ร้อยไหมดีจริงหรือจกตา ชาว Pantip จะให้ผ่านหรือไม่? มาดูกัน และขอแนะนำ #6 คลินิกที่รีวิวแน่นจนต้องไปลอง!!

ร้อยไหมดีจริงหรือจกตา ชาว Pantip จะให้ผ่านหรือไม่? มาดูกัน และขอแนะนำ #6 คลินิกที่รีวิวแน่นจนต้องไปลอง!!
ร้อย ไหม pantip
เพื่อนๆหลายคนที่มีปัญหาหน้าบาน หน้าใหญ่ หรือเริ่มมีอายุแล้วผิวก็หย่อนคล้อย คงอยากจะหาวิธีทำให้ใบหน้ากลับมาเต่งตึงกระชับ ดูเรียวเล็ก ใช่ไหมคะ ซึ่งจริงๆแล้วก็มีหลายวิธีมากเลย หนึ่งในวิธีเหล่านั้นก็คือการร้อยไหม
ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายคลินิกเลยที่ให้บริการ แต่การร้อยไหมนี้มันจะดีจริงหรือไม่ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปดูรีวิวจากชาว Pantip กันค่ะ ว่าเขาคิดเห็นอย่างไรกับการร้อยไหมกันบ้าง

รีวิวร้อยไหมจาก Pantip

ร้อย ไหม pantip
🌻•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`**•.¸¸.🌻•*´¨`*•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*🌻
ในเว็บ Pantip มีสมาชิกเข้ามาแชร์ประสบการณ์ร้อยไหมกันมากมายเลยล่ะค่ะ ซึ่งบางส่วนก็พอใจในผลลัพธ์มาก และเห็นว่าการร้อยไหมนั้นช่วยให้หน้าเรียวได้รูปสวยจริงๆ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าเขาเลือกร้อยไหมอะไรกันบ้างงน้าา ไปดูกันเลยย 
🌻•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`**•.¸¸.🌻•*´¨`*•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*🌻

เราเคยร้อยไหมมาแล้ว 2 แบบ

ครั้งแรกไหมคอลลาเจน 50 เส้น
ตอนนั้น หน้าบวมบวน จานดาวเทียมมาก เครียดเลยค่ะ คิดไปต่างๆนานา กลัวหน้าบานตลอดไป แต่ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ รอประมาณเกือบเดือน หน้าก็กลับมาเรียวลง หน้าเล็กลงกว่าตอนก่อนร้อยด้วยซ้ำ ผิวดีขึ้นด้วย

ครั้งที่ 2 เราไปร้อยไหมก้างปลา
ยกหน้าเรียว 17 เส้นเลย ที่ร้อย 17 เส้นเพราะเรามีไขมันแก้มค่ะ 55 เลยดึงยาก (หมอเหนื่อยเลยทีเดียว) ตอนนั้นโหนกปูดบวม หน้าช้ำ มีรอยบุ๋มๆ คลื่นๆ เครียดอีกเช่นกันค่ะ กลัวหน้ามีรอยบุ๋มไปตลอดกาลอีก แต่ไม่ใช่แบบนั้น หลังจากนั้น ราวๆ เกือบ 20 วัน รอยบุ๋มหาย หน้าไม่บวมแล้ว หน้า V สวยไปเลย ชอบมากๆ!! ฟิน selfie เป็นล้านรูป แต่ก็สวยได้ไม่เกิน 6 เดือน หนังหน้าก็คลายลงมา แต่ก็ดูดีกว่าก่อนร้อยค่ะ (ดีกว่าไม่เคยร้อยเลย) — คุณ สมาชิกหมายเลข 3784060 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราร้อยไหมอิตาลี่ที่ Anjali Clinic ค่ะ ที่เลือกร้อยไหมอิตาลี่เพราะว่าเป็นไหมเส้นเดียว นวัตกรรมใหม่ด้วย
ไม่เจ็บค่ะทำที่นี่ ไม่ต้องพักฟื้นเลย หน้ายกระชับสุดๆพอใจมากๆ — คุณ พิซซ่าไม่เอาจะเอาคอหมู อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้อย ไหม pantip
เคยร้อยมาค่ะ ส่วนใหญ่คลีนิคมีชื่อเสียงเค้าก็ปลอดภัยนะ ตอนนั้นเราร้อยไหม pdo ไหมกรวย อะคะ ร้อยมาครบปีแล้ว ผลข้างเคียงไม่มีค่ะ —คุณ สมาชิกหมายเลข 2022139 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราเคยร้อยมา 2 แบบคะ PDO กับ ก้างปลา

