ท้าให้ลอง! #3 แป้งฝุ่นตัวดังจากบิวตี้บุพเฟ่ แป้งฝุ่นในงบหลักร้อยที่ไม่ด้อยคุณภาพ!!

ท้าให้ลอง! #3 แป้งฝุ่นตัวดังจากบิวตี้บุพเฟ่ แป้งฝุ่นในงบหลักร้อยที่ไม่ด้อยคุณภาพ!!
แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเมคอัพทุกๆคน วันนี้ก็อยากจะมาพูดถึงเรื่องแป้งฝุ่น เป็นเครื่องสำอางที่ชาวเมคอัพอย่างพวกเราขาดไม่ได้เลย แต่มีใครรู้บ้างว่ามันไม่ได้มีประโยชน์แค่เซตเมคอัพใบหน้าเพื่อให้มันติดทนนานอย่างเดียวเพียงเท่านั้น ถ้าอยากรู้มันมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลย!

แป้งฝุ่นสามารถช่วยให้…นะรู้ยังง

แป้งฝุ่นบิวตี้บุพเฟ่ต์

แป้งฝุ่นช่วยลดโอกาสในการเกิดหน้ามันได้นะรู้ยังง

แน่นอนว่าคุณสมบัติของแป้งนั้นเป็นของแห้ง จะมีคุณสมบัติลดความมันแม้ไม่ใช้สูตรคุมมันก็ตาม ดังนั้นการทาแป้งก็จะช่วยลดโอกาสในการเกิดหน้ามันได้มากขึ้น
แต่!! หากหน้ามันเยิ้มอยู่ไม่ควรทาแป้งทับทันที เพราะน้ำมันบนใบหน้าเมื่อเจอแป้งเข้าไปแล้วจะทำให้เกิดคราบและเกิดสิวอุดตันได้ ฉะนั้นการทาแป้งแนะนำว่าให้ทาในขั้นตอนการแต่งหน้าไปเลย หรือหากจะเติมระหว่างวันควรใช้การดาษซับมันซับหน้าเสียก่อนน้าา 
แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่

แป้งช่วยใช้เครื่องสำอางสีชัดเจนขึ้นนะรู้เปล่าา

ทราบหรือไม่ว่าการทาแป้งเบสลงผิวในบางพื้นที่สามารถช่วยทำให้การลงเครื่องสำอางตามมาทีหลังนั้นได้สีที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นบริเวณปากที่หากมีสีปากคล้ำ

เพื่อนๆสามารถใช้แป้งทาให้ทั่วปากจากนั้นเกลี่ยให้ฝุ่นแป้งแมตต์เข้ากับปาก ( ถ้าเป็นแป้งฝุ่นอัดเเข็งได้ก็จะดี ) จากนั้นทาลิปสติกได้เลย จะทำให้สีลิปชัดเจนมากขึ้น บริเวณเปลือกตาก็ทำได้เช่นกันน้าา

แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่

แป้งฝุ่นดับกลิ่นกายได้นะรู้ไหมม

ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่เพื่อนๆจะใช้แป้งฝุ่นแทนโรลออนเลยน้าา ฟังก่อนนน เราจะบอกว่าในกรณีฉุกเฉินที่เพื่อนๆเกิดมีกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกหนัก ทาโลออนแล้วแต่ก็ยังเอากลิ่นไม่อยู่
แนะนำว่าสามารถโบกแป้งฝุ่นบริเวณรักแร้ได้เลยค่ะ แป้งฝุ่นจะสามารถดับกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ของเพื่อนๆได้แน่นอน แต่ถ้าใครจะใช้แทนโรลออนเลยไม่ได้น้าา
แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่

