เปิดวาร์ป#5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าสุดปัง! ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี! ดีเลิศขนาดนี้ไม่ควรพลาด!

เปิดวาร์ป#5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าสุดปัง! ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี! ดีเลิศขนาดนี้ไม่ควรพลาด!
การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า
http://ilovekamikaze.com/board/follow/3647
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวโลกกกกกแห่งความงามทุกๆ คนนนนนนนนนนนน!!! วันนี้แอดมินจะมาว่าด้วยเรื่องของการฉีดโบท็อกซ์! ช่วงนี้ความสวยความงามตามคลินิกเขามาแรงจริงๆ เลย แฮร่ๆ แน่นอนอยู่แล้วเรื่องที่ความสวยไม่เข้าใครออกใคร ใครอยากสวยต้องดูแล! เพราะแบบนี้แหละโบท็อกซ์จึงจัดเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ของการเสริมความงาม และการฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้าก็ถือว่ามาแรงแซงโค้งสุดๆ มันคืออะไรไปชมกันเลยยยยย!!

การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า มันคืออะไร?

การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า
การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า คือ การฉีดสาร Botox toxin หรือตัวยาชนิดหนึ่งทางการแพทย์ที่จะฉีดบริเวณกรอบหน้า เพื่อต้องการให้ผิวหน้าของเรามีความยกกระชับใบหน้ามากขึ้น เพิ่มมิติให้กับใบหน้า ทำให้หน้าดูคมชัดมากขึ้น ดูสวยขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมทำร่วมกับการฉีดโบท็อกลดกราม สำหรับคนที่มีปัญหากรามใหญ่ และส่วนใหญ่ 2 สัปดาห์ หลังทำถึงจะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนนะคะ

การฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า ต้องใช้กี่ยูนิตถึงจะเห็นผล?

การทำโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า โดยปกติแล้วจะใช้ประมาณ 30-50 ยูนิต ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับใบหน้าของเรา กล้ามเนื้อและการตรวจดูของแพทย์ของแต่ละบุคคล หรือปัญหาของแต่ละคนนะ ฉะนั้นควรจะปรึกษาและขอคำแนะนำจากแพทย์ก่อนทำการตัดสินใจทำโบท็อกซ์นะจ๊ะหนุ่มๆ สาวๆ 
การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า
โดยวันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกการฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าโดยที่คุณหมอให้คำปรึกษาและคำแนะนำฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น! และที่สำคัญเลยคือตัวยาที่นำมาใช้นำเข้าจากต่างประเทศแท้ 100% ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาถูกหลักอย่างแน่นอน ปลอดภัยสบายใจหายห่วง ตามมาดูกันเลยว่ามีที่ไหนใกล้บ้านกันบ้าง Let’s go!

#5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าสุดปัง! ปรึกษาให้คำแนะนำฟรี! ดีเลิศสุดๆ ไม่ควรพลาด!

คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าปรึกษาฟรีๆ! ที่ V Square Clinic

การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า
https://www.vsquareclinic.com/about/

เป็นคลินิกที่มีทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์มากกว่า 5-10 ปี มากถึง 20 คนด้วยกัน! เพื่อดูแล ให้คำแนะนำและปรึกษากับลูกค้าทุกคนอย่างที่ดีที่สุด เน้นเรื่องความปลอดภัย สร้างความเชื่อใจ มั่นใจว่าปลอดภัยสูงสุด!
มีรีวิวจากผู้มาใช้บริการจริงๆ อันดับต้นๆ ในประเทศไทยจนตอนนี้มีทั้งหมด 14 สาขาทั่วกรุงเทพแล้ว! ผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ทุกตัวเป็นของแบรนด์ระดับโลก เช่น ผลิตที่ประเทศอเมริกา ฝรั่งเศสหรือสวีเดน โดยเราสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ว่าเป็นของแท้ทุกชิ้น! ราคาไม่แพงและมีความคุ้มค่าแบบนี้รีบไปพบหมอเพราะปรึกษาฟรี!

