「#10 ลิปใน 7-11 แบบซอง」 ที่สาว ๆ ต้องมีไว้ครอบครอง พกง่าย ใช้ดีริมฝีปากอวบอิ่มตลอดวัน

「#10 ลิปใน 7-11 แบบซอง」 ที่สาว ๆ ต้องมีไว้ครอบครอง พกง่าย ใช้ดีริมฝีปากอวบอิ่มตลอดวัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลิปซอง7-11

สำหรับสาว ๆ หลาย ๆ คน ที่ไม่ชอบความจำเจและเบื่อง่าย อยากจะเปลี่ยนสีลิปสติกทุกวัน คงจะไม่เหมาะกับการเลือกซื้อลิปสติกเป็นแท่งใช่มั้ยล่ะค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ เขามีลิปซองออกมาให้เลือกหลากลายสี จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

แถมราคาก็ไม่แพง คุ้มกว่าซื้อลิปสติกแท่งหลายบาทแต่ใช้อยู่ไม่กี่ครั้งก็เบื่อ และใช่ว่าลิปซองจะไม่ดีแบบที่หลาย ๆ คนคิดนะคะ บอกเลยว่า ลิปซองนี่แหละ ที่ครองใจสาวหลายคนจนเปลี่ยนมาใช้แต่ลิปซองเลยก็มีนะ

ข้อดีของลิปซอง

  • ราคาย่อมเยาว์ เหมาะสำหรับคนอยากลองสีใหม่ ๆ หรือชอบเปลี่ยนสีลิปสติกไม่ให้จำเจ
  • หาซื้อง่ายมาก มีขายทุกที่ทีมี 7-11
  • มีหลายสี หลายเฉด
  • คุณภาพดี ไม่แพ้ลิปสติกแท่ง ติดทน
  • เนื้อลิปปัง ดีกว่าลิปสติกแท่งบางอันด้วยซ้ำ

#10 ลิป 7-11 แบบซอง ที่ต้องมีในกระเป๋า

1.ลิป TIBY Water Tint
ลิป 7-11 แบบซอง

ลิปซองทินท์รูปแบบซองจาก TIBY Water Tint ที่มอบความชุ่มฉ่ำให้ปากคุณดูสุขภาพดีตลอดทั้งวันด้วยรูปแบบทินท์ แถมยังให้ลุคสดใสสไตล์สาวที่แสนร่าเริง ตัวเนื้อลิปก็คุณภาพดี ทาง่าย เกลี่ยง่าย ด้วยแปรงกำมะหยี่ ติดทนยาวนานระหว่างวัน ที่สำคัญ จะทาปาก ทาแก้ม ก็ได้ จบครบในซองเดียว

ปริมาณ 2g
ราคา 69THB

ลองปาดสีทั้งหมดให้ดูรวมๆ กันนะคะ เราลองใช้จริงแล้วเนื้อนางคือ สีสวย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องเลย รอแปปนึงเนื้อจะแห้งและติดทนมากๆ แล้วลุคที่ได้จะออกฉ่ำเบาๆ ด้วย เข้ากับเทรนด์การแต่งหน้าในยุคนี้มั่กกก

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ turtle.yolq

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ลิป So Cute
ลิป 7-11 แบบซอง

ลิปซองจาก so cute ที่แพคเกจออกแบบมาได้น่ารักมาก ๆ พอใช้จริงแล้ว ก็น่ารักไม่แพ้กัน ด้วยเนื้อลิปที่มีส่วนผสมของน้ำมันบริสุทธิ์ ซึ่งสกัดจากเมล็ดอาร์แกน ทำให้อุดมไปด้วยวิตามินอีและพร้อมมอบความชุ่มชื่นให้คุณได้อย่างเต็มเปี่ยม แถมยังกันน้ำ และติดทนนาน ทาง่าย เบาสบาย กลบสีปากได้มิด นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าว และให้กลิ่นผลไม้หอมหวาน ใครที่กลัวแพ้ลิปซอง บอกเลยว่า ลิป so cute ตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย ปลอดภัยหายห่วง

