพื่อนๆก็ต้องหมั่นดูแลให้ดีกันด้วยนะค้าาา ต่อไปเราไปดู แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดที่เผ็ชมากในปี 2020 กันดีกว่าค่าว่ามันดีย์จริงไหม ไปชมกันเลยย!!

¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸

9 แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดเผ็ชเวอร์ ในปี 2020

1. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก Laura Mercier Foundation Powder เผ็ชเวอร์ในปี 2020
แป้งฝุ่นตัวไหนดี2020
https://www.konvy.com/laura-mercier/laura-mercier-foundation-powder-no.2-7.4g-3489.html

แป้งผสมรองพื้นจากลอร่า ตัวนี้เป้นแป้งเนื้อแมตต์ สำหรับใครที่ชอบความแมตต์ทนนานคุมมันไม่วาวไม่ฉ่ำ แนะนำแป้งผสมรองพื้นตัวนี้เลยค่าา

ให้งานผิวสวยเนียนแบบเป๊ะไม่มีโป๊ะเลยยย พิเศษสุดๆด้วยส่วนผสมของวิตามินอีและวิตามันซี ช่วยบำรุงเซลล์ผิวไปในตัวด้วย

หน้าเนียนตลอดทั้งวันไม่มีดรอป สอยไปลองได้เลยยตัวเด็ดปี 2020 เลยจ้าา

ปริมาณ  7.4 g
ราคา  1,290 THB
เป็นแป้งผสมรองพื้นกันตาย ที่ต้องมีติดตัว ติดบ้านตลอด ถึงแม้ไปลองใช้แบรนด์ไหนก็จะกลับมาตายรังกลับอันนี้ ป้าลอร่าแกขึ้นชื่อเรื่องเบสเมคอัพจริง ๆ นะ รีวิวจาก Vanilla คุณ evesith อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดีมากกกกก คุมมัน แต่งหน้ารอบเดียวอยุ่ได้ทั้งวัน ใช้ตลอด ไม่รุ้จะกี่ปี รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Co***ii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก REVLON Age Defying Two-Way Powder Foundation จ้าบสุดในปี 2020
แป้งฝุ่นตัวไหนดี2020
https://www.cosmenet.in.th/product/19962/revlon-age-defying-two-way-powder-foundation-spf14-pa%2B%2B%2B

แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ด 2020 อีกตัวคือเจ้าแป้งเรฟลอนตัวนี้เลยค่าเพื่อนๆ บอกเลยว่าปกปิดได้เนียนกริ๊บ

ทั้งรอยดำรอยแดง รูขุมขน ริ้วรอยบนใบหน้า เจ้าตัวนี้เขาเอาอยู่ แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงใบหน้าให้ดูขาวสว่างใสขึ้นอีกด้วย ควรมากค่าา

ปริมาณ  10.5 g
ราคา  380 THB
เป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อแป้งละเอียด ทาแล้วบางเบาไม่หนาเกิน เนียนเรียบ เป็นธรรมชาติดี ปกปิดได้ดี รีวิวจาก Cosmenet คุณ Nattha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก Mille Super Whitening Gold Rose หรูและแซ่บ 2020
แป้งฝุ่นตัวไหนดี2020
https://www.millebeaute.com/product/25995/%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%8

แป้งผสมรองพื้นจาก Mille ตัวนี้บอกเลยว่าแค่ดีไซน์ก็น่าซื้อแล้วว สำหรับใครผิวหน้าหมองคล้ำอยากเผยผิวกระจ่างใสแบบสุดๆไปเลย

มีส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิดไม่ว่าจะเป็นจมูกข้าว มะรุมทที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว แถมกันแดดด้วย SPF 48 ด้วยน้าา  บอกเลยว่าเป็นตัวจี๊ดปี 2020 เลยค่า