แป้งฝุ่นสามารถช่วยลดอาการคันนะรู้เต๊อะะ

เพื่อนทราบหรือไม่ว่าบริเวณที่มีผื่นคันที่อาจเกิดจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว เหงื่อไหล่ไคลย้อยเพื่อนๆสามารถใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสง ย้ำว่าโปร่งแสงไม่ผสมรองพื้น ไม่ผสมชิมเมอร์ การใช้แป้งฝุ่นทาทั่วตัวหรือบริเวณที่คันสามารถช่วยลดอาการคันลงได้ด้วยน้าา
เป็นยังไงบ้างกับสารพัดประโยชน์ของแป้งฝุ่น มีมากขนาดนี้ควรต้องมีใช้แล้วป่ะ? วันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำแป้งฝุ่นจากแบรนด์ดี แบรนด์ดัง ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จักเพียงแค่โลโก้นั่นก็คือ บิวตี้บุฟเฟ่นั้น นั่นเอง!! วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับแบรนด์นี้กันพอสังเขป พร้อมแนะนำสินค้าตัวเด็ดๆที่คุณไม่ควรพลาด ไปดูกันเลยค่าา

ทำความรู้จักกับ บิวตี้บุฟเฟ่ …

แบรนด์ บิวตี้บุฟเฟ่ (Beauty Buffet) 

แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่
https://ipricethailand.com
บิวตี้บุฟเฟ่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีแนวคิดว่าเครื่องสำอางเลือกได้เหมือนกับการรับประทานอาหารที่สามารถเลือกชิมหลากหลายอย่างคล้ายกับบุพเฟ่ต์ และแน่นอนว่าการออกแบบสินค้าเครื่องสำอางออกมา
ของบิวตี้บุพเฟ่ต์นั้นก็สามารถตอบสนองความต้องการของเหล่าชาวเมคอัพได้ด้วยเช่นกัน จนกลายเป็นแบรนด์ที่โด่งดังไปทั่วประเทศไทยและไปไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่างพม่า ลาว เวียดนามและกัมพูชา! มีทั้งหมดร้อยกว่าสาขา สุดยอด!!! คุณปลัดเรียกพี่!

แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่
https://hoonsmart.com/archives/17826

แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่
https://positioningmag.com/1243008
ด้วยจุดเด่นของบิวตี้บุพเฟ่มีเอกลักษณ์เป็นพ่อครัวตัวอ้วนและมีสีชมพูทั้งหมด แค่นี้ก็มีความน่าดึงดูดเราอยากจะเข้าร้านแล้ว เหมือนกับไปคาเฟ่เลย กรี๊ดดดด บิวตี้บุพเฟ่ต์มีสินค้าที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อให้ผู้ซื้อสินค้ามีตัวเลือกหลากหลายและเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด
ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่แต่งหน้าอย่างเดียวเท่านั้นนะ ยังมีเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้า ร่างกาย เส้นผม รวมถึงเมคอัพต่างๆ อาทิเช่น เซรั่ม ครีมบำรุง ครีมทาผิว แชมพู ครีมอาบน้ำ ลิปสติก อายแชโดว์ รวมถึงแป้งฝุ่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ด้วย
ว่าแล้วอย่ารอช้าอยู่เลยเสียเวลาาาาา มาพบกับ 3 แป้งฝุ่นจากบิวตี้บุฟเฟ่สุดปัง! ที่ขายดีจนฮิตติดเทรนด์ดังไปทั่วในราคาระดับไม่แพงแต่คุณภาพเลิศเกินราคา จนไม่ว่าจะกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มคนวัยทำงานก็ไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ครอบครอง!

