#12 ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี ไม่เกิน 200 บาท

 

เขียนคิ้วดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า

 

ทางเราอยากจะจั่วหัวเรียกแขก ด้วยราคาที่ถูกแสนถูกของดินสอเขียนคิ้ว และมีดินสอเขียนคิ้วที่ราคาไม่เกิน 200 มาแนะนำ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้ว บอกเลยว่าคุณภาพแน่แน่นอน จะมีแบรนด์อะไรกันบ้างไปดูกันเลย

 

#12 ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี เนรมิตคิ้วสวย

 

1. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี : Sharpen Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดีhttps://www.facebook.com/commerce/products/4162515727121906/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

เปิดกันที่แบรนด์แรก Browit ของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทองของประเทศไทย ในเวลานี้ เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ถูกและขายดีมาก ใครชอบคิ้วเป๊ะ คมกริบ ตัวนี้เลย เห็นแบบนี้เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นมาก หมดปัญหาที่เขียนคิ้วบาดผิว ไม่ต้องกดแรงก็เห็นสีชัดเจน ที่สำคัญคือติดทนนาน  มีทั้งหมด 6 สีให้เลือก

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 99 THB
ตัวเราเองจะไม่ค่อยถนัดกับการใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบนี้ เราจะถนัดกับแบบหัวเล็กมากกว่า แต่ถ้าวันไหนที่รีบๆ ตัวนี้ก็ช่วยให้เขียนได้เร็วขึ้นดี เราชอบตรงที่เค้ามีกบเหลามาให้ด้วย ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่ม เท่าที่เราใช้เราว่าเนื้อดินสอเค้านิ่มและสีชัดมากๆ” รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Kchanpen28 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี : Cathy Doll Skinny Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดีhttps://www.cosmenet.in.th/product/39712/cathy-doll-skinny-brow-pencil

 

ต่อด้วยดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ Cathy Doll เหมาะกับสาวที่อยากได้ลุคธรรมชาติเพราะที่เขียนคิ้วหัวเล็ก ขนาดแค่ 1.5 มม คิ้วด้วยราคา 100 บาท ดินอจับง่ายถนัดมือ หาซื้อได้ในเซเว่นอีกด้วยนะ ที่สำคัญไม่ต้องคอยเติมคิ้วเพราะกันน้ำกันเหงื่อได้อีกดีมาก และยังมีสีให้เลือกทั้งหมด 8 สี! 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 99 THB
ความชอบส่วนตัวคือเนื้อนุ่ม เขียนติดง่าย แถมได้ลุคเนื้อฝุ่นๆ สีจางๆซีทรู
แต่ทรงเป๊ะแบบวิธีเขียนสาวเกาหลีเด๊ะๆเลย
โบว์ตามหาที่เขียนคิ้วtextureแบบนี้มานานมาก ส่วนใหญ่จะใช้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแทน
ซึ่งมันไม่ค่อยติดทนและหางคิ้วไม่ชัดอีกต่างหาก ต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วมาเติมหางอีกที

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก BowBunnity คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใครมองหาดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กๆ เขียนง่ายๆ เหมาะกับมือใหม่ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะมากๆ ราคาก็น่ารักด้วยค่ะ  รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก Toonnchr_ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี : Mei Linda Smart Auto Brow Liner

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/product/40039/meilinda-smart-auto-eyebrow

