แก้มเริ่มย้อยร้อยไหมที่ไหนดี???ขอแนะนำ #9 คลินิกร้อยไหมสวยทันใจ ว่าซ่านนน!!

แก้มเริ่มย้อยร้อยไหมที่ไหนดี???ขอแนะนำ #9 คลินิกร้อยไหมสวยทันใจ ว่าซ่านนน!!
❤︎ HOLaaaa ❤︎ 
ร้อยไหมที่ไหนดี
สวัสดีสาวๆ ทุกคนที่ผ่านมาเห็นบทความนี้นะคะ วันนี้เรามีเรื่องราวดี ๆ มาบอกต่อความสวยกันอีกเช่นเคยค่ะ รู้สึกไหมคะว่ายิ่งอายุมากขึ้นปัญหาผิวพรรณก็ยิ่งตามมา โดยเฉพาะเรื่องปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยและริ้วรอยที่เริ่มลึกและแก้ยากมากขึ้น ซึ่งพออายุมากขึ้นแล้วร่างกายก็จะยิ่งฟื้นฟูได้ช้ามากกว่าเดิม ทั้งนี้ปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ ก็ต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับมาดีขึ้น
เพราะฉะนั้นเรามาหาตัวช่วยที่จะทำให้ใบหน้าของเรากลับมาเต่งตึงและไม่หย่อนคล้อยในเวลาที่รวดเร็วและคุ้มค่ากันค่ะ ซึ่งวิธีนั้นก็คือ ‘การร้อยไหม’ นั่นเองและเหนือสิ่งอื่นใด
แน่นอนว่าเราต้องมาพร้อมกับความรู้และสาระดีๆแน่นอน เพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินคำว่าไหมละลายกันอยู่แล้ว แล้วคำว่าไหมไม่ละลายล่ะ เคยได้ยินกันไหมเอ่ยย  ถ้าใครไม่เคยได้ยินวันนี้เราจะมาแชร์สาระดีๆให้เพื่อนๆได้ทราบกันว่า ไหมละลาย กับ ไหมไม่ละลาย อันไหนดีกว่ากัน ไปดู!!
🌻        🌻          🌻        🌻          🌻        🌻          🌻        🌻          🌻        🌻     

ไหมละลาย VS ไหมไม่ละลาย อะไรดีกว่ากัน 

สำหรับใครที่ไม่ทราบว่าการร้อยไหมบนหน้านั้นมีแบบไม่ละลายด้วยหรอ เราขอตอบเลยว่ามีค่ะเพื่อนๆเพียงแต่ว่าไม่เป็นที่นิยมมากเท่าไหร่ และบางคลินิกก็ไม่ได้มีบริการการร้อยไหมไม่ละลายด้วย

ถ้าอยากรู้ว่าการร้อยไหมละลายและไม่ละลายต่างกันอย่างไร และแบบไหนดีกว่ากัน มาดูกันค่าาา

ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.linavaclinic.com/fine-thread-lifting-%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1.html

1. ไหมละลายไหมละลายเป็นไหมที่เมื่อสอดลงใต้ชั้นผิวแล้วจะสามารถละลายหายไปเองเมื่อครบระยะกำหนดจากนั้นจะกลายเป็นคอลลาเจนช่วยบำรุงใต้ชั้นผิว ซึ่งไหมแบบละลายนี้ก็สามารถแบ่งออกเป็นวัสดุที่มักนิยมใช้กันในปัจจุบัน ได้แก่ แบบ PDO PLLA และPCL

ซึ่งระยะการคงอยู่ของไหมแต่ละชนิดก็จะสั้นยาวต่างกัน และถ้าหากจำแนกแยกย่อยออกมาอีก ในแต่ละวัสดุก็จะมีไหมแตกต่างลักษณะกันออกไป เช่น แบบ PDO จะมีทั้งไหมเรียบ และไหมก้างปลา หรือ ไหมกุหลาบ เป็นต้น

ซึ่งคลินิกในไทยส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้การร้อยไหมแบบละลาย เนื่องจากค่าบริการต่างๆจะถูกกว่า และเป็นที่นิยมมากกว่านั้นเองค่า