3 แป้งฝุ่น บิวตี้บุฟเฟ่ ตัวเด็ด

1.แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่ Beauty Cottage Luxury Setting Loose Powder

แป้งฝุ่น บิวตี้บุฟเฟ่
https://www.central.co.th/th/beauty-cottage-luxury-setting-loose-powder-no-01-fair-30-mkp0571585
เนื้อแป้งฝุ่นมีความละเอียดเนื้อเนียนแบบบางเบา มีความเกลี่ยและทาได้ง่าย ให้กระจายทั่วใบหน้ามีความกลมกลืนกับสีผิว กลับเฉดสีทั้งสามสี สามโทน ปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียนมีความกระจ่างขาวใสดูอย่างเป็นธรรมชาติ
แป้งถูกออกแบบมาให้มีความติดทนนาน สามารถดูดซับและควบคุมความมันที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ ที่สำคัญคือกันน้ำและกันเหงื่อ! เลิศเว่อร์มากกกกกก Package ถูกออกแบบมาให้ตลับแป้งด้านบนเป็นสีดำเงาส่วนครึ่งล่างเป็นแบบใสที่ทำให้เห็นผงแป้ง พัฟข้างในก็หนานุ่มมีความเหมือนขนกระต่ายก็ไม่เชิง ดูแล้วหรู ลักซัวรี่ฝุดๆ อุแว้วววว ของมันต้องมีแล้ว!
กล่องดำเหงาตัดกับเส้นสีชมพูที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์อย่างบิวตี้สุดๆ เลย ดูมีสไตล์มากๆ!

2.แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่ Beauty Cottage Les Debutantes Radiance Translucent Finishing Power

แป้งฝุ่น บิวตี้บุฟเฟ่
https://www.beautybuffet.co.th/product/8856153178217
บองชูว? ใครอยากเป็นเจ้าหญิง? ชั้นน่ะสิ! ชั้นน่ะสิ!! อยากจะกรี๊ดดดดดดดังๆ ให้เธอได้ยินไปตลอดทั้งเดือน โอ้แม่เจ้า! นี่มันอะไรกันทำไมถึงได้ดูมีความเป็นพริ้นเซสได้มากมายขนาดนี้
นึกว่าอิชั้นคือเจ้าหญิงฝรั่งเศษ! Package ของนางตัวนี้น่ารักม๊ากกกกกก!!! ตลับถูกออกแบบมาให้เป็นสีชมพูทั้งหมด รวมถึงสีของเนื้อแป้งด้วย! สาวสายหวานจะพลาดได้ไงแบบนี้ พลาดแล้วเสียดายแย่เลย! ข้างในตลับมีกระจกพร้อมด้วยพัฟขนนุ่มเหมือนขนนกสีชมพูอ่อนอีกเช่นกัน จิเป็นลมม อะไรจะหวานอลังการงานสร้างขนาดนี้เนี่ยยย!?
ว่าด้วยคุณสมบัติที่แป้งมีความเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบาทาแล้วเจ้าหญิงหน้าใสทันตา เพราะมีส่วนผสมที่สกัดมาจากดอกเอลเดอร์ไวท์ที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูกระจ่างผ่องใส ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะ
ยังมีมะเขือเทศและแอปเปิ้ลที่มีส่วนช่วยทำให้ผิวดูขาวนุ่มชุ่มชื้นอ่อนวัยอีกด้วย ปกป้องผิวจากแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความโปร่งแสง คอยคุมความมันบนใบหน้าจนอะไรก็ไม่สามารถทำให้เธอหวั่นได้แล้วพริ้นเซสของชั้น!

3. แป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่ GINO McCray The Professional Makeup Mineral Loose Powder

แป้งฝุ่น บิวตี้บุฟเฟ่
https://www.beautybuffet.co.th/product/998856153177814/%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%99%E0%B9%88
ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นแป้งฝุ่นที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักและควรมีไว้ครอบครองอย่างแท้จริง! ด้วยแพคเกจที่เรียบแต่หรู ออกแบบมาให้ตลับมีสีดำเงา ด้านล่างเห็นผงฝุ่นแป้งทำให้ดูเก๋มีสไตล์ ใช้แล้วเหมือนเป็นมือโปรด้านเมคอัพอย่างแท้ทรู!
ด้วยส่วนผสมที่สกัดมาจากแร่ซิลิกาแท้ 100% ทำให้ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ลดและชะลอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยในการปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส เนื้อแป้งฝุ่นเป็นเนื้อเนียนบาง มีความใช้ง่าย เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว และมีกลมกลืนกับสีผิวเพราะมีให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกัน
ดูดซับและควบคุมความมันที่เกิดบนใบหน้าได้อย่างดี ป้องกันน้ำและเหงื่อ ทำให้เซตเมคอัพให้ติดทนนานแน่นมากขึ้น ใช้แล้วแลดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าหนาหรือใช้แล้วหน้าหนักมากเกินไป สาววัยทำงานต้องชอบแหละแบบนี้!

