ต้องตำ!! 5# ลิปกันน้ำ สาดไม่หลุด จูบไม่จาง ฉบับล่าสุด 2021

ต้องตำ!! 5# ลิปกันน้ำ สาดไม่หลุด จูบไม่จาง ฉบับล่าสุด 2021

เอาหละค่ะ สงกรานต์ใกล้เข้ามา สาวๆอย่างเราๆ จะไปเล่นน้ำ หน้าสดก็ไม่ได้อะเนาะ เพราะฉะนั้นถ้าเราต้องแต่งหน้าทั้งที โดนน้ำสาดนิดหน่อย มันก็ต้องยังอยู่ค่ะ!!! ไม่ได้!!! แต่วันนี้แอดมินจะมาบอกทีละอย่างละกันเนอะ ถึงแม้อะไรจะไหลไปกับน้ำก็ตาม แต่ปากต้องมีสีไว้ก่อนค่ะ ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน ฮ่าๆ ดังนั้นวันนี้แอดมินจะมา ต้องตำ!! 5# ลิปกันน้ำ สาดไม่หลุด จูบไม่จาง ฉบับล่าสุด 2021 กันค่ะ

ลิปกันน้ำ

 

ต้องตำ!! 5# ลิปกันน้ำ สาดไม่หลุด จูบไม่จาง ฉบับล่าสุด 2021

ไม่พูดพร่ำทำเพลง เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะว่าลิปกันน้ำที่ว่าแน่ ขนาดนี้ มันมีอะไรบ้าง บอกเลยว่าแอดมินเอง มีหมดทั้ง 5 ตัวค่ะ 55555555555 ปากไม่แดงไม่มีแรงเดินจริงๆค่ะ หน้าไม่แต่งอะไรก็ได้ แต่ปากขอมีสีไว้ก่อน มาค่ะ เริ่ม!!

 

NO.5 – ลิปกันน้ำ ฉบับล่าสุด 2021 – 2P ORIGINAL – OH MY TINT
ลิปกันน้ำ

ลิปกันน้ำฉบับล่าสุด 2021 ตัวแรกที่เป็นแบรนด์คนไทย ที่ราคาไม่แรง แต่คุณภาพอัดแน่น จนพูดปากต่อปาก ว่าต้องมีซัก 1 แท่งกันตายกันเลยค่ะ

ลิปกันน้ำตัวนี้มีขนาดเล็ก พกพาง่าย โดยลิปตัวนี้เนื้อค่อนข้างแมตต์ ส่วนตัวแอดมินรู้สึกมันออกเนื้อกำมะหยี่เบาๆ แมตต์แต่ไม่แห้งนะคะ  แล้วเรื่องความทนคือยกนิ้วให้เลยค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อ จูบไม่จางแน่นอนจ้ะ

แถมมีเฉดสีให้เลือกถึง 25 สี เอาเป็นว่า ซื้อมาตุนซัก 3 สี ผสมทากันมันเว่อ สนุกมากค่ะ

ปริมาณ 3 ml.
ราคา 99 THB
(ลดราคาบ่อยมากเหลือ 69 บาท ตาม shopee/lazada)

Oh my tint อารมณ์เค้าเป็นลิปเนื้อกึ่งๆมูสกึ่งๆทิ้นท์ คือเนื้อมันเบาสบายปากมาก สัมผัสละมุนๆ สีชัด คนปากแห้งใช้ได้สบายเลย ทาแล้วดูไม่แห้งเกินไป ปากดูสุขภาพดี ส่วนตัวอาร์ชอบสี Omt 01 กับ Omt 08 มาก แล้วในรูปสวอช อาร์ถ่ายรอบเดียวกันหมด ใช้รีมูฟเวอร์เช็ดออกตอนเปลี่ยนสี เนื้อปากไม่มีเสียหายแม้แต่นิดเดียว ย้ำ ! นิดเดียวก็ไม่มี ไม่ลอก ไม่แตกอะไรทั้งนั้น ปากอยู่ดีมีสุขปกติมาก สาวๆคนไหน ชอบลิปสีโทนประมาณนี้ ฟุ้งๆสไตล์เกาหลี ควรมีค่ะ

รีวิวจาก : JEBAN – K. iimrrizz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