แบบไหมก้างปลา ยกกระชับดีกว่า PDO ค่ะ 1 เส้น มีกำลังยก เท่ากับ PDO ประมาณ 10 เลย  เพราะมีเงี่ยงและเส้นใหญ่กว่า

ส่วนตัวร้อยมา 3 รอบแล้ว คะ
รอบแรก PDO 30 เส้น
รอบ 2 ก้างปลา 10 เส้น  ยกมากกว่าคะ หน้า V เลย
รอบ 3 ( วันพฤหัสที่แล้ว) ร้อย  ทั้ง 2 เลยคะ  555+  ก้างปลา 10  เส้น + PDO 40  เส้น รวมเป็น 50  ตอนนี้ยังไม่หายดีเลยคะ จี้ดๆหน้าอยู่

สรุปนะคะ  ถ้าเลือกระหว่างอันไหนดี  แนะนำแบบ ไหมก้างปลาคะ ไหมที่มีเงี่ยง นะคะจะยกได้ดีกว่าค่ะ — คุณ Falada อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เคยร้อยใต้ตาค่ะ ข้างละ 5 เส้น หลังร้อยบวมนิดหน่อย เหมือนคนนอนดึก+ร้องไห้ 2-3 วันก็หายค่ะ ริ้วรอยลดลงจริงค่ะ ก่อนทำใต้ตาแย่มาก ทั้งมีรอยและถุงใต้ตา — คุณ Masayo อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

แต่สมาชิกบางส่วนไปร้อยไหมมาแล้วกลับไม่ประทับใจ และพบปัญหาต่างๆ 
ร้อย ไหม pantip

เห็นมีโปรราคาดี คลินิคนึงแถวๆบีทีเอสนานา เลยไปจัดโปร โบท้อค+ร้อยไหม+แฟต หลังจากทำเสร้จทันที หน้าเหมือนเอเลี่ยนเลย !! T^T โหนกแก้มสูงมาก หน้าบานสุดๆ น่าเกลียดมาก อยากร้องไห้ เครียดสุดๆเลย อยากสอบถามเพื่อนๆว่า เราเอาออกได้มั้ย หรือเราจะทำยังงัยถึงจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไวที่สุด คือจริงๆ ก่อนร้อยไหม เราดูในยูทูปมาบ้าง คือมันขึ้นอยู่กับวิธีร้อยไหมของหมอด้วยมั้ยอะ บางคนร้อยแต่หน้าไม่เห็นเป็นเอเลี่ยนเลย โกรธตัวเองที่ใจร้อน ไม่ดูหมอดีๆ เครียดมากเลย — คุณ สมาชิกหมายเลข 3895329 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราก็เป็นนะ ร้อยไหมครบ 1 เดือนละ สัปดาห์แรกหน้าดูบวมจากการร้อยไหมแต่บวมไม่มาก พอเข้าอาทิตย์ที่ 2-3 หน้าเริ่มเรียวดูสวยเลยล่ะ แต่พอเข้าอาทิตย์ ที่4,ที่จะครบ 1 เดือน หน้าเราเปลี่ยนไป เนื้อขึ้นมากองที่โหนกแก้ม เวลายิ้มน่าเกลียดมาก กลายเปนคนมีโหนกสูง เหมือนคนแก่ เราเคลียดมากเลยตอนนี้ ไม่รู้จะทำไง ดี ขาดความมั่นใจไม่กล้ายิ้มอ่ะ เห้ย มันจะยุบไหมอ่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 3408283 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้อย ไหม pantip

