ที่ดัดขนตา “muji”ที่ดัดขนตามูจิ อันจิ้วจิ๋ว…แต่แจ้วแจ๋ว!!!

ที่ดัดขนตา “muji”ที่ดัดขนตามูจิ อันจิ้วจิ๋ว…แต่แจ้วแจ๋ว!!!

MUJI BRAND

รู้หรือไม่ ?? MUJI นั้นแปลว่า “สินค้าคุณภาพ ไม่มียี่ห้อ” ในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งแบรนด์มูจินั้นเป็นทางแบรนด์ของญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยมีจุดยืดที่มั่นคงเรื่องของคุณภาพ ขายสินค้าหลากหลายชนิดตั้งแต่ เสื้อผ้า เครื่องเขียนรวมไปถึงเครื่องสำอางก็ไม่พลาด สังเกตสินค้าจากแบรนด์มูจิได้ง่าย เพราะจะมีความเรียบง่าย สไตล์มินิมอลของจริง

ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ

ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ
ภาพจาก https://www.facebook.com/muji.thailand/
ที่ดัดขนตามูจิเป็นหนึ่งไอเทมที่เป็นตำนาน เหล่าบล็อกเกอร์หลายคนที่ใช้แล้วบอกทำให้เกิดเป็นกระแสที่นิยมกันอย่างมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยความโดดเด่นจากเอกลักษณ์ของแบรนด์มูจิที่มีความเรียบง่าย ความมินิมอลที่เราต่างก็รู้จักกันดี ไม่ว่าใครที่เห็นก็ต้องชอบกับดีไซน์นี้กันไปหมด

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพอีกหนึ่งชิ้นของแบรนด์มูจิที่ทำได้อย่างดี ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ช่วยให้การดัดขนตาง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ดัดขนตาได้งอนและเด้งอีกด้วย มีขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบาเหมาะกับการพกพาไปไหนมาไหนอย่างมาก และยังมีขนาดที่พอดีกับดวงตาของคนส่วนใหญ่

ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ ดีอย่างไร ?

ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ
ภาพจาก https://www.facebook.com/muji.thailand/
ต่อมาจะมาพูดถึงข้อดีของที่ดัดขนตามูจิ แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นกันดีกว่า เพื่อนๆจะได้เลือกตัดสินใจกันถูกว่าควรใช้หรือไม่ควรใช้กันดี มีความคุ้มค่ากับราคาหรือไม่ เพื่อทำให้การตัดสินใจในการเลือกซื้อง่ายยิ่งขึ้น ตามไปดูข้อดีของ “ที่ดัดขนตามูจิ” พร้อมกันได้เลย ว่าจะมีข้อดีที่แตกต่างจากที่ดัดขนตาอื่นๆอย่างไรกันบ้าง

ข้อดีของที่ดัดขนตามูจิ

  • ดัดขนตาได้งอน และเด้งยาวนาน
  • ถนอมขนตาไม่ให้เกิดการหักและงอ
  • ขนาดพอดีกับดวงตา ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป
  • ทำจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน
  • น้ำหนักเบา ขนาดเล็ก ทำให้พกพาง่าย
  • ราคาน่ารัก ราคาไม่แพง

ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ ใช้ดีจริงหรือไม่ ? (รีวิว)

 

เริ่ดมากกกกก ดัดงอน เด้ง และที่ชอบมากคือพกง่ายจิ๋วหลิว เล็กๆ แบนๆ ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ไม่ต้องถ่างขาแกะกะเวลาเอาใส่กระเป๋าเมคอัพ มือใหม่อาจจะยังไม่ชินตอนดัด มันจะไม่จับถนัดเหมือนที่ดัดขนตารูปทรงปกติ แต่ใช้ไปเรื่อยๆเดี๋ยวชิน รีวิวจาก twitter @BlacklistSecret : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

พอได้มาลองที่ดัดขนตาของ MUJI มันดีมากกกก จนอดไม่ได้ที่จะมารีวิพกพาง่ายพับเกบตัวง้างสำหรับดัดได้ เวลาใช้ก็กางออกแบบนี้กับตาพอดีเลยเวลาดัดขนตาทุกเส้นเข้ามาได้หมด ดัดเปนงอนมากกกกไม่หักคือดีมาก แนะนำให้ไปลองที่muji เค้ามีเทสเตอให้ลอง ลองแล้วจะปลื้มมมมบางทีไม่รู้จะบอกว่าชอบแค่ไหนต้องลองคะแนะนำ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3571084 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

อันนี้ดีมากกก ใช้มานานมากยางยังดีอยู่เลยค่า เป็นคนขนตาสั้นมากๆ ใช้อะไรก็ดัดยาก อันนี้คือดัดง่ายเข้ากับรูปตาง่ายมากมากเลยค่า รีวิวจาก jeban K.kpkhaopun : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