ร้อย ไหม ที่ไหน ดี
https://www.komchadluek.net/news/lifestyle/153968

2. ไหมแบบไม่ละลาย คือไหมชนิดที่ไม่สามารถสลายหายไปเองตามระยะเวลากำหนด เช่น ไหมทองคำถึง 99.99% ด้วยคุณสมบัติบางประการของทองคำมีส่วนช่วยให้สามารถอยู่ใต้ชั้นผิวได้เป็นระยะเวลานานกว่าไหมชนิดอื่น และยังสามารถช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยตึงและประชับใบหน้าได้ดีกว่าไหมแบบละลาย

แต่ว่า!!มีราคาสูงกว่าแบบไหมละลายค่อนข้างมาก แต่ทั้งนี้การร้อยไหมทองคำมีเงื่อนไขหลายข้อที่ต้องพึงระวัง เนื่องด้วยไหมไม่ละลาย เมื่อคงอยู่นานจนเกินไปอาจส่งผลให้ใบหน้าเกิดการผิดรูปได้และที่สำคัญคนที่มีอาการแพ้ทองหรือโลหะก็ไม่สามารถร้อยไหมชนิดนี้ได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากสักเท่าไหร่นั้นเองค่าเพื่อนๆ

ถ้าจะให้แนะนำเราขอแนะนำไหมแบบละลายดีกว่าค่ะเพื่อนๆ ทั้งถูกกว่าแล้วก็สามารถละลายจางไปได้ตามการเวลา ไม่ส่งผลต่อรูปหน้าในระยะยาวอีกด้วยค่าเพื่อนๆ

…………………………………………………………………………………………..

🌱🌱🌱🌱🌱🌱 🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

เมื่อได้สาระดีๆติดตัวกันแล้ว ต่อไปสำหรับใครที่มีปัญหาแก้มย้อยกำลังมองหาที่ร้อยไหมดีๆที่น่าไว้ใจ วันนี้เรามีมาแนะนำเพื่อนๆถึง 9 ที่ด้วยกัน ไว้ใจได้แน่นอนค่า ไปตำกันเลยยย 

แนะนำ 9 คลินิกร้อยไหมสวยทันใจแถมปลอดภัยด้วย!

1. แนะนำร้อยไหมที่ Patcha Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.facebook.com/Patcha.clinic

คลินิกร้อยไหมที่แรกของเราบอกได้เลยว่าเขาได้รับการยอมรับและเป็นคลินิกร้อยไหมที่โด่งดัง

จากเว็บ Wongnai เป็นอย่างมาก ด้วยทีมแพทย์มากฝีมือผ่านการรักษาช่วยแก้ปัญหามาแล้วหลายร้อยเคส ทั้งนี้เรื่องเครื่องมือก็พร้อมด้วย

เทคโนโลยีที่ทันสมัยก็ได้มาตรฐานรับรองว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ ถ้าอยากสวยแบบปลอดภัยมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังชัวร์!

การรักษา ไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา 2,999 THB
รีวิวร้อยไหม คือดีมาก หน้าเรียวขึ้นหลังทำเลย ชอบมากคะ รีวิวจาก Wongnai คุณ Pii Pichaya Gat  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บริการดีค่ะ มาร้อยไหม ไม่เจ็บเลย คุณมือเบามาก คอยถามตลอดว่าไหวมั้ย ซึ่งมันไม่เจ็บเลย หน้าเรียวขึ้นทันทีตอนร้อยไหมเสร็จ ชอบมากๆค่ะ จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน รีวิวจาก Facebook คุณ Charoenram Alisa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำร้อยไหมที่ รักษ์ คุณคลินิก
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.wongnai.com/businesses/323172Oc

แค่ชื่อคลินิกก็น่าเข้าแล้วค่าเพื่อนๆ รักษ์คุณคลินิก บอกเลยว่าที่นี่ใครใช้บริการก็ประทับใจเพราะว่าพนักงานและคุณหมอดูแลดีม๊ากกก