ปริมาณ 11 g
ราคา 599 THB
เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆค่ะ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย แป้งเนื้อค่อนข้างขาว ให้การปกปิดปานกลางค่ะ ติดทนทั้งวัน เราหน้ามันมาก ตกเย็นมาหลุดๆแค่ช่วงจมูกค่ะ แพ็คเกจน่ารักชนะเลิศค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ nicecrazycat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อเนียนปกปิดได้ค่อนข้างดี คุมมันถือว่าดีใช้ได้ กลิ่นหอมอ่อนๆ แพคเกตน่ารัก แป้งเนื้อเนียน รีวิวจาก Cosmenet คุณ จิตฐิติกาญจน์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก Goldberry Simplify Nature Compact Foundation เบอรรี่เเบบยั่วๆจ้า
แป้งฝุ่นตัวไหนดี2020
https://www.konvy.com/goldberry/goldberry-simplify-nature-compact-foundation-spf25pa%2B%2B-9g-02-natural-38643.html

แป้งผสมรองพื้นจากโกลด์เบอร์รี่ เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำในปี 2020 บอกเลยว่าแป้งตัวนี้บางเบาและอ่อนโยนแบบสุดๆ

คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและน้ำหอมใดๆ ใช้ได้ไม่มีแพ้แน่นอนค่า

ตัวนี้เขายืนหนึ่งเรื่องการปกปิด ใครรอยดำรอยแดงเยอะล่ะก็ควรลองเลยย

ปริมาณ  9 g
ราคา  499 THB
ความปกปิดก็ต้องยกให้ชีเลยนะ แล้วจะบอกว่านี่ไม่ได้ทารองพื้นหรือบีบี ซีซี ใดๆก่อนเลย กันแดดแล้วฟาดแป้งเลยแม่รอยดำรอยแดงคือหายแต่พวกสิวที่มันยังเป็นเม็ดอักเสบอาจจะมีนิดหน่อย ก็อาจจะต้องกลบด้วยรองพื้นหรือคอลซีลเลอร์ก่อนนิดหน่อย แต่คือแป้งตัวเดียวเอาอยู่ขนาดนี้ก็คือเริ่ดมากแล้วปะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ ichoiisgood อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นโทนที่เหมาะกับสีผิวคนไทยค่ะเนื้อแป้งเนียนละเอียดเลย ติดผิวค่อนข้างดีค่ะ ไม่ดรอประหว่างวันด้วย รีวิวจาก Bloggang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก Cute press 1-2 beautiful airy matte foundation powder แป้งฝุ่นเจ้าหญิง
แป้งผสมรองพื้น2020
https://www.konvy.com/cute-press/cute-press-1-2-beautiful-airy-matte-foundation-powder-spf30pa%2b%2b%2b-13g-02-47981.html

แป้งผสมรองพื้นตัวนี้ไม่พูดถึงและไม่แนะนำไม่ได้เลย คือแป้งผสมรองพื้นจากคิวเพลส เจ้าตัวนี้คือของดี 2020 เลยค่า

ด้วยส่วนผสมของเขาที่มีแร่ชาติจากธรรมชาติถึง 3 ชนิดด้วยกันบอกเลยว่านอกจากหน้าสวยแล้วยังบำรุงผิวอีกด้วย

เนื้อแป้งนุ่มน่าสัมผัสพร้อมกันแดด เผยผิวขาวใสเขียนแบบน่ามองสุดๆไปเลย

ปริมาณ 13 g
ราคา 224  THB
แป้งเนื้อเนียนกับผิวดี บางเบา ไม่หนักหน้า โดยส่วนตัวแล้วชอบนะ แต่ติดนิดเดียวตรงที่พอเหงื่อออกแล้วเป็นคราบค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Pi***un อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ความรู้สึกหลังลองใช้ บอกเลยว่าเลิฟมากกกก อย่างแรกเลยคือมันสบายผิวมากเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย บางวันที่เราไม่อยากลองรองพื้น อยากให้ผิวได้หายใจบ้างก็หยิบมาใช้ได้เลยเพราะว่าเค้าปกปิดดีได้ผิว เนียนสวยแบบธรรมชาติดูไม่หนา ไม่โป๊ะ! รีวิวจาก Jeban คุณ Bababurin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก Mac Studio Fix Powder Plus Foundation ความเผ็ชยืน 1 ในปี 2020
แป้งฝุ่นตัวไหนดี2020
https://www.jeban.com/topic/182520