เราก็เป็นอีกคนที่ร้อยไหมมาแล้ว พบปัญหาตอโหนกแก้มใหญ่มากกกกกก ยิ่งตอนยิ้มนี่หย้าบานไปหมด T_T เราร้อยไหมเงี่ยง 8 เส้น หลังร้อยแก้มช่วงล่างยกขึ้นระดับนึง แต่ไม่คุ้มเลยกับการที่โหนกแก้มใหญ่ขึ้นมโหฬาร กลายเป็นคนหน้ากว้างบาน นี่ผ่านมาจะ 2 เดือนแล้ว แต่โหนกแก้มก็ยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ — คุณ cHoCz อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เหมือนกันเลยค่ะเราพึ่งไปร้อยมาได้3อาทิตย์โหนกแก้มใหญ่มากกกก แก้มตอบมากกว่าเดิมอิก..เหมือนเนื้อที่แก้มอันน้อยนิดของเรามันยุบหายไปเลย..โหนกแก้มปูดแก้มตอบมากกกก..หน้าตาดูน่าเกลียดจิตตกมากส่องกระจกทึไรร้องให้ทุกที..หมอบอกเราว่ารอไหมละลายหมดก่อนแล้วตรงแก้มมันจะฟู..(ดูจากสภาพหน้าเรามันจะฟูเหรอ) เราคิดในใจ 😭😭
ปล.เราร้อยไหมคอลลาเจนตรงร่องแก้มด้วย อยากสวยแต่สิ่งที่ได้มาคือ…แย่กว่าเดิมจิตตกเสียสุขภาพจิตไปเลย — คุณ สมาชิกหมายเลข 4464876 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้อย ไหม pantip
ทั้งนี้ผลลัพธ์ก็น่าจะขึ้นอยู่กับรูปหน้าของแต่ละคนว่าเหมาะจะปรับแก้ด้วยการร้อยไหมหรือไม่ และที่สำคัญที่สุดก็คือความชำนาญของแพทย์ ที่จะสามารถร้อยไหมได้ถูกวิธี ในจำนวนที่เหมาะสม ไม่มากหรือน้อยเกินไป
และร้อยไปในทิศทางที่ถูกต้อง จึงจะให้ผลลัพธ์ออกมาดี หากผลที่ได้ไม่เป็นที่พอใจ จำเป็นต้องรอให้ไหมละลายไปเองนะคะ และแน่นอนว่าแม้ไหมจะละลายไปแล้วก็อาจส่งผลกระทบต่อรูปหน้าที่เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน แต่จะไม่มากนักค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆรอไม่ไหว สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือการผ่าตัดเอาเส้นไหมออกนั่นเองค่ะ
ร้อย ไหม pantip
ทีนี้เรามาดูกันต่อว่าเมื่อเป็นเช่นนี้แล้วชาว Pantip เขาจะเห็นด้วยกับการร้อยไหมหรือไม่

ถ้าอยากหน้าดูเรียวดูเด็ก ร้อยไหมแหละคือตำตอบ นี่ก็พึ่งเสียเงินกับการร้อยไหมมา ร้อยเป็นไหมอิตาลีของแอนจาลีคลีนิก เสร็จไวหายไวชิลมากๆ — คุณ ชื่อกำลังพิมพ์ อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ถ้าร้อยกับหมอที่เชี่ยวชาญ คลีนิกดีๆ สะอาด ปลอดเชื้อ คุณหมอทำถูกสุขลักษณะ  มีฝีมือในการร้อย ร้อยในระดับความลึกที่ถูกต้อง หน้าไม่พังหรอกค่ะ นี่ร้อยมา 3 รอบแล้ว หน้าตึงดึ ไม่มีอะไร — คุณ สมาชิกหมายเลข 3784060 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราก็ร้อยไหม ยกตรงแก้ม เพราะว่าเป็นคนมีร่องแก้มอะครับ ใช้ข้างละ 20 เส้น แต่คุณหมอแถมเพิ่มให้สองเส้น แล้วก็ร้อยเก็บเหนียงใต้คางไปแปดเส้น เป็นไหมละลายนะครับ รวมๆแล้วก็โอเคนะ ร้อยเส็ดปุ๊ปขึ้นทันทีเลย แต่มันไม่ค่อยขัดมาก เห็นคุณหมอแจ้งว่าต้องใช้เวลาให้ไหมเค้าทำงาน นี่ก็ครบสามอาทิตย์ละ รู้สึกผิวมันฟูๆขึ้นอะครับ ชอบเลยขอบบอกว่าดีๆ แนะนำเลย — คุณ สมาชิกหมายเลข 1089490 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้อย ไหม pantip