คุณหมอที่นี่เชี่ยวชาญด้านการร้อยไหมและฉีดโบ หน้าดูเรียวกระชับขึ้นทันทีหลังรักษา ใครที่หาหมอมืเบาๆอยู่บอกเลยว่าต้องที่นี่เท่านั้นค่าา

และบอกเลยว่าโปรโมชั่นมีบ่อย รีบไปสอยให้ทันนะคะเพื่อนๆ

การรักษา ร้อยไหมก้างปลา 10 เส้น
ราคา 15,000 THB
ได้มาเข้ารับการบริการ ลิฟต์หน้า ลิฟกรอบหน้า กับคุณหมออ้วนเห็นผลดีมากค่ะ คุณหมอใจดี มือเบาค่ะ ฉีดงานละเอียดมากค่ะ ถูกใจมากๆค่ะ  รีวิวจาก Google คุณ อารีรัตน์ เปี่ยมภูมิปัญญา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำร้อยไหมที่ Agaligo Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.facebook.com/agaligoclinic

คลินิกเสริมความงามที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้หลายพันเคสรวมไปถึงดารามากมายหลายท่านที่

ให้ Agaligo clinic ดูแล เพราะเขามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมทั้งนวัตกรรมเทคนิคใหม่ ๆ

ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แนะนำร้อยไหมเก็บกรอบหน้าค่าเพื่อนๆที่นี่เขาเริศ!

การรักษา ไหมเก็บกรอบหน้า
ราคา  เริ่มต้น 4,999 THB
ร้อยไหมอิตาลี ที่่คลีนิค อะกาลิโก ประทับใจมากคะ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ที่สำคัญไม่เจ็บเลย และหมอมีเทคนิค ปรับรูปหน้าให้สวยเข้ารูป ยกหน้ากระชับ ดูเด็กลงมากๆค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Ratanaporn Koy Sukasam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำร้อยไหมที่ Waleerat Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.facebook.com/waleeratclinic

Waleerat Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกชั้นนำด้านการปรับรูปหน้าจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำตลอดจนเทคนิควิธีการพร้อมเครื่องมือทันสมัยสามารถปรับแก้ไขออกมา

ได้อย่างเป็นธรรมชาติยืนยันความปังด้วยรางวัลระดับเอเชียด้วยน้าา บอกเลยว่าร้อยไหมที่นี่คือสุดปังง

การรักษา ไหมหน้าเรียว
ราคา  เส้นละ 4,199 THB
ร้อยไหมสวยมากค่ะ เป็นธรรมชาติ บริการดี พนดีงานอัธยาศัยดีค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Pam Benyada อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แต่ก่อนเป็นคนที่แอนตี้การร้อยไหมมาก. เพราะเห็นเพื่อนบอกว่ามันไม่ดี ร้อยไปอาจทำให้หน้าเป็นพังผืด หน้าพังได้ เลยกลัวการร้อยไหมตั้งแต่นั้นมา แต่พอลองมาปรึกษาคุณหมอกวาง ถึงเทคนิคต่างๆที่จะช่วยให้แก้มที่หย่อนคล้อยยกกระชับ รึการเสริมจมูกด้วยการร้อยไหม ที่จะให้รูปทรงแบบธรรมชาติ จึงมั่นใจขึ้น พอได้ลองทำจริงๆ ไม่น่ากัวอย่างที่คิด ไม่เจ็บมาก และได้ผลดีเกินคาดค่ะ ประทับใจมาก หมอให้คำแนะนำดี และทำออกมาได้ธรรมชาติมาก ชอบมากเลยค่ะ 😊 รีวิวจาก Wongnai คุณ Tonfai Faiiryอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำร้อยไหมที่ Idol Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.facebook.com/idolclinicps

คลินิกดูแลปัญหาผิวพรรณที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหน้าไปจนถึงการปรับแก้ไขรูปหน้า

ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์และมากเทคนิควิธีพร้อมจะช่วยประเมินปัญหาบนใบหน้าตลอดจนแก้ไขให้ปัญหาได้อย่างดี

ทั้งนี้เครื่องมือที่ทันสมัยผ่านการฆ่าเชื่อมาอย่างดีโดยไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาด โดยสาวๆคนไหนสนใจหัตถการแบบเกาหลีละก็ต้องมาที่นี่แล้วน้า