แป้งผสมรองพื้นจาก mac ก็มาน้าาา ตัวนี้ก็เป็นตัวเด็ดเช่นกัน เป็นแป้งที่ช่วยเบลอรูขุมขได้อย่างแนบเนียนสนิท เรียกได้ว่าหน้าดูเนียนได้แบบปังมากแม่

ติดทนนานแบบทั้งวันไม่มีดรอป ใครขี้เกียจเติมบ่อยๆมีตัวนี้ไป คือทาครั้งเดียวจบไม่ต้องยุ่งยากเลยค่าา ต้องลองง

ปริมาณ  15 g
ราคา  1,440 THB
ปกปิดค่อนข้างดี แต่ปิดแพนด้าไม่ได้ วันไหนรีบๆ ตัวนี้ได้เลยหลังจากสกินแคร์ ผิวเนียนขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่แมทด้าน เนื้อกำลังดี ตอนบ่ายๆถ้าปล่อยให้หน้ามันจะเป็นคราบได้ และดรอปนิดนึง ไม่เป็นปัญหา รีวิวจาก Vanilla คุณ Nattarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สีผิวเรียบเนียนขึ้น ปกปิดรอยดำรอยแดงและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้นิดหน่อย รีวิวจาก Jeban คุณ minimayy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก  Babalah UV 2 Way SPF20 เยี่ยวสุดดในปี 2020
แป้งฝุ่นตัวไหนดี2020
https://www.lazada.co.th/products/babalah-uv-2-way-spf20-7g-qr-code-spf20-7g-1-i1953300279

แป้งผสมรองพื้นในตำนานเลยค่า บาบาร่า ตัวนี้หลายๆคนน่าจะเคยผ่านตามาบ้าง ความปังของเขาที่เราต้องยกให้เป็นอีก 1 ตัวเด็ดในปี 2020 เลยก็คือ

แป้งตัวนี้สามารถกันเหงื่อกันน้ำ ไม่ไหลเยิ้ม ติทนนาน นอกจากนี้ยังสามารถกันแดดได้อีกด้วย เรื่องปกปิดไม่ต้องพูดถึงเพราะว่าทำได้ดีและดีมาโดยตลอด ไม่เชื่อไปลองง

ปริมาณ  7 g
ราคา  169 THB
มันดีมากนะ ปกปิดดีเยี่ยมไม่ต้องใช้รองพื้นคอนซีลเลอร์บีบีอะไรเลย ทาแค่กันแดดธรรมดา แล้วทาแป้งนี้ทับ แค่นี้ก็หน้าเป๊ะ แถมติดทนดีหน้าเนียนเช้ายันค่ำ  รีวิวจาก Vanilla คุณ Somtaro อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เค้าปกปิดรอยสิวได้ดีมากกกกนะ เอาอยู่ เนียนกริบ ปิดรูขุมขนได้ดีด้วย ทาแล้วแป้งกลืนไปกับผิวเลย ไม่วอกไม่ลอย ไม่หนักผิว  รีวิวจาก Cosmenet คุณ pearreland อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก Bobbi Brown Skin Weightless เเพคเกจเริศสุดในปี 2020
แป้งฝุ่นตัวไหนดี2020
https://www.cosmenet.in.th/product/20535/bobbi-brown-skin-weightless-powder-foundation

ใครรูขุมขนใหญ่ เชิญทางนี้เลยค่า แป้งผสมรองพื้นจากบ๊อบบี้บราวน์ตัวนี้คือช่วยปกปกและอำพรางรูขุมขนได้ดีมากก

เนื้อแป้งนุ่มสัมผัสละมุนเวอร์ๆ ติดทนนานสุดๆ ควบคุมความมันของใบหน้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญบอกเลยว่าโบ๊ะแล้วไม่หนักหน้า เบาบางให้ความดูเป็นธรรมชาติสุดๆไปเลยย เด็ดดวง 2020 จริงๆค่าตัวนี้

