ดีจริงหรือจกตา!? กับ “รองพื้น 4U2 Better Skin Foundation” ตัวดังพร้อมรีวิวแน่น!!จากทั่วสารทิศ

ดีจริงหรือจกตา!? กับ “รองพื้น 4U2 Better Skin Foundation” ตัวดังพร้อมรีวิวแน่น!!จากทั่วสารทิศ

รองพื้น 4u2 รีวิว

เย้! สวัสดีค่าสาวๆ Beauty – Worthen~ พบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้เป็นคิวของแบรนด์ที่บอกเลยว่าถูกและดีมีอยู่จริง ซึ่งราคาเขาถูกแบบจับต้องได้มากๆ และผลิตภัณฑ์ของเขาที่ออกมานั้นเป็นที่นิยมและเป็นที่พูดถึงมากในโลกโซเชียล! จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก “4U2” ค่า

รองพื้น 4u2 รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก 4u2thailand)

โดยตัวที่เราจะมาคุยกัน คือ รองพื้น Better Skin Foundation ของ 4U2 นั่นเองค่ะ ซึ่งเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยเห็นแน่เวลาไปตามห้าง ตามร้านขาย และรองพื้นตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ได้รับความนิยมมากและรีวิวของเขาแน่นจริงๆ และแน่นอนว่าวันนี้ Beauty – Worthen ก็ขนรีวิวมาให้สาวๆดูกันอีกแล้ว ไม่รอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ารองพื้นตัวนี้เขาดีแค่ไหน ข้อมูลเป็นยังไงบ้าง!

 

รีวิวรองพื้น 4U2 Better Skin

รองพื้น4U2 Better Skin Foundation คืออะไร

ก่อนที่เราจะไปดูรีวิวของรองพื้นตัวนี้นะคะ เรามาดูข้อมูลของเขาก่อนว่าเป็นยังไงดีแค่ไหน โดยรองพื้น Better Skin Foundation ของ 4U2 นั้น เขาเป็นรองพื้นกันแดดที่สามารถกันแดด SPF50/PA+++ ป้องกันรังสี UVA UVB ได้อีกด้วย อีกทั้งเขายังสามารถเบลอรูขุมขนเราให้เรียบเนียนอีกด้วย ด้วยความที่เขาเป็นเนื้อที่บางเบา จึงสามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่เป็นคราบด้วยค่า

รองพื้น 4u2 รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก today.line.me)

โดยลุคที่ได้จากการแต่งนั้นจะเป็นลุคแมทที่ดูสวย แถมตัวรองพื้นนี้ยังควบคุมความมันบนใบหน้าเราไม่ให้เยิ้มระหว่างวัน สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดี อีกทั้งยังปกปิดรอยบนใบหน้าเราให้เรียบเนียนสวยอีกด้วยค่า

 

Packaging และ เฉดสีของรองพื้น 4U2

มาในส่วนของตัว Packaging ของรองพื้นตัวนี้ เขาจะเป็นตัวขวดสีเนื้อเนียนสวย ฝาเปิดปิดแบบดึงออกนะคะ พอเปิดก็เป็นตัวหัวปั๊มรองพื้น ใช้งานสะดวกมากๆ

รองพื้น 4u2 รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก 4u2thailand)

ส่วนเฉดสีของรองพื้นตัวนี้ก็ทำออกมาหลากหลายมาก ซึ่งรองพื้น Better Skin ตัวนี้เขามาทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกันซึ่งเป็นเฉดสีส่วนใหญ่ของสาวไทย ได้แก่

รองพื้น 4u2 รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก 4u2thailand)

  1. เบอร์ 01 Porcelain : เหมาะกับผิวขาวอมชมพู
  2. เบอร์ 02 Natural Beige : เหมาะกับผิวขาวเหลือง
  3. เบอร์ 03 Warm Beige : เหมาะกับผิวสองสี
  4. เบอร์ 04 Tan : เหมาะกับผิวสีแทน
  5. เบอร์​ 5 Vanilla : เหมาะกับผิวขาวโทนเหลือง
  6. เบอร์​5 Medium Beige : เหมาะกับผิวขาวกลางๆ

บอกเลยว่าทั้งเฉดสีและตัวรูปแบบขวดนั้นถูกใจสาวๆแน่ๆค่ะ ซึ่งมาถึงตรงนี้สาวๆอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าจะสามารถหาซื้อรองพื้นตัวนี้ได้ที่ไหน และราคาเท่าไหร่ พร้อมรีวิว ถ้าอย่างนั้นเราไปส่วนถัดไปกันค่ะ!