พอได้ลองดัด เอ๊อ ความดีงามบังเกิด มันเข้าพอดีกับตาฟ่างเป๊ะ แถมเก็บขนตาของฟ่างได้หมดในรอบเดียว หู๊ยยยยยยยย แค่นี้ก็เริ่มหลงรักละ หลังจากดัด โอ๊ยยยยยยยยยยย รักมากเลย ขนาดฟ่างดัดแบบรีบๆไม่มีกระจกนะ (ก็ยังได้เนาะ) 55555555555555 เค้าอยู่ทนทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดเย็นไม่ว่าเราจะได้รีบแค่ไหนก็อยู่ พอขนตาดัดขึ้น งอนสวยตาก็โต๊โต คือดี รักมากเว่อ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

ที่ดัดขนตาMuji ดัดเด้งดีมาก ไม่หนีบเนื่อ อันเล็กพกง่าย มาสคาร่าใช้ตัวมาสคาร่าใสของ Canmake ต่อด้วย แท่งดำชม ของ Maybelline ปัดอย่างละชั้นเดียวพอไม่ต้องไปเยอะก็เด้งทั้งวันนน~ รีวิวจาก twitter @pingponghime6 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

มันดัดขนตาได้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก เรียกได้ว่างัดโคนขนตาได้เลยอะ งงมากว่าอันเล็กแค่นี้ทำไมมันงัดโคนได้รุนแรงจัง ลักษณะความโค้งสามารถคลุมขนตาได้ทั้งหมด เข้ากับเปลือกตาได้ ไม่ดึงขนตาแรงจนเจ็บเหมือนบางยี่ห้อ ขนาดเล็กเหมือนกบเหลาดินสอ พกพาได้ง่ายมาก ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า มียางสำรองให้ตรงตูดที่ดัดด้วยค่ะ รีวิวจาก zeantoeiza : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

โดยรวม ตัวที่ดัด โค้งเข้าเบ้าตาได้ดีค่ะ ราคาน่ารัก คุณภาพวัสดุ ฟังค์ชั่นตัวที่ดัดขนตา ดีงาม สไตล์ MUJI ที่สำคัญขนาดกระทัดรัด พกพาได้ง่ายมากๆ ป้ายยาเบาๆ พอ เพราะเค้าโด่งดังอยู่แล้ว หลังจากได้มาครอบครอง เราถือว่ารอดตัว รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

มันใช้ดีเกินราคามากกกก (ร้อยต้นๆ) บีเป็นคนไม่มีขนตา (มีน้อยมากจริงๆ) ดัดออกมาแล้วขนตางอนจนแทบจะติดหนังตาบนเลยณ จุดนี้คือชอบมาก และพกพาสะดวกด้วย แถมยังมียางดัดขนตามาให้อีก 1 อันด้วย แนะนำว่าใครชอบเดินทางไป-มา แล้วอยากมีที่ดัดขนตาฉบับพกพาดีๆ สักอัน จงไปสอยค่ะ! #ของมันต้องมี รีวิวจาก jeban K.Bebe Kim : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ หาซื้อได้ที่ไหน ?

MUJI Eyelash Curle
ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ
ภาพจาก shopee

ที่ดัดขนตาจากแบรนด์มินิมอลที่โด่งดังระดับโลก ด้วยความคุณภาพและดีไซน์ที่เป็นลักษณ์ทำให้เป็นที่สนใจต่อใครหลายคน

ที่ดัดขนตาของมูจิก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาดอย่างมาก ทำขึ้นด้วยวัสดุที่แข็งแรงทนทาน มาในขนาดที่น่ารักพกพาง่าย ช่วยให้การดัดขนตาเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้ขนตาหักงอ ความยาว 58 มม.

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 165 THB

สรุปบทความที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ

ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตามูจิ

ที่ดัดขนตาของแบรนด์มูจินั้นถือเป็นที่ดัดขนตาอีกหนึ่งชิ้นที่เป็นตำนาน และโด่งดัง มาอย่างเนิ่นนาน หากใครที่ยังไม่เคยได้ลองใช้ แนะนำให้หามาลองใช้แล้วจะติดใจด้วยราคาน่ารักและข้อดีอีกมากมายที่ได้กล่าวมาข้างต้น บอกได้เลยว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางบ่อยๆหรือเหมาะสำหรับพกไว้ติดกระเป๋าเครื่องสำอางเป็นอย่างด้วย เพราะว่าเล็กจิ๋วและแจ๋วนั้นเองที่ทำให้เป็นลูกรักของใครหลายคน คราวนี้แล้ว ไม่มีไม่ได้แล้วแหละค่ะ

 

ที่ดัดขนตาLatest articles in the category