คัดมาแล้ว 「#4 แป้งพัฟ MAC」 สุดปังที่ฮิตที่สุด ที่สาวๆ ต้องมี!!

คัดมาแล้ว 「#4 แป้งพัฟ MAC」 สุดปังที่ฮิตที่สุด ที่สาวๆ ต้องมี!!

แป้งพัฟ mac

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าที่สวยเนียน ดูแพง การลงทุนกับเครื่องสำอางแพงๆ เป็นสิ่งที่คุ้มค่า เพราะสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานและสามารถปกปิดได้ดีเยี่ยม

ไม่โป๊ะและไม่เป็นคราบ ซึ่งแบรนด์ MAC เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ดังระดับโลกและเป็นแบรนด์ที่สาวไทยนิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะมีเครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูง และวันนี้มาเอาใสสาวๆ สาวก MAC ด้วยการแนะนำ #4 แป้งพัฟ MAC สุดปังที่ฮิตที่สุด ที่สาวๆ ต้องมี จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

คัดมาแล้ว #4 แป้งพัฟ MAC สุดปังที่ฮิตที่สุด ที่สาวๆ ต้องมี!!

 

 

1. แป้งพัฟ  MAC Studio Fix Powder Plus Foundation
แป้งพัฟ mac
https://www.beauticool.com/

สำหรับแป้งพัฟ MAC ตัวแรก ตัวนี้เป็นเเป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเนื้อเนียนละเอียด ให้ความบางเบา สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้า และสามารถช่วยปกปิดริ้วรอย รอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ได้ดี

รวมทั้งยังช่วยอำพรางรูขุขนให้เนียนกริบอีกด้วย สามารถช่วยเนรมิตรให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังติทนนาน คุมมันได้ดีอีกด้วย ตัวนี้ถือว่าครบคุ้มมาก

ปริมาณ 15 g
ราคา 1,600 THB

แป้งเป็นคนผิวผสม ใช้ตัวนี้แล้วก็ใช้ดีค่ะ ใช้มาตลับนี้ตลับที่สองแล้ว ตลับนึงใช้ได้เป็นปีๆเลย ติดทนทั้งวันไม่ต้องเติมเลยก็ยังไหวอยู่คะและขึ้นอยู่กับเทคนิคการทาไม่ต้องโบะมาก,เด้ง,เนียนตลอดวัน
ส่วนการควบคุมความมันก็ใช้ได้ระดับนึงแต่ไม่ดีเท่าป้าลอร่าและป้าแนว  สรุป ชอบและพอใจที่จะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ  Indyindare

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ mac ฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งที่ให้ความแมทมากค่า ลงแล้วหน้าเนียนเลย วันไหนรีบๆ ลงแป้งตัวเดียวก็เอาอยู่ค่ะ ปกปิดใช้ได้เลย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน อาจจะมีดรอประหว่างวันบ้าง แต่เติมแล้วหน้าไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันได้พอสมควร หมดแล้วซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Piyathida.S

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ mac ฉบับเต็มได้ที่นี่

2. แป้งพัฟ MAC Mineralize Skinfinish Natural
แป้งพัฟ mac
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟ MAC ตัวนี้เป็นแป้งมิเนอรัล ที่มีเนื้อเนียนนุ่ม และเบาบางสุด สามารถเกลี่ยได้ง่าย สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้า ช่วยปรับสีผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งตัวนี้จะเน้นงานผิวที่สดใสด้วยชิมเมอร์ละเอียด ทำให้ใบหน้าเปล่งประกาย กระจายแสงได้ดี ทำให้ผิวหน้าดูมีมิติ เหมาะสำหรับวันสบายๆ

ปริมาณ 10 g
ราคา 1,575 THB
เราใช้สี medium เข้ากับผิวพอดี ใช้ปัดขั้นตอนท้าย ชอบความโกลว์แบบธรรมชาติ ติดทนนาน คุมมันค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  missaroma81

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ mac ฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบที่ว่าวันไหนที่ยุ่งๆ ไม่ต้องลงรองพื้น โปะคอนซีลเลอร์ใต้ตา รอยสิว แล้วโปะแป้งไปได้เลย โดยที่อยู่ทั้งวัน แต่มีเติมบ้างมีซับบ้าง แต่ไม่บ่อย