อย่าร้อยเลยค่ะ เกิดแผลในใต้ผิวหนัง มันจะพาพังผืดมานะคะ ขึ้นว่าพังผืดไม่มีคำว่าดีหรอกค่ะ เก็บเงินทำเลเซอร์ดีๆ เทอร์มาจ อัลเธอรา ไฮฟูดีกว่า หน้าเรามีหน้าเดียวนะคะ  ดูแลถนอมมันหน่อย พลาดแล้วเรื่องใหญ่แก้ยาก จุดด่างดำจุดสองจุดยังไม่ชอบ แล้วนี่ทำให้ร่างกายเป็นแผล เราไม่เอาด้วย ทุกวันนี้ นอกจากครีมที่เชื่อถือได้ เรายอมให้หน้าเจอเลเซอร์อย่างเดียวเท่านั้น เรื่องฉีด เรื่องร้อยไหม เราไม่แตะเลย จะหมดกี่หมื่นกี่แสนก็ยอม ไม่เอาแบบถูกเงินเข้าว่าแล้วเสียใจทีหลัง  หน้านะคะไม่ใช่หัวเข่า ข้อศอก — คุณ สมาชิกหมายเลข 3333333 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราก็ไปร้อยมาค่ะ มีปัญหาแก้มย้อยหน้ายกจริงและเจ็บมากแต่พอ ผ่านไป 1 เดือนหน้าก็เริ่มกลับมาเหมือนเดิม เสียเงินเปล่าโบท็อคดีกว่า — คุณ สมาชิกหมายเลข 3993343 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราก็อินตามกระเเส ไปร้อยมาเหมือนกัน กับหมอที่คนนิยม เเต่มันไม่ลงอ่ะ ฉีดโบท๊อกยังดีเสียกว่า เเค่หน้าดูกระชับขึ้นเเต่ก็นั้นเเหละเราคิดว่าเพราะหน้ามันบวมหลังร้อยไหมถึงได้รู้สึกว่ามันกระชับขึ้น เเล้วที่สำคัญตอนทำเจ็บมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ศัลยกรรมจมูกก็เคยทำมาเเล้ว โบ๊อกนับครั้งไม่ถ้วน เเต่ร้อยไหมนี่สุดๆอ่ะ กลับมาบ้านสามีมองหน้านึกว่าไปโดนใครกระทืบมา 5555 อันนี้ก็เเล้วเเต่คนมั้งเเต่สำหรับเราเสียดายเงินอ่ะ มันไม่เกิดอะไรขึ้นไม่เล็ก ไม่เรียวเลย ศึกษาข้อมูลเยอะๆนะคะ ถ้าเป็นคนที่มีเเก้ม เเนะนำไปผ่าเอาไขมันที่เเก้มออกน่าจะเล็กกว่าไปร้อยไหม — คุณ หนูมาลีตามหาลูกแมวเหมียว อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ไหมมันละลายเร็วนะ ลองทำศัลยกรรมอย่างอื่นที่มันเสียเงินครั้งเดียวแต่ถาวรดีกว่า อย่างทำเฟซล็อคก็ดี เห็นคนอายุเยอะๆไปทำกันแล้วออกมาสาวกว่าเดิมเยอะอยู่ — คุณ สมาชิกหมายเลข 3725017 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้อย ไหม pantip
สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ เพราะชาว Pantip ก็มีทั้งแนะนำให้ร้อยและไม่แนะนำ งั้นวันนี้เรามีคำแนะนำจากเราเองไว้เป็นสาระดีๆข้อควรรู้ก่อนร้อยไหมว่าให้เพื่อนๆได้ดูกัน เผื่อเพื่อนๆจะสามารถตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้น ไปดูกันเลยค่าาา

รู้ก่อนตัดสินใจร้อยไหม

การร้อยไหมนั้นหลักๆแล้วที่นิยมทั่วไปจะมีการร้อยไหมเพื่อผลลัพธ์ 3 ประการที่นิยมมากที่สุด นั้นคือ ร้อยไหมจมูกเพื่อเสริมจมูก ร้อยไหมยกกระชะบใบหน้าหย่อนคล้อย และร้อยไหมเพื่อหน้าเรียว

