#10 ลิปชมพูหวานๆ แต่งไปไหนก็รอด

#10 ลิปชมพูหวานๆ แต่งไปไหนก็รอด

ลิปสีชมพู

เมื่อพูดถึงการแต่งหน้าแล้วสิ่งสำคัญก็คงจะไม่พ้นสีของลิปสติกนะคะ เพราะลิปสติกถือเป็นจุดศูนย์กลางที่เห็นเด่นชัด และยังเป็นภาพรวมของลุคที่แต่งออกมาอีกด้วยค่ะ ถ้าทาลิปสติกด้วยสีอ่อนก็จะทำให้หน้าดูซอฟลง แต่ถ้าทาด้วยลิปสติกสีเข้มสดก็จะทำให้ลุคดูเฉี่ยว และเปรี้ยวขึ้นด้วยค่ะ

ในบทความนี้เราจะมาแนะนำลิปสติกสีชมพูกันนะคะ เพราะลิปสติกสีชมพูจะเพิ่มความสดใส น่ารักให้กับผู้ที่ทา ซึ่งเราจะมาแนะนำลิปสีชมพูทั้ง 10 รุ่น มีทั้งสีเข้มและสีอ่อน ให้เลือกตามความชอบเลยค่ะ ถ้าใครเป็นสาวแซ่บเราก็มีสีชมพูจี๊ดๆ หรือจะสาวหวานแบบลูกคุณก็มีเช่นกันค่ะ

10 ลิปสติกสีชมพูหวานแหวว น่ารักไม่เบา

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปจิ้มจุ่มสีชมพูแบบ Shocking Pink ให้ความรู้สึกสดใสซาบซ่า แถมรุ่นนี้ติดทนนาน เม็ดสีดีมีคุณภาพ ทาเพียงครั้งเดียวสามารถกลบสีปากได้เลย อีกทั้งยังมีสารสกัดจากทานตะวัน และ วิตามินอีด้วยค่ะ

ปริมาณ 6.6 กรัม
ราคา 780 บาท
เลิฟลิปสติกจากแคทมากกก สีแน่น เกลี่ยง่าย ติดทนดี เป็นเนื้อแมท แบบแม๊ททท แมท แต่ก็ไม่ทำให้ปากแห้งมาก                                                                                                           รีวิวจากsephora:TARIN อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่
เริ่ดค่ะ พกจ.มีความดาร์ค Gothic สาย ฝ . ชัดเจน สีสวยแทบทุกสีเลย ติดทนแต่กลิ่นเหม็นนิดนึง เป็นลิปแมทที่สบายปากมาก สีชัดดีมาก ติดทนระดับหนึ่ง เติมแค่รอบเดียวเท่านั้นก็อยู่ทั้งวันแล้ว                รีวิวจากvanilla:princelebii อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

MAC COSMETICS Love Me Lipstick สี Mon Coeur 

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสติกสีชมพูนัวๆ ที่มีสารสกัดจากอาแกน ออยล์ และลิ้นจี่ ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มชุ่มชื่น ใครที่ปากแห้งต้องเลิฟรุ่นนี้ค่ะ เพราะทาแล้วไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก อีกทั้งยังได้รับการบำรุงด้วยนะคะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 890 บาท
สีสวยมาก เป็นชมพูอ่อน ปนส้มนิดหน่อย ทาออกมาได้สีชมพูอ่อนๆ สีสวยมาก ชอบๆๆ เนื้อจะเป็นลื่นๆ ออกมันวาวนิดหน่อย ทำให้ปากชุ่มชื้นดี เป็นลิปสติกอีกสีที่ชอบ                                                 รีวิวจากsephora:ลัดดา อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่
พอทาลงบนปากทุกคนให้ความเห็นตรงกันว่า น่าจูบมาก5555555 เนื้อสัมผัสจะเป็นซาติน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีชัด สบายปาก ปากแห้งรับรองต้องรักมาก                                                                  รีวิวจากjeban:_Kaofangfang อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

THEBALM Meet Matte Hughes Long Lasting Liquid Lipstick สี Chivalrous

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิควิดลิปสติกสีชมพูออกนมๆ ให้ฟินนิชที่เป็นเนื้อแมต กลิ่นหอมหวานมากค่ะ ด้วยกลิ่นจากวานิลลา และ มิ้นท์ เม็ดสีกริบมาก ทาแล้วติดทนนาน มาในแพคเกจแบบวินเทจ โชว์ให้เห็นสีของลิปสติกด้านในด้วย น่ารักน่าใช้มากๆเลย