ต่อกันที่แบรนด์ MeiLinDa ที่สาว ๆ หลายคนเทคะแนนให้หมดใจ และขายดีมาอย่างต่อเนื่อง จนต้องมาขายใน 7-11 เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้วรูปแบบใหม่ของแบรนด์ หัวออโต้ขนาดเล็ก ด้ามจับถนัดมือ เขียนง่าย เนื้อสัมผัสนุ่ม สีสม่ำเสมอไม่ติดกันเป็นก้อน และที่สำคัญติดทนนานสมคำร่ำลือ มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 109 THB
ความติดทนนั้นต่ายลองใช้แล้วเขียนตั้งแต่เช้า ยันดึกๆ หน้าเมือก หน้ามัน เหงื่อไหลไคลย้อย คิ้วก็ยังอยู่ดีไม่มีหลุดค่ะ O_o !! ถือติดทนค่อนข้างดี  ในเรื่องของการกันน้ำ ต่ายลองปาดแล้วเอาไปโดนน้ำก็ไม่หลุดนะคะ ซับๆ น้ำออกด้วยกระดาษทิชชู่ ก็ไม่หลุด (จางไปนิดเดียวค่ะ นิดเดียวจริงๆ ) แต่ถ้าโดนน้ำแล้วถูกไปมา หลุดแน่นอนค่ะ ฉะนั้นวันไหนโดนน้ำห้ามปาด ซับเอาค่ะ
อย่างมากแค่หางจางๆ นิดๆ ค่ะ ไม่หลุดหรือหายไปไหน แนะนำให้ใช้คู่กับที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น และมาสคาร่าค่ะ รับรองติดทนทาน นานสุดๆ ค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Normal.Girl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แกเอ้ย ถูกและดี และดีและถูกและติดและสีสวยและหาง่ายและคุ้ม คือไม่รู้จะบอกว่าไงว่ามันเป็นดินสอเขียนคิ้วที่คุ้มค่าที่สุดในโลกละ ใครเกิดมาแต่งหน้าตั้งแต่เริ่มฝึกหัดใช้ตัวนี้ถูกง่ายหายก็ไม่เสียใจ คุ้มอะเออ ไปซื้อมาลองเถอะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก msnidt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี :  Mistine 9 to 5 Diamond Eyebrow Liner

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

https://thebeautrium.com/item/mistine-9-to-5-diamond-eyebrow-liner-022g-005g

 

ต่อกันที่แบรนด์ที่เห็นหน้าคร่าตากันมาแต่ยังเด็ก ที่เขียนคิ้วด้ามแรกในชีวิตก็คิดว่าจะเป็นมีสทีน สมัยงานโรงเรียนอนุบาล ตอนนี้มิสทีนพัฒนามาเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ เขียนง่าย จับถนัดมือ อีกด้านหนึ่งเป็นหัวเหลี่ยมรูปเพชรด้วย มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB

ที่วี่ชอบมากๆ ก็ตรงด้าน Diamond หัวเพชร นี่แหละค่ะ

เพราะทำให้เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้น เข้าเหลี่ยม มุม และเติมสีคิ้วได้อย่างรวดเร็ว

ให้สีของคิ้วเนียนไปกับผิว ดูเป็นธรรมชาติ  สีของดินสอก็ชัด ไม่ต้องออกแรงกดแรงๆ

ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก

รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก  Vivie Beauty World คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลีน่าทดสอบความทนทานของตัวดินสอด้วยการเปิดก๊อกน้ำราดราดๆ ตอนโดนน้ำตัวดินสอเขียนคิ้วก็ยังอยู่คงเดิมไม่หลุดไม่เฟดหาย เลยลองเอานิ้วปาดๆแรงๆตัวดินสอก็ยังอยู่ ทนมากกกกก รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 799714 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี : Maybelline Define and Blend Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/product/39118/maybelline-new-york-define-and-blend-brow-pencil

 

ต่อกันที่แบรนด์เครื่องสำอางค์ยอดฮิตติดลมบน สำหรับแบรนด์เมเบอลีน นิวยอร์ก ที่พัฒนาดินสอเขียนคิ้วเอาใจสาว ๆ เป็นรูปแบบหัวตัดเขียนง่ายและจับถนัดมือ เนื้อนุ่มลื่น ไม่เป็นก้อน ให้คิ้วสวยแบบธรรมชาติ เหมาะทั้งกับมือใหม่และมือชำนาญแล้ว! มี 4 สีให้เลือก 

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB
ตัวนี้เราเคยใช้ เขียนได้ปกติ เหมือนดินสอเขียน​คิ้ว​ทั่วไป แต่ที่ไม่ชอบคือ มันมีกลิ่นค่ะ กลิ่นแรงมาก กลิ่นเหม็นๆสารเคมี เราเลยเลิกใช้ไปค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Kwang jira คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เรามาลองเขียนคิ้วง่าย ๆ กันดูดีกว่าค่ะ เริ่มจากการวาดกรอบคิ้วตามรูปทรงที่เราพอใจด้วยดินสอเขียนคิ้วหัวตัด ที่ทำมุมได้ง่ายมากๆ จากนั้นระบายสี ให้เต็มกรอบคิ้วที่เราวาด สุดท้ายเบลนสีให้ดูฟุ้ง ด้วยแปรงปัดขนคิ้ว โดยค่อยๆ ปรับขนคิ้วไปในแนวทางที่ขนขึ้น ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้ทรงคิ้วที่สวยเป๊ะ! แล้วค่ะ   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก  Uh-ee_aoM คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

6. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี : Pro Slim Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/product/39217/browit-by-nongchat-pro-slim-brow-pencil

 

ขอแนะนำแบรนด์ browit อีักสักหนึ่งรอบเพื่อว่าไม่ชอบแบบดินสอไม้ โฉมใหม่ของ ดินสอเขียนคิ้ว Browit ขนาด 1.55 m  ช่วยสร้างโครงคิ้วและเส้นขนคิ้วให้สวยคม เนื้อสัมผัสละเอียดไม่ต้องออกแรงเยอะ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน และสีติดทนนาน มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB
“ในกล่องแถมมาให้มี Template มาให้ด้วยนะคะ เป็นซิกเนอร์เจอร์ของแบรนด์น้องฉัตรเลย ชอบนะด้วยความที่ว่าขนาดเส้นมันเล็ก ทำให้ควบคุมได้ง่าย”  รีวิวจาก Youtube : ช่องAimmerose Channel คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
7. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี :  ETUDE Drawing Eye Brow

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

http://www.etude.com/th/th/?product=drawing-eye-brow

 

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดีจากแบรนด์  Etude ที่ได้รับความนิยมจากสาวไทยอยู่มานานหลายปี แท่งดินสอแบบหัวตัด ช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่ายขึ้น องศาของการวาดโครงคิ้วเป็นธรรมชาติมากขึ้น และที่สำคัญสีชัดเจน ไม่ต้องออกแรงเยอะ ไม่บาดผิวแน่นอน มีทั้งหมด 7 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 130 THB
“เส้นชัด เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน หัวหมุนออโต้ไม่ต้องเหลา”   รีวิวจาก YouTube : Noon Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
8. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี : Merrezca – Perfect Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/reviews/38370

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่ติดท้อปฮิต ดินสอเขียนคิ้ว จาก Merrezca หัวขนาดเล็ก 1.5 m ช่วยสร้างโครงคิ้วและเส้นขนคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เขียนง่าย ควบคุมง่าย มากไปกว่านั้นคือสีติดทนนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อได้ดี มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 150 THB
ความทนทานของตัวนี้โอเคเลยนะ คือขนาดเอา remover เช็ดสองรอบก็ยังมีสีเหลือนะ ดีย์    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Smileyee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
 เป็นดินสอเขียนคิ้วที่หัวเล็กมากสีชัด ไว้สำหรับงานละเอียด ค่อยๆวาดจนเต็มทั้งคิ้ว เป็นลูกรักอีกหนึ่งตัวเลย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก MarryJaneHangover คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
9. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี : Chaonang Slim Waterproof Eyebrow

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/product/42718/Slim-Waterproof-Eyebrow

 

ดินสอเขยีนคิ้วจากแบรนด์ เจ้านาง ที่ให้คิ้วสวยแบบธรรมชาติด้วยหัวขนาดเล็ก 1.5 มม แท่งยาวจับง่ายถนัดมือ เขียนง่ายไม่ติดกันเป็นก้อน ไม่ต้องออกแรงเยอะด้วย และเป็นดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้ติดทนนาน สาว ๆ ผิวมันหมดกังวลเลย มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 199 THB
หัวดินสอเค้าหมุนเข้าหมุนออกได้ สะดวกต่อการใช้งานมาก
เนื้อดินสอนุ่ม และยังหัวเล็กเรียว ทำให้เขียนโครงคิ้วง่ายขึ้นด้วย
คิ้วรกๆแบบเจก็เขียนได้อ่ะ สบายๆ

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก jayzpanda คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไส้ดินสอเรียวเล็ก แต่หักง่ายค่ะต้องระวัง วาดคิ้วได้เปะดั่งใจ สีแน่นติดทนเขียนคิ้วเข้าอยู่ยาวถึงเย็น   รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก korya คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
10. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี : Lifeford Paris Slim Eyebrow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

 

ดินสอเขียนคิ้วจากแบรนด์ลูกของลอรีอัลปารีส ก็คือไลฟ์ฟอร์ดนั่นเอง แบรนด์นี้เขามีมานานละนะทุกคน และยังช่วยเนรมิตคิ้วให้สวยปัง ดังใจ ขนาดเล็ก 1.5 มม ช่วยให้เขียนได้ง่ายมาก แท่งไม่ยาวมากพกพกสะดวก และติดทนนาน ทำให้คิ้วมีมิติมากขึ้นด้วยละ มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก มีขายในเซเว่นนะ

