ร้อยไหมคืออะไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ? ชี้เป้า 「#6 คลินิกร้อยไหมชื่อดังที่คุณต้องลอง!」

ร้อยไหมคืออะไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ? ชี้เป้า 「#6 คลินิกร้อยไหมชื่อดังที่คุณต้องลอง!」

ร้อยไหมคืออะไร

ร้อยไหม นวัตกรรมด้านความงามที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาแชร์ความรู้และสาระดีๆสำหรับใครที่อาจจะพลาดข่าวสารเด็ดๆเรื่องความงามไป เรื่องที่เราจะมาแชร์ในวันนี้นั้นคือเรื่องของการร้อยไหมนั้นเองค่ะเพื่อนๆ

อยากทราบไหมคะเพื่อนๆว่าการร้อยไหมคืออะไรกัน ทำไมเริ่มได้รับความนิยมในคนทุกวัยในปัจจัย ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยค่า

การร้อยไหมคืออะไร ?

ร้อยไหมคืออะไร

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วกับคำว่าร้อยไหม ซึ่งแน่นอนว่าเป็นหัตถการเสริมความงามที่มีมายาวนานพอๆกับการฉีดโบท็อกซ์เพียงแต่ว่าในยุคก่อนๆนั้นการร้อยไหมไม่ได้รับความนิยมมากนัก และส่วนใหญ่จะเป็นคนรุ่นใหญ่เท่านั้นที่ใช้บริการเพราะคิดว่าการร้อยไหมนั้นเพื่อทำให้หน้าตึงลดรอยเหี่ยวย่นจากวัยเท่านั้น

แท้จริงแล้วการรอยไหมคือ..การเสริมความงามโดยใช้เส้นไหมประเภทละลายที่ทางการแพทย์ใช้เย็บแผล มาทำการร้อยไหม โดยการใช้เข็มแทงนำเส้นไหมในการร้อยสู่ใต้ผิวหนังบริเวณใบหน้า

ซึ่งไหมที่ร้อยเข้าไปนั้นจะก่อให้เกิดแผลใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อกระตุ้นเซลล์ผิวให้สร้างคอลลาเจนขึ้นมาเพื่อให้ผิวเต่งตึง หรือดึงผิวให้กระชับมากขึ้น

ซึ่งจริงๆแล้วการร้อยไหมนั้นไม่ได้เหมาะสำหรับวัยใหญ่เพียงอย่างเดียว เพราะการร้อยไหมในปัจจุบันเมื่อเทคโนโลยีล้ำหน้า การร้อยไหมก็เช่นกัน อยากทราบไหมคะเพื่อนๆว่าการร้อยไหมนั้นช่วยในเรื่องใดบ้าง ทำไมจึงได้รับความนิยมในปัจจุบัน ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยค่า

การร้อยไหมช่วยเรื่องอะไรบ้าง ทำไมถึงนิยมในปัจจุบัน

ใครที่คิดว่าการร้อยไหมเป็นเรื่องของวัยใหญ่ จริงๆแล้วไม่ใช่นะค้าา เพราะว่าในปัจจุบันนั้นการร้อยไหมมีหลากหลายแขนง ดังนี้

ร้อยไหมคืออะไร

1. การร้อยไหมเพื่อเสริมจมูก  เป็นการร้อยไหมที่เริ่มนิยมกันมากในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน เพราะบางคนไม่กล้าที่จะผ่าตัดหรือไม่ต้องการที่จะผ่าตัดแต่อยากเสริมจมูก การร้อยไหมจมูกจึงสามารถตอบโจทย์คนเหล่านี้ได้ดีทีเดียว

การร้อยไหมจมูกนั้นจะนิยมใช้ไหมเส้นใหญ่ 5-6 เส้นในการร้อยบริเวณสันจมูกเพื่อให้จมูกดูพุ่งโด่งขึ้นดูเป็นธรรมชาติ และสามารถบิดได้ด้วย แต่การร้อยไหมประเภทนี้จะอยู่ได้ 2-4 ปีเท่านั้น ไม่ได้อยู่ถาวรเหมือนการเสริมซิลิโคนทั่วไป

ร้อยไหมคืออะไร

2. การร้อยไหมกระชับผิวหน้า จะนิยมในผู้ที่มีอายุ 35+ หรือคนที่เริ่มใบหน้าหย่อนคล้อยตามวัย มักจะร้อยเป็นไหมก้างปลาเพื่อกระชับใบหน้าให้ผิวหน้าดูไม่หย่อนคล้อย ดูเข้ารูปเหมือนสมัยยังหนุ่มสาว