`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´

3 แป้งฝุ่นที่ขายดีที่สุดของแบรน์บิวตี้บุพเฟ่ มีให้เลือกสามแบบสามสไตล์แน่นอนว่าจะใช้แบบไหนก็ต้องเลือกเฉดสีให้เหมาะกับเราด้วยนะ ส่วนใหญ่ที่ชอบแพคเกจแบบไหน จะสาวหวาน สาวทำงานหรือสาวออฟฟิศ

ก็เลือกได้ทั้งนั้น สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือตามแหล่งขายสินค้าใหญ่ๆ หาได้ง่ายไม่ยากเพราะบิวตี้บุพเฟ่มีกว่าร้อยสาขาไปแล้ววววทั่วประเทศ! หรือถ้าเพื่อนๆขี้เกียจออกจากบ้านวันนี้เราก็มีมาให้ช้อปกันถึงที่ ไปช้อปกันได้เลยย

`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´¨`*•.🌷.•*´

ช้อปแป้งฝุ่นบิวตี้บุพเฟ่ต์ กันเถอะะ

1. แป้งฝุ่นบิวตี้บุพเฟ่ Beauty Cottage Luxury Setting Loose Powder ความลักซัวรี่ที่ลงตัว
แป้งฝุ่น บิวตี้บุฟเฟ่
https://www.central.co.th/th/beauty-cottage-luxury-setting-loose-powder-no-01-fair-30-mkp0571585

ด้วยดีไซน์ลักซัวรี่ดูเรียบแต่แพง ตัวโลโก้เป็นสีชมพูตัดกับสีดำของตัวตลับแป้งทำให้ดูเด่น มีความน่าดึงดูด ทำให้อยากจะครอบครองตัวเธอให้ได้!

ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อแป้งที่มีความนุ่มเนียนเบาบางธรรมชาติมีความเกลียง่ายไม่ฟุ้ง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเพราะแป้งสามารถปรับสภาพผิวให้ดูเนียน มีความดูดซัลมันบนใบหน้าได้ดี

มีให้เลือกเฉดสีถึง 3 สีที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด ที่สำคัญคือมีความกันน้ำ กันเหงื่อทำให้เมคอัพของเราติดทน! ติดนาน! แน่นขึ้นไปอีก! ลักซัวรี่ที่ลงตัวอย่างแท้จริง

ปริมาณ  30 g
ราคา  355 THB
แป้งเนื้อเนียนมากค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ ปกติใช้แป้งฝุ่นแล้วจะเป็นผดแต่ยี่ห้อนี้ดีมากค่ะ สนับสนุนแบรนด์ไทยนะคะ มีหลายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ที่ใช้และชอบมากค่า ^^ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Shopee โดยคุณ s*****t อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ดีมาก แล้วจะอุดหนุนอีกค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. สวยแบบพริ้นเซสด้วย Beauty Cottage Les Debutantes Radiance Translucent Finishing Power แป้งฝุ่นบิวตี้บุพเฟ่
แป้งฝุ่น บิวตี้บุฟเฟ่
https://www.beautybuffet.co.th/product/8856153178217

อยากเป็นเจ้าหญิงง่ายๆ ก็แค่มีแป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่ตัวนี้ไว้ครอบครอง ก็เหมือนเป็นพริ้นเซสจากฝรั่งเศษแล้วเพคะ!