จะบอกว่าลิปนี้ตัวนี้เนื้อดีสมชื่อเค้าเลย เป็นทิ้นที่เป็นเนื้อ Velvet และ Smooth อีกด้วย คือติดทนในระดับนึง ไม่ได้ไก่กาอาราเล่นะ สำหรับที่จูนเคยทดสอบมา จูนเคยทาลิปไว้แล้วทิ้งระยะการกินแบบ 4-5 ชั่วโมง พอไปกินหลังจาก 4-5 ชั่วโมงลิปแอบมีหลุดไปบ้าง แต่ถ้าพึ่งทา 1-2 ชั่วโมง แล้วไปหาไรกินลิปไม่หลุดนะ นางจะอารมณ์ peripera velvet เลออ คืออาจจะมีสีหลุดไปบ้าง (เอาเป็นว่าสีจางลงดีกว่า) แต่ปากก็ยังมีสีของลิปอยู่ คือเริส คือดีย์!!! อยากจะแนะนำเลยราคาแค่ 99 บาท คือราคาจับต้องเลยจริงๆ ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง อยากให้ได้ลองเนื้อของนางจริงๆ คือมันดีมากจริงๆ นี่กลายเป็นลิปลูกรักในช่วงนี้ไปแล้ว > <
ความติดทน : 4/5
เนื้อลิป : 5/5
(เพราะเค้าเคลมว่าเป็นลิปทิ้น Velvet & Smooth คือจริงมาก เป็นดั่งคำเคลมเลอ)
ราคา : ไม่แพงมาก วัยไหนๆก็สามารถซื้อได้จ้า
รีวิวจาก : Jeban – K.Juneminney อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปยี่ห้อนี้ดีอยู่แล้วเราใช้เป็นประจำ เป็นtintตุ่นๆ สำหรับคนไม่ชอบทาลิปแมทคือตอบโจทย์มาก ห่อพัสดุมาดีมีกันกระแทกในส่วนของบรัชออน ส่วนเมอเรซก้าไม่เคยใช้ซื้อมาลอง วันนี้ได้สินค้าปุ้ปทาออกไปข้างนอกคือหน้าดูมีออร่าดี อย่าทาเยอะนะคะ มันโกลด์มาก5555555
รีวิวจาก : Shopee- K. k*****nอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.4 – ลิปกันน้ำ ฉบับล่าสุด 2021 – 4U2 Kiss Me Harder 2 Liquid Matte Lipstick
ลิปกันน้ำ

ลิปกันน้ำฉบับล่าสุด 2021 ตัวต่อมาเป็นแบรนด์คนไทยเช่นกัน แหนะ หลายคนอาจจะไม่รู้หละสิ แอดมินก็เพิ่งรู้เนี่ย คือแบรนด์นางดูคาวาอิ้เน้ะมาก ตอนแรกนึกว่าญี่ปุ่นไม่ก็เกาหลีนะเนี่ย อ่ะๆ กลับเข้าเรื่อง คือนี่ก็ทำลิปมาได้ปังสุดเช่นกัน ร่ำลือกันสุดๆว่า สงกรานต์ต้องมีพกตัวนี้นะ ไม่มีไม่ได้

ลิปจิ้มจุ่มตัวนี้คือ ตัวลิปขนาดจับถนัดมือไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป มีเฉดสีให้เลือกถึง 17 เฉดสี สรรพคุณของคุณน้องเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะ ทาแล้วกลบสีปากมิด ติดทนนาน ไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง หัวแปรงเล็กลงกว่ารุ่นก่อน ทำให้ทาได้ง่ายขึ้นค่า ดังนั้นไม่ต้องกังวล ไม่ว่าจะสาดน้ำ จูบ หรือใดๆ ยังแซ่บอยู่แน่นอน

ปริมาณ 3 ml.
ราคา 129 THB

หัวแปรงของรุ่นนี้เราเลิฟมาก คือสามารถทาเข้ามุมปากได้ดี และ ปริมาณค่อนข้างพอเหมาะกับเนื้อลิปในการปาดลงปากในแต่ละครั้ง คือนี่เอาหัวพู่กันแบบอื่นมาปาดดู มันจะเยิ่มและเยอะเกินไป ถือว่าหัวแบบนี้ดีงามกว่าจริงๆ รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 17 สีด้วยกัน ไม่พูดมาก มาดูกันเลยดีกว่า สีไหนเริ่ด สีไหนรอด กับผิว NC35 ของวาค่ะ

ความเริ่ดอีกอย่าง คือ เนื้อที่เปลี่ยนไป คือ เค้ามีความแมทนะ แต่จะไม่แห้งเท่ารุ่นก่อนๆ คือมันมีความมูสๆ นุ่มๆ แล้วแห้งเลย มันจะขยับปากได้แบบโอเค ไม่ได้รู้สึกว่ามันแห้งเกินไป เนื้อจะบางๆหน่อย แต่กลบสีปากได้มิดนะ มีแค่บางสีที่อ่อนๆไปกว่าผิวเรา อาจจะต้องทาหลายครั้งหน่อย เท่านั้นเองค่ะ อ่ะมาๆ ทาลงปากให้ดูทุกสีกันไปเลยยย