โดยการร้อยไหมเพื่อกระชับใบหน้านั้นจะรวมไปถึงบริเวณใต้ตา ร่องแก้มที่ตก ให้กลับมาดูเต่งตึง การร้อยไหมชนิดนี้มีอายุเฉลี่ยที่ 4 เดือน ถึง 2 ปี ซึ่งก็แล้วแต่ชนิดไหมที่เลือกใช้และการดูแลรักษานั้นเองค่ะเพื่อนๆ

ร้อยไหมคืออะไร

3. การร้อยไหมหน้าเรียว จะคล้ายกับการร้อยไหมกระชับใบหน้า เพียงแต่ว่าการร้อยไหมหน้าเรียวนั้นจะได้รับความนิยมตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป เพราะสาวๆที่มีปัญหารูปหน้าทรงกลม ทรงไข่ บางคนก็ต้องการหน้าวีเชฟ

ฉะนั้นการร้อยไหมชนิดนี้จึงเริ่มได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นมากนั้นเองค่ะเพื่อนๆ ส่วนอายุการใช้งานก็จะอยู่ที่ 3 เดือนถึง 1 ปี อยู่ที่ชนิดไหมและการดูแลรักษาเช่นเดียวกันค่ะเพื่อนๆ

ร้อยไหมคืออะไร

4. การร้อยไหมยกมุมปาก การร้อยไหมประเภทนี้ก็มักจะเป็นที่นิยมของหมู่วัยรุ่นและวัยทำงานเช่นเดียวกัน เพื่อยกมุมปากให้ดูยิ้มสวยและมีมิติมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่บริเวณนี้จะใช้ไหมที่มีความยืดหยุ่นสูง ในส่วนอายุการใช้งานจะสามารถอยู่ได้มากสุดถึง 3 ปีด้วยกันทีเดียวค่ะเพื่อนๆ แต่การร้อยไหมประเภทนี้อาจมีราคาสูงสักหน่อย ใครอยากทำก็ต้องมีงบหน่อยน้าา

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วการร้อยไหมก็ไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคนนะคะเพื่อนๆ มันก็มีข้อจำกัดของมันอยู่ ซึ่งหากมองข้ามไปก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้เลยน้า ฉะนั้นดูก่อนหากใครจะร้อยไหม!! จะมีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

ใครที่ไม่ควรร้อยไหม

ร้อยไหมคืออะไร
  1. ผู้ที่เป็นเบาหวาน
  2. เกร็ดเลือดต่ำ
  3. ผู้ที่เป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง
  4. ผู้ที่ตั้งครรภ์
  5. ผู้ที่มีความดันโลหิตสูง
  6. ผู้ที่กลัวเข็ม

สำหรับใครที่มีคุณสมบัติดัง 6 ข้อข้างต้นเราขอแนะนำว่าให้พักโปรเจ็กต์การร้อยไหมไปก่อนเลยค่ะเพื่อนๆ ไม่ควรเป็นอย่างยิ่งเลย

และสำหรับใครที่อ่านข้อมูลข้างต้นและเริ่มสนใจการร้อยไหมขึ้นมาบ้าง วันนี้เรามี 6 คลินิกร้อยไหมชื่อดังมาแนะนำ เป็นคลินิกที่มีมาตรฐานเรื่องความปลอดภัย ใครอยากร้อยไหมแนะนำเลยค่าาา

6 คลินิกร้อยไหมชื่อดัง ที่คุณต้องลอง

1. ขอแนะนำร้อยไหมที่ Vverr Clinic 
ร้อยไหมคืออะไร
https://www.facebook.com/VVERClinic/photos/a.2209806032633438/2305980986349275/

ที่แรกที่จะแนะนำสำหรับการร้อยไหมขอแนะนำเป็นวีเวอร์คลินิกเลยค่าเพื่อนๆ  คลินิกที่มีาเพื่อคนงบน้อยแต่อยากได้คุณภาพราคาแพง

ที่นี่เขามีบริการเสริมความงามอย่างครบวงจร และที่สำคัญการร้อยไหมของวีเวอร์คลินิก ใครทำก็บอกว่าดีย์

คุณหมอให้คำแนะนำอย่างละเอียดชัดเจน อยากทำตรงไหนเพิ่มก็สามารถรีเควสไปได้เลยค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมรีเวอร์ 4 เส้น
ราคา  3,990 THB
คุณหมอใจดี สงสัยตรงไหน ถามอะไรก็ตอบแบบให้เราเข้าใจง่าย รีวิวจาก Google คุณ Monthida Nitipan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอเบนมือเบามากๆค่ะ พนักงานก็ให้คำแนะนำที่ดี ให้คำปรึกษาตลอดเลยละ กำลังรอดูผลว่าจะสวยขนาดไหนค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Priraya Intaraksa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำร้อยไหมที่ The Clover Clinic
ร้อย ไหม หน้า เรียว
https://www.facebook.com/TheCloverClinic