การรักษา ไหมก้างปลาเส้นใหญ่ 4 เส้น พร้อมโปรโมชั่น
ราคา 9,900 THB
บอกเลย ว่าที่นี่ ไอดอล คลีนิค จัดให้กับ ร้อยไหมก้างปลา ปรับหน้าเรียว ยกดึงแก้มห้อยย้อยให้เรียวเล็กคือ ร้อยไหมเพียงไม่กี่เส้น แบบต๊ะร้อยบมา 6 เส้น เท่านั้น เพราะเป็นไหมเส้นใหญ่หน้าก็กระชับได้นะ พูดจริง ตอนทำ ก็ฉีดยาชา แล้วรอคุณหมอมาร้อยไหม เจ็บนิดๆพอทนได้ ตอนทำเราจะรู้สึกทันทีว่าหน้ากระชับขึ้นจริงๆ ใครชอบเห็นผลแบบหน้ายก เรียวเลย ต้องลอง รีวิวจาก Wongnai คุณ Tahithi Blog อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำร้อยไหมที่ Sarinya Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.facebook.com/sarinyaclinic

คลินิกเสริมความงามบนใบหน้าที่ได้รับการการันตีและคำแนะนำจากผู้ใช้ Pantip

และรีวิวจากคนไข้อีกหลายเคส ด้วยประสบการณ์เทคนิควิธีการของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือทันสมัยครบครันด้วยเทคโนโลยีก้าวหน้า

จึงสามารถไว้วางใจได้ว่าใครมาแล้วได้หน้าเข้ารูปสวยถูกใจกลับไปอย่างแน่นอน แบบนี้สาว ๆ รอไม่ได้แล้วน้า

การรักษา ร้อยไหมล็อค 4 เส้น
ราคา 9,900 THB
ผมอยากแนะนำที่ ศรินยา คลีนิคครับ ผมพาพี่สาวไปทำ ดูโอเคเลยครับ บริการก็ดีครับ รีวิวจาก Pantip คุณ thedai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. แนะนำร้อยไหมที่ V square Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.facebook.com/VsquareClinic/photos/a.1016372445042985/2004537726226447

เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ถูกพูดถึงในลำดับต้นๆจากสื่อออนไลน์ในด้านการร้อยไหมที่ขึ้นชื่อว่าดีว่าปังที่สุดในเวลานี้

เพราะประสบการณ์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมมาช่วยวิเคราะห์แก้ไขปรับปัญหารูปหน้าได้ออกมาอย่างสวยงามและดูเป็นธรรมชาติ

แถมยังปลอดภัยผ่านการรับรองมาแล้ว อีกทั้งดาราหลายท่านยังไว้ใจใช้บริการด้วยน้า ระดับดารายังกล้าการันตีขนาดนี้ ต้องมาลองกันหน่อยแล้วไหมนะ

การรักษา ไหมก้างปลา 6 เส้น
ราคา  6,999 THB
บางคนอาจจะคิดว่าน่ากลัวและเจ็บมากแน่ๆ แต่เพราะคุณหมอทั้งแปะยาชาและฉีดยาชาให้ด้วยเลยร้อยไหมไปแบบไม่รู้สึกเลยค่ะ พอทำเสร็จได้ส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองหลังทำแล้วตกใจมาก เพราะหน้ามันยกกระชับ ดูเปลี่ยนไปชัดเจน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน V square Clinic.com  คุณ ลัดดา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8. แนะนำร้อยไหมที่ Sowon Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.facebook.com/sowonclinic

พลาดไม่ได้กับที่นี่ Sowon Clinic คลินิกที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมากพอสมควรไม่แพ้ที่ไหน เพราะใครทำก็ถูกใจเห็นผลเร็วทันทีหน้าตึง

หน้ากระชับไปตาม ๆ กัน เพราะที่นี่เขามีคุณหมอใจดีพร้อมช่วยวิเคราะห์ปัญหาและแก้ไขได้อย่างดีเยี่ยมถูกจุดไม่เสียเวลา ไม่เสียเงินซ้ำซ้อน

แล้วไม่ต้องห่วงเรื่องความสะอาดเพราะที่นี่เขารับรองมาแล้วว่าปลอดภัยภัยสบายใจได้แน่นอนค่ะเพื่อน ๆ เลิศแบบนี้ต้องจัดสักเส้นสองเส้นแล้วไหมเอ่ย !!