ปริมาณ  100 Unit
ราคา  เริ่มต้น 5,999 THB
ประทับใจการดูแลของคลินิก ตัวยาก็ใช้ของแท้ดูดจากขวดเลยค่ะ คุณหมอมือเบา…มากๆๆ ค่ะ ตอนนี้หน้าเป๊ะเวอร์ ขอบอก^^ หน้าบานระดับ 10 รองแก้มก็มานะค่ะ ไม่ไหวกับหน้าแล้ววววตอนนั้น…คิดจะไปที่ไหนดี ปรึกษากับเพื่อนคลินิกไหนดี เพื่อนแนะนำที่นี้เลยค่ะ v square clinic ร้อยไหมเป๊ะมาก, ฉีดโบท็อก ,ฟิวเลอร์ดี
เดินเข้ามาที่ร้านก็พนักงานก็ถามคอยดูแล จนกว่าเราจะได้เข้าพบคุณหมอ .. วันนั้นเจอคุณหมอโต้งค่ะ เราก็บอกว่าเราเจอปัญหาอะไรบ้าง คุณหมอดูให้หมดเลยค่ะว่ามีจุดไหนบ้างตรงไหนบ้าง ที่เราต้องฉีดมี เติมฟิวเลอร์รองแก้ม,โบท็อกกรามและหน้าผาก, ฉีดแฟตเหนียงคอ
*** ตกใจมากคุณหมอเอาตัวยามาโชว์แกะกล่องแล้วดูดจากขวด ให้เห็น เลยอะ คุณหมอโต้งก็ถามตลอดว่า ว่าเจ็บไหม ฉีดแปปเดียว มือเบาด้วย แล้วก็เอากล่องยาให้กลับไปเช็คเลข ** ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าร้านจนเดินออกร้าน แนะนำ v square clinicเลยค่ะ ถ้าอยากหน้าสวยๆแบบนี้ รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Viviwater Viranpach อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
เคยไปฉีดที่นี่มา 2ครั้งแล้วค่ะ ของเราฉีดกราม 100ยู เห็นผลหน้าเรียวแบบเพื่อนทักว่าผอมลงเลยค่ะ 555 ส่วนตัวก็รู้สึกว่ามันลงไปเยอะนะคะ หน้าแบบเรียวเลยจากเหลี่ยมๆบานๆ คุณหมอบอกว่าเรากล้ามเนื้อกรามเยอะด้วยค่ะ พอลงแล้วหน้าเรียวเลย
ก่อนฉีดคุณหมอเค้าจะเอากล่องยามาให้ดูเลยค่ะ อธิบายว่ายี่ห้อนี้ถ้าเป็นยาแท้ต้องดูตรงไหนบ้าง วันหมดอายุดูตรงไหน เหมือนสอนให้เราได้ความรู้ไปด้วยค่ะ แล้วก็แกะกล่อง เปิดขวด ให้ดูตรงนั้นเลยค่ะ ผสมยาดึงยาเข้าเข็มให้เราดูทุกขั้นตอนเลยค่ะ เราเลยรู้สึกสบายใจกับที่นี่มาก มั่นใจว่าได้ยาแท้ขวดใหม่ ได้ยาครบ 100ยูตามที่หมอบอกจริงๆ แล้วยังให้ขวดให้กล่องกลับมาบ้านด้วยค่ะ น้องพนักงานบอกว่าเอาไปเช็คดูได้ว่าของแท้จริงๆ (เคยไปฉีดบางที่ เข้าห้องไปก็เจอยามาในเข็มแล้วค่ะ ไม่ได้ให้ดูอะไรเลย ไม่เห็นขวดยาด้วยซ้ำ)
2 ครั้งที่เคยทำ ไปทำคนละสาขากันนะคะ แต่คุณหมอก็อธิบาย โชว์ยาให้ดู เหมือนกันทั้ง 2ที่เลย เลยรู้สึกว่าที่นี่เค้าชัดเจนดีค่ะ ให้เราดูได้ตรวจสอบได้
ก็คิดว่าคงจะฉีดที่นี่ต่อไปเรื่อยๆค่ะ เพราะพอใจหน้าตัวเองมาก แล้วก็รู้สึกมั่นใจ เค้าโปร่งใสชัดเจนดี คุณหมออธิบายแนะนำดี พนักงานในร้านก็น่ารักค่ะ ไม่มาเซ้าซี้ขายคอร์สเหมือนที่อื่นเลย เลยรู้สึกสบายใจที่จะเข้าไป ปลื้มมากกก แนะนำเลยค่ะ
(ปล. เค้ามีนัดดูผลหลังทำให้ด้วยนะคะ หมอบอกว่าถ้ากรามลงไม่หมดมีรับประกันเติมฟรีให้ค่ะ แต่ของเรากรามลงดีค่ะ ยังไม่เคยเติม) รีวิวจาก Pantip โดยคุณ Toey_PW อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คุณหมอซีน่ารักบริการดี พูดดีตัวเล็กมือเบาทำไม่เจ็บเลยค่ะ พนักงานบริการดีค่ะ ภายในร้านมีเครื่องฟอกอากาศอย่างดี มีนโยบายป้องกันโควิด19ด้วยค่ะ ราคาถูกด้วยนะค่ะ ให้กล่องกลับบ้านไปเช็คว่าแท้หรือไม่แท้ได้ด้วยค่ะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ ผู้ใหญ่หญิง บางปะกง อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าและปรึกษาขอคำแนะนำแบบฟรีๆ! ที่ Meko Clinic
การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า
https://mekoclinic.com/