* * อ้อ ลิปเค้าสามารถทาได้ทั้งเต็มปาก แล้วก็ทาแบบเบลอๆได้ด้วยนะคะ ซึ่งสวยมากๆ ยิ่งสีเข้มๆ ทาเบลอๆ เอานิ้วป้ายๆก็สวยเลย เดี๋ยวมาอัพเดทรูปให้อีกทีละกันนะ แต่ตอนนี้เอาสีชัดๆ เต็มปากไปดูก่อนเน้อออออ

รีวิวจาก : JEBAN – K. aiwa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เขาเป็นลิปจิ้มจุ่มค่ะ เนื้อแมทมากก กลบสีปากได้มิด ติดทนสุดๆ สีที่เรามีเป็นสี No.25 DANCE WITH ME เป็นสีโทนน้ำตาลอิฐ สวยมากกก สายเกาสายฝอต้องตำ เพราะทาแล้วขับผิว และดูผู้ดีมากกก แต่ด้วยความที่เขาแมทมากใครที่ปากแห้งอาจจะเน้นร่องปากแบบเราได้ค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K.Babycotton อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นลิปสติกที่ชอบมากอีกหนึ่งตัวค่ะ เพราะว่ามีสีให้เลือกเยอะมากกกกกก แถมราคาก็ไม่แพงด้วย ของเราซื้อมาสี เบอร์ 23 Pink Splash เป็นสีชมพูอมแดง ที่ไม่ได้แดงจ๋า ไม่แรงจนเกินไป เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นลองทาลิปสติกสีแดง ทาแล้วให้ความรู้สึกสดใส น่ารักมุ้งมิ้งมากเลยจ้า เนื้อลิปให้ความรู้สึกเป็นลิปแมทที่ไม่แห้งจนเกินไปนะ ซึ่งเวลาเราทาจะชอบทาลิปมันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นก่อน พอทาลิปทับลงไป สีจะสวยพอดีมาก ส่วนความติดทนก็ติดทนระดับหนึ่ง แต่ถ้าทานข้าวดื่มน้ำก็อาจจะมีการเติมระหว่างวันบ้าง ทาแล้วไม่ค่อยเป็นคราบ โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ เดี๋ยวต้องไปสอยสีอื่นมาเพิ่ม เพราะมีแต่สีสวย ๆ ทั้งนั้นเลย ของมันต้องมีอ่าน่า
รีวิวจาก : Cosmenet – K. NooaorUniverse อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.3 – ลิปกันน้ำ ฉบับล่าสุด 2021 – 3CE Velvet Lip Tint 
ลิปกันน้ำ

มาถึงลิปกันน้ำอันดับ 3 ของเรากันค่ะ ตัวนี้เป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลีของอปป้าเราๆกันนั่นเอง บอกเลยว่าแอดมินมีหลายสีอยู่ค่ะ คือลิปตัวนี้เป็นลิปทินต์เนื้อแมตต์ที่ ให้สัมผัสคล้ายๆกำมะหยี่ มันนุ่มๆ สมูทริมฝีปาก แต่คุณเขาสีติดแน่นมากค่ะ ทาทีเดียวก็คือได้สีนั้นเลย ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่หนักปาก แถมสีติดทนมากๆค่ะ

ปริมาณ 7 ml.
ราคา 590 THB

สีสวยมากกก เป็นลิปที่ต้องได้มาลองสีด้วยตัวเองเพราะสีจะสวยกว่าในรูปเยอะ ด้วยความ3ceโปรดักซ์นางดีอยู่แล้วเครื่องสำอางดีทุกตัว ลิปสีนี้คือจากที่ไม่เคยคิดจะซื้อพอได้ลองแล้วก็คือต้องได้ซื้อให้ได้!!! มันดีมากจริงๆต้องตำค่ะ

รีวิวจาก : Konvey – K. ***02 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เขาเป็นลิปจิ้มจุ่มค่ะ เนื้อแมทมากก กลบสีปากได้มิด ติดทนสุดๆ สีที่เรามีเป็นสี No.25 DANCE WITH ME เป็นสีโทนน้ำตาลอิฐ สวยมากกก สายเกาสายฝอต้องตำ เพราะทาแล้วขับผิว และดูผู้ดีมากกก แต่ด้วยความที่เขาแมทมากใครที่ปากแห้งอาจจะเน้นร่องปากแบบเราได้ค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Indy S.Tiranan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อแมตมากค่ะ สีสวยมากๆๆ ติดทนประมาณนึง แต่มีข้อเสียคือเนื้อค่อนข้างแห้ง ใครที่ปากแห้งแนะนำว่าควรบำรุงปากดีๆกว่อนทานะคะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. YOUNGSHII อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.2 – ลิปกันน้ำ ฉบับล่าสุด 2021 – MILLE SATIN MATTE LIQUID
ลืปกันน้ำ