ปริมาณ 7.3 กรัม
ราคา 790 บาท
ลิปสติกเนื้อแมต เม็ดสีแน่นติดทนนาน ตลอดทั้งวันและไม่ ทำให้ริมฝีปากแห้ง พร้อมกลิ่นหอมพิเศษวานิลลา-มิ้นท์ จะบอกว่าสีสวยมากๆ มีหลายสีให้เลือก และขนามินิก้ใช้ได้นาน โดยรวมคือคุ้มค่าคุ้มราคามาก เด่วจะลองซื้อสีอื่นมาใช้ต่อแน่นอนค่ะ                                                                         รีวิวจากsephora:kittiya boonthoop อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่
สีติดทนนาน ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง                                                                                  รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

SEPHORA COLLECTION Cream Lip Stain สี Tender Love

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปจิ้มจุ่มสีชมพูแบบนางเอก ใครที่อยากดูสวยซอฟแนะนำสีนี้เลยค่ะ ด้วยเนื้อลิปเป็นแบบครีม เมื่อทาลงไปบนปากแล้วจะให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม และยังเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดี เป็นที่ถูกใจของใครหลายๆคนเลยค่ะ

ปริมาณ 5 กรัม
ราคา 490 บาท
สีจะเข้มติดทนอะไรขนาดนี้ ตอนแรกที่ซื้อก็เพราะว่าลดราคา 50% เลยคิดว่าลองดู บอกได้เลยคุ้มมาก ทาเช้าติดถึงเย็น เม็ดสีเข้มมาก ทาแค่รอบเดียวสีก็ชัดเจนแล้ว ทาหลายรอบมันจะดูเว่อวังเกินไป เพราะเม็ดสีเค้าทำได้มาเด่นชัดมาก                                                                                        รีวิวจากsephora:Pichy Pitchita อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

ชอบเนื้อลิป ปาดง่าย เกลี่ยง่าย                                                                                       รีวิวจากjeban:Kaminspire อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

SMASHBOX Always On Liquid Lipstick สี Dream Huge

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิควิดลิปสติกสีชมพูตุ๋น ให้เนื้อแมท ทาครั้งเดียวติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ปราศจากสารกันเสีย แพคเกจมีความโมเดิร์นน่าใช้ ที่สำคัญหัวแปรงเลิศมากค่ะ ออกแบบมาให้รับกับมุมปาก และมีหัวแปรงที่ปลายเล็กแหลม สามารถเก็บสีได้กริบมาก

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 910 บาท
เนื้อลิปดีงาม ทาลื่นปรื้ด เนื้อไม่บาง แต่ไม่หนัก ไม่ตกร่อง finished แมตช์แต่ไม่แห้งไม่ขุย ดีงามที่สุดเท่าที่ลิปแมตต์จะดีได้ ทาแล้วสวยทั้งวัน ติดทน                                                                   รีวิวจากsephora:Roche’ อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่
เนื้อลิปดีมาก สีชัดและติดทน มีสีให้เลือกเยอะ แปรงก็ใช้ง่ายมากๆ                                         รีวิวจากdaisy.jeban:Kchanpen28 อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

STILA Stay All Day® Shimmer Liquid Lipstick สี Patina Shimmer

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสติกสีชมพูผสมชิมเมอร์ ทำให้เรียวปากเปล่งประกายเงางาม ทาแล้วดูสดใสเปล่งปลั่ง ให้ฟินนิชลุคแบบ Mettalic เป็นสีที่ขายดีมากๆของแบรนด์นี้เลยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 850 บาท
สีตุ่นๆแบบนี้ อิชั้นชอบมากกกกกกกกกก ตอนทาลงบนปากตอนฉ่ำๆมันจะออกสีชมพูนู๊ดสวยงาม
เราใช้สี Patina เป็นสีที่หมดไวมาาาากก เรานี่แทบไปเฝ้าซีโฟร่า คอยดูตลอดว่าของมารึยัง พอมาก็รีบซื้ออย่างไว เพราะหมดเร็ว เอามาใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อบางเบาไปหนักปาก ที่สำคัญสีติดทน สีสวยสุภาพ เหมาะสำหรับวันไปทำงานไม่ฉูดฉาดเกินไป ดื่มน้ำ หรือ กินข้าว ปากก็ยังเป๊ะ                                  รีวิวจากvanilla:Themint18 อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

INC.REDIBLE Foiling Around สี Kissing Stranger

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิควิดลิปสติกสีชมพูอมแดง ให้ลุคแบบเนื้อเมทัลลิคแมตต์ ใครเป็นสาวสังคม ชอบออกงาน ชอบปาร์ตี้ แนะนำสีนี้เลยค่ะ เพราะสีมีความสวยเด่นชัด ทาแล้วขึ้นกล้อง อีกทั้งยังมีความเปล่งประกายอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 450 บาท

