รวม #7 แป้งพัฟใช้ดี ที่ใช้แล้วต้องใช้อีก แห่งปี 2020-2021

รวม #7 แป้งพัฟใช้ดี ที่ใช้แล้วต้องใช้อีก แห่งปี 2020-2021

แป้งพัฟ 2020

 

 

ในการแต่งหน้า ไอเทมลับที่จะช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าผ่องใสดูสวยเด้งได้ตลอดทั้งวัน และเป็นตัวช่วยที่สาวๆ ต้องพกติดตัวติดกระเป๋าในทุกวันก็คือแป้งพัฟ เราเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีแป้งพัฟคู่ใจ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ทำให้มั่นใจได้ตลอด

เพราะแป้งพัฟจะช่วยกอบกูผิวหน้าให้เรียบเนียน และช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้รองพื้นเลย และวันนี้เราก็ได้รวบรวม  #7 แป้งพัฟใช้ดี ที่ใช้แล้วต้องใช้อีก แห่งปี 2020 จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #7 แป้งพัฟใช้ดี ที่ใช้แล้วต้องใช้อีก แห่งปี 2020

 

 

1. แป้งพัฟ  Sasi Magic Matte Foundation Powder
แป้งพัฟ 2020
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบงานผิวบางเบา ในวันชิวๆ เพราะตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา

สามารถเกลี่ยได้ง่าย และสามารถช่วยปกปิดได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นมีเฉดสีเข้ากับสาวไทย ไม่ทำให้หน้าลอย และที่สำคํยยังควบคุมความมันได้ดี ทำให้แป้งติดทนนานอีกด้วย

 

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 129 THB

แป้งดีค่ะตัวนี้ไม่วอกเกินติดทนรักษาสิวไม่อุดตัน
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Emerson

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณภาพ เกิน ราคา พุดเลยค่ะแป้ง ตัวนี้ ตอนนี้มีจัดโปรลดราคาด้วย เหลือ89 บาท ต้องรีบ ไปตำ กันนะค่ะ คือ ใช้แล้ว ดี ใช้แล้วชอบจิงๆค่ะ เนียน เบาไม่วอก ไม่เทา เหมาะกับผิวคนไทย หน้า เด้ง ดี ยิ่งถ้า ใช้กะ พัฟแบบหมาดๆ เริ่ดเลยค่ะ รองพื้นไม่ต้องเลย ที่สำคัญไม่โป๊ะ ด้วยค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ  มนุษย์หมูชื่อ อ้อแอ้

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แป้งพัฟ  Oriental Princess Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder
แป้งพัฟ 2020
https://www.orientalprincess.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟในตำนาน ที่สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สามารถปกปิดได้ดีทั้งริ้วรอย รอยสิว

และช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ทำให้ผิวหน้าผ่องใส ดูสุขภาพดีและดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมความมันส่วนเกินได้ขั้นเทพ ทำให้หน้าเเมทดูสวยมั่นใจติดทนได้ตลอดทั้งวัน

 

ปริมาณ 13 g
ราคา 575 THB

เนื้อแป้งมีความละเอียด​ เวลาทาช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี​เข้ากับสภาพผิวสีผิวหน้า​ ให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน ใช้แล้วไม่ทำให้อุดตัน สิวไม่ขึ้น ไม่เป็นคราบรู้สึกจะมีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Indy S.Tiranan

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

เบาจริง ไม่ติงนัง ปกปิดจริง แถมไม่ดูหนาแบบป้าๆ แป้งเนียนไปกับผิวหน้า ไม่ตกร่อง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบแม้เหงื่อออก ผ่าน ผ่าน ผ่าน !!!
เรื่องคุมมัน : ต้องให้อะ เอาจริง คือราคาหลักร้อย แต่คุมมันได้ดี แซงราคาหลักพัน ดูจากกระดาษซับมัน ทั้งวันหน้ามันแค่นี้เองพี่จ๋า
รีวิวจาก  pantip  คุณ Nuchiiz Nuch

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3.  แป้งพัฟ  BSC Smoothing Matte Powder
แป้งพัฟ 2020
https://www.centernew.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟขายดีของ bsc เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดที่ดี มีเนื้อแมทบางเบา ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ไม่ทำให้เป็นคราบ สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี และที่สำคัญยังติดทนนานและมี SPF20 PA++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย

 

ปริมาณ 10.5 g
ราคา 440 THB

แป้งตัวนี้มีความละเอียด แต่พัฟที่ให้มาทำให้เกลี่ยแป้งได้ไม่เนียนพอ สาวๆที่ชอบ สายวอก แบบเกาหลีๆ จะไม่เหมาะกะตัวนี้ พี่ Goth ชอบแป้งของ BSC ตรงที่ผ่องเนียนกำลังดี แต่แป้งตัวนี้ไม่ได้คุมมัน นานแบบที่คาดหวังไว้นะคะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ Sforzanto Goth

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

ลองใช้แล้วโอเค เลยจัดตลับปกติมาในราคา 300 + ชอบตรงที่ค่อยข้างคุมมัน สีไม่ดรอป ไม่ตกร่องระหว่างวัน แต่ถ้าวันไหนหนักมือไปหน่อยหน้าก็หนาสุด ๆ อากาศแทบเข้าไม่ได้เลยนะจ๊ะ แนะนำว่าใช้แปรงช่วยเซ็ทแป้งจะดูบางเบาและเนียนกว่าพัฟที่แถมมาค่ะ ส่วนเรื่องปกปิดเราให้ 8/10 เลย นางเอาอยู่มากกก…
รีวิวจาก  pantip  คุณ Kanzer

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. แป้งพัฟ  Canmake Mashmallow Finish Powder SPF26 PA++
แป้งพัฟ 2020
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟสัญชาติญี่ปุ่นที่มีเนื้อบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีเนื้อเนียนนุ่มละเอียด ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบ และดูเปล่งปลั่งขาวกระจ่างใสขึ้น ทำให้หน้าผ่องนวลได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีชิมเมอร์ช่วยเพิ่มมิติ และกระจายแสงได้ดี ทำให้ผิวหน้าดูมีมิติและดุสุขภาพดีมากขึ้นอีกด้วย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 450 THB

ใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อแป้งบางเบามาก ทาทับซ้ำๆได้ ไม่หนา ไม่วอก ไม่คราบ กลืนไปกับผิวได้ดี ส่วนตัวเอิงรู้สึกว่าตัวเองสามารถใช้ได้ทุกสีเลย เพราะเสื้อแป้งค่อนข้างโปร่ง ไม่ได้ให้การปกปิดมาก แต่ก็สามารถอำพรางรูขุมขนและรอยแดงได้มีทีเดียว
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  จารุณี

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆ เนื่องจากไม่ผสมรองพื้น น้องๆนักเรียนก็ใช้ได้ค่ะ เพราะเป็นแป้งอัดแข็งโปร่งแสง ควคมความมันได้ระดับนึง ใช้แล้วหน้าเนียนมากๆ และเนื่อแป้งนุ่มสุดๆ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Netnapa Yennueng

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. แป้งพัฟ Laura Mercier Foundation Powder
แป้งพัฟ 2020
https://www.beautyport-online.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟในตำนาน ที่สาวๆ จะต้องลองใช้สักครั้ง ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเนื้อเนียนละเอียด

สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่จับกันเป็นก้อน มีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดได้เนียนกริบ ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ ริ้วรอย รวมทั้งรูขุมขนได้ดีเว่อ และยังติดทนนาน ช่วยทำให้สาวๆ มีหน้าสวยเนียนได้ตลอดทั้งวัน

 

ปริมาณ 7.4 g
ราคา 1,890 THB

เป็นแป้งรองพื้นที่ดีที่สุดสำหรับเราเลย ใช้เบอร์ 01 สีกลมกลืนกับผิว คุมมัน ไม่หมองไม่เปนคราบ ติดทน คือดีมาก ใช้แล้วหน้าเนียนใส เปนธรรมชาติมากค่ะ แล้วใช้ไม่ต้องเยอะ ตบรอบเดียวบางๆคือสวยแล้ว ไม่เปลืองแป้งดีค่ะ 555 ใช้คู่กับแป้งฝุ่นแบรนด์เดียวกันจะเนียนมากขึ้นไปอีก
รีวิวจาก  Vanilla คุณ SWU