ออกแบบมาด้วยเนื้อแป้งสีชมพูมีความละเอียดบางเบา ส่วนผสมสกัดจากดอกเอลเดอร์ไวท์ มะเขือเทศและแอปเปิ้ล ตัวช่วยที่ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส อ่อนโยน อ่อนนุ่ม ผิวอมชมพูเหมือนเจ้าหญิง และยังปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ

Package สีชมพูน่ารักทั้งตลับไม่เว้นแม้กระทั่งแป้งพัฟ ขนาดกะทัดรัดพอดีมือ พกพาง่าย สะดวก cute วินเทจขนาดนี้แล้วใครจะอดใจไหว!

ปริมาณ  10 g
ราคา  350 THB

3. เรียบง่ายแต่หรูหราด้วยแป้งฝุ่นบิวตี้บุพเฟ่!  GINO McCray The Professional Makeup Mineral Loose Powder 

แป้งฝุ่น บิวตี้บุฟเฟ่
https://www.shopat24.com/p/GINO-McCRAY-%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8

ดีงามพระรามเก้า! แป้งฝุ่นที่มีความเรียบง่ายแต่ดูหรูหราจากแป้งฝุ่นบิวตี้บุฟเฟ่ ตัวฮิตสุดฮอตที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์!

เนื้อแป้งมีความบางเบาติดทนนาน ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจากแร่ซิลิกาแท้ 100% ทำให้ช่วยลดริ้วรอยและการชะลอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพขิงผิวให้เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ

ตัวแป้งดูดซับความมันได้เป็นอย่างดีเยี่ยมมากๆมีความเกลียเนื้อแป้งได้ง่ายบางเบาคุณสมบัติช่วยกันน้ำและกันเหงื่อ

เพราะงั้นหายห่วงได้เลยว่าเมคอัพจะไม่ติดทนนาน ติดแน่นทนนานแน่นอน มีมาให้เลือกทั้งหมดสามเฉดสีที่เหมาะกับผิวของสาวๆ ของเขาดีจริง ไม่งั้นฮิตติดเทรนด์หรอกนะจ๊ะ!

ปริมาณ  35 g
ราคา  385 THB
คุ้มค่า แป้งปริมาณเยอะ ใช้ได้นาน ปกติเป็นคนแพ้ง่าย ใช้แป้งตัวอื่นไม่ได้เลยยกเว้นแป้งตัวนี้ อยากให้ผลิตต่อไปอีกนานๆนะคะอย่าเพิ่งเลิกผลิต รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA โดยคุณ พรทิพย์ จ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ตัวนี้มานานมากกกกกกค่ะ ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที แต่ก็ชอบค่ะ เบาสบายผิว และทำให้หน้าไบร์ขึ้น รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ กิ๊ฟกับมด อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นบิวตี้บุพเฟ่ สุดปัง

แป้งฝุ่นที่สร้างชื่อเสียงสั่นสะเทือนวงการเมคอัพมาแล้วอย่างแบรนด์บิวตี้บุพเฟ่จากแบรนด์ไทยสู่ตลาดนอก จนมีว่างขายในประเทศเพื่อนบ้านของเรา ตัวฮิตสามรุ่นที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า วันนี้เราไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดสิ่งดีๆ เราจึงนำแป้งฝุ่นตัวฮิตของบิวตี้บุฟเฟ่มาแนะนำ
ด้วยคุณสมบัติของแป้งที่มีความกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน ดูซับความมันได้ดี อีกทั้งยังรวมถึงแพคเกจที่มีดีไซน์แตกต่างตามเอกลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย นอกจากนี้แป้งฝุ่นก็มีประโยชน์ที่สามารถใช้อย่างอื่นได้มากมายอีกด้วย ไปสอยกันได้เลยค่าเพื่อนๆ

แต่งหน้าLatest articles in the category