ปริมาณ 2g
ราคา 49THB

เม็ดสีลิปแน่น ติดทนทานมากๆค่ะ ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย ปากนุ่มไม่แห้ง ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม สุดาลองทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ คือ ติดทนทานสวยตั้งแต่เช้าถึงค่ำ รูปภาพทดสอบปนะสิทธิภาพกลังจากทาลิปไป 4-8 ชั่วโมงค่ะ

ดีงามมากชอบมาก กินข้าวไม่หลุด แถมยังมีตัวบำรุงในตัวด้วยค่ะ
สีแน่น ติดทน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมราคาก็ถูกมากแค่ซองละ 49 บาท เท่านั้นจ้า ถูกใจราคาคนไทย มาตรฐานยุโรป ปั๊วๆๆมาก

รีวิวจาก sudapapay โดยคุณ สุ-ดา-พา-เปย์

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. ลิป BeWild POP
ลิป 7-11 แบบซอง

ลิปซองทิ้นต์ บีไวลด์ ป๊อป มัลติ  ตัวนี้ เป็นลิปทินท์กึ่งแมท ที่ให้ความชุ่มฉ่ำแต่ก็ดูเรียบหรูไปในตัว บอกเลยว่าลิปของบีไวล์เขาออกแบบมาให้เม็ดสีแน่นเอี๊ยด ติดทน แถมยังกลบสีปากได้อย่างดีเริ่ด แถมสัมผัสลิปสติกนุ่นละมุน ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง จะทาปากก็ดี แต้มแก้มก็ได้ เนื้อเกลี่ยง่าย เรียบเนียนสมใจ

ปริมาณ 2g
ราคา 42THB
beWiLD POP MULTI LIPTINT   สี 01 Very Red 

เป็นสีแดงสดใส เป็นแดงที่สวยมาก ทาแล้วขับผิวมาก วันนี้ใครยังไม่มีลิปสีแดงทาให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส  วี่ขอแนะนำสีนี้เลยค่ะ

be WiLD POP MULTI LIPTINT  สี 02 Candy Pink

สีชมพูสดใส เป็นสีชมพูอมแดง มองเผินๆอาจจะดูเหมือนแดง แต่จริงๆมีความอมชมพูอยู่นะ  สีนี้ก็ขับผิวดี ใครชอบสีชมพูจี๊ดๆ สีนี้ห้ามพลาด

เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ จะใช้แค่นิ้วเกลี่ย หรือจะใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยก็ได้นะคะ
วี่ทาหลังจากทาแป้ง ก็ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย
และวันนี้วี่ก็ใช้สีนี้ทาบริเวณเปลือกตาแทนอายแชร์โดว์ด้วยค่ะ
สีตา แก้ม ปาก ชัด ติดทน ซองเดียวคุ้มมาก ชอบมาก

รีวิวจาก Jeban โดย Vivie_BeautyWorld

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.ลิป U STAR
ลิป 7-11 แบบซอง

ใครที่กำลังมองหาลิปซองที่เป็นได้ทั้งลิปสติก ลิปทินท์ และลิปบาล์มในแท่งเดียวกัน ต้องขอแนะนำลิปของ U star เลย เพราะเขามาในรูปแบบที่ทั้งเพิ่มความเริ่ดให้ริมฝีปากและเพิ่มความชุ่มชื่นบำรุงผิวปากจากน้ำมันสกัดจากอาร์แกนและเมล็ดองุ่นไปด้วยเช่นกัน บอกเลยว่า ได้ทั้งสีสันได้ทั้งการบำรุงในซองเดียว

ปริมาณ 3.8g
ราคา 128THB
ลิปเนื้อนุ่ม ๆ ปาดง่ายเบลนง่าย บางเบาสบายปาก อารมณ์ประมาณลิปทินท์แมทเลย สีชัดมากแต่ไม่แน่นเกิน  เนื้อโปร่งแสงนิด ๆ เห็นสีปากเดิมลาง ๆ ทาแก้มทาปากละออกมาเป็นธรรมชาติดี  ดจีย์งามทุกสี คอนเฟิร์มจ้า