ร้อย ไหม pantip

การร้อยไหมเพื่อยกกระชับหน้าหย่อนคล้อยแนะนำว่าว่าเหมาะกับผู้ที่มีอายุมากกว่า 30 ปี ขึ้นไป เพราะเด็กๆในวัยรุ่นยังไม่จำเป็นกับการร้อยไหมชนิดนี้ค่ะ ถ้าผ่านได้ก็ผ่านไปก่อนจะเจ็บตัวไม่ใช่เหตุน้าา
ร้อย ไหม pantip
การร้อยไหมจมูก แบบนี้สามารถทำได้ทุกช่วยอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป เพราะเสมือนเป็นการศัลยกรรมชั่วคราว ย้ำว่าชั่วคราวเท่านั้น จมูกจะโด่งขึ้นมาได้จริงอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่ไม่ติดปัญหาเรื่องว่าต้องมาร้อยไหมซ้ำบ่อยๆก็สามารถเลือกวิธีนี้ได้เลยค่ะเพื่อนๆ แต่ถ้าใครอยากทำทีเดียวจบไม่ต้องทำบ่อยแนะนำว่าผ่าตัดเสริมจมูกดีกว่าค่าา
ร้อย ไหม pantip
การร้อยไหมหน้าเรียว แบบนี้ก็จะคล้ายกับการร้อยไหมจมูกที่สามารถทำได้ทุกช่วยอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไปเช่นกัน ถ้าต้องการให้กรอบหน้าชัดขึ้น หน้าดูเรียวขึ้นแนะนำเลยค่ะเพื่อนๆ แต่ถ้ามีปัญหาที่โครงสร้างใบหน้าอันนี้ไม่แนะนำค่า เพราะการร้อยไหมไม่สามารถเปลี่ยนโครงสร้างของใบหน้าได้ หากเพื่อนๆเป็นคนที่กรามใหญ่เราขอแนะนำเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมจะดีกว่า

ซึ่งการตัดสินใจร้อยไหมนั้นเพื่อนๆต้องยอมรับข้อเสียของมันให้ได้นั้นคือมันจะเสื่อมประสิทธิภาพไปตามการเวลาและจำเป็นต้องทำใหม่อีกครั้งหากอยากให้ผลลัพธ์คงเดิม

การร้อยไหมจะอยู่ได้นานกว่าการฉีดโบท๊อกซ์แต่ไม่สามารถเทียบกับการผ่าตัดทำศัยกรรม…

ถ้าเพื่อนๆสนใจเรื่องการร้อยไหม ก็สามารถไปพูดคุยสอบถามและปรึกษากับคุณหมอดูก่อนค่อยตัดสินใจได้นะคะ ลองศึกษาข้อมูลให้ดีว่าแต่ละที่ใช้ไหมอะไร มีเทคนิกต่างกันอย่างไร จะได้ลดความเสี่ยงที่จะผิดพลาดได้ค่ะ
❀              ❀               ❀               ❀               ❀               ❀  

 แต่ถ้าเพื่อนๆยังไม่รู้จะเลือกคลินิกไหน วันนี้เรามีคลินิกร้อยไหมมาแนะนำด้วยน้าาาา จะมีคลิกนิกไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาาา 

❀              ❀               ❀               ❀               ❀               ❀  

ขอแนะนำ 6 คลินิกร้อยไหม รีวิวแน่นจนต้องลอง

ขอแนะนำคลินิกร้อยไหม Jairuk Clinic
ร้อย ไหม pantip
https://www.facebook.com/Jairukclinic/reviews/?ref=page_internal

 

คลินิกของสองนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ อย่างหมอนิ้ง และหมอพวน ประจำคลินิก

สามารถวิเคราะห์ใบหน้าเพื่อให้คำปรึกษาและการรักษาที่เหมาะสมที่สุด อุปกรณ์เครื่องมือสะอาด ทันสมัย

ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ในราคาเป็นกันเอง ถ้าอยากสวยก็ไปปรึกษาคุณหมอกันได้นะคะ

ประเภทการรักษา ร้อยไหม Aqua Stemcell
20 เส้น
ราคา  9,900 THB
คุณหมอมือเบามาก เคยไปร้อยไหมบางคลีนิคจะเป็นรอยช้ำ แต่ที่นี่ไม่มีเลยค่ะ คลีนิคก็ดูสะอาด ผลิตภัณฑ์ที่ทางคลีนิคเลือกให้ เช่น โบท็อกซ์ หรือฟิลเลอร์ก็ใช้ของที่มีคุณภาพสูง ราคาก็เหมาะสมค่ะ เดือนหน้าจะเข้าใช้บริการเรื่องวิตามินหน้าใสนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ขัตติยา สุวัฒน์ศรีสกุล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอเป็นกันเอง บริการหน้าร้านดีมากๆ แถมราคาถูกอีกด้วย แนะนำเลยค่าา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Janjira Yadbuntung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกร้อยไหม ลานนาวดี
ร้อย ไหม pantip
https://www.facebook.com/LannawadeeClinic/

