แนะนำ「 แป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier」 แป้งฝุ่นโปร่งแสงในตำนานที่ใครๆ ก็ต้องมี

แนะนำ「 แป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier」 แป้งฝุ่นโปร่งแสงในตำนานที่ใครๆ ก็ต้องมี

แป้งฝุ่น ลอร่า

 

การลงทุนกับเครื่องสำอางเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะเครื่องสำอางที่มีราคาแพงเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีคุณภาพสูง สามารถช่วยเนรมิตรผิวหน้าของสาวๆ ให้สวยปัง ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าเนียนผ่อง เเละเรียบเนียนได้ตลอดทั้งวัน

อีกทั้งยังไม่ทำให้เกิดการแพ้และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจในทุกๆ วัน และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำ แป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier แป้งฝุ่นโปร่งแสงในตำนานที่ใครๆ ก็ต้องมี  ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นที่โด่งดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำ แป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier
แป้งฝุ่นโปร่งแสงในตำนานที่ใครๆ ก็ต้องมี

 

 

สำหรับแบรนด์  Laura Mercier  เป็นแบรนด์ระดับโลกที่  ซึ่งแป้งฝุ่นลอร่า ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ มียอดขายอันดับ 1 ซึ่งแป้งฝุ่นของลอร่า เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่มีเนื้อเนียนละเอียดบางเบาสบายผิว

 

โดยมีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและทำให้ผิวหน้าเนียนผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธณรมชาติได้ตลอดทั้งวัน  และยังสามารถช่วยเซ็ตรองพื้นให้ติดทนนานได้ดี สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี หมดปัญหาผิวหน้ามันวาว ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน 

 

แป้งฝุ่น ลอร่า

 

แป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier  ซื้อที่ไหน

 

1. แป้งฝุ่นลอร่า  Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder
แป้งฝุุ่น ลอร่า
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นลอร่าตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงในตำนาน เป็นแป้งฝุ่นที่ขายดีที่สาวๆ ต้องมี เพราะตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่สามารถช่วยเซ็ตรองพื้นได้ดี ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใส ทำให้หน้าเนียนผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หมดปัญหาเรื่องหน้ามันวาว ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าสวยปังได้ทั้งวัน

 

ปริมาณ 20 g
ราคา 1,690 THB

รีวิว แป้งฝุ่นลอร่า  Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

พอใช้เท่านั้นแหละ!! มายก๊อดดดด ชอบมากกกก สมคำล่ำลือจริงจริ๊ง
ไม่ขอบรรยาสรรพคุณอะไรให้มากมาย เพราะทุกคนน่าจะรู้ดีว่าแป้งตัวนี้มันดีขนาดไหน แอบอวยเว่อวังไปหน่อย ก็ชอบจริงๆ  ให้ 10/10 ไปเลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1302149

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งเนื้อละเอียดมากๆ คุมมันได้ดี โปร่งใส่ไม่วอกใช้เซตรองพื้น เนื้อแมตต์ ไม่เหมาะกับคนชอบมันวาว แต่เราใช้บลัชกับ highlight ที่มีชิมเมอร์แทนได้ สรุปว่าดี โอเคเลย ไม่แพงเมื่อเทียบปริมาณ กระปุกนึงใช้ได้นาน
รีวิวจาก  vanilla  คุณ  Wombat

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากลองใช้แล้ว ตอนแรกไม่ค่อยชอบเนื่องจากทาแล้วหน้าดูเทาๆหมองๆ เลยเลิกใช้ไป ตอนนี้ผิวหน้าเรา ขาวขึ้นเยอะ เลยลองเอากลับมาใช้ใหม่ รู้สึกสีพอดีกับผิวหน้าแล้ว ไม่หมองแล้ว แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบตรงที่ แป้งมันเนื้อแมตไป แต่ถ้าใครชอบแป้งแมตๆตัวนี้หน้าจะเหมาะสุด สำหรับเรื่องคุมมัน สำหรับเราไม่ได้คุมมันดีเลิศ ควบคุมความมันได้ระดับหนึ่ง (แอบเจอแป้งที่ราคาถูกและคุมมันดีกว่า) แต่ใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีนะ ปริมาณก้เยอะ ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว
รีวิวจาก jeban  คุณ  NoraePL