ลิปกันน้ำอันดับ 2 ของเราเป็นแบรนด์ดังจากเกาหลีอีกแล้วค่ะ ประเทศนี้นอกจากซีรี่ย์เลิศๆ เครื่องสำอางก็คือปังๆหลายแบรนด์มากจริงๆ ส่วนตัวแอดมินชอบสีที่เค้าทำออกมามากๆ มันตุ่นๆ มันดีขับปากเราให้สวยเว่อร์ อ่ะเข้าเรื่องค่ะ ลิปกันน้ำตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมตต์ ผิวสัมผัสกำมะหยี่ค่ะ แต่ที่เหวอกว่านั้นคือ เขาเคลมว่า ติดทนนาน 24 ชม. กันเลยทีเดียวค่ะ ส่วนตัวแอดมิน ไม่โม้ค่ะ ติดจริง มีจางบางนิดหน่อย แต่ปากมีสีแน่นอนค่ะ แถมล่าสุดเพิ่งปรับสูตรใหม่ ให้เนื้อลิปลื่นยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ ก็คือทาเกลี่ยง่าย แล้วคุณเขายังติดทนมาก

ปริมาณ 7 ml.
ราคา 299 THB

เบอร์ 2 sonia : สีออกไปทางโทนชมพูส้ม มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงไม่เหม็นลิปติดทนระดับหนึ่งนะคะ แต่ก็ยังมีหลุดบ้างเวลาทานอาหารหรือดื่มน้ำ เป็นเนื้อแมทแต่ไม่ทำให้ปากแห้งจนเกินไป เม็ดสีค่อนข้างชัดเจน กลบสีปากได้มิดเลยค่ะ เวลาล้างออกควรใช้รีมูฟเวอร์สำหรับทำความสะอาดปากโดยเฉพาะ ไม่งั้นจะยังมีหลงเหลืออยู่ค่ะ สรุปแล้วค่อนข้างชอบค่ะ 🙂

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Pimprap อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิปตัวนี้ เป็นเนื้อ Satin Matte ทาง่าย เนื้อจะออกลื่นๆหน่อย มีกลิ่นอ่อนๆ ติดทนนิดหน่อยไม่ถึงกับมาก
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Indy S.Nattha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ถือว่าเป็นลิปที่ดีระดับหนึ่งเลย ไม่ติดทนถึงขั้นทั้งวันก็ไม่หลุด มีหลุดบ้าง แต่ไม่มาก แท่งเล็ก ดูน่ารัก พกพาสะดวก สีสวยมากๆ ลิปเนื้อเบาไม่หนักไม่ตับกันเป็นก้อน ไม่เป็นขุย เนื้อแมทแต่ไม่ถึงกับแห้ง เป็นอีก1ตัวที่อยากแนะนำค่ะ เราใช้เบอร์ 05 Landora ค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. ไพจิตร กิ่งแก้วโสภณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.1 – ลิปกันน้ำ ฉบับล่าสุด 2021 – Maybelline Superstay Matte Ink
ลิปกันน้ำ

มากันถึงลิปกันน้ำอันดับ 1 ของเรากันค่ะ หนีไม่พ้นเจ้าแม่เคาเตอร์แบรนด์ Maybelline นี่เอง

พูดเลยว่า อันดับ 1 ตัวนี้เป็นลูกรักแอดมินเองค่ะ ตอนแรกก็แกล้งๆซื้อลอง 1 สี เพราะเราก็มีลิปยี่ห้ออื่นหลายสีแล้วอ่ะเนอะ ปรากฏพอได้ลองคุณเขาเท่านั้นแหละ ฟาดไปอีก 4 จ้ะ สีซ้ำกับชาวบ้านไม่เป็นไร ถือว่าลงรองพื้นให้ติดทนก็ยังดี แล้วตัวลิปคือ ลิปเนื้อดี ติดทนมากๆ ตัวแบรนด์เขาเคลมมาเลยว่า แน่นนาน 16 ชั่วโมง ซึ่งคุณเขาก็ดีมากจริงๆ แถมไม่ติดมาสก์ด้วย สำหรับเราๆยุคโควิดเช่นนี้ เอาอันดับ 1 ไปเลยจ้ะ