อยากปรับรูปหน้าด้วยการร้อยไหมแนะนำเดอะคัฟเวอร์เป็นทางเลือกเลยค่าเพื่อนๆ ราคาน่ารักนักศึกษาทำได้รุ่นใหญ่ทำดีเลยค่า

สำหรับการร้อยไหมที่นี่คุณหมอเขามีเทคนิคเฉพาะในการร้อยไหมด้วยความปราณีต เพราะการร้อยไหมคืองานศิลปะต้องทำให้สวยที่สุด และไร้ร้อยพกช้ำให้ได้มากที่สุดด้วยค่าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา  5,555 THB
มาร้อยไหมค่ะ เหนียงลดลงจนลมพัดผ่านคอได้เป็นครั้งแรกหลังจากคลอดลูกเลย ดีใจมากๆๆๆค่า เชื่อแล้วว่าของเค้าดีจริง ตอนนั่งรอมีแต่เคสร้อยไหมกับยกกระชับนั่งเม้ามอยกัน เหมือนเป็นศูนย์รวมการยกหน้าเลย บรรยากาศมันทำให้มั่นใจ บริการก็ดีมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Milla Sriparyoon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำร้อยไหมที่ New York Clinic
ร้อยไหมคืออะไร
https://www.facebook.com/nycclinic/photos/a.176106589103714/2358279510886400/

สำหรับใครที่อยากร้อยไหมแบบจุกๆ ร้อยแบบบุฟเฟ่ต้องมาที่นี่เลยค่าเพื่อนๆ nyc คลินิกเขามีร้อยไหมแบบราคาเหมา จ่ายครั้งเดียวใช้ได้แบบบุฟเฟ่เลยค่า

และที่นี่เขาเด่นเรื่องของการร้อยไหจมูกด้วยน้าา ใครที่อยากจมูกโด่งแบบไม่ผ่าตัดแนะนำเลยย

ไม่ว่ามีปัญหาตรงไหนสามารถรีเควสคุณหมอไปได้เลย คุณหมอมืออาชีพเชี่ยวชาญด้านการดูดไขมัน ร้อยไหม และฉีดโบ ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่าสาวๆ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมจมูกเหมาๆ
ราคา  14,900 THB
ร้อยไหมจมูกกับคุณหมอจิ๋งสดๆร้อนๆเลยคะ ปกติกลัวเข็ม กลัวเจ็บมากกกกก คุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บเลยแนะนำเลยคะ พนง.ก้น่ารักทุกคนคะอธิบายดีครบทุกขั้นตอน ชอบมากๆๆๆๆเลยคะ รีวิวจาก Facebook คุณ Datchaneenat Leksakhorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ได้มาใช้บริการที่nyc clinic ร้อยไหมจมูกกับคุณหมอจิ๋ง ตอนแรกกลัวมาก พอได้ร้อยแล้วคุณหมอมือเบามากเลยหลังทำเสร็จไม่เขียวไม่ช้ำเลยค่ะ ทรงสวยชอบมากปลื้มเลยค่า พนักงานที่นี้ก็ดูแลดีค่ะ เป็นกันเองค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Wimol Baola อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำร้อยไหมที่ Mendel Clinic
ร้อยไหมคืออะไร
https://www.facebook.com/100mai/photos/a.389271407906715/1171386649695183/

เมนเดลคลินิก เป็นคลินิกเสริมความงามชื่อดังเรื่องของการร้อยไหมปรับรูปหน้า ใครมีปัญหาหน้ากลมอยากหน้าเรียวอยากยกกระชับผิวหน้า

แนะนำที่นี่เลยค่าเพื่อนๆ ร้อยไหมทั่วหน้าเพียงแค่ 9,900 เท่านั้นบอกเลยว่ามันคุ้มมากจริงๆค่ะเพื่อนๆ

ใครที่มีปัญหาใต้ตาย่น หน้าย้อยจ่ายทีเดียวคือคุ้มค่าเลย และที่สำคัญที่นี่เราดูแลดีด้วยหมอมืออาชีพด้วยน้าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมทั่วหน้า
ราคา  9,900 THB
บริการดีค่ะ ตั้งแต่เคาน์เตอร์ จนคุณหมอเลยค่ะ แนะนำและคอยอธิบาย พูดจาน่ารัก ที่จอดรถก็สะดวก รีวิวจาก Google คุณ earnary z a w e e s อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมาก ให้ยาชาตลอดเลยไม่เจ็บ พนักงานพูดจาดีทุกคน ดูแล บริการดีมากค่ะ จะกลับมาอีก รีวิวจาก Facebook คุณ Ma Ruei อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำร้อยไหมที่ IDol Clinic
ร้อยไหมคืออะไร
https://www.facebook.com/idolclinicps/photos/a.112647450296874/112659513629001/