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

นางคุมมันได้ดีเลยนะ แต่แอบมีคราบตามร่องจมูกนิดนึง ก็ใช้กระดาษซับมันเข้าช่วย (มันไม่เต็มแผ่น) แต่ระหว่างวันก็ต้องหยิบนางมาตบๆ บ้าง ให้ซับความมันออกไป ตบเสร็จก็เริ่ดแล้วค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ  Nuchiiz Nuch

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6. แป้งพัฟ Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder
แป้งพัฟ 2020
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งเจ้าหญิงของศรีจันทร์ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่ายไม่ทำให้หนักหน้า

มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสสามารถกลืนเข้ากับผิวได้ดี ไม่ทำให้โป๊ะและที่สำคัญยังปกปิดและติดทนนานอีกด้วย

 

ปริมาณ 9.5 g
ราคา 320 THB

เป็นแป้งที่ดีมากๆค่ะ ไม่คิดว่าแบรนด์คนไทยจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ คุมมัน แป้งบางเบา แต่ปกปิด ใช้แป้งตัวนี้จบเลย

ไม่ต้องใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ แถมโทนสีเหมาะกับคนไทยแบบเราๆด้วย ชอบตรงมีแบบตลับเล็ก(มีกระจกในตัว พกพาง่าย) และมีตลับใหญ่
รีวิวจาก cosmenet คุณ ไพจิตร กิ่งแก้วโสภณ

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

แพ็คเกจเจ้าหญิงมากน่ารักกก ไม่เคยผิดหวังกับเฉดสีแป้งศรีจันทร์เลยสีโทนเหลืองจริงๆเหมาะกับผิวคนไทย ทาแล้วหน้าผ่อง ปกปิดดี ที่สำคัญคือคุมมันได้ดีมากกๆ!
รีวิวจาก twitter  คุณ  BubblesxMakeup

 

 

7.  แป้งพัฟ Shiseido Baby Powder Pressed Medicate
แป้งพัฟ 2020
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งอัดเเข็งที่ช่วยมอบความเรียบเนียน ช่วยทำให้หน้าผ่องใส ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี ทำให้หน้าดูเนียนช่วยให้สาวๆ มั่นใจ และที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

 

ปริมาณ 50g x 2pcs
ราคา 399 THB

ดีมากค่ะ ใช้มาเกิน 5 ตลับแล้ว และก็คงใช้ไปเรื่อยๆ เพราะถูกและไม่แพ้ ตลับนึงสำหรับเราก็ใช้ได้นานมากค่ะ หลายเดือน
ใช้หลังจากลงกันแดดแล้วอะค่ะ ไม่ให้หน้าเยิ้ม
รีวิวจาก pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3090984

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้ง Shiseido baby power นั่นโอออออเคคคคคค OK! ผ่านนนสำหรับเราเลยค่ะ (เป็นคนผิวผสมนะค้าา) ปกติจะใช้ตัวนี้ลงก่อนทาแป้งผสมรองพื้นอีกทีค่ะ แต่ถ้าเสาร์ อาทิตย์หรือวันที่อยากปล่อยให้หน้าสบายๆ ก็จะลงครีมบำรุง+กันแดด+แป้ง Shiseido baby power
รีวิวจาก  jeban คุณ  njoyable

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ 2020 ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
รวม #7 แป้งพัฟใช้ดี ที่ใช้แล้วต้องใช้อีก แห่งปี 2020

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวบรวม  #7 แป้งพัฟใช้ดี ที่ใช้แล้วต้องใช้อีก แห่งปี 2020 ซึ่งแป้งพัฟที่แนะนำไปทั้งหมดนี้ เป็นแป้งพัฟที่สาวๆ นิยมและต้องมีติดบ้านกันอย่างแน่นอน เพราะมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยทำให้หน้าผ่อง และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธณรมชาติ หมดปัญหาเรื่องหน้าโทรม และสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้ดี สำหรับใครที่อยากลองก็สามารถหาซื้อได้ดีที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย รับรองว่าหน้าสวยเด้งกันอย่างแน่นอน

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category