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ chubby diary th

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ลิป JujuNe’
ลิป 7-11 แบบซอง

ลิปซองจากจูจูเน่ ลิปซองแบบแมทเจ้าแรกของเมืองไทย มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Wonder Pink ,Orange Spel และ Miracle of red แปรงทาง่าย เข้ากับรูปปาก ซองขนาดเล็ก พกพาสะดวก ราคาก็ไม่แพง เนื้อสีเกลี่ยง่าย เบาสบาย อยากจะเติมลิปตอนไหนก็หยิบขึ้นมาได้เลย สะดวกสุด ๆ

ปริมาณ 2g
ราคา 49THB

หลังจากที่ได้ลอง Swap สี แก็ปก็รู้สึกได้ว่า ลิปจูจูเน่เค้ามีความพิเศษ คือ เนื้อบัตเตอร์แมทเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายดีค่ะ ไม่เป็นก้อน หรือแห้งเกินไป ให้ความสัมผัสที่เนียนนุ่มดี แพคเก็จพกพาสะดวกมากๆ แปรงจุ่มด้ามยาว จับถนัดมือดีค่ะ แบบนี้ก็สามารถเก็บไว้แต่งแก้ม ทาปาก ได้อีกหลายรอบเลย

รีวิวจาก howtoperfect2017  โดยคุณ gapladyreview

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.ลิป INN Beauty
ลิป 7-11 แบบซอง

ลิปซอง Inn beauty เป็นแบรนด์ที่นำเข้าจากเกาหลี มีทั้งลิปสติก อายแชร์โดว์และล่าสุดก็มี DD cream แล้วด้วยนะ ลิปของเขาเรียกได้ว่าถูกใจสาว ๆ แน่นอน เพราะเป็นลิปเนื้อครีม ทาง่าย เกลี่ยงง่าย ไม่ตกร่อง สีชัดและยังชุ่มชื่น ทาแล้วปากไม่แห้ง นอกจากนั้นยังทาได้ทั้ง แก้ม ตา ปาก พกซองเดียว สวยปังแบบเอาอยู่

ปริมาณ 2g
ราคา 49THB
แอมป์ว่า INN Beauty ตอบโจทย์สาวๆ ที่ไม่ชอบพกเมคอัพหนักเป็นกิโลๆ น้ำหนักเบาเวอร์ แถมยังหาซื้อง่าย สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านนะจ๊ะ ราคาเพียง 49 บาทต่อซองเท่านั้นนนน คุณภาพสินค้า ถือว่าดี แพคเกจก็น่ารัก

รีวิวจาก pantip  โดยคุณ Naris_Namp

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.ลิป BEAUTI CUTE
ลิป 7-11 แบบซอง
ลิปซองเซเว่น Beauti Cute เป็นเนื้อครีมมี่ ๆ นุ่มลื่น แต่ให้ความแมท แถมยังทาง่าย ไม่เป็นขุย ทาแล้วปากไม่แห้งแตกลอกเพราะมีความชุ่มชื่นในตัว ใครที่กำลังมองหาลิปซองตัวใหม่ แนะนำบิวตี้คิวท์เลย เพราะเขาเพิ่งออกมาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ลองหาซื้อกันดูนะคะ
ปริมาณ 2g
ราคา 49THB
ในความรู้สึกจากการใช้งานของเมย์
ลิปซองอันนี้ เนื้อดีเลยนะคะ
เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่ม ติดทนในระดับที่โอเค
สีชัดเจน และกลบสีปากได้มิดค่ะ
ที่สำคัญปากไม่แห้ง ไม่ตึง ถือว่า ผ่านจ้าาาา

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8.ลิป Cathy Doll
ลิป 7-11 แบบซอง

ลิปซองเคที่ดอลล์ แบบทินท์ตัวนี้ เนื้อแน่น สีชัด ถูกใจสาว ๆ หลายคนแน่นอน นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากอโลเวร่าและไฮยาลูรอน ที่ไปช่วยบำรุงผิวปากของเราและเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ไม่หลุดลอกเป็นขุยระหว่างวัน สัมผัสที่ทาก็เย็นสบายปาก ทาง่าย ใช้สะดวก ไปไหนก็มั่นใจ