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow
แป้งฝุ่น ลอร่า
https://www.beautyport-online.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นลอร่าตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มีเนื้อบางเบาเนียนละเอียด พร้อมทั้งยังมีผงมุก สามารถช่วยเพิ่มมิติและกระจายแสงบนผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสมีออร่า และยังช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยมยาวนานถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วย

 

ปริมาณ 9 g
ราคา 800 THB

รีวิว แป้งฝุ่นลอร่า  Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

 

Laura Mercier Translucent Glow มันดีมากกกกก
คือเป็นแป้ง Translucent ที่เซตรองพื้นดี คุมมันแบบเดิม
แต่เพิ่มเติมคือ มี Shimmer สีทอง ประกายเงางามม คือ
ลงแล้วผิวสวยมากกก เล่นไฟ ผิวนวลเนียน หน้าไม่ได้พุ่ง
แบบการฟาด Highlight นะคะ แต่มันดูนัว ดูนวล ผิว Glow
สวยยย ดูฉ่ำ แต่ไม่มัน มันดีมาก มันดีมากกกกกกกกก

เนื้อแป้งละเนียนนุ่นละเอียด และพอลงไปที่ผิวแล้วดูเป็นธรรมชาติ ดูโกลว์ ดูแพง ไม่เอะอะ เกิน คือสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เป็นไฮไลท์ก็ได้ หรือทาหลังลงรองพื้นทั้งหน้าก็จะได้ลุคเกาหลีๆแบบผิว ดิวอี้ฉ่ำวาว
รีวิวจาก jeban  คุณ  rangsinee.w

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

 จะเห็นได้ว่าผิวดูโกลว์ขึ้น เนื้อชิมเมอร์ไม่ได้เม็ดใหญ่ หยาบจนเกินงาม เนื้อละเอียดเล่นแสงสวย ก่อนใช้เรารู้สึกว่าเราชินกับผิวแมทท์มากกว่า มาใช้แป้งผสมชิมเมอร์ทั้งหน้าแบบนี้จะโอเคไหมหนอ? แต่พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบนะคะ รู้สึกว่าผิวหน้าเล่นแสงสวย เข้าใจเลยว่าทำไมบางคนถึงชอบผิวโกลว์ ๆ ขนาดปัดเยอะจัดเต็มยังรู้สึกว่าผิวยิ่งเล่นแสงสวย ไม่ได้ดูหน้าวาวจนน่ากลัว ถ้าปัดลุคนี้ไปเที่ยวทะเล หรืองานกลางคืน ถ่ายรูปมาคงสวยน่าดูเลย ติดใจค่ะ ซึ่งทางเราขอแนะนำเพิ่มเติม วันไหนออกงานกลางคืน ปัดช่วงไหปลาร้า หัวไหล่ เลยค่ะ ผิวกายจะดูเล่นแสงสวยเลยล่ะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ JnJenny

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป
แนะนำ แป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier
แป้งฝุ่นโปร่งแสงในตำนานที่ใครๆ ก็ต้องมี

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ แป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier แป้งฝุ่นโปร่งแสงในตำนานที่ใครๆ ก็ต้องมีซึ่งแป้งฝุ่น ลอร่า เป็นแป้งฝุ่นที่โปร่งแสงที่โด่งดังและขายดีตลอดกาล เพราะมีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่าใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้เซ็นรองพื้นได้ดีโดยไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน และยังมีคุณสมบัติในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดียาวนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยทำให้เมคอัพให้ติดทนได้ตลอดทั้งวัน สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Laura Mercier ถ้าเทียบกับคุณภาพถือว่าไม่แพงเลย

แต่งหน้าLatest articles in the category