ปริมาณ 5 ml.
ราคา 299 THB

ชอบ แปรงทาง่าย สีแน่น เม็ดสีสดชัดเจน กลิ่นหอม มีสีให้เลือกหลากหลาย ทาทีละน้อย ๆ ค่อย ๆ เม้มปากจะได้สีที่ไม่เหนียวและไม่หนาติดทนนาน

รีวิวจาก : Cosmenet – K. sawhapam อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิปจิ้มจุ่มแมตต์ในตำนานที่สาวๆ ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งแท่งเลย Maybelline super stay matte ink ของเราเป็นสี 175 ในคอล Pink Edition สีชมพูอมส้ม ให้ลุคสดใส แบ๊วๆ โทนสุภาพ หยิบมาทาได้บ่อย เข้าได้กับทุกลุคเลยค่ะ

เนื้อลิป Maybelline Super Stay Matte Ink คือแมตต์ในแมตต์ เวลาทาต้องรอให้ลิปเช็ตตัวแห้งสักแปปนึงนะคะ จะติดแน่นทนสุดๆ ถ้าจะเบลนลิปให้ฟุ้งเกาๆ ต้องรีบเบลนกันนิดนึงค่ะ เขามาพร้อมกับหัวแปรงฟองน้ำเรียวแหลมช่วยให้เราทาลิปได้ง่ายดีค่ะ

พิกเม้นต์ลิปตัวนี้เข้มข้นมากจริงๆ ทานิดเดียวเกลี่ยได้ฟุ้งทั่วปากเลยค่ะ แล้วกลบสีปากมิด ไม่ต้องกังวลเรื่องสีปากคล้ำเลย

ความขึ้นชื่อเรื่องติดแน่นทนนานถึง 16 ชั่วโมง จูบไม่หลุด Kiss Proof ทนมากจริงแม่ ทานข้าวทานน้ำก็ยังอยู่ค่า สามารถทาได้ทุกวัน ยิ่งวันสำคัญอย่างงานรับปริญญา งานแต่งอะไรงี้คือเหมาะมากค่ะ อย่างช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสคือต้องตัวนี้เลย ความ Kiss Proof ติดทน 16 ชั่วโมงขนาดนี้ ลิปไม่เลอะแมสแน่นอน เราแนะนำว่าให้ใช้ Eye & Lip Remover เช็ดจะออกง่ายไม่ต้องถูจนปากเปื่อยค่า
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Mikanbeauty อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เลิฟมากก เป็นลิปที่ติดทนติดนานที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย
ไม่หลุดไม่ลอก เคยใช้เช้ายันมืดก็ยังไม่หลุดเลย สีแน่นมากก
เนื้อลิปค่อนข้างแน่นเลย ถ้าปาดไม่ดี ทาเยอะเกินไปก็เหนียวได้เลยแหละ
แต่ไม่ทำให้ปากแห้งนะ เพราะทาลิปพวกนี้ต้องทาลิปมันก่อนรอบนึงอยู่แล้ว
ไม่เป็นคราบด้วย แต่เวลากินน้ำแอบหลุดติดหลอดอยู่บ้างนิดหน่อยแต่ด้วยความติดทนเกินไปนี้ ล้างยากมากค่ะ55555
ต้องเช็ค4-5รอบถึงจะออก ต้องถูแรงหน่อยด้วยสีมีให้เลือกเยอะอยู่เหมือนกัน แต่อยากให้เพิ่มไลน์สีขึ้นมาอีก สำหรับผิวแทน

ราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพนะ หาซื้อง่าย ชอบมากๆ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Justinzone อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปต้องตำ!! 5# ลิปกันน้ำ สาดไม่หลุด จูบไม่จาง ฉบับล่าสุด 2021

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 ลิปกันน้ำ ฉบับล่าสุด 2021 นี้ แอดมินบอกเลย ควรมีจริงๆค่ะ ยังไม่ต้องถึงสงกรานต์ อย่างน้อยช่วงโควิดที่เรายังต้องใส่หน้ากากกันอยู่นี้ ก็ช่วยให้ไม่เลอะเลือนหายไปกับหน้ากากแน่นอนค่ะ แต่ในระหว่างที่เรายังอยู่กับโควิดกันอยู่นี้ ก็หมั่นใส่หน้ากาก ล้างมือ บ่อยๆกันนะคะ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของทุกคนค่ะ ไว้พบกันใหม่บทความหน้าค่า

ลิปLatest articles in the category