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 129 THB

ใช้แท่งนี้ช่วยให้เขียนคิ้วง่ายมากขึ้น เพราะหัวเรียวเล็กขนาด 1.5 มม.เท่านั้น ตี๋ชอบมาก เขียนได้เส้นสวย ไส้ดินสอเขียนคิ้วก็ลื่นในระดับนึง สีชัด ไม่ต้องออกแรงเขียน แท่งเล็กพกพาสะดวก แค่หมุนไม่ต้องเหลา ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อด้วยครับ
อีกด้านของดินสอเขียนคิ้วมีที่ปัดคิ้ว เหมาะสำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว

รีวิวจาก pantip : สมาชิก สมาชิกหมายเลข 2267263 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 ข้อดีของการมีตรงนี้เพื่อช่วยปัด/เบลนเดอร์สีคิ้วให้สีสม่ำเสมอดูมีมิติมากขึ้น ได้เส้นคิ้วที่เรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ พกแค่แท่งเดียวสะดวกสุดๆไปเล้ย

 

11. ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี :  GINO McCRAY The Professional Make Up Triangular Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี

 

ดินสอเขียนคิ้วจากบิ้งตี้ บุฟเฟ่ต์ส่งเข้าประกวด ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มลื่น ตัวตัด  ช่วยวาดโครงคิ้วได้ดีขึ้น เขียนง่าย ไม่ติดกันเป็นก้อน เกลี่ยง่าย สีไม่จาง ที่มากไปกว่านั้นคือติดทนนานด้วย ในราคาเท่านี้ คุณภาพแน่นจริงๆ 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 190 THB

สีของดินสอเขียนคิ้วมีความเป็นธรรมชาติมากค่ะ แม้ว่าจะมีให้เราเลือกหลากหลายสีก็จริงนะคะ แต่ทุกสีจะสังเกตได้เลยว่าเขาเน้นความเป็นธรรมชาติค่ะ รับรองว่าสวยได้ทุกลุคแน่นอน

รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 1229815 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้จากใจเลยนะคะ เอื้อชอบตรงที่สีเค้าสวยค่ะ แถมวาดโครงคิ้วง่าย ในเรื่องของความทน บอกเลยว่าทนมากกจ้า

12. ที่เขียนคิ้วถูกและดี : Cosluxe Slim Brow Pencil

เปิดมาที่ตัวแรกดิสสอเขียนคิ้วถูกและดี ที่สำคัญติดทนนานด้วย ราคา 200 บาท ขนาดหัวเล็ก เพียง 1.5 m ช่วยให้การวาดโครงและเส้นคิ้วมีมิติและทำให้คิ้วเป็นธรรมชาติมากขึ้น สีสวยคมชัดไม่จำเป็นต้องออกแรงเยอะ อีกด้านหนึ่งเป็นแปรงช่วยเบลนด์คิ้วให้สมูทไม่ติดกันเป็นก้อน แปรงนุ่มไม่บาดคิ้ว มีทั้งหมด 5 สีให้เลือก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 200  THB
ok no.1 จ้า ใช้มานับไม่ถ้วน ถูกและดี สีตรงกับสีผม ใช้ร่างโครงให้เขียนง่ายเส้นธรรมชาติ ติดทนทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ เปิดแล้วต้องปิดฝาด้วยนะจ๊ะเดี๋ยวแห้งแล้วเขียนติดๆขัดๆ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  missaroma81 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากค่ะ เนื้อนิ่มเขียนง่าย ให้เส้นที่เล็ก ใช้ง่ายเหมาะกับมือใหม่ด้วยค่ะ มีสีให้เลือกหลายสีด้วยค่ะ

รีวิวจาก Comnet.in.th : สมาชิก SandHime คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วจ้า สำหรับดินสอเขียนคิ้วถูกและดีราคาไม่เกิน 200  ที่นี้สาว ๆ ก็มีคิ้วสวย เป๊ะปังกันในราคาย่อม ๆ แล้ว ของที่ราคากับคุณภาพเท่ากันก็ถือว่าคุ้มมากแล้ว แต่แบบนี้คุณภาพจะเกินราคาหรือเปล่า เพื่อน ๆ ต้องไปลองดูจ้า วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะทุกคน

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category