ตอนแรกคิดว่าเป็นลิปกริตเตอร์ค่ะ แต่จริงๆแล้วเป็นสีเมทัลลิค แต่ก็สวยดีนะคะ วิ้งๆรับแสง ที่สำคัญคือติดทนมากๆค่ะ เทียบกับราคาแล้วถือว่าถูกและดีเลยนะคะ ถ้ามีโอกาสจะลองซื้อสีอื่นๆดูค่ะ แต่ผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่ใช่ลิปกริตเตอร์                                                                                        รีวิวจากsephora:Duangyiwa Weeranont อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีให้สีสันน่ารัก แต่ทาปากแล้วแอบแห้งไปหน่อยค่ะ                                            รีวิวจากadorebeauty:Tena อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

PIXI Matte Last Liquid Lip Lipstick สี Pastel Petal

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิควิดลิปสติกสีชมพูกะปิ เป็นสีที่ทาแล้วสวยแพง ให้ลุคสุภาพเรียบร้อย ทาไปทำงานก็ดี ทาไปเดทก็ได้ และยังมีสารสกัดจากโรสฮิป เพื่อการบำรุงริมฝีปากอีกด้วยนะคะ หัวแปรงก็เก๋ออกแบบมาให้ไม่กินเนื้อลิปอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 6.8 กรัม
ราคา 550 บาท
เนื้อ lipstick ไม่ matte แห้งจนเกินไปให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก เพราะเนื้อลิปเป็นเนื้อน้ำเบาสบาย สามารถเติมได้ในระหว่างวันไม่เละแน่นอน ติดทนใช้ได้เลย สีสวยมาก ไม่เป็นคราบแน่นอนน               รีวิวจากsephora:pink อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

แพคเกจสวยค่ะ จับถนัดมือ น่ารักอ่าาา 555555 ชอบเลยค่ะ                                                   รีวิวจากjeban:mom_im_here อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

SHISEIDO New Shades ModernMatte Powder Lipstick สี 527

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสติกสีชมพูสด จากแบรนด์ดังของประเทศญี่ปุ่น ทาแล้วให้ลุคแบบ Matte powder เม็ดสีติดทนยาวนาน 8 ชั่วโมงค่ะ ทาครั้งเดียวกลบสีปากได้หมด อีกทั้งแพคเกจก็แข็งแรงทนทานด้วยค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 950 บาท
 สีสวยมากกกกก!! ใช้ดีมากค่ะ                                                                                  รีวิวจากbeauticool อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่
ให้เรียวปากโดดเด่น เฉดสีดูเข้มข้นและอวบอิ่ม ปลายลิปสติกออกแบบพิเศษให้เป็นมุม                      รีวิวจากvanilla อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

MAC COSMETICS Powder Kiss Lipstick สี Sultriness

ลิปสีชมพู
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสติกสีชมพูตุ๋น เนื้อแมตต์ทาแล้วมีความฟุ้งๆ ตามสไตล์พาวเดอร์ มอบความเบาสบายไม่หนักริมฝีปาก สีนี้ทาแล้วเกาหลีสุดค่ะ ทาออกมาแล้วละมุนมากจริงๆ ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์ก็ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตกนะคะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 890 บาท
เป็นลิปสติกmacแท่งที่3 (ใช้เป็นปีไม่เคยหมดเลย) โดยส่วนตัวคิดว่าลิปสติกmacเป็นลิปสติกที่ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ เวลาทานข้าวหรือดื่มน้ำ สีก็หายไปง่าย ต้องทาทับหลายครั้งหน่อย แต่เรื่องสีนั้นมีความสวยและราคาไม่โหดจนเกินไป                                                                                           รีวิวจากsephora:Palita Udomcharoensab อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่
ลิปเนื้อแมตต์รุ่นใหม่ของแมค ที่ทาแล้วจะได้ลุคแมตต์ๆ ที่สัมผัสนุ่มลื่นเหมือนแป้ง ไม่ทำให้ปากแตกลอก                                                                                                                     รีวิวจากagirlwants อ่านรีวิวลิปสีชมพูเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปการทาลิปสติกสีชมพู

นี่ก็คือลิปสติกสีชมพูทั้ง 10 แท่งนะคะ มีชมพูหลากหลายโทนมากๆ ใครที่อยากแต่งหน้าให้ได้ลุคที่ดูสดใส และน่ารัก ก็ไม่ควรพลาดกับลิปสติกโทนชมพูเลย ถ้าใครที่เลือกทาชมพูเข้มๆ ก็อย่าลืมลดสีของอายแชโดว์ลงด้วยนะคะ เพื่อความบาลานซ์ของสีสันบนใบหน้า

และที่สำคัญการจะทาลิปให้สวยไม่ว่าจะสีใด หรือมีฟินนิชลุคแบบไหนก็ตาม อย่าลืมการบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอด้วยนะคะ เพราะเมื่อเรามีปากที่อิ่มเอิบ สุขภาพดีแล้วทาสีไหนก็รอดค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category