 

ราคาและรีวิวของรองพื้น 4U2

มาในส่วนที่ถือว่าสำคัญที่สุดของการแนะนำตัวเครื่องสำอางแล้วนะคะ โดยตัว Better kin Foundation นั้น ราคาของเขาจะอยู่เพียงแค่ 399 บาทเท่านั้นเองทุกคน มาพร้อมกับปริมาณ 30 กรัม ซึ่งบอกเลยว่าราคาน่ารักตามแบบฉบับของ 4U2 ที่ทั้งถูกและดีจริงๆค่ะ

ซึ่งการหาซื้อรองพื้นตัวนี้ก็หาไม่ได้เลย โดยเขาจะวางขายตามห้างสรรพสินค้า ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ รวมถึงช่องทาง official ของ 4U2 ไม่ว่าจะทั้ง Facebook , Instagram ก็ได้หมดเลยค่า หาซื้อง่ายมากๆ

รองพื้น 4U2 Better Skin Foundation
รองพื้น 4u2 รีวิว

รองพื้น 4u2 ให้การปกปิดเรียบเนียนด้วยเนื้อรองพื้นที่บางเบาเป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่าย ไม่เยิ้ม และยังควบคุมความมันระหว่างวันให้แก่ผิวหน้า

ปริมาณ  30 g
ราคา 399 THB

 

และมาในส่วนสุดท้ายของเราซึ่งบอกว่าสำคัญมากๆๆๆๆนะคะ กับรีวิวของตัวรองพื้นตัวนี้ โดยวันนี้ทาง Beauty – Worthen ขนรีวิวของรองพื้นตัวนี้มาแน่นๆจุกๆให้สาวๆได้อ่านกันถึง 6 รีวิวเลยค่ะ เพื่อให้สาวๆได้ตัดสินใจว่าควรค่าแก่การลองใช้ไหม ไปดูกันค่ะ >_<

รีวิวจาก Facebook Sp Saypan – แพ็คเก็จสวย

เนื้อดีงามมากกกกกกกกกกก ตั้งแต่ป่าน #รีวิว4U2 ที่เป็นรองพื้นมา

ตัวนี้ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาเลยค่ะ

จากใจจริงป่านลองมา 1 วีค ใช้ทุกวัน ชอบมากกกกกๆๆๆ เด้ออ

4U2 BETTER SKIN FOUNDATION SPF 50 PA+++

เป็นรองพื้นเนื้อ Air ค่ะ คือ #สบายผิวไม่หนักหน้า ป่านลงที่ผิวแล้ว เป็นงานผิวสวยค่ะ ลงด้วย ฟองน้ำเกลี่ยง่าย เข้าผิวดีงาม ถ้าตรงไหนอยากให้ปกปิดมากขึ้น ก็สามารถบิ้วท์ได้อีก เพิ่ม Layer เข้าไป แบบ medium to full coverage บิ้วท์ได้จนไม่ต้องใช้ Concealer เลย เริ่ดมากๆๆ แต่ปกปิดดีงามม แบบไม่โบ๊ะ ผิวดูไม่แครก ไม่แห้ง ไม่กรัง ดูเป็นงานผิวสวยแบบธรรมชาติ สมชื่อ Better Skin จริงๆ มีกันแดด SPF 50 PA+++ ด้วยเริ่ดๆๆๆ รองพื้นเป็นแนวสีเนื้อนะคะ คือ ไม่ได้เหลืองมาก

สรุป คือ ชอบมาก ให้ 9/10 เบาสบาย คุมมัน ปกปิด แมทท์ไม่แห้งแครก ไม่ตกร่อง อยู่ทนทั้งวัน ผิวสวยจริงๆค่ะ ตัวนี้ เหมือนรองพื้นเคาท์เตอร์แบรนด์เลยเถอะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

รีวิวจาก pantip jayzpanda – ความรู้สึกหลังใช้รองพื้นมาแล้ว 2 อาทิตย์
เจเลิอกมาเป็นเบอร์ 02 ɴᴀᴛᴜʀᴀʟ ʙᴇɪɢᴇ  สำหรับผิวขาวเหลือง

ข้อดี
ราคาไม่แพงเลย แพคเกจการออกแบบดีงาม ดึงดูดสายตาสุดๆ
เนื้อรองพื้นมีความปกปิดได้ปานกลาง สามารถลงเพิ่มได้
วันไหนแค่ออกไปเดินซื้อของ ก็ลงบางๆได้เลยค่ะ
ที่สำคัญคือ คุมมัน ได้ค่อนข้างดี
ช่วงนี้เจชอบลงรองพื้นเดี่ยวๆ ไม่เซ็ทแป้งฝุ่น
ซึ่งน้องคนนี้ รอดจ้า อยู่ได้ถึงเย็น มีความมันวาวเล็กน้อย แต่โดยรวมยังสวย

ข้อเสีย
ด้วยความที่เนื้อเค้าค่อนข้างแมทท์ คนผิวแห้งอาจจะไม่ชอบมากเท่าไร
ถึงเจจะผิวมัน แต่วันไหนนอนน้อย ผิวแย่ รองพื้นเป็นคราบเลยนะ
วันไหนที่ใช้ก็ต้องบำรุงดีนิดนึง
อีกอย่างคือสีที่มีให้เลือก ค่อนข้างโดดจากกันมาก
เจใช้เบอร์ 02 เข้มกว่าผิวนิดนึง สีติดโทนส้มเล็กน้อย
จะไปเบอร์ 01 ก็ไม่รอดจ้า ติดชมพูเกิน
แถมรองพื้นยังดรอปอีกครึ่งเฉด แงงง

