“รองพื้นมิวสิค” คืออะไร?? .. ทำความรู้จักรองพื้นมิวสิค Music Flower Photogenic ดีแค่ไหน คุ้มแค่ไหน!!??

“รองพื้นมิวสิค” คืออะไร?? .. ทำความรู้จักรองพื้นมิวสิค Music Flower Photogenic ดีแค่ไหน คุ้มแค่ไหน!!??

รองพื้น มิวสิค

 

สวัสดีค่าสาวๆ Beauty – Worthen! หลายๆคนที่เห็นชื่อบทความแล้วอาจจะเกิดความสงสัยว่า เอ้ะ! สิ่งที่เราจะมาพูดกันในวันนี้คืออะไร ทำไมไม่เคยเห็นได้ยินชื่อเลย? ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักไปพร้อมๆกันสำหรับสาวๆที่อาจจะยังไม่รู้จักหรือเคยได้ยินชื่อมาผ่านๆบ้างแต่ยังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับแบรนด์นี้เลยกับ

“รองพื้นมิวสิค” หรือ รองพื้น Music Flower Photogenic นั่นเองค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าเจ้ารองพื้นตัวนี้ค่อนข้างเป็นที่พูดถึงผ่านรีวิวของบล็อกเกอร์ทั้งหลายในช่วงปี-2ปีที่ผ่านมานะคะ โดยวันนี้เราจะมาทำความรู้จัก “รองพื้นมิวสิค” ไปพร้อมๆกันนะคะ ไปดูกันเลยค่ะ >_<

 

ทำความรู้จักรองพื้นมิวสิค

ที่มาแบรนด์ Music Flower Photogenic

ก่อนที่เราจะเข้าไปโฟกัสที่ตัวรองพื้นตัวดังของทางแบรนด์ เรามาทำความรู้จักแบรนด์เจ้าของกันก่อนนะคะ โดยแบรนด์ Music Flower Photogenic นี้เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่นำเข้ามาจากประเทศฮ่องกงนะคะ

ซึ่งเขาได้เริ่มผลิตเครื่องสำอางค์มาตั้งแต่ปี 2008 แล้วนะคะและได้วางขายตามหลายประเทศต่างๆทั่วโลกเลยและไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงมานานมากๆป็นสิบปีแล้ว

รองพื้น มิวสิค

ซึ่ง Product ของเขาที่ทำออกมานั้น นอกจากรองพื้นที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ ตัว Music Flower Photogenic ก็ได้ทำผลิตภัณฑ์อื่นๆมาด้วยไม่ว่าจะเป็น บรัชออน , อายไลน์เนอร์ , ปากกาเขียนคิ้ว ฯลฯ แต่ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดก็คือ “รองพื้นมิวสิค” ตัวดังนี่แหละค่ะ

 

รองพื้นมิวสิค คืออะไร

ในส่วนนี้นะคะเราจะมาทำความรู้จักรองพื้นมิวสิคกัน ซึ่งอย่างที่บอกไป คือ รองพื้นตัวนี้รีวิวแน่นมากในโซเชียล บิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคนได้ทำรีวิวเจ้ารองพื้นตัวนี้กันมาอย่างมากมายเลยทีเดียว วันนี้ทาง Beauty – Worthen เลยถือโอกาสนี้มาแนะนำเจ้ารองพื้นฝาม่วงให้สาวๆได้รู้จักกันค่า

รองพื้น มิวสิค

(ขอบคุณรูปภาพจาก shoppee)

            โดยรองพื้นมิวสิค หรือชื่อเต็มๆของเขา คือ Music Flower Photogenic Overtime Foundation Oil Free SPF25 เขามีคุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมไว้ คือ เรื่องการคุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำได้ 100% เลยทีเดียวนะคะ นอกจากนี้ยังสามารถปกปิดได้ดี เนื่องจากเนื้อรองพื้นของเขาเป็นเนื้อที่เรียบเนียนและยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวันซึ่งเหมาะกันสาวผิวมันมากๆเลยค่ะที่อาจจะกังวลใจเรื่องการมันเยิ้มซึ่งเขาบอกว่าถ้าใช้ตัวนี้จะหมดปัญหานี้เลยทีเดียว

รองพื้น มิวสิค

(ขอบคุณรูปภาพจาก itemhit.net)

            และมาพูดในส่วนของตัวรูปแบบ Packaging กันนะคะ ตัวรองพื้นมิวสิคตัวนี้เขาทำรูปแบบของรองพื้นที่เป็นขวดและกล่องเป็นสีม่วงเลยนะคะ เป็นสีม่วงที่ออกมาสวยเลยทีเดียว ส่วนเฉดสีของรองพื้นมิวสิคนั้น เขาทำมาทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกันซึ่งเป็นโทนสีผิวออกไปทางโทนเหลืองที่เหมาะกับสาวไทยมากๆเลยค่ะ ได้แก่