ปริมาณ 2g
ราคา 49THB
ส่วนตัวชอบมากนะคะเพราะเป็นคนที่มีริมฝีปากคล้ำมาก ถ้าไม่ทาลิป ปากเอมก็จะซีดเลยค่ะ แล้วก็ที่ชอบอีกอย่างนอกจากสีและความติดทน ก็คือความเบาสบายปาก แล้วก็คนที่ปากแห้งแตกก็สามารถทาได้โดยที่ไม่ตกร่องด้วยนะคะ ตอนทาลิปจะรู้สึกเย็นนิดๆแล้วลิปก็มีรสหวานหน่อยๆด้วยค่ะ

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

9.ลิป Smooto
ลิป 7-11 แบบซอง

ลิป smooto ตัวนี้ เขามีทริคในการทาให้น่ารักสุดปัง ด้วยการผสมสองสีเข้าด้วยกัน ทาสีเข้มข้างในและเบลนด้วยสีอ่อนข้างนอก ดูน่ารักสไตล์เกาหลีสุด ๆ หลังจากนั้นก็ทาลิปกลอส เพิ่มความชุ่มชื่นเขาไปอีกขั้น กลายเป็นสาวน่ารักปากอิ่มน้ำน่าสัมผัสกันไปเลย

ปริมาณ 2g
ราคา 59THB
สีที่เราชอบที่สุดจะเป็นสี 03 เลยเลือกมาแต่งทั้งตา แก้ม ปากเลย

แนะนำว่าค่อยๆใช้ทีละนิดนะคะ เพราะสีเข้าชัดมาก ใช้เยอะๆระวังแก้มแดงเป็นตูดลิงน้า แต่งเสร็จแล้วก็จะได้ออกมาประมานนี้ ชอบมากเอาดีดีมีแค่สีเดียวก็สวยได้พูดเลย

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

10.ลิป Nami
ลิป 7-11 แบบซอง

ลิปซองเอาใจสาว ๆ ที่ชอบความโฉบเฉี่ยว เปรี้ยวซ่า ด้วยลิปจาก nami ที่ให้บรรยากาศแห่งสีสันและพลังน่าค้นหา ด้วยความสวยจากลิปที่คงคอนเซปสวยแบบมือโปร ดูน่ามองประหนึ่งมีช่างแต่งหน้ามาแต่งให้ถึงบ้าน ปากน่าจุ้บ ดูอวบอิ่ม สไตล์สาวกรุงโซล สวยเฉียบ โดนใจ ที่สำคัญ ติดทน กันเหงื่อ กันน้ำ เจออะไรก็ยังสวยได้ไม่มีหลุด

ปริมาณ 2g
ราคา 48THB
ลิปนามิตัวนี้จะเป็นครีมมี่ ลิป เนื้อแมตต์ที่สีสวยชัด ช่วยเพิ่มความสดใสให้ริมฝีปากและแก้ม ก็คือใช้ทาได้ทั้ง 2 เลย เป็น Lip & Cheek ในซองเดียว ใช้งานง่ายพกพาสะดวก ที่สำคัญทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนมาก เอาจริงๆไม่ค่อยติดหลอดเลยนะ เวลาใช้หลอดดูดน้ำ แล้วก็ไม่เห็นมีติดขอบแก้วด้วย  มันเริ่ด ในราคาหลักสิบเนี่ย
รีวิวจาก Pantip โดยคุณ zvhcroanot

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

พกลิปซอง ไม่เป็นสองรองใคร

ต่อไปนี้ใคร ๆ ก็จะต้องพาอิจฉาคุณ ที่สามารถเปลี่ยนสีลิปสติกให้เข้ากับลุคของคุณได้ในทุก ๆ วัน วันนี้จะหวาน วันนี้จะแซ่บ วันนี้จะลูกคุณหนูหรือวันนี้อยากจะชิล ๆ ก็เลือกสีลิปซองได้ตามใจ เพราะลิปซองเขามอบความปังความสวยให้คุณได้ในทุกลุคทุกแบบ ในราคาที่แสนถูกแต่ทาแล้วดูแพง เริ่ดขนาดนี้ ไม่มีไปตำ ระวังจะพลาดนะจ้ะ

ลิปLatest articles in the category