การรักษา ไหมก้างปลา
ราคา 12,999 THB
ที่เลือกที่นี่เพราะได้ยินฝีมือคุณหมอกุ๊กมาเยอะ มาเจอจริงๆแล้วพบว่าหมอน่ารักมากกก วิเคราะห์หน้าได้ตรงจุด อันดีไม่ดีบอกหมดไม่มีกั๊ก เรียกได้ว่ามาแล้วต้องชอบแน่ รีวิวจาก Facebook คุณ Miss P Diary อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
9. แนะนำร้อยไหมที่ Tharatorn Medical Clinic
ร้อยไหมที่ไหนดี
https://www.facebook.com/tharatornclinic

คลินิกศัลยกรรมที่ได้รับการรองรับจากทั้งในและต่างประเทศ ที่เพรียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเครื่องมือทันสมัยไม่แพ้คลินิกอื่น ๆ

ทั้งนี้เพื่อให้คนไข้ทุกคนก้าวเข้ามาด้วยความมั่นใจว่าจะกลับออกไปแบบสวยๆและปลอดภัยชัวร์

ทางคลินิกจึงมีห้องดูแลคนไข้ที่ได้มาตรฐานด้านความสะอาด เชื่อได้เลยว่าที่นี่เขาเป๊ะอยู่แล้ว ใครสนใจร้อยไหมโปรดี ๆ เรียนเชิญทางนี้เล้ย!

การรักษา ไหมก้างปลาทับทิม 4 เส้น พร้อมโปรโมชั่น
ราคา   3,599 THB
น้ำร้อยไหมมาไม่รู้กี่ที่ ชอบที่นี่ที่สุดค่ะ ร้อยกับคุณหมอผู้หญิง มือเบามาก ดึงสวยค่ะ Filler คางไปด้วย แอบช้ำนิดนึง ถูกใจค่ะ รีวิวจาก Google คุณ น้ํา สิงห์สุพรรณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เดือนที่แล้วไปร้อยไหมกับอ.ธราธรมา หลังร้อยบวมนิดหน่อย แต่หน้ายกขึ้นดีมาก เพื่อทักตรึม

วันนี้ดูดไขมันพุง ศัลยแพทย์ทำ ห้องดูดใหญ่ Sterile สุดๆ ตอนนี้ระบมนิดๆ แต่พุงแฟบดีมากคับของดีราคาถูกมีจริงๆ บอกต่อคับ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5542472 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปร้อยไหมที่ไหนดี

ร้อยไหมที่ไหนดี
🌺         🌺           🌺         🌺            🌺         🌺           🌺         🌺           🌺 
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้มีคลินิกเสริมความงามเกิดขึ้นมากมายหลายแห่งในประเทศไทย ซึ่งเหล่าคลินิกที่เราเอามาฝากนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราเห็นว่าปลอดภัย และได้รับการรองรับมาแล้วจึงได้คัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้ลองนำไปเป็นตัวเลือกเพื่อการตัดสินใจร่วมดู ใครที่อยากร้อยไหมแต่ไม่รู้ว่าจะร้อยไหมที่ไหนดี วันนี้หวังว่าบทความองเราจะเป็นคำตอบให้เพื่อนๆได้นะค้าา
และขอทิ้งท้ายเอาไว้ว่า..เราต้องตระหนักเสมอว่าหน้าของเรามีเพียงหน้าเดียวจะตัดสินใจแก้ไขปัญหาจุดไหนต้องคิดให้ถี่ถ้วนและเลือกสถานที่ที่ดีในการรักษานะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะสร้างปัญหาที่ใหญ่กว่าตามมาได้ค่าเพื่อนๆ

🌺         🌺           🌺         🌺            🌺         🌺           🌺         🌺           🌺     

ร้อยไหมLatest articles in the category