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ saimai

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ mac ฉบับเต็มได้ที่นี่

3.  แป้งพัฟ  MAC  Studio Perfect SPF 15 Foundation
แป้งพัฟ mac
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับแป้งพัฟ MAC ตัวนี้เป็นแป้งที่มีความปกปิดที่ดีเยี่ยม ทั้งริ้วรอย รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติกลืนกับผิว ไม่โป๊ะไม่ลอย

และยังสามารถช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี พร้อมทั้งยังให้ความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง และยังควบคุมความมัน ทำให้แป้งติดยาวนานตลอดทั้งวัน และยังสามารถช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 13 g
ราคา 2,000 THB

ปกปิดโอเคนะ แต่สี nc20 ดูเนื้อแป้งขาวไปนิดสำหรับเราขนาดเราเปนคนผิวหน้าขาวผ่องนะ ตกบ่ายต้องคอยเติมแป้งเพราะหน้าเราดร็อป สรุปก้อโอเคนะชอบ
รีวิวจาก  beauticool  คุณ  sauwalak_my

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ mac ฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบตัวนี้ เราใช้แปรงปัดเบาๆ เพื่อเซ็ตทุกตัว คุมมันได้ระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องเติมระหว่างวัน
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Mook

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ mac ฉบับเต็มได้ที่นี่

4.  แป้งพัฟ  MAC  Lightful C+ Coral Grass SPF30 PA+++
แป้งพัฟ mac
https://www.kingpower.com/

สำหรับแป้งพัฟ MAC ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เป็นสูตรพิเศษ มีสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

และยังช่วยปกปิดได้ดีเยี่ยม ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ และไม่จับเป็นก้อน สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีเนื้อเนียนละเอียดบางเบา และยังติดทนนาน สามารถควบคุมความมันได้ดี อีกทั้งยังมี SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 14 g
ราคา 2,000 THB

ตลับแป้งถือว่าดีมากๆ คือมีกระจกให้แล้ว มาพร้อมพัฟที่นุ่มๆ เนื้อแป้งนวลๆ นุ่มๆ ไม่หนามาก  แต่ชอบมากที่สุดคือรุ่นนี้ช่วยทำให้หน้าไม่มัน แต่ก็ไม่แห้ง ปกปิด แต่ไม่หนา เป็นธรรมชาติมากๆ เกลี่ยลงบนผิวง่ายมากๆ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3562721

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ mac ฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปโดยรวม คิดว่าเป็นแป้งที่เหมาะกับวันสบายๆ ค่ะ
ปกปิดและคุมมันได้แบบกลางๆ สำหรับผิวผสมค่อนไปทางมัน เวลาหน้ามันเค้าจะให้ลุคฉ่ำๆ ใสๆ พิมพ์ว่าถ้าเป็นคนที่ผิวแห้งต้องเลิฟแน่ๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากได้ลุคหนาๆ แต่อยากหน้าผ่องขึ้นระดับนึง อีกอย่างที่สำคัญเลย ตัวนี้เค้าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ พิมพ์ใช้แล้วไม่แพ้เลย ถือว่าผ่าน 555
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3246164

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ mac ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
คัดมาแล้ว #4 แป้งพัฟ MAC สุดปังที่ฮิตที่สุด
ที่สาวๆ ต้องมี!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับคัดมาแล้ว #4 แป้งพัฟ MAC สุดปังที่ฮิตที่สุด ที่สาวๆ ต้องมี!!  ซึ่งแป้งพัฟ MAC เป็นแป้งพัฟที่มีเฉดสีผิวเข้ากับสาวไทย  โดยแบรนด์ MAC เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ดังระดับโลกและเป็นแบรนด์ที่สาวไทยนิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะมีเครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูง

ซึ่งแป้งพัฟของแบรนด์นี้จะมีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดได้ดีเยี่ยม และสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นกลืนกับผิวได้ดี และยังสามารถช่วยควบคุมความมันทำให้ติดทนนานมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบและไม่จับกันเป็นก้อน เบาบาง สบายผิว

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เน้นงานผิวลุคธรรมชาติต้องห้ามพลาดเลย ถ้าเทียบกับคุณภาพและปริมาณถือว่าไม่แพงเลย คุ้มมากกับการลงทุน ถ้าหากในสนใจก็สามารถไปลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ MAC ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

แป้ง พัฟ mac

แต่งหน้าLatest articles in the category