เบอร์ 102 : สำหรับผิวขาว

เบอร์ 105 : สำหรับผิวขาวเหลือง

เบอร์ 106 : สำหรับสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง

เบอร์ 107 : สำหรับผิวสองสีถึงคล้ำ

เบอร์ 108 : โทนผิวคล้ำ

เบอร์ 112 : สำหรับผิวคล้ำมาก ซึ่งสามารถใช้แทนเฉดดิ้งได้นะคะ

 

รองพื้น มิวสิค

(ขอบคุณรูปภาพจาก shoppee)

            นอกจากนี้เขายังทำเป็นรูปแบบซองซึ่งบอกเลยว่าสะดวกสบายมากๆเลยค่ะ ซึ่งตัวรองพื้นมิวสิคแบบซองนั้นมีทั้งหมด 3 สีนะคะ คือ

            เบอร์ 01 : สำหรับผิวขาว

            เบอร์ 02 : สำหรับผิวขาวเหลือง

            เบอร์ 03 : สำหรับผิวสองสี

     ซึ่งบอกเลยว่าเขาทำออกมาหลายสีมากๆ สาวๆก็อย่าลืมไปดูสีผิวที่เข้ากับตัวเองด้วยนะคะ มาในส่วนสุดท้ายก่อนจะเข้าไปดูรีวิวของเจ้ารองพื้นตัวนี้นะคะ ราคาและปริมาณของเขานั้นน่ารักมาก ซึ่งรองพื้นนั้นจะมีปริมาณ​ 30 ml ด้วยกันกับราคาเพียงแค่ 150 บาทเท่านั้นค่ะ!! ส่วนแบบซองนะคะจะอยู่ที่ซองละ 49 บาทเท่านั้นค่า ราคาน่ารักมากๆๆเลยทุกคน ส่วนช่องทางการซื้อรองพื้นตัวนี้ก็ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและช่องทาง official ของทางแบรนด์ คือ musicflowerthailand.com นั่นเองค่า >_<

รองพื้นมิวสิค Music Flower Photogenic Overtime Foundation Oil Free SPF25
รองพื้น มิวสิค

รองพื้นมิวสิค คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ 100% ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม เนื้อรองพื้นเรียบเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ กันแดดได้ SPF25

ปริมาณ  30 ml
ราคา  150 THB

รีวิวรองพื้นมิวสิค

มาในส่วนสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยแล้วนะคะกับรีวิวแบบจุใจของตัวรองพื้นมิวสิคตัวนี้ โดยวันนี้ขนรีวิวมาถึง 5 รีวิวด้วยกันนะคะเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจของสาวๆเนอะว่าตัวนี้มันดีหรือไม่ยังไง ควรค่าแก่การซื้อตามหรือไม่ ไปดูกันค่า

รีวิวจาก jeban S P – After หลังจากลงรองพื้น Music Flower แล้วนะค่าาา ใบหน้าคือเนียนนนกริบบจริงๆ คือปกปิดรอยแดง รอยสิวได้แบบสนิทเว่อร์มาก ผิวสวยขึ้นทันทีค่าาาซิสส

บอกเลยยค่าาาา…ว่าดีงามมมต่อใจ และต่อกระเป๋าตังมาก เพราะราคาถูกมากและดีมากกกด้วยค่าซิสสส สำหรับใครที่ยังเล็งๆอยู่ต้องตำแล้วค่าาาเราบอกเลยยย อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก youtube Goldenfish32 – สำหรับความเนียน ตาลรู้สึกว่าค่อนข้างเนียนเลยทีเดียว ดูเวลาใช้กับแป้งดูเบลนกลืนเข้ากันง่าย ไม่คิดจริงๆว่ารองพื้นราคาไม้เกินร้อยจะสามารถทำให้ผิวเราดูดีได้ ใช้แล้วรู้สึกดี อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก youtube – JEABPRAEW DIARY – กลิ่นฉุนค่อนข้างเยอะและแอบเกลี่ยยาก ต้องรีบใช้มือเกลี่ย แต่ปกปิดได้อยู่ พอสมควร จะคล้ายบีบี แอบติ่งขาว คะแนนเต็ม 5 ให้ 2.5 อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก youtube null – รองพื้นบางเบา เรียบเนียน ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ หน้าดูกระจ่างสดใส ดูมีมิติ ใช้แล้วประทับใจค่ะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก shoppee  a*****4 – รองพื้นใช้ดี ติดหน้า แต่งหน้าไม่หลุด แต่ไม่ค่อยมีเฉดสีให้เลือกตามความต้องการเลยค่ะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

สรุปรองพื้นมิวสิค

รองพื้น มิวสิค

เป็นไงบ้างคะสาวๆ หวังว่าข้อมูลที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะถูกใจสาวๆหลายๆคนนะคะ ยังไงถ้าถูกใจก็ลองหาซื้อกันมาดูนะคะ ราคาน่ารักสบายกระเป๋ามาก ~ ส่วนวันนี้ก็จบแล้วนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า!

รองพื้นLatest articles in the category