เป็นคลินิกที่ได้รับความไว้วางใจและมีความน่าเชื่อถืออย่างมากจนได้ถูกเชิญไปออกรายการ “ Let Me In Thailand ” Let Me In เป็นรายการศัลยกรรมและดูแลผิวพรรณ จนตอนนี้มีสาขาทั้งหมด 7 สาขาด้วยกันในประเทศไทย! ให้บริการดูแลตามมาตรฐานและความปลอดภัยมาแล้วกว่า 36 ปี! สุดยอด amazing thailand เว่อร์!

ปริมาณ  100 Unit
ราคา  เริ่มต้น 15,000 THB
หน้าเรียวได้รูปมากขึ้นแล้วค่ะ ถูกใจหมิวมากๆ ค่ะ หลังจากฉีดโบท๊อกซ์แล้ว เวลาถ่ายรูปและส่องกระจกรู้สึกมั่นใจขึ้นมากเลยค่ะ รีวิวจาก Meko Clinic โดยคุณ คุณหมิว อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ขอบคุณเมโกะคลินิกมากค่ะ ที่เปลี่ยนจากผู้หญิงขี้เหร่ ให้ดูดีและมีความมั่นใจมากขึ้น
พนง. ที่สาขานี้ดูแลลูกค้าได้อย่างดีมากค่ะ ร้านสะอาด สวยงาม มีความเป็นมืออาชีพ แนะนำทุกอย่างได้อย่างละเอียด เข้าใจง่าย // สิ่งที่แอนทำ คือ แก้จมูก ทำปากกระจับ ฉีด botox filler –> ตอนนี้ที่สาขาCTW มีโปรโมชั่น เยอะแยะมากมาย แวะเข้ามาปรึกษาก่อนได้ค่ะ รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Anniez Hawaii อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้ากับหมอใจดีให้ปรึกษาแบบฟรีๆ! ที่ LBC Clinic
การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า
https://lbc-clinic.com/services/Vshape

Net Idol ที่ไหนก็ต้องรู้จักคลินิกที่นี่! เป็นคลินิกที่มีการบอกปากต่อปากและพูดถึงกันมากที่สุด! มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ ใช้ของแท้ 100% หมดความกังวลว่าจะมีผลกระทบมั้ยเพราะบอกเลยว่าไม่มี! รีวิวแน่นมากกกกก ทั้งในเว็บไซต์และหน้าเฟสบุ๊ค ด้วยทีมที่ให้คำปรึกษาและดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณและความงามอย่างงี้ ฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าก็มาพร้อมกับราคาโปรโมชั่นที่คุ้มสุดๆ! รีบไปจองด่วน!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้น 2,500 THB
มาฉีดโบท็อคกราม ลิฟหน้าที่นี่ 3 ครั้งแล้ว คือดีย์มากแม่ ไม่เจ็บอย่างที่คิด เพราะส่วนตัวเป็นคนกลัวเข็มมาก แต่มาที่นี่ไม่ผิดหวังเลย กลายเป็นลูกค้าประจำที่นี่ไปแล้ว เลิฟๆๆ ❤️❤️ รีวิวจาก google โดยคุณ ชัญญา โพธิ์เงิน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ก่อนหน้านี้แก้มเยอะมากและมีกรามหน้ากลมสุดๆ เลยมาลองฉีดปรับรูปหน้าที่ lbc clinic ประทับใจและเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ 🥰👍👍 รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Sirinapa Maccaferry อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าปรึกษากับคุณหมอสุดใจดีได้ฟรีๆ! ที่ บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิก!
การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า
https://www.facebook.com/dr.fruithomeclinic/

บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเสริมความงาม มีอยู่สองสาขาด้วยกันคือ นครปฐมและราชบุรี เปิดให้บริการด้านการปรับรูปใบหน้าและดูแลผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีขั้น Premium จากต่างประเทศ!

มีการฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า เป็นการปรับรูปหน้าให้ยกกระชับมากยิ่งขึ้น มีความมิติ ดูสวยคุมชัด จะเห็นผลได้ทันที 2-4 สัปดาห์หลังทำ และทางคลินิกใช้สินค้าอย่าง ABOactive3D แท้ 100% เท่านั้น  ทำให้ตัวยาออกฤทธิ์อยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลนั้นด้วยนะจ๊ะ
ปริมาณ  ต่อ ml
ราคา  เริ่มต้น 15,000 THB
หลังทำสองอาทิตย์ หน้าดูเรียว กรอบหน้าชัดขึ้น ทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นค่ะ ไปไหนมาไหนก็มีแต่เพื่อนทักว่าไปทำอะไรมาดูสวยขึ้น รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Beauty Editor อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
บริการดี. ใส่ใจทุกรายละเอียด เป็นกันเอง. ประทับใจมากค่ะ. จึงเลือกมาที่ใช้บริการที่นี่. จะแนะนำเพื่อนๆมาใช้บริการแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Looknu Janthanee อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าปรึกษาฟรีๆ! ที่ Linna Clinic
การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า
https://www.linnaclinic.com/aboutus

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Linna Clinic มาครบวงจรด้านความสวยจริงๆ เพราะที่นี่มีทั้งร้านทำผมและเป็นศูนย์เสริมความงาม! จะทำผมหรือจะปรึกษาปัญหาเส้นผมก็ได้ โดยเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงอย่างงี้เลิศสุด!

เลือกทำความสวยด้วยการฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าที่ลินนา ด้วยความสวยที่มีใบหน้าชัดคมมากขึ้นกับสินค้าตัวยาของแท้ 100% นำเข้าจากต่างประเทศ สร้างความรู้สึกที่มั่นใจเมื่อออกจากร้าน! จากการให้บริการระดับมืออาชีพสุดๆ ใครไม่มาเป็นพลาดเพราะดารายังมาเลย!

ปริมาณ  ขั้นต่ำ 40-50 Unit
ราคา  เริ่มต้น 4,999 THB
พี่ๆ ที่ร้านบริการดีมากค่ะ แนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะกับเรา คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากค่ะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ wachiraya kitimasak อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
มาทำ hifu และ ฉีดคางกับคุณหมอเจลลี่ ชอบมากกกกกก รีวิวจาก google โดยคุณ Panwara Sangchakkaew อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
จบกันไปแล้วกับการแนะนำคลินิกการเสริมสวยอยากโบท็อกซ์ลิฟหน้า กรอบหน้า ให้ดูหน้าเรียว มีความยกกระชับมากขึ้น สวยแบบเป็นธรรมชาติด้วยผลิตภัณฑ์สินค้าที่เป็นของแท้ นำเข้าจากต่างประเทศอย่าง อเมริกา เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมันหรือสวีเดน! ของที่ดีปลอดภัยต้องของแท้ 100% ตรวจสอบได้เท่าน้ันนะ! และคลินิกที่ไปทำก็ต้องมีมาตรฐาน น่าเชื่อถือด้วย แอดมินรับประกันเลยว่าคลินิกที่แนะนำเลิศสุดๆ!

สรุปการฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า สวย คม หน้าชัด ห้ามพลาดเด็ดขาด!

การฉีดโบท็อกซ์ลิฟหน้า

การฉีดโบท็อกซ์นั้นก็ขึ้นอยู่กับใบหน้าของแต่ละบุคคลว่าเล็กหรือใหญ่ แพทย์ถึงจะตัดสินว่าจะใช้ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเห็นผลนะคะ เพราะฉะนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนการตัดสินใจซื้อหรือทำ และคลินิกที่แนะนำไปบอกเลยว่าคุณหมอน่ารักใจดีทุกคนนนน! ปรึกษาฟรี ให้คำแนะนำเลิศม๊ากมากก ถึงขนาดจะหลวมตัวซื้อหลายอย่างทำจนสวยสะพรั่งเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวยาที่นำมาใช้จะต้องได้มาตรฐานและได้รับการรับรองจากอย.ด้วยนะ ระวังและตรวจสอบให้ดีอย่าไปทำกับหมอกระเป๋านะ ไม่งั้นหน้าพังแอดมินไม่รู้ด้วย!

ศัลยกรรมLatest articles in the category