สำหรับใครมีปัญหาหน้าหย่อนย้านไม่ตึงกระชับแนะนำว่าร้อยไหมก้างปลากระชับใบหน้าที่ไอดอลคลินิกเลยค่าเพื่อนๆ

บอกเลยว่าโปรเขาคุ้มเกินราคา เห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจตั้งแต่หลังทำเสร็จเลยค่ะเพื่อนๆสวยทันใจ

บอกเลยเป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมในทุกรุ่นทุกวัยเลยค่ะเพื่อนๆ ปลอดภัยแน่นอน

ประเภทการรักษา ร้อยไหมก้างปลา/infinity 8d 6 เส้น
ราคา  20,000 THB
ร้อยไหมเลิศมาก หมอใจดี รีวิวจาก Google คุณ เกษรา วงศ์ศรี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำร้อยไหมที่ RWC clinic
ร้อยไหมคืออะไร
https://www.facebook.com/Roselinwellness/photos/a.1973011076289270/2887501028173599/

คลินิกร้อยไหมอีก 1 ที่ที่อยากแนะนำคือที่ rwc คลินิกเลยค่าเพื่อนๆ ที่นี่เอกลักษณ์พิเศษของไหมที่นี่คือเป็นไหมมิ้นท์ เป็นเทคโนโลยีใหม่ในตอนนี้เลยค่า

ด้วยนวัตกรรมใหม่ไหมมิ้นท์จะช่วยยกกระชับใบหน้าได้ดีและนานกว่าไหมแบบเดิมทั่วไป

ฉะนั้นใครสนใจร้อยไหมเพื่อยกกระชับ ปรับรูปหน้าขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งเลยค่าเพื่อนๆ บอกเลยว่าดีจริงง

ประเภทการรักษา ร้อยไหม Mint Lift
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ไปทำบริการที่ใหม่มาค่ะ สวยหรูหรามากกกก มีคุณหมอเพิ่มขึ้น ฝีมือดีทุกคน พนักงานดูแลดีมากค่ะ แนะนำเลย รีวิวจาก Google คุณ Wanida Jongleepun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอใจดีมากคะ เรามีปัญหาส่วนไหนคุณหมอแนะนำละเอียดมากคะ บริการดีคะ รีวิวจาก Facebook คุณ Warin Buddee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การร้อยไหมคืออะไร ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง ?

ร้อยไหมคืออะไร

การร้อยไหม คือหัตถการการเสริมความงามชนิดหนึ่งที่มีวิธีการในการรักษาคือจะใช้ไหมละลายในการร้อยเข้าสู่ใบหน้าโดยการใช้เข็มนำ ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เกิดแผลบริเวณภายใต้ผิวหนัง และก่อให้เกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาเพื่อให้ผิวดูเต่งตึง ดูกระชับ หรือดูเรียวขึ้น

ถ้าพูดถึงการร้อยไหม ต้องบอกเลยว่าการร้อยไหมนั้นไม่ใช่นวัตกรรมใหม่ใดๆ การร้อยไหมเป็นนวัตกรรมเสริมความงามที่มีมานานมากแล้ว เพียงแต่ในอดีตนั้นไม่ได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ หรือนิยมเพียงในหมู่คนรุ่นใหญ่

แต่หากมองกลับมาในปัจจุบันการร้อยไหมถือว่าได้รับความนิยมในคนทุกรุ่น เพราะว่าด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่เริ่มมีการพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหมจมูก การร้อยไหมหน้าเรียว การร้อยไหมยกมุมปาก การร้อยไหมกระชับใบหน้า ต่างๆที่กล่าวมาเริ่มนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการร้อยไหมก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคนเสมอไปค่ะเพื่อนๆ อย่าลืมเช็กว่าตนเองนั้นอยู่ในคุณสมบัติของผู้ที่ไม่ควรร้อยไหมตามข้อมูลที่เราแนะนำไว้ด้วยนะค้า เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง

และถ้าใครสนใจการร้อยไหม ก็สามารถเลือกดู 6 คลินิกที่เราแนะนำได้เลยค่ะเพื่อนๆ ต่างเป็นคลินิกชื่อดังที่ได้รับความนิยมด้วยกันทั้งนั้น หรือหากใครยังไม่ถูกใจอยากมองหาคลินิกด้วยตนเอง ก็อย่าลืมเช็คดีๆนะคะเพื่อนๆ อย่าให้โดนคลินิกเถื่อนเข้าน้าาา ด้วยความเป็นห่วงจากเราค่าาา

ร้อยไหมLatest articles in the category