ปริมาณ  11 g
ราคา  1,800  THB
ตัวแป้งBobbi Brown Skin Weightless Powder Foundation  จะเป็นฟินิชแมท กึ่งๆไปทางกำมะหยี่นิดๆส่วนตัวฟองน้ำที่ให้มานุ่มนิ่มดีมากๆ ใช้ฟองน้ำอันนี้ทาเนื้อแป้งที่ให้มา ก็คือลงผิวได้สวยเลย รีวิวจาก Jeban คุณ adddoll อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อแป้งเนียนละเอียดดี คุมมัน ส่วนเรื่องการปกปิดถือว่าทำได้ดีส่วนตัวมุกมีรอยสิวแค่แป้งอย่างเดียวอาจจะยังกลบไม่มิด ยังต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยบ้าง  สำหรับคนที่ต้องการความปกปิดระดับนึง และไม่ชอบแป้งหนักหนักผิว ตัวนี้ตอบโจทย์มักๆ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4103624 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
9. แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดจาก ESTEE LAUDER Double Wear Stay-In-Place Matte Powder Foundation ยอมไม่ได้เลยยย
แป้งฝุ่นตัวไหนดี2020
https://www.sephora.co.th/products/estee-lauder-double-wear-stay-in-place-matte-powder-foundation/v/1w2-sand?language=lng_th

และแป้งผสมรองพื้นตัวุดท้ายจากเอสเต้ ที่เป็นตัวเด็ดน่าโดนในปี 2020 แป้งผสมรองพื้นตัวนี้เรียกว่าให้ความแมตต์และคุมมันแบบจัดเต็ม

หน้านวลผ่องเป็นยองใยแบบไม่โม้ สามารถใช้แทนรองพื้นหรือจะใช้เซตเมคอัพก็ได้เพราะว่าเขาแน่นจริงในเรื่องความติดทน

ปกปิดดีเวอร์ และที่สำคัญทาแล้วดูเป็นธรรมชาติแบบไม่วอกไม่ลอยเลยล่ะค้าเพื่อนๆ

ปริมาณ  12 g
ราคา  2,000 THB
ให้ความปกปิดได้ดีสมชื่อ ใช้มานานแล้วไม่หมดสักที ด้วยเป็นแป้งผสมรองพื้นจึงไม่ได้เติมระหว่างวัน เพราะจะหนาไป ครั้งเดียวจบ สีที่เลือกคือ 2w 1.5 natural suede เข้ากับผิวสองสีได้ดี หมดแล้วอาจไม่ได้ซื้อต่อเพราะชอบแป้งบางๆ เบาๆ ตัวนี้มันปิดดีจริงๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ KIK KANCHALIKA อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุมมันดี ดูแมตต์ มีดรอปนิดหน่อยระหว่างวัน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ju***07 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดเผ็ชมากในปี 2020

แป้งผสมรองพื้น 2020

สำหรับบทความของเราในวันนี้ก็ได้รวมแป้งผสมรองพื้นที่เด็ดๆเผ็ชๆใครใช้ก็ว่าแซ่บบบบ ในปี 2020 ที่ผ่านมา มาให้เพื่อนๆได้ยลโฉมกันอย่างจุใจถึง 9 ตัวด้วยกัน สำหรับใครที่ไม่รู้จะเลือกตัวไหนดี แนะนำว่าสุ่มจิ้มได้เลยค่าเพราะซื้อตัวไหนไปก็ไม่มีผิวหวังแน่นอน เพราะว่าเราคัดพิเศษมาเพื่อเพื่อนๆเลยน้าา

ถ้าชอบก็อย่าลืมติดตามบทความต่อไปของเราด้วยนะคะเพื่อนๆว่าจะมีอะไรดีๆมาแชร์อีก รับรองว่าเด็ดและปังกว่าเดิมแน่นอน

🌹 see yaaaaaaa 🌹

แต่งหน้าLatest articles in the category