 

หนึ่งในคลินิกที่ฮอตฮิตมากเรื่องการร้อยไหม เปิดให้บริการอยู่ที่เชียงใหม่มากนานกว่า 12 ปีแล้ว

โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางและจบทางด้านผิวหนังและความงาม

รวมถึงการศัลยกรรมผิวหนังโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจในฝีมือของคุณหมอได้เลย

ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถสอบถามโปรโมชั่นเด็ดๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลินิกเลยนะคะ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม PDO Stemcell
10 เส้น
ราคา  2,900 THB
ร้อยไหม Botox กับหมองิ้ม มือเบามากๆเลยค่ะ ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ช้ำ ไม่บวม ขอบคุณหมอมากๆเลยนะคะ สวยด้วยมือหมอเถอะค่ะะ สวยชาตินี้ไม่ต้องรอชาติหน้า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ C. Aemily อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำลานนาวดีคลินิกค่ะ ถ้า เชียงใหม่นะค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาดีมือเบาไม่เจ็บเลยค่ะ เห็นผลหลังทำเลยค่ะ หน้ากระชับ คุณหมอ ผญ ตัวเล็กๆขาวๆค่ะ เราไปทำมาตลอดเลยค่ะ ติดใจคุณหมอ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5462586 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกร้อยไหม VR Clinic
ร้อย ไหม pantip
https://www.facebook.com/VRCLINIC/?ref=page_internal

คลินิกที่มีบริการให้เลือกมากมายไม่แพ้ที่อื่นเลย และแพทย์ทุกท่านของที่นี่เป็นแพทย์ทางด้านศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ พร้อมให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่

ไม่ว่าอยากจะเสริม จะปรับตรงไหน คุณหมอช่วยได้หมดเลยค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจร้อยไหม

ต้องบอกว่าที่นี่เขาจะใช้ไหม PLC เส้นใหญ่ที่มีความยืดหยุ่น และช่วยในการยกกระชับได้ดี ช่วยให้ใบหน้าดูตึง กระชับ อ่อนเยาว์  อยากรู้ว่าดีแค่ไหนไปลองกันได้นะคะ

ประเภทการรักษา ร้อยไหม BAO
ราคา  120,000 THB
สำหรับเราร้อยไหมครั้งนี้  เราได้หน้าเรียวขึ้น(วีมากๆๆๆ) หน้ายกขึ้น แก้มหาย ร่องแก้มก็หายนะคะ ยกมุมปากเราด้วย(มีคนทักว่าปากกระจับเลย) หางตาเชิ่ดขึ้นเล็กน้อย จมูกแอบโด่งขึ้นเล็กน้อย(คิดเอาเอง ฮาาาา) รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ wondermink อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เคยมาฉีด botox filler และร้อยไหม คุณหมอที่นี่แนะนำตามปัญหาและแก้ไขตรงจุดเราจิงๆ แต่ให้ทยอยทำ และฉีดแบบธรรมชาติมาก ชอบค่ะ ชีวิตเปลี่ยนเลยจากที่มีปัญหาหลังคลอดและเลี้ยงลูก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ patcharee seedasom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกร้อยไหม Nareeya Clinic
ร้อย ไหม pantip
https://www.facebook.com/nareeyaclinic1/

ที่ นารีญา คลินิก มีให้บริการร้อยไหมทั้งแบบ PDO และแบบก้างปลาเลยค่ะ อยากหน้าวีเชฟแค่ไหนคุณหมอจัดให้ นอกจากนี้ก็ยังมีบริการอื่นๆอีกมากมาย

โดยทางคลินิกจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

แล้วเท่านั้น เพื่อนๆจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย เดินทางสะดวกมากๆ อยู่ติด BTS อุดมสุขเลยค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆขับรถไป ที่คลินิกก็มีที่จอดรถรองรับด้วยน้าา

ประเภทการรักษา ร้อยไหมก้างปลา V-SHAPE ไม่จำกัดเส้น
ราคา 9,900 THB
ไปทำมาแล้วคะ ร้อยไหมยืนหนึ่งเลยคะ ยกดีมากๆจ้า คลินิกสะอาด พนักงานดูแลดีมากๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Thitima puangseekaeo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกร้อยไหม Patcha Clinic
ร้อย ไหม pantip
https://www.facebook.com/Patcha.clinic/