สรุป
คือถ้าใครผิวมัน มองหารองพื้นเนื้อแมทท์ ที่ราคาไม่แพง
สีผิวกลางๆ ลองแล้วพอดีผิว ต้องชอบตัวนี้แหละ
ให้คะแนน 8 เต็ม 10 ค่ะ ถือว่าทำได้ดี แต่เจมีตัวที่ชอบและปลื้มกว่าตัวนี้ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก jeban Taroreview – การปกปิด

ปกปิดระดับกลาง-มาก ลงรอบแรกรอยเล็กๆ จิ๋วๆ ทั้งหลาย หายราบเป็นหน้ากอง

ลงรอบสอง รอยสิว เส้นเลือด กระ เอาอยู่ในขวดเดียว ไม่ต้องง้อคอนซิลเลอร์เลยจ๊ะแม่ สำหรับฝนถือว่าคุ้มเงินมากกกก จะวันสบายๆ หรือวันแน่นๆ ก็ยังใช้ได้ เราสามารถบิวท์ได้ตามความต้องการ

ความติดทน

เรื่องนี้ไม่รู้คิดไปเองหรือป่าว แต่รู้สึกว่าพี่เขาโดนน้ำ โดนเหงื่อแล้วติดทนมากกกกก

หน้าไม่หลุดเป็นงูลอกคราบเลย แต่พออยู่ในห้องแอร์ อากาศเย็นๆ กลับติดทนน้อยกว่า เป็นความแปลกที่ใครรู้คำตอบช่วยบอกที ว่าเกิดอะไรขึ้น ฝนสับสนไปหมดแล้ว 555

ฟินิชลุค + เนื้อ

ส่วนตัวฝนหน้าค่อนข้างผิวแห้ง ดังนั้นพอแบรนด์บอกว่าได้ลุคแมทก็ได้ลุคแมทจริงตามคำเคลม!!! แต่ยังดูเป็นผิว ไม่เหมือนโบกมาร้อยล้านรอบ

แนะนำเพื่อนๆที่ชอบแต่งหน้าแมทๆ แต่ส่วนตัวแอบรู้สึกว่าเนื้อหนักผิวไปนิดนึง (นิดเดียวจริงๆ)

เบลอรูขุมขน

สำหรับฝนไม่ได้เบลอรูขุมขนอันใหญ่เท่าบ้านของฝนได้เท่าไร มันได้แค่ประมาณนึง ไม่เท่าไพรเมอร์ แต่ความดีงามคือฝนเป็นคนอุดตันง่าย แต่ใช้พี่คนนี้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่อุดตัน ถือว่าโอเคเลยนะ เอาจริงๆ

 

สำหรับฝนถือว่ารองพื้นตัวนี้ “ดีเกินราคา” และสามารถใช้ได้ทุกวัน

หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันน้า ฝากติดตามเพจและช่องยูทูปของเผือกรีวิวด้วยนะคะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก cosmenet Emilie – ฟาวเดชั่นในตำนานที่บล็อกเกอร์หลายๆ คนพูดถึงมาตลอดอย่างต่อเนื่อง ตัวนี้เนื้อดีจริงๆ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Twitter ausamah.k – รองพื้น 4u2 ชอบมากกกกกกก เกลี่ยง่าย บางเบา นี่ใช้คู่กับแป้งฝุ่น คือดีงาม ปกปิด ไม่หนักหน้า ตั้งแต่ใช้รองพื้นมา ชั้นคือเลิฟอันนี้ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Twitter icy_NKice – ลองใช้รองพื้น 4U2 ตามบตบก.เกาหลี yeondukong หน้าเนียน ผ่องทั้งวัน สีไม่ดรอป ไม่เทา รู้ว่าทนทั้งวันแต่ไม่คิดว่าจะติดทนถึงขนาดแต่งหน้าตอนเช้า ตกดึกไปแฮ้งค์เอ้าท์ไม่ได้เช็ดหน้านอน ตื่นเช้าหน้ายังสวยแม้จะหลุดไปบ้าง อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

สรุปรองพื้น 4U2

รองพื้น 4u2 รีวิว

จบไปแล้วนะคะกับรองพื้น 4U2 ในตำนานซึ่งบอกเลยว่ารีวิวเขาแน่นจริงๆและไม่เคยทำให้เสียชื่อแบรนด์ที่ดังมานานมากๆนะคะ ยังไงถ้าสาวๆชอบก็สามารถไปลองสีจริงได้ตามห้างสรรพสินค้าที่วางจำหน่ายได้เลยนะคะ ส่วนบทความนี้ก็จบแล้ว ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า >_<

รองพื้นLatest articles in the category