 

คลินิกที่โด่งดังมากเรื่องการร้อยไหม เพราะคุณหมอของที่นี่เขามีประสบการณ์ร้อยไหมมาเยอะมากเป็นหมื่นเคสแล้ว ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

ออกมาดีมากๆ ประทับใจสุดๆ อยากแก้ปัญหาส่วนไหนปรึกษาคุณหมอได้เลย ผู้ชายก็ทำได้นะคะ

แถมคุณหมอยังมือเบาอีกด้วย ใครที่กลัวเจ็บต้องไปลองร้อยไหมที่นี่ดูแล้วน้าาาา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา  เริ่มต้น 2,999 THB
วันนี้แอบมาร้อยไหม เห็นกรอบหน้าชัดตั้งแต่ร้อยเสร็จ ไม่ช้ำ ไม่บวม ไปชอปปิ้งต่อได้เลย เริ่ดมาก ปังมาก เลิ้ฟเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ pynkishappy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คือได้มีโอกาสมาร้อยไหมที่ พัชชาคลีนิค คือรู้สึกประทับใจหลายๆอย่าง อันดับแรกคือการบริการที่ดียิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเองมากๆค่ะ และมาถึงขั้นตอนที่กำลังจะร้อยไหม ก็มีการแปะยาชา อย่างดีมากๆ ขั้นตอนการทำคือไม่เจ็บเลยแถมจากหน้าที่มีแก้มเยอะๆคือเรียวไปเลยค่ะ รู้สึกประทับใจอย่างมาก แนะนำนะคะ ใครที่ต้องการจะร้อยไหมแทมมี่ว่าที่นี่เป็นอะไรที่โอเคมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ tamy parttraporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกร้อยไหม Ticha Clinic
ร้อย ไหม pantip
https://www.facebook.com/tichaclinic/

 

อีกหนึ่งคลิกนิกที่มีโปรแกรมเสริมความงามให้เลือกมากมาย พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆอีกเพียบ

เพื่อที่จะสามารถแก้ปัญหาแต่ละเคสได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหมที่หน้าหรือจมูก ที่นี่ก็ทำได้หมด

ปัจจุบันเปิดให้บริการถึง 3 สาขาแล้ว ที่กรุงเทพ อุดรธานี และนครราชสีมา ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลยยยยย

ประเภทการรักษา ไหม stemcell เก็บกรอบ
ราคา  2,900 THB
ฉีดแฟต ร้อยไหม ชอบมากค่ะ คุณหมอมือเบา พนักงานน่ารักบริการดีมากๆ จะแนะนำเพื่อนมาอีกนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ sena อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมือเบามากค่ะ พนักงานให้คำแนะนำดีด้วยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Pimonrat Pungsuk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ร้อยไหมจากมุมมองของ Pantip

ร้อย ไหม pantip

โดยสรุปแล้วชาว Pantip มีทั้งแนะนำและไม่แนะนำการร้อยไหม ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ตรงกับการร้อยไหม แน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก HIFU ร้อยไหม หรืออะไรก็ตาม ย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสียด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นจึงต้องดูด้วยว่าวิธีไหนเหมาะกับใคร สำหรับการร้อยไหมอาจจะเหมาะกับคนที่ไม่อยากผ่าตัด ไม่อยากเสียเวลาพักฟื้นนาน

และมีปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อย เสริมจมูกโด่ง หน้าเรียว แต่อาจจะอยู่ได้ไม่นาน หรือถ้ารูปหน้าโดยปกติเป็นคนแก้มตอบ โหนกสูงอยู่แล้ว พอดึงให้ตึงก็อาจจะทำให้หน้าดูตอบจนเกินไปก็เป็นได้ 

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฝีมือของคุณหมอล้วนๆเลยค่ะ ว่าจะตัดสินใจแนะนำวิธีไหน และทำอย่างไรให้ได้ผลดีที่สุด ถ้าตัดสินใจทำจริงๆแล้ว แนะนำว่าลองทำน้อยๆดูก่อนดีกว่าค่ะ ไม่งั้นจะแก้ยากน้าาาา

ถ้าใครอยากลองร้อยไหมก็อย่าลืม 6 คลินิกที่เราแนะนำไปนะคะเพื่อนๆ ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนค่าา 

ร